7 Kiểu áo thun form rộng Nam thời trang được yêu thích nhất 2024

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

7 Kiểu áo thun form rộng Nam thời trang được yêu thích nhất 2024

0 bình luận

Các kiểu áo thun nam form rộng đã không còn xa lạ với các chàng trai. mẫu áo này mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ, năng động. Trong bài viết sau, Maison Online sẽ cùng bạn tìm hiểu các kiểu áo thun nam form rộng đang hot nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Xem ngay:

15 Thương hiệu áo thun nam cao cấp hàng hiệu nổi tiếng thế giới 

12 Kiểu áo thun Nam tay dài đẹp nâng tầm phong cách

10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam cực trendy, nổi bật

7 Kiểu áo thun form rộng Nam thời trang được yêu thích nhất 2024

1. Áo thun form rộng dài tay cổ lọ

Một chiếc áo thun nằm trong bộ sưu tập bạn nên sở hữu đó là áo thun form rộng dài tay cổ lọ. Điểm nhấn của mẫu áo là phần cổ cao và ôm sát để tạo ra sự trẻ trung và năng động cho người mặc. Không những vậy, phần cổ sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể và nhất là những ngày thời tiết lạnh. 

Thân áo sẽ được thiết kế rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Thông thường kiểu áo này sẽ dài hơn so với các loại áo khác. Ngày nay, kiểu áo này đang được rất nhiều các bạn nam lựa chọn. Ngoài ra, nghệ sĩ cùng thường mặc áo thun form rộng để thể hiện phong cách cá nhân của mình. 

Bạn có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện thời trang khác nhau để tạo nên phong cách riêng biệt như nón bucket, quần jeans, giày thể thao,...Chỉ với vài bước đơn giản thôi là bạn đã có được một item thời trang riêng biệt dành cho bản thân. 

2. Áo thun form rộng tay lỡ

Áo thun form rộng tay lỡ là một trong những kiểu áo đang được rất nhiều các chàng trai lựa chọn. Mẫu áo này có form rộng rãi hơn so với những kiểu áo khác, phần tay áo lỡ kết hợp cùng cổ tròn hoặc tim. 

Người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái cho dù vận động, đi chơi cả ngày. Ngoài ra, kiểu áo nam này còn mang đến cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung, cá tính. 

Để tạo nên một outfit thời trang ấn tượng, bạn có thể phối áo với quần jeans, quần kaki, quần short. Ngoài ra, bạn nên kết hợp cùng một số phụ kiện khác như giày thể thao, mắt kính, nón, túi đeo chéo…Đây là một cách để bạn tạo ra phong cách thời trang Streetwear. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đơn giản nhưng vô cùng thu hút và nổi bật. 

3. Áo thun form rộng polo

Một mẫu áo khi nhắc đến các kiểu áo thun nam form rộng đó là áo thun form rộng có cổ polo. Đây là kiểu áo phổ biến và mang phong cách thể thao, năng động. Phần cổ áo là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng, thanh lịch so với những mẫu áo thun thông thường. Ngoài ra, chất liệu của áo là thun nên có độ co giãn tốt, tạo sự thoải mái trong suốt thời gian mặc. 

Với những người yêu thích phong cách lịch lãm nhưng không kém phần năng động thì đừng bỏ qua mẫu áo này. Bạn có thể kết hợp cùng với quần kaki, quần jeans,...Đây sẽ là một bộ thời trang hoàn hảo để bạn mặc đi làm, đi chơi, hẹn hò,...

4. Áo thun form rộng thể thao

Một trong những mẫu áo thun phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó là áo thun nam form rộng thể thao. Đúng như với tên gọi, mẫu áo này đem lại cho người mặc một phong cách thể thao năng động. 

Áo được thiết kế rộng rãi, form dáng suông cùng với ống tay ngắn. Nhờ vậy mà người mặc sẽ cảm thấy thoải mái cho dù tham gia các hoạt động cả ngày. Để tạo nên dấu ấn riêng cho phong cách thời trang cá nhân, bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng với quần short giày thể thao cá tính, nón lưỡi trai thể thao nửa đầu,...

5. Áo thun form rộng ngắn tay

Nhắc đến áo thun form rộng tay ngắn, người ta sẽ nghĩ đến ngay sự năng động, trẻ trung và hiện đại. Với chất liệu vải thun cùng thiết kế rộng rãi giúp cho người mặc có cảm giác thoáng mát và rất thích hợp với thời tiết mùa hè nóng bức. 

Mẫu áo này khá đơn giản nên bạn cũng dễ dàng kết hợp được với phụ kiện khác như quần kaki, quần jeans, quần short,...Tùy theo sở thích cá nhân để bạn tạo ra cho mình một item thời trang thật thu hút. 

6. Áo thun form rộng giả 2 lớp

Một sự thiết kế đặc biệt khi nhắc đến áo thun nam đó là áo thun form rộng giả 2 lớp. Đây chính là thiết kế nổi bật để tạo điểm nhấn khác biệt so với các loại áo thông thường khác. Nhìn qua bạn có thể nghĩ đây là 2 chiếc áo hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên đây lại là một chiếc áo được phối bởi 2 màu sắc khác nhau. 

Sự kết hợp này mang đến cho người mặc thêm phần cá tính, khác biệt. Bạn có thể phối hợp cùng với quần jeans, nón thể thao, giày thể thao cá tính,...Chắc chắn đây sẽ là một gu thời trang gây ấn tượng ngay từ lần đầu gặp. 

7. Áo thun form rộng in họa tiết

Một chiếc áo thun thể hiện sự sáng tạo và nghệ thuật đó là áo thun form rộng in hình họa tiết. Mẫu áo này sẽ giúp các bạn nam có được vẻ ngoài thật nổi bật và khác biệt. Vậy nên, bạn đừng quên sưu tầm ngay mẫu áo này vào tủ đồ. 

Các họa tiết trên áo thường là sự kết hợp của nhiều hình hay các chi tiết. Tùy theo mỗi phong cách và sở thích cá nhân để bạn lựa chọn mẫu áo phù hợp. Điều này cũng góp phần thể hiện cá tính của người mặc. 

Mua áo thun hàng hiệu chính hãng tại Maison Online

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc áo thun nam form rộng thì hãy truy cập ngay vào hệ thống website của Maison Online. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường thời trang, Maison Online tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Tại đây, bạn chỉ cần mất chút thời gian là có thể lựa chọn cho mình những kiểu áo đẹp đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Ngoài cơ hội biết đến các kiểu áo thun form rộng nam hot nhất hiện nay, bạn còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi từ Maison Online. Bạn sẽ được săn hàng hiệu chính hãng mà không cần lo lắng về giá. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...