12 Cách phối đồ quần trắng với áo dành cho Nam lịch sự, cuốn hút nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

12 Cách phối đồ quần trắng với áo dành cho Nam lịch sự, cuốn hút nhất

0 bình luận

Khác với những gam màu tối như đen, nâu, xám đậm, xanh navy…quần trắng hay những gam màu sáng lại mang đến nhiều thử thách phối đồ cho cánh đàn ông hơn. Đừng để điều đó ngăn cản bạn mặc chiếc quần mang lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm này. Cùng Maison khám phá những tips mix&match cơ bản quần trắng phối áo màu gì nam để luôn nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào!

1. 12 Cách phối đồ quần trắng với áo dành cho nam

Phối với áo hoodie trắng

Nếu bạn muốn tìm một chiếc áo phối cùng quần trắng ống rộng đem đến một outfit xu hướng đường phố, năng động và cá tính? Áo hoodie sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Bạn có thể mix&match chiếc quần ống rộng màu trắng kết hợp cùng chiếc áo hoodie tone màu trắng sáng hoặc tone tối như xanh đậm, nâu…để tạo nên sự tương phản và nổi bật. 

Tuy nhiên một set đồ all white cũng lịch lãm không kém đâu nhé! Để hoàn thiện phong cách street style này, bạn có thể tham khảo kết hợp thêm nón lưỡi trai và giày sneaker thật chất nha!

Phối với áo sơ mi công sở xanh rêu/navy/đen

Quần trắng và áo sơ mi là 2 món đồ kinh điển mà bất kể chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Tuy sự kết hợp này không mới lạ nhưng hiệu ứng của nó mang lại là không thể chối cãi. 

Với quần tây trắng hay jeans trắng, bạn hãy chọn những áo sơ mi tay dài đơn sắc với gam màu tối như xanh rêu, xanh navy, đen…để tăng diện mạo lịch lãm, nam tính và thời thượng nhé! 

Tip phối này có thể đơn giản, nhưng cực kỳ hữu dụng trong mọi hoàn cảnh đấy!

Phối với áo sơ mi ngắn tay họa tiết

Thời gian gần đây, những mẫu áo sơ mi ngắn tay họa tiết như hawaii shirt hay floral shirt được các chàng trai yêu thích và lựa chọn. Những họa tiết thú vị này thật sự sẽ là “cạ cứng” với sự đơn giản của những chiếc quần trắng, tạo nên tổng thể nổi bật và sành điệu cho các chàng. 

Bên cạnh đó, đôi sneaker trắng hay loafer sẽ rất phù hợp cùng outfit trẻ trung này đấy!. Đừng ngại thử qua gợi ý này các bạn nhé, bạn sẽ bất ngờ với sự tươi mới nó mang lại!

Phối với áo sơ mi kẻ sọc xanh trắng

Sơ mi kẻ sọc cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi phối với chiếc quần trắng từ jeans, kaki hay quần tây… Với bản phối nào cũng mang đến cho bạn một diện mạo lịch lãm, trẻ trung và hiện đại…Một công thức đơn giản mà ai cũng dễ dàng thực hiện phải không nào?

Phối với áo polo trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách chỉn chu, lịch thiệp khi mặc cùng quần trắng, áo polo là gợi ý tiếp theo bạn nên bỏ túi.

Với quần tây trắng với áo polo bạn sẽ trở thành một quý ông lịch lãm, hiện đại. Ngược lại, outfit quần kaki trắng sẽ mang đến cho các chàng một vẻ ngoài trẻ trung, phong cách. 

Phối với áo sweater màu be

Phối quần trắng nam cùng với áo sweater là trang phục được các bạn trẻ yêu thích hiện này bởi vẻ hiện đại và phóng khoáng nó mang đến. Bạn có thể diện outfit này cho mọi hoàn cảnh từ công sở ra đến ngoài phố bởi diện mạo lịch lãm, năng động và sự thoải mái với sự kết hợp này. 

Phối với áo bomber màu nâu

Quần trắng phối áo màu gì nam để mang đến vẻ ngoài năng động, đầy năng lượng và cực sành điệu? Áo khoác bomber với những họa tiết ấn tượng, màu sắc trầm như nâu hay ton sur ton với quần trắng lịch lãm… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một set đồ không thể cá tính và hiện đại hơn.

Với cách phối đồ này, một chiếc áo thun hoặc áo cổ lọ đơn sắc bên trong sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Phối với áo thun basic màu tím than

Áo thun basic có màu sắc sáng hoặc trầm, phối cùng quần trắng là cách mix&match đơn giản và nhanh chóng nhất cho các chàng nhưng hiệu quả thời trang vẫn rất “cool” đấy nhé! 

Nếu bạn cần một diện mạo năng động, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch cho một ngày mới thì combo quần kaki hoặc jogger trắng cùng áo thun basic tím than là tất cả những gì bạn cần. Đừng quên chọn thêm cho mình một đôi giày sneaker thật “chất” để phối đồ với quần trắng nhé.

Phối với áo thun x sơ mi Hàn Quốc xanh lá

Nếu bạn thấy outfit quần trắng và áo thun chưa đủ thú vị, hãy khoác ngoài một chiếc sơ mi khoác kiểu Hàn Quốc, bạn sẽ có ngay một diện mạo hiện đại và “soái ca” không ngờ đấy. Đây là công thức được phái mạnh rất yêu thích vì sự thoải mái nhưng cực kỳ phong cách lại rất dễ ứng dụng.

Phối với áo jeans xanh dương/navy

Bạn yêu thích gu thời trang nam tính, mạnh mẽ? Bạn đã thử bản phối item áo sơ mi jeans/denim kết hợp với quần trắng hay chưa?  Phong cách denim on denim với chiếc quần jeans trắng rách gối cùng áo sơ mi jeans dài tay, xắn nhẹ; chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài “bụi bặm”, phóng khoáng và cool ngầu khi diện chúng.

Phối với blazer màu be

Đến công sở với quần trắng? Không gì hoàn hảo hơn với công thức quần trắng x blazer để có ngay vẻ lịch lãm, quyến rũ và sang trọng. 

Bạn dễ dàng có nhiều lựa chọn từ áo sơ mi, áo thun hay polo hay áo cổ lọ cho những ngày trời lạnh để kết hợp blazer và quần trắng. Outfit đậm chất quý ông thành đạt này sẽ hoàn toàn thích hợp cho phái mạnh góp mặt tại các sự kiện quan trọng, gặp đối tác hay dự tiệc… 

Tone sur tone trắng với áo da

Những chiếc áo khoác cũng ảnh hưởng khá lớn đến độ sành điệu của tổng thể trang phục. Nếu bạn muốn có một outfit thật chất, thật bụi cho những ngày se lạnh, hãy thử ton sur ton quần trắng với chiếc áo khoác da cá tính.

Đây sẽ là công thức mang đến vẻ phong trần, lịch lãm và thời thượng cho cánh mày râu ghi điểm đấy nhé!

>>> Xem ngay: 12 Cách phối đồ áo cardigan dành cho nam trendy, đẹp chuẩn model

2. 5 Tips và nguyên tắc cơ bản khi phối đồ với quần trắng

Để có một outfit thật chỉn chu và hoàn hảo với quần trắng hay sáng màu, cánh mày râu cần nắm một vài nguyên tắc cơ bản như sau: 

  • Phom dáng: Một chiếc quần màu sáng rất dễ lộ rõ những đường nét cơ thể, vì vậy những chiếc quần skinny trắng không phù hợp cho phái mạnh.

  • Các chàng hãy lựa chọn những kiểu dáng vừa thể hiện được tính thời trang vừa mang đến vẻ nam tính, khỏe khoắn như straight-fit (dáng đứng), loose-fit (dáng suông thoải mái) và wide-fit (dáng quần rộng rãi). Còn nếu gu bạn vẫn thích phom quần ôm hơn thì chỉ nên chọn dáng slim-fit là đẹp nhất nhé!
  • Các bạn cũng nên chú ý trong việc lựa chọn chất liệu bởi nó cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp của bộ trang phục. Các chất liệu dày dặn, cứng cáp như cotton, kaki, jeans sẽ giúp chiếc quần trắng trông đứng form hơn, đồng thời, giúp tăng vẻ nam tính, lịch lãm cho phái mạnh.

  • Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần trắng nam vải đũi, linen thoáng khí mềm mại cho outfit mùa hè của mình. Chiếc quần trắng vải đũi vừa thoải mái vừa dễ kết hợp để có được những outfit rất thời trang nhưng bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của quần trong để thêm phần chỉn chu, tính tế
  • Việc kết hợp đúng kiểu giày cho những outfit quần trắng sẽ giúp trang phục càng hoàn hảo hơn. Với phong cách lịch lãm của những chiếc quần trắng nam thì những đôi giày có gam màu trung tính, đặc biệt là đen và trắng sẽ giúp tăng tính thời trang cho tổng thể trang phục. 

Ngoài ra, những mẫu giày có thiết kế “hầm hố” hay màu sắc quá nổi bật, đôi khi sẽ khiến “lạc quả” với outfit của bạn. Sự đơn giản, nhã nhặn sẽ “matching” hơn ở đây, tôn lên vẻ ngoài nam tính và lịch lãm cho các chàng.

3. Mua áo hàng hiệu chính hãng cao cấp tại Maison Online

Bạn có thể sở hữu những chiếc quần nam trắng “xuất sắc”, cũng như các item thời trang và phụ kiện hàng hiệu khác tại Maison - thiên đường thời trang quốc tế. Nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm xu hướng từ những BST mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng chỉ qua một cú click tiện dụng, giao hàng nhanh chóng cũng những ưu đãi bất ngờ.

Nâng tầm phong cách - yên tâm trải nghiệm tại Maison Online, các bạn nhé!

Mong rằng với những tips phối quần trắng với áo màu gì nam bên trên, các bạn nam sẽ không con đau đầu khi phối đồ hay ngần ngại diện nó nữa nhé! Hãy tự tin thể hiện phong các cá nhân và không ngại làm mới đẹp hơn mỗi ngày các bạn nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...