11 Cách phối quần xanh rêu với áo dành cho Nam thời thượng, phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

11 Cách phối quần xanh rêu với áo dành cho Nam thời thượng, phong cách

0 bình luận

Xanh rêu - màu sắc xu hướng của thời trang xuân hè với “vibe” thật tươi mát, thời thượng. Bạn đã biết cách kết hợp quần xanh rêu phối áo màu gì nam cho thật trendy và thời thượng chưa? Cùng Maison bỏ túi những bản phối ấn tượng trên tông màu xanh rêu thời trang và thật hiện đại này. Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem ngay:

10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam cực trendy, nổi bật

7 Kiểu áo thun form rộng Nam thời trang tự tin cuốn hút

8 Màu áo dành cho Nam da ngâm đen tự tin đầy phong cách

1. Quần xanh rêu phối áo màu trắng

Màu trắng là gam màu basic có thể kết hợp được với hầu hết với các gam màu đều cho ra những bản phối đẹp mắt và xanh rêu cũng không ngoại lệ. Quần xanh rêu phối với áo thun trắng basic mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung cho phái mạnh. 

Đơn giản nhưng không kém thu hút cho mỗi lần xuất hiện ở mọi hoàn cảnh đâu nhé! 

 

2. Quần xanh rêu phối áo màu đen

Bên cạnh áo trắng, thì áo đen cũng là một lựa chọn nếu bạn muốn một “vibe” cá tính và bụi bặm hơn cùng chiếc quần xanh rêu. Thêm một đôi sneakers cá tính sẽ tôn lên vẻ nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nếu còn đắn đo quần xanh rêu phối với màu gì nam thì thử ngay gợi ý này nhé!

 

3. Quần xanh rêu phối áo màu xanh dương

Bạn nghĩ sao khi phối hai tone màu xanh để cho một vẻ ngoài trẻ trung lịch lãm? Hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo sơ mi xanh dương để phối cùng chiếc quần xanh rêu thời thượng, bạn sẽ bất ngờ với hiệu ứng mà nó mang lại. Một chàng trai “phong cách Ý” cho buổi hẹn cuối tuần thật hợp lý phải không nào?

 

4. Quần xanh rêu phối áo màu pastel

Những gam màu pastel cũng là một công thức mix&match với chiếc quần xanh rêu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Như một chiếc áo thun màu pastel nhẹ nhàng cùng quần xanh rêu sẽ mang đến một tổng thể ôn hòa, hiện đại cho các chàng.

Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt người đối diện với outfit thời trang đầy tinh tế này!

 

5. Quần xanh rêu phối áo màu xám

Màu xám trung tính không thể không nhắc đến nếu bạn chưa biết quần xanh rêu phối áo màu gì nam. Bạn đã thử một chiếc áo thun nam tay dài màu xám mix cùng quần xanh rêu sẽ như nào chưa? Rất lịch lãm và nam tính là những gì bản phối ấn tượng này mang lại. Đừng bỏ qua cách mix này những chàng trai hay quý ông đều rất phù hợp nhé!

 

6. Tone sur tone với quần short xanh rêu

Bạn đã nhàm chán khi phối màu với quần xanh rêu? Quần short xanh rêu phối với áo màu gì nam để thật phong cách?

Hãy thử đổi mới tone sur tone với outfit short xanh rêu cùng áo sơ mi cổ trụ tay ngắn. Một phong cách rất xuân hè, tươi mát, trẻ trung cho các bạn trẻ năng động. Một chuyến đi chơi cuối tuần với bản phối này, bạn sẽ rất nổi bật bởi “gu” của mình đấy!

 

7. Quần xanh rêu phối áo sweater màu xanh lá

Quần xanh rêu phối áo màu gì nam? Một công thức phối màu bạn có thể bỏ túi chính là sự tương phản tone xanh đậm nhạt. Cực đỉnh! Hãy phối ngay một em sweater xanh lá cùng chiếc quần xanh rêu thời trang, bạn sẽ có ngay một outfit tương phản đậm nhạt đầy ấn tượng cùng sự nam tính, sành điệu bất ngờ! 

Một vẻ ngoài cá tính, hiện đại trẻ trung này chắc chắn là điều mong muốn của các chàng, phải không nào?

 

8. Quần xanh rêu phối áo màu nâu

Một chiếc áo sơ mi tone nâu đất kẻ sọc kết hợp cùng quần xanh rêu sẽ là gợi ý Maison “highly recommend” cho bạn. Gam màu thiên nhiên này mang đến một vẻ đẹp chín chắn, mạnh mẽ đầy ấn tượng. 

Sự bí ẩn, thu hút của outfit này có thể cùng bạn từ công sở đến những buổi hẹn hò, cà phê cùng bạn bè đấy! Thử ngay nhé!

 

9. Quần xanh rêu phối áo xanh navy

Một áo màu xanh navy, có thể là một chiếc áo sơ mi phối cùng quần xanh rêu cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Vẻ lãng tử và lịch lãm từ outfit này mang lại sẽ làm bạn thật nổi bật giữa đám đông dù chỉ là sự kết hợp khá đơn giản và dễ dàng.

Hãy đổi mới phong cách thời trang cá nhân với típ gợi ý mix quần xanh rêu phối áo màu gì nam này nhé!

 

10. Quần xanh rêu phối áo màu be

Một gam màu trung tính bạn đừng bỏ qua để có thể kết hợp với tất cả với các màu khác đều cho hiệu quả đỉnh cao, đó chính là màu be! 

Một chiếc áo thun màu be basic, đơn giản là đủ để phối cùng quần xanh rêu hiện đại. Bạn sẽ có được một outfit trẻ trung, ôn hòa, nhã nhẵn đầy bất ngờ đấy!

Nếu phong cách thanh lịch, sành điệu này là điều bạn đang theo đuổi thì hãy thử ngay bản phối này nhé! Phụ kiện vòng cổ hay giày sneakers sẽ là điểm nhấn thời thượng bạn có thể thêm vào nếu cần thêm sự nổi bật. 

11. Quần xanh rêu phối áo sơ mi kẻ sọc màu trà sữa

Phong cách công sở thì cần công thức nào cho chiếc quần xanh rêu phối áo màu gì nam? Một chiếc sơ mi kẻ sọc màu kem nhã nhặn, trẻ trung cùng chiếc quần tây xanh rêu linen sành điệu và đôi loafer/sandals, bạn nghĩ sao?

Đây chắc chắn sẽ là công thức giúp bạn nổi bật với gu thời trang tinh tế, thanh lịch và vô cùng hiện đại tại chốn công sở mà bất kì chàng trai nào cũng nên thử cho mình! Một tips nhỏ cho bạn ở outfit này là bạn chỉ cần sơ vin vạt trước và xắn nhẹ tay áo thôi là đủ cho vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung thêm nhiều hơn, hãy thử xem nhé!

Với những gợi ý trên, chắc các chàng trai đã biết quần xanh rêu phối áo màu gì nam để thật thời trang và thu hút rồi đúng không? Cũng không quá khó khăn phải không nào! Mong rằng với những tips chia sẻ này bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng với mỗi bản phối với quần xanh rêu sành điệu nhé! Hãy theo dõi Maison để đẹp hơn mỗi ngày, các bạn nhé!  

màu xanh rêu phối với màu gì nam, quần short xanh rêu phối với áo màu gì nam

loading Loading...
close
Loading...
Loading...