Áo Sơ Mi Nam Và Cách Tạo Set Đồ Hoàn Hảo

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Áo Sơ Mi Nam Và Cách Tạo Set Đồ Hoàn Hảo

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong cuộc sống, áo sơ mi nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ đấng mày râu nào. Một kiểu áo đẹp giúp quý ông trở nên cuốn hút, lịch lãm hơn rất nhiều. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu cách để có set đồ hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Nhờ đó, gu ăn mặc của bạn cũng sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Giới thiệu về áo sơ mi nam

Bạn cần biết nguồn gốc cũng như quá trình phát triển, ưu điểm mà áo sơ mi mang đến cho người mặc. 

Khái niệm và nguồn gốc

Áo sơ mi nam xuất hiện từ khá lâu và trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Chiếc áo sơ mi đầu tiên xuất hiện từ thế kỷ 19 được sử dụng như áo lót bên trong. Áo được may bằng chất liệu sợi dệt. 

Khi đó, áo sơ mi chỉ được mặc cho nam giới. Ngày này, bình đẳng giới đã cho phép nữ giới được diện kiểu áo lịch sự này. Nam giới có thể chọn các mẫu áo sơ mi mà mình yêu thích để phối với quần hoặc các item thời trang khác.

Các đặc điểm nổi bật của áo sơ mi

Xét chung về áo sơ mi thì mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích như là:

  • Thích hợp mặc cho cả nam và nữ
  • Phối với phục trang khác có thể diện đi làm, đi chơi
  • Mẫu áo nam như nói lên sự chững chạc, trưởng thành của con người
  • Các dịp cần sự sang trọng thì chiếc áo sơ mi là lựa chọn phù hợp. 

Các thương hiệu áo sơ mi tại Maison Online

Tại Maison Online, có rất nhiều các kiểu mẫu áo sơ mi nam của các thương hiệu nổi tiếng. Đến với cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được kiểu áo ưng ý làm tôn dáng bản thân lên.

Thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng DSQUARED2

Ưu điểm đáng chú ý của áo sơ mi DSQUARED2 đó là chất liệu tốt mang lại cảm giác tuyệt vời cho người mặc. Form áo chuẩn giúp giữ dáng, duy trì hình ảnh quý ông lịch lãm.

MLB - Thương hiệu áo sơ mi sang trọng thương hiệu Hàn Quốc

Chất liệu cotton dùng để may áo sơ mi nam MLB rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi mang đến sự thân thiện, thoải mái cho làn da. Mặc khác, vải cotton chất lượng khá bền bỉ theo năm tháng.

Ngoài ra, tại Maison Online còn khá nhiều bộ sưu tập của hãng MLB như: Túi MLB, bộ sưu tập giày MLB, Balo, áo... tất cả đều được phân phối chính hãng đến tay khách hàng.

TED BAKER - Thương hiệu đem lại giá trị đẳng cấp cho người sử dụng

Chất liệu tạo nên áo sơ mi nam TED BAKER có độ thoáng khí hoàn hảo, chất liệu vải mềm mịn nhưng dày dặn, form áo chuẩn. Chiếc áo mặc trên người rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

Thương hiệu áo sơ mi THE KOOPLES

Áo sơ mi THE KOOPLES có vải mềm mượt, giặt hạn chế nhăn và sự co rút, hoàn toàn thân thiện với làn da. Vải lên màu mềm mại, bền màu mà còn sang trọng. Bạn sẽ cảm thấy mình tự tin hơn khi mặc chiếc áo sơ mi này.

Các loại áo sơ mi nam

Trên thị trường hiện nay, các kiểu mẫu áo sơ mi nam phổ biến hiện nay gồm có:

Áo sơ mi nam kiểu dáng slim fit

Kiểu áo sơ mi ôm gọn vào cơ thể người mặc nhưng cũng không quá bó sát. Đường may của áo sẽ chi tiết ở phần eo - ngực - vai sẽ giúp cho vóc dáng người mặc được tôn lên.

Áo sơ mi regular fit

Đấng mày râu khi chọn áo sơ mi regular fit nên lưu ý rằng tất cả các size sẽ giống nhau ở phần ngực và vai. Tuy nhiên, phần eo sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Nếu bạn có thân hình chuẩn mơ ước thì hãy chọn kiểu mẫu áo sơ mi này để làm mới mình nhé!

Kiểu dáng classic fit

Kiểu áo sơ mi vừa cổ điển vừa truyền thống rất dễ mặc, thoải mái vì phần ngực và eo được cắt rộng. Phần cắt sẽ rộng hơn qua vai và các đường may thẳng. Tuy nhiên, các thương hiệu khác nhau sẽ làm phần eo thon size khác nhau nên phải thử trực tiếp để xem có vừa vặn hay không.

Áo sơ mi oversized

Dù là áo sơ mi nam hay nữ thì oversized chỉ thích hợp cho dáng người không quá gầy hay quá mập. Kiểu áo sơ mi này phối được với nhiều trang phục khác nhau, và phù hợp với các bạn trẻ.

Áo sơ mi nam tailored fit

Kiểu áo sơ mi ôm body tay dài hay tay ngắn tùy theo sự lựa chọn của mỗi người. Áo được chọn mặc đi làm thì nên chọn dài tay có thể xoăn lên khi cần thiết.

Cách phối đồ cùng áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam rất dễ phối đồ và một số gợi ý sẽ được thông tin bên dưới:

Phối áo sơ mi nam với quần âu

Quần âu nam phối với áo sơ mi thường là đồng phục đi làm công sở của nhiều đàn ông hiện đại. Người đứng tuổi yêu thích sự thoải mái nên ưa chuộng quần âu.

Áo sơ mi nam với quần jean

Quần Jeans nam cũng tiện lợi khi phối với áo sơ mi tạo ra set đồ hoàn hảo. Set đồ này thường gặp ở những người trẻ năng động.

Phối áo sơ mi nam với quần kaki

Quần kaki cũng giống như quần jeans rất dễ phối đồ. Quần kaki form rộng, màu sắc trung tính thích hợp cho người đứng tuổi và mẫu quần kaki form ôm, màu sắc tươi sáng phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi.

Phối áo sơ mi nam với quần shorts

Quần shorts phối với áo sơ mi nam sẽ giúp bạn trông năng động hơn. Chất liệu áo sơ mi nên được lựa chọn kỹ. Bạn có thể chọn các loại vải có độ mềm mịn và thoáng mát. 

Áo sơ mi nam với giày dép

Giày nam & dép nam mang khi mặc áo sơ mi không quá quy định khắt khe. Thậm chí, bạn có thể mang dép lê nếu đang mặc set áo sơ mi với quần shorts.

Cách phối áo sơ mi nam với phụ kiện

Các loại quần nam, giày thể thao, ba lô,... sẽ rất phù hợp khi được chọn phối cùng với áo sơ mi nam

Mua áo sơ mi nam chính hãng tại Maison Online

Bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa, phối đồ gì khi mặc áo sơ mi nam thì nhanh tay liên hệ với Maison Online. Shop chúng tôi chuyên cung cấp áo sơ mi chuyên dùng cho nam giới. Giá cả cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ nhận lại sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách phối đồ để tạo nên phong cách hiện đại và cuốn hút.

Nếu mua online thì bạn không mất nhiều thời gian di chuyển đến các cửa hàng mới chọn được chiếc áo mình thích. Shop có website bán hàng chuyên nghiệp, luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi ngày với các thông tin chi tiết nhất. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp thắc mắc của bạn. Bên cạnh đó chính sách giao hàng tận nơi và hỏa tốc trong nội thành.

Áo sơ mi nam là chiếc áo “quốc dân” bởi sự tiện ích mang đến cho người mặc. Hy vọng rằng mọi người sẽ chọn được mẫu áo ưng ý thông qua các thông tin được cung cấp trong bài viết. Nhanh tay sở hữu các mẫu áo cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng do Maison Online cung cấp nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...