10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam đẹp năng động, đầy cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam đẹp năng động, đầy cuốn hút 2024

0 bình luận

Để trở nên trẻ trung và nổi bật hơn, quần jeans là một trong những sự lựa chọn phổ biến của các chàng trai. Nếu bạn chưa biết cách phối quần jeans áo thun nam sao cho ấn tượng, đừng bỏ qua 10 chia sẻ hữu ích sau đây của Maison Online nhé. 

>>> Xem ngay:

Điểm danh 8 shop quần jean nam hàng hiệu tại TP.HCM

Hướng dẫn chọn size quần jean nam đơn giản và chính xác nhất

Điểm danh các loại quần jean nam được yêu thích nhất

1. Cách phối quần jeans với áo thun Nam cực trendy, nổi bật 

Nhờ có tính ứng dụng cao, quần jeans nam trở thành chiếc quần “quốc dân” được mặc trong nhiều hoàn cảnh. Dưới đây là một số ý tưởng về cách phối đồ nam quần jeans áo thun dành cho bạn: 

Quần jeans phối áo thun tay lỡ form rộng

Style quần jeans áo thun nam tay lỡ form rộng được đánh giá là đơn giản nhất. Tuy nhiên phong cách này vẫn mang lại sự điển trai, chỉnh chu và vẻ ngoài cá tính. 

Khi phối đồ với phong cách này, bạn có thể mix áo thun với quần jeans rách để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Ngoài ra, một đôi giày thể thao cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp set đồ của bạn thêm phần thu hút hơn.

Phối đồ nam quần jeans áo thun tay lỡ form rộng

Quần jeans phối áo thun dài tay

Khi chuyển giao mùa lạnh, sự kết hợp giữa quần jeans và áo thun dài tay chính là xu hướng thời trang của nam giới. Với outfit này, các bạn nam có thể xắn tay áo lên để tạo điểm nhấn và khẳng định phong cách thời trang riêng.

Ưu điểm của chiếc áo tay dài là mỏng nhẹ, giúp giữ ấm cơ thể và không gây bí bách. Để tăng thêm phần năng động, áo tay dài nên được đi kèm với quần jeans dáng ôm, suông.

Quần jeans x áo thun dài tay - Outfit khi đông về 

Quần jeans phối áo thun ngắn tay

Đây là set đồ hằng ngày được hầu hết các bạn nam sử dụng để ra ngoài. Nếu muốn outfit của mình trở nên khác biệt hơn, bạn có thể thay đổi phong cách với giày lười, giày da, giày cao cổ, giày Oxford,...

Một lưu ý khi phối quần jeans áo thun nam tay ngắn là linh hoạt về các màu sắc cơ bản của áo thun như đen, xanh nhạt, xanh dương đậm,... Quần jeans nam cũng cần được đảm bảo vừa vặn, không luộm thuộm gây mất thiện cảm. 

Tự tin trong outfit quần jeans và áo thun ngắn tay

Quần jeans phối áo thun họa tiết

Để outfit của mình thêm thời trang hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo thun họa tiết đơn giản. Đây là một cách phối đồ kinh điển luôn được phái nam áp dụng để vẻ ngoài của trở nên năng động và cá tính hơn. 

Những chàng trai có chiều cao tốt nên áp dụng cách phối đồ này để tôn ngoại hình. Không cần phải đắn đo quá lâu khi lựa chọn trang phục khi ra đường, quần jeans khi được phối với áo thun có hoạt tiết sẽ vẫn giúp bạn nổi bần bật giữa phố. 

Ưu tiên họa tiết không quá cầu kỳ khi phối quần jeans với áo tay ngắn

Quần jeans phối áo thun polo

Quần jeans cùng áo polo là sự lựa chọn phổ biến của các chàng trai theo đuổi phong cách điềm đạm và chững chạc. Nhờ thiết kế cổ sơ mi, áo polo giúp tăng thêm vẻ ngoài chín chắn cho nam giới. 

Phong cách nổi loạn của những mẫu quần jeans nam rách không nên kết hợp với áo polo. Trường hợp là tín đồ của quần jeans rách, bạn vẫn có thể cân nhắc về mức độ rách của quần jeans để đảm bảo sự trưởng thành và lịch sự. 

Có thể kết hợp với giày sneaker để trở nên nổi bật hơn 

Quần jeans phối áo thun cổ lọ

Ngoài áo thun dài tay, áo cổ lọ cũng là một trong những idea có thể cân nhắc vào mùa thu đông. Áo thun cổ lọ có khả năng sưởi ấm nhờ vào thiết kế bó sát và cổ cao, làm nổi bật những đường nét của cơ thể. 

Áo cổ lọ được xem là một trong những loại áo khó phối đồ nhất. Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lôi thôi và bị lộ điểm yếu của cơ thể nếu không biết cách phối đồ với loại áo này. 

Thử sức với phong cách phối quần jeans nam kết hợp áo thun cổ lọ

Quần jeans phối áo thun kẻ sọc

Trên thực tế, áo thun sọc ngang phù hợp với phái nam ở tất cả độ tuổi. Đi ngược với lối suy nghĩ áo thun kẻ sọc không phù hợp với nam giới ở độ tuổi trung niên, chỉ phù hợp với các bạn nam trẻ tuổi; áo kẻ sọc có cổ lại mang đến cảm giác chỉn chu hơn. 

Những họa tiết kẻ sọc, đặc biệt là sọc ngang thường tạo hiệu ứng bề ngang, cảm giác mập mạp hơn. Do đó những chàng trai có thân hình không cân đối nên cân nhắc khi lựa chọn phong cách phối đồ này. 

Lịch lãm và nam tính trong set đồ quần jeans nam kèm áo thun kẻ sọc

Quần jeans phối áo thun thể thao

Bộ outfit này thể hiện sự phá cách và tạo điểm nhấn trong phong cách của bạn. Quần jeans trơn đem lại cảm giác phong trần và nam tính khi kết hợp áo thun thể thao năng động sẽ giúp các chàng trai thêm mạnh mẽ và nổi bật hơn. 

Phái nam có thể tạo điểm nhấn và nâng tầm phong cách của mình bằng cách kết hợp với những phụ kiện đi kèm như giày thể thao năng động, thoải mái hoặc một chiếc mũ lưỡi trai cá tính, trẻ trung. 

Quần jeans và áo thun thể thao - Outfit đường phố trẻ trung và cá tính

Quần jeans phối áo thun giả 2 lớp

Áo thun giả 2 lớp là khái niệm còn khá xa lạ với các chàng trai. Tuy vậy, phong cách phối quần jeans áo thun nam giả 2 lớp được giới chuyên gia thời trang đề cao về sự mới lạ và độc đáo. 

Điều quan trọng là bạn nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng để khẳng định phong cách thời trang hiện đại của bản thân. Chỉ có thế outfit của bạn mới có thể tạo ra một vẻ ngoài cá tính và năng động. 

Tạo điểm nhấn thời trang với quần jeans nam và áo thun giả 2 lớp

Quần jeans phối áo thun ôm body

Quần jean nam ôm body là một trong những loại quần jeans rất được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế ôm sát cơ thể, quần jeans ôm này giúp tôn lên vóc dáng nam tính và năng động của các chàng trai.

Các chàng trai nên ưu tiên mẫu áo thun ôm co giãn tốt nếu sở hữu thân hình không mấy săn chắc. Ngược lại, những bạn nam có vóc dáng tương đối thì áo thun dáng ôm body chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Cách phối đồ quần jeans với áo thun ôm body

2. Mua quần jeans Nam hàng hiệu chính hãng cao cấp tại Maison Online

Bạn muốn phối đồ theo phong cách quần jeans áo thun nam, đừng bỏ lỡ bộ sưu tập quần jeans chính hãng đến từ Maison Online để sáng tạo ra những bản phối thời thượng bất kể mọi dịp.

Các dòng sản phẩm khác của MLB tại Maison Online như giày mule, sneakers, nón bóng chày,.. sở hữu độ bền và chất liệu cao cấp cũng có thể là phụ kiện thời trang độc đáo với outfit của bạn. 

Bài viết là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn khi phối quần jeans áo thun nam. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các chàng trai trở nên điển trai và thời trang hơn với outfit của mình. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...