12 Cách phối đồ áo cardigan dành cho nam trendy, đẹp như model

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

12 Cách phối đồ áo cardigan dành cho nam trendy, đẹp như model

0 bình luận

Áo cardigan luôn là một item thời trang đáng sở hữu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai hay quý ông nào, đặc biệt vào những ngày se lạnh hay vào thu. Nhờ vào sự linh hoạt trong ứng dụng và vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, cardigan dễ dàng tạo ra những bản phối trang phục rất bắt xu hướng cho phái mạnh. Bỏ túi những gợi ý phối đồ với áo cardigan nam của Maison dưới đây để sở hữu những outfit sành điệu và nam tính cho bản thân ngay nhé!

1. Cardigan x hoodie

Nếu bạn thích một diện mạo năng động và bụi bặm, sự kết hợp giữa áo cardigan với chiếc áo Hoodie bên trong sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

Để bản phối này tăng thêm sự phá cách và cá tính thì những chiếc quần ống rộng sẽ là điểm nhấn cho bạn đấy! Đây được xem là cách mix&match layer khá thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, vừa ấm áp cho những ngày lạnh còn ghi điểm ở vẻ năng động, mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, bạn có thể diện outfit này cùng những đôi giày thể thao để thêm phần phong cách, cho các buổi gặp mặt bạn bè, cafe, dạo phố hay đến trường…là vô cùng “ổn áp” luôn nhé!

2. Cardigan x quần jean phom ôm, giày tây

Bạn cần một chút mới lạ và muốn thay đổi phong cách của bản thân? Hãy thử ngay cách phối đồ với áo khoác cardigan nam cùng quần jean phom ôm và giày tây. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với vẻ đẹp trưởng thành, lịch lãm, cùng một chút hiện đại mà sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho bạn.

Với outfit này các chàng sẽ trông cực kỳ phong độ ở mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay dạo phố… Bỏ túi ngay bí quyết tạo sự thu hút này thôi nào! 

3. Cardigan x áo sơ mi, áo thun, quần túi hộp

Cách phối layer phong cách Hàn quốc này rất được lòng các bạn trẻ yêu thích thời trang khi kết hợp chiếc áo thun bên trong, áo sơ mi mặc ngoài và khoác cùng Cardigan và chiếc quần túi hộp. Nó vừa giữ ấm vừa mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng và vô cùng hiện đại.

Cách phối đồ cho nam với áo cardigan layer như thế này rất phù hợp cho các bạn nam có thân hình gầy vì có thể giúp che được khuyết điểm hiệu quả mà còn rất phong cách.

Ngoài ra, với phong cách này một chiếc túi đeo vai sẽ là điểm nhấn cho bạn. Bên cạnh đó cũng nên chú ý màu sắc khi kết hợp để không quá lòe loẹt bạn nhé!

4. Cardigan x quần kaki ống rộng, giày sục

Cho những ngày bạn không biết sẽ mặc gì ra đường thì đây sẽ là một gợi ý đơn giản nhưng không kém sự nhã nhặn và phong cách khi phối đồ với áo cardigan nam và quần kaki ống rộng cùng đôi giày sục năng động.

Các chàng trai yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn chắc chắn sẽ yêu thích outfit này. Đặc biệt sự kết hợp này cũng không hề kén dáng người, hay độ tuổi…Thế nên các chàng trai hay quý ông đều nên bỏ túi gợi ý này nhé!

5. Cardigan x áo thun basic, mũ lưỡi trai

Nếu bạn là người theo phong cách tối giản thì sự kết hợp áo cardigan với áo thun basic là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tạo sự tương phản màu sắc giữa áo thun với gam màu của áo cardigan để thêm phần thú vị.

Ngoài ra đừng quên thêm một chiếc mũ lưỡi trai làm điểm nhấn cho bộ outfit thêm phần nam tính, mạnh mẽ nữa nhé. Đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ thôi có thể giúp bạn thời trang hơn rất nhiều đấy!

6. Cardigan x quần short kaki x áo sơ mi tối màu

Hãy thử phá cách khi phối đồ với cardigan nam cùng áo sơ mi và quần short! Bạn nghĩ chúng sẽ không liên quan đến nhau đúng không? Bạn sẽ bất ngờ về vẻ lãng tử, phóng khoáng và cá tính của sự kết hợp này mang lại đấy!

Với outfit năng động này, một đôi giày thể thao sẽ rất hoàn hảo với tổng thể trang phục! Bạn hãy thử xem nhé!

7. Cardigan x áo sơ mi công sở, cà vạt, quần âu

Nếu bạn yêu thích phong cách business casual cho outfit công sở của mình thì đừng quên cardigan trong danh sách của mình nhé. Bản phối Cardigan khoác ngoài áo sơ mi cùng quần âu sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và rất “quý ông”.

Điều chú ý trong outfit này là bạn nên sơ vin áo sơ mi và chọn áo cardigan có kiểu dáng slim-fit để tăng tính thời trang cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng cà vạt và giày tây để thêm điểm sang trọng, thanh lịch nhé!

8. Cardigan có cổ

Bên cạnh những dáng cardigan phổ biến, bạn có thể biến hóa phong cách cá nhân với áo Cardigan nam có cổ. Đây là mẫu áo rất được các quý ông yêu thích vì mang vẻ cổ điển, thời thượng nhưng rất nam tính. 

Đừng ngần ngại phối đồ với cardigan nam có cổ, bạn sẽ dễ dàng có được phong cách đầy tinh tế và lịch lãm khi kết hợp với áo sơ mi hoặc với áo thun và quần jeans trong phong cách thường ngày đầy phóng khoáng và thoải mái.

9. Cardigan tone sur tone

Một outfit đẹp đôi khi còn phụ thuộc cả màu sắc tổng thể của bộ trang phục, đặc biệt là trong cách phối layer. Hãy thử ton-sur-ton cùng một chiếc áo cardigan trắng, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi bề ngoài “soái ca” lịch lãm của mình.

10. Cardigan x quần jean ống rộng, giày tây

Phối đồ cho nam với áo cardigan giúp trang phục của phái mạnh khác đi với phong cách “bụi bặm” hàng ngày mà trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Sự kết hợp đầy “chất” Hàn Quốc giữa cardigan với quần jeans ống rộng và giày tây, tạo cho các chàng một diện mạo thanh lịch và “ngọt ngào ấm áp” như nam chính của một bộ phim Hàn!

11. Cardigan x quần tây, giày sneaker

Áo phông, quần tây, giày sneaker và áo cardigan sẽ là công thức đơn giản, dễ ứng dụng nhưng hoàn hảo cho các chàng. Áo phông và sneaker sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, hiện đại trong khi đó bạn lại vẫn giữ được nét thanh lịch, gọn gàng với quần tây ống đứng. 

12. Cardigan x quần thun ống rộng, giày sneaker

Hãy tận hưởng phong cách thoải mái nhưng vẫn thời trang với bản phối áo cardigan cùng quần thun ống rộng và giày sneaker. Outfit này tuy đơn giản, không cần nhiều phụ kiện nhưng bạn vẫn sẽ rất, thanh lịch và vô cùng phong cách! Bạn nào gu thời trang “oppa Hàn” đừng bỏ qua gợi ý hay ho này nhé!

>>> Gợi ý cho bạn: Quần trắng phối áo màu gì dành cho nam? 12 kiểu phối đồ đẹp như fashionista

Mua áo cardigan hàng hiệu chính hãng cao cấp tại Maison Online

Bạn muốn mua những chiếc áo cardigan hàng hiệu chính hãng? Hãy đến với Maison Online- thiên đường thời trang quốc tế từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn có thể bắt kịp các xu hướng quốc tế chỉ qua một cú click đơn giản, thanh toán đa dạng, giao hàng nhanh chóng cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn…

Hãy nhanh tay khám phá những mẫu cardigan nam và nữ hot nhất mới nhất tại Maison!

Áo cardigan nữ : https://www.maisononline.vn/collections/ao-cardigan-nu

Áo cardigan nam: https://www.maisononline.vn/collections/ao-khoac-cardigan-nam

Bất kể phong cách bạn chọn là casual hay trang trọng, phối đồ với áo cardigan nam vẫn luôn mang đến cho người mặc nét thanh lịch tao nhã. Mong rằng với những gợi ý bên trên của Maison, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để mặc đẹp hơn mỗi ngày nhé! 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...