Gợi ý 8 màu áo dành cho Nam da ngăm đen tự tin cực phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Gợi ý 8 màu áo dành cho Nam da ngăm đen tự tin cực phong cách

0 bình luận

Da ngăm đen thể hiện sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho cánh mày râu. Tuy nhiên, những chàng trai sở hữu nước da này thường gặp ít rắc rối khi lựa chọn trang phục phù hợp. Maison Online sẽ cùng bạn tìm hiểu nam da đen nên mặc áo màu gì để thật thu hút nhé. 

Xem ngay: 

Nguyên tắc phối đồ nam và bảng màu phối đồ nam cực hay

12 Cách phối đồ áo cardigan dành cho nam trendy, đẹp chuẩn model

Quần trắng phối áo màu gì dành cho nam? 12 kiểu phối đồ đẹp như fashionista

Gợi ý 8 màu áo dành cho Nam da ngăm đen tự tin cực phong cách

Để có được những bộ trang phục phù hợp, bạn đừng bỏ qua những gợi ý về các màu áo phù hợp cho các chàng da ngăm đen dưới đây:

1. Xám

Một sự lựa chọn hàng đầu cho các chàng có nước da ngăm đó là áo màu xám. Đây là gam màu trung tính và được tạo ra từ hai màu trắng và đen. Đối với áo màu này, bạn có thể kết hợp được đa dạng với các màu khác nhau. Một số mẫu áo màu xám như áo thun xám, áo polo, áo sơ mi,...

Một chiếc áo màu xám phối được hầu hết các loại quần như quần jeans, quần kaki. Lưu ý một điều bạn không nên mặc với quần cùng màu. 

2. Xanh lá

Màu xanh lá được đánh giá là màu độc đáo và cá tính. Các chàng cho rằng nước da ngăm đen không phù hợp với áo màu này. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. 

Một chiếc áo màu xanh lá sẽ giúp chàng trông bảnh trai hơn và làm cho người đối diện thấy mát mắt hơn. Ngoài ra, màu xanh còn là sắc màu đại diện cho thiên nhiên mang đến sự tươi trẻ, khỏe khoắn. 

Bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn trang phục mix cùng áo màu xanh lá. Đặc biệt không phối với quần cùng màu mà có thể chọn áo thun xanh lá, áo ba lỗ, áo sweatshirt phối với quần short, quần jeans, quần kaki khác màu để tạo sự tương phản. 

3. Xanh navy

Xanh navy được đánh giá là một trong những màu áo an toàn với các chàng có nước da ngăm. Đây là một gam màu lạnh và rất dễ để bạn kết hợp với các phụ kiện thời trang khác. 

Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun nam xanh navy mix cùng chiếc quần jeans hay kaki xám và thêm một đôi giày thể thao. Với những sự lựa chọn đơn giản như vậy là bạn đã tạo cho mình một outfit hoàn hảo. 

Ngoài ra với thời tiết mùa hè, bạn còn có thể kết hợp áo thun xanh navy cùng một chiếc quần short nam. Đây sẽ là một item thời trang thể hiện sự cá tính, năng động. Bạn có thể mặc khi đi chơi với bạn bè, hẹn hò, đi dạo phố. 

4. Nâu

Một chiếc áo màu nâu cũng là gợi ý cho bạn khi lựa chọn trang phục dành cho chàng trai da ngăm đen. Đây là gam màu lạnh nên sẽ giúp bạn mang lại một cảm giác trầm ấm. Ngoài ra, với màu sắc này sẽ giúp các chàng sáng tone da hơn và trông nổi bật hơn. 

Bạn có thể phối chiếc áo màu nâu với quần tây âu, quần jeans xanh, quần kaki khác màu. Sau đó kết hợp thêm một đôi giày thể thao hoặc loafer để giúp cho bộ trang phục của bạn thêm phần cá tính. 

5. Vàng mustard

Một gam màu nữa mà bạn không thể bỏ qua trong tủ đồ đó là vàng mustard. Màu sắc này cực kỳ thích hợp với các chàng có làn da ngăm đen. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo màu vàng mustard. 

Màu áo này sẽ giúp nâng tone và tôn làn da của bạn sáng lên và mang đến phong cách trẻ trung, cá tính. Để tạo ra một outfit bạn chỉ cần mix áo màu vàng mustard như hoodie, áo thun, áo nỉ với quần jeans xanh, quần kaki kẻ sọc màu be hay một chiếc quần short. Như vậy thôi là bạn đã có ngay một bộ trang phục hoàn hảo để đi làm, đi dạo phố, đi chơi,...

6. Đỏ thẫm maroon

Bạn nghĩ sao khi sở hữu cho mình chiếc áo thun màu đỏ maroon? Đây là màu sắc được các chuyên gia thời trang khuyên các chàng trai da ngăm đen nên có. Màu đỏ thẫm maroon không quá sặc sỡ mà mang đến một cảm giác sang trọng, trầm tính. 

Bạn nên kết hợp với quần gam màu lạnh hơn như quần kaki xám, quần jeans xanh,...Thực tế, làn da ngăm đen rất dễ lựa chọn đồ phù hợp nếu bạn biết cách. 

7. Xanh olive

Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì để sáng da? Câu trả lời cho bạn đó chính là màu xanh Olive. Trong tone màu xanh có rất nhiều màu, màu xanh olive là sự pha trộn của màu xanh lá cùng với màu vàng sẫm. Tạo ra một màu sắc giống như những trái ô liu. 

Xanh olive được đánh giá là gam màu thể hiện được sự tươi trẻ, năng động, tinh tế. Ngoài ra, những người mặc màu áo này còn mang đến sự ấm áp. Đối với các chàng trai da ngăm đen có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo màu xanh olive như áo thun, áo khoác, áo jacket, áo polo,...

Đây chắc chắn sẽ là màu sắc thời trang lên ngôi và hứa hẹn tạo ra nhiều outfit đẹp trong tủ đồ của các chàng. Còn ngại gì nữa mà không nữa chọn cho mình một kiểu áo với màu xanh olive. 

8. Tương phản basic trắng & đen

Bạn đang cảm thấy làn da ngăm đen của mình rất khó để lựa chọn một chiếc áo phù hợp? Vậy thì bạn hãy thử ngay một chiếc áo kết hợp tương phản giữa hai màu trắng đen. Đây là một trong những gam màu basic phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Trắng và đen là hai gam màu tương phản nhưng lại có tác dụng bổ trợ và làm nổi bật cho nhau. Các chàng da ngăm đen khi mặc áo màu này sẽ không quá nổi bật nhưng cũng không bị chìm. Sự kết hợp về màu sắc này giúp người mặc trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. 

Một trong những ưu điểm lớn khi nhắc đến áo màu trắng & đen đó là dễ kết hợp cùng với các loại quần và giày dép. Bạn có thể chọn cho mình đơn giản là chiếc quần jeans hay kaki cùng với đôi giày thể thao cá tính. Như vậy đã đem đến cho người đối diện một cảm giác cực kỳ thu hút. 

Bài viết trên, Maison Online đã giúp bạn tìm hiểu nam da đen nên mặc áo màu gì. Maison Online là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu áo với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn chỉ cần click vào trang web là có thể chọn ngay cho mình những item thời trang đang dẫn đầu xu hướng. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...