Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài cực kỳ điển trai

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài cực kỳ điển trai

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi nam dài tay là một item “have must” trong tủ đồ của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng biết cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài chuẩn đẹp nhất. Cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có outfit ấn tượng nhé.

I. Top 7 cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài siêu đẹp

1. Mix sơ mi nam tay dài với quần âu

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-dai-1

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài và quần âu là sự kết hợp kinh điển của mọi thời đại của phái mạnh. Set đồ này tạo nên một phong thái trưởng thành, đĩnh đạc và chỉn chu cho người mặc.

Cách phối đồ này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như bạn sơ vin áo vào trong quần gọn gàng, kết hợp thêm chiếc thắt lưng da và phối thêm một đôi giày tây.

2. Kết hợp  áo sơ mi nam tay dài cùng với suit

Không cần phải nói quá nhiều về set đồ này khi nó đã quá quen thuộc và trở thành biểu tượng cho sự lịch lãm, phong thái chuyên nghiệp của các cánh mày râu. Cách mix này chưa bao giờ lỗi mốt đối với đấng mày râu, đặc biệt là những bộ trang phục được thiết kế bởi TED BAKER.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-dai-2

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài - áo Suit

3. Sơ vin sơ mi nam dài tay với quần Chinos

Quần chinos thiết kế nhiều kiểu dáng như là form dáng ôm sát body, quần Baggy chinos,… Phái mạnh có thể “thả ga” lựa chọn cho mình chiếc quần ưng ý nhất kết hợp với phụ kiện, giày dép để tạo nên một outfit độc đáo, cá tính riêng.

4. Phối sơ mi nam dài tay với quần Short

Phối sơ mi nam dài tay với quần Short tuy đơn giản nhưng lại thể hiện rất rõ sự năng động và phóng khoáng của phái mạnh. Đây là outfit hoàn hảo dành cho các buổi hẹn đi cafe cùng bạn bè, dạo phố hay đi chơi xa, dã ngoại, du lịch, đi biển,...

Mix trang phục cùng với quần Short thường được ưa chuộng vào mùa hè, chàng nên xắn tay áo lên và sơ vin lại để trông gọn gàng hơn.

5. Mix áo sơ mi tay dài với sweater

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài và Sweater cực kỳ hợp cho đấng mày râu trưng diện trong những ngày thời tiết giao mùa, se lạnh. Không cần đắn đo quá nhiều, một chiếc áo sơ mi nam mặc cùng chiếc áo len sẽ đồng hành cùng chàng ở khắp mọi nơi, bất cứ dịp nào từ nhà cho tới công sở. Cách mix đồ tạo outfit hoàn hảo thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-dai-3

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài - Sweater

6. Kết hợp áo sơ mi tay dài với cardigan

Một kiểu phối đồ lịch lãm dành cho các đấng mày râu chính là áo cardigan kết hợp cùng sơ mi. Bạn có thể lựa chọn thêm một chiếc quần Jeans hoặc quần kaki để tạo thành set đồ hoàn hảo thể hiện được vẻ đẹp soái ca, nam tính nhưng không kém phần menly tạo nên ấn tượng với đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

7. Sơ vin áo sơ mi dài tay vơi quần Kaki

Cách phối đồ với áo sơ mi tay dài - quần kaki vốn đã rất phổ biến bởi sự khỏe khoắn, lịch lãm và đầy cá tính mà set đồ mang lại. Với sự kết hợp này phái mạnh có thể mặc khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều rất phù hợp. Tùy từng hoàn cảnh mà chàng linh hoạt lựa chọn cách mặc cho phù hợp.

Cách phối đồ áo sơ mi nam tay dài với quần kaki

Cách phối đồ áo sơ mi nam tay dài với quần kaki

II. Những yếu tố quyết định sự nổi bật của trang phục

1. Phụ kiện đi kèm

Phối phụ kiện đi kèm với trang phục sẽ đem đến một diện mạo khác hoàn toàn mà trước đó bạn chưa từng có. Nếu bạn theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm thì đừng quên chiếc thắt lưng, túi da,... Nếu bạn theo style bụi bặm, đường phố thì chiếc mũ lưỡi trai, túi đeo chéo sẽ là gợi ý lý tưởng. Đừng ngại mix thêm phụ kiện để có outfit hoàn hảo nhất nhé.

2. Màu sắc hài hào của trang phục

Nếu phối màu trang phục không được kết hợp hài hòa, vẻ ngoài của bạn sẽ không được như ý muốn, cho dù bạn đang sở hữu những bộ trang phục đắt tiền.

III. Lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài có màu sắc hài hòa

1. Họa tiết

Những chiếc áo sơ mi có họa tiết nhỏ là lựa chọn phù hợp với cả những nam giới có vóc dáng gầy gò hay mũm mĩm. Màu sắc của họa tiết cũng mang tính chất quyết định đến cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài. Họa tiết càng đơn sắc thì mix đồ càng dễ dàng.

2. Chất vải

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-dai-5

Ngoài thiết kế kiểu dáng, màu sắc thì chất vải là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn có thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng áo hay không thì chất vải chính là yếu tố tiên quyết.

Mua áo sơ mi nam tay dài chính hãng tại Maison online

Áo sơ mi nam tay dài chính hãng tại Maison online

Áo sơ mi nam tay dài chính hãng tại Maison online

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những item thời trang chất lượng cũng như còn băn khoăn về cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài thì Maison Online là địa chỉ lý tưởng để bạn thả ga mua sắm, thỏa sức mix&match tạo nên những outfit cá tính nhất.
Tại Maison Online, những chiếc áo sơ mi nam dài tay đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Pedro, MLB,... đa dạng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ chiếc áo monogram, áo kẻ sọc, áo trơn, … phù hợp với các chàng trai trẻ với style cá tính hay những đấng mày râu ưa thích sự lịch lãm, sang trọng. 

Đừng quên ghé xem và mua áo sơ mi nam tay dài chính hãng cùng những chính sách ưu đãi, giao hàng, đổi trả tốt nhất tại Maison Online dành cho tất cả khách hàng nam. 

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...