7 Cách phối quần short với áo sơ mi Nam phóng khoáng, cực cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

7 Cách phối quần short với áo sơ mi Nam phóng khoáng, cực cuốn hút

0 bình luận

Quần short và áo sơ mi tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau nhưng  chúng hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những outfit vô cùng có gu, “over hợp” đến bất ngờ. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính từ những chiếc áo sơ mi và quần short; đừng bỏ qua những tips mix&match quần short phối với áo sơ mi nam cực “chất” từ Maison ngay dưới đây nhé!

Xem ngay:

Quần xanh rêu phối với áo màu gì Nam? 10 Cách phối đồ thời thượng, phong cách nhất

10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam cực trendy, nổi bật

15 Thương hiệu áo thun nam cao cấp hàng hiệu nổi tiếng thế giới

1. Quần short phối áo sơ mi cổ trụ không nút

Hãy mở đầu bằng một sự kết hợp mới lạ giữa quần short và áo sơ mi cổ trụ không nút. Đây là bản phối vô cùng độc đáo khi một chiếc quần short tối màu cùng với một áo sơ mi trắng không nút xẻ sâu, mang đến cho bạn một vẻ ngoài tươi mới lịch lãm và một chút lãng tử, quyến rũ. 

Tips nhỏ cho bạn ở đây một cặp kính mát sẽ làm cho bạn thời trang và ấn tượng thêm đấy!

 

2. Quần short phối áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi tay dài và quần dài? Quá quen thuộc rồi, các chàng hãy phá cách mùa hè này với một quần ngắn tới đầu gối đi cùng một chiếc áo sơ mi dài tay, có thể chọn tone màu tương phản để set đồ thêm phần thời thượng và lịch lãm nhé!

Đừng quên kết hợp với một đôi sneaker thật cool cùng các phụ kiện như mắt kính, dây chuyền, vòng tay hay đồng hồ tăng tính thời trang cho outfit. Ngoài ra, nếu đang tận hưởng các chuyến du lịch hay vui chơi cuối tuần, cởi bỏ 1 - 2 chiếc cúc áo đầu sẽ giúp bạn thu hút người đối diện lắm đấy. Hãy thử tips này của Maison nhé!

 

3. Quần short phối áo sơ mi ngắn tay

Phối đồ nam quần short áo sơ mi ngắn tay là công thức thông minh cho những ngày nắng nóng dịp hè về. Những chiếc sơ mi trơn tay ngắn màu pastel nhẹ nhàng cùng với chiếc quần short năng động sẽ giúp các chàng bỗng hóa thành những “nam thần” đầy nam tính, hiện đại và khỏe khoắn. 

Hay với những quần short trắng, hãy biến bản thân thật nổi bật với những áo sơ mi màu sắc neon thời trang, đầy mới lạ xem sao nhé các chàng!

 

4. Quần short phối áo sơ mi kẻ sọc

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế những chiếc áo sơ mi trơn bằng một chiếc áo sơ mi sọc khi phối áo sơ mi với quần short nam. Một diện mạo trẻ trung, lịch lãm lại rất nam tính là những gì set đồ này mang đến cho các chàng!

 

5. Quần short phối áo sơ mi họa tiết

Quần short x áo sơ mi nam họa tiết được xem là outfit được yêu thích cho mùa hè của phái mạnh bởi sự tươi mới trẻ trung nó mang lại. Với sự kết hợp này, bạn sẽ vô cùng thu hút bởi diện mạo sành điệu và nổi bật ở bất cứ nơi đâu, đặc biệt với những chuyến dã ngoại, pool party hay đi biển sẽ cực cool với một chiếc nón cói cùng một chiếc kính mát thời trang…

Tuy nhiên, với chiếc áo sơ mi hoạ tiết, để sự kết hợp được tinh tế, các chàng chỉ nên lựa chọn những chiếc quần short màu trơn và basic nhất thôi nhé! 

Bên cạnh những họa tiết hoa lá nhiệt đới nổi bật, sôi nổi này thì những họa tiết nhỏ, nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn sự thanh lịch, phóng khoáng khó cưỡng.

 

6. Quần short phối áo sơ mi jeans

Một mẫu áo sơ mi không thể bỏ qua khi mix cùng quần short chính là một chiếc áo sơ mi jeans cá tính. Sự kết hợp này là công thức hoàn hảo cho vẻ ngoài nam tính, phóng khoáng, hiện đại và năng động.

Sẽ rất là thiếu sót nếu bạn bỏ qua outfit này cho phong cách hàng ngày của mình đấy nhé, bởi sự kết hợp này khá đơn giản nhưng hiệu ứng thời trang mang lại rất thu hút và ấn tượng! Thử ngay nhé!

 

7. Quần short phối áo sơ mi khoác ngoài

Để trẻ trung và mới lạ hơn, bạn có thể đổi mới quần short phối sơ mi nam theo phong cách layer cùng một chiếc áo thun bên trong để thêm phần mới lạ và thời trang hơn. Đây là cách phối hiện đang được nhiều bạn nam ưa chuộng vì sự tươi trẻ và năng động.

Outfit này vô cùng thoải mái để bạn tham gia bất kỳ hoạt động nào từ cà phê, hẹn hò hoặc đến các buổi dã ngoại hay cắm trại. Bên cạnh đó, để sự kết hợp được cân đối áo thun bên trong nên tối giản, màu trơn và “best choice” chính là chiếc áo thun trắng thần thánh có thể hợp với tất cả các màu sắc và cũng không cần cài cúc áo đâu các chàng nhé, sẽ thêm sự phóng khoáng và năng động hơn cho mình đấy! 

Ở cách mix&match này sự lựa chọn áo sơ mi khoác ngoài ngắn tay hay dài tay đều rất hoàn hảo, chỉ tùy vào sở thích cá nhân các chàng nhé! Vì thế hãy cứ thỏa sức tạo ra những bản phối thật “cool” xuống phố ngay nào!

 

Mua quần short Nam hàng hiệu chính hãng tại Maison Online

Mùa hè đang đến rồi, hãy thỏa sức sáng tạo thời trang cùng các bản phối ấn tượng với những chiếc áo sơ mi và quần short hàng hiệu tại Maison Online- thiên đường thời trang quốc tế với những BST hot nhất, mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô cùng hài lòng với giao diện đơn giản chỉ qua một cú click, thanh toán đa dạng, giao hàng nhanh chóng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn bất ngờ!!

Nâng tầm phong cách cùng Maison nhé!

Mong rằng với những chia sẻ các cách mix&match quần short phối áo sơ mi nam hiện đại bên trên, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho outfit hàng ngày của mình với mùa hè đang đến thật mới mẻ và nổi bật phong cách của bản thân nhé! Đừng quên theo dõi Maison để bổ túi những tips về thời trang siêu hay ho nha!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...