Top 12 kiểu áo thun Nam tay dài đẹp nâng tầm phong cách

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Top 12 kiểu áo thun Nam tay dài đẹp nâng tầm phong cách

0 bình luận

Các kiểu áo thun nam tay dài đẹp luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng. Với thiết kế đa dạng, màu sắc và họa tiết phong phú sẽ dễ dàng kết hợp cùng những phụ kiện khác. Maison Online sẽ chia sẻ đến bạn những kiểu áo đang hot nhất hiện nay. 

Xem ngay: 

Những cách chọn áo phông cho nam gầy nâng tầm vẻ đẹp trai

Top 5 Shop Áo Thun Nam Hàng Hiệu, Cao Cấp Tại TP. HCM

10 Cách phối quần jeans với áo thun Nam cực trendy, nổi bật

12 Kiểu áo thun Nam tay dài đẹp thời trang phong cách

1. Áo thun nam polo tay dài

Đây là chiếc áo thun giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động. Kiểu áo này cũng được thiết kế đa dạng về phong cách, màu sắc, họa tiết để bạn lựa chọn. 

Bạn có thể kết hợp mẫu áo này cùng với quần kaki, quần jeans, quần âu và kèm theo một đôi giày. Ngoài ra, mẫu áo này còn dễ dàng mặc được cùng với các kiểu áo khoác vào những ngày trời lạnh. Chỉ với sự đơn giản này, bạn đã có ngay một bộ trang phục có vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung nhưng lại không kém phần thu hút. 

2. Áo thun nam tay dài cổ lọ

Áo thun nam dài tay cổ lọ sẽ có phần cổ cao và ôm sát giúp tạo nên vẻ lịch sự, trẻ trung. Áo được làm từ chất liệu cotton, vải thun có độ co giãn tốt. Phần cổ lọ cao sẽ giúp giữ ấm và đặc biệt là tạo lên điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Với thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế sẽ mang đến cho người mặc bộ trang phục trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với quần kaki, quần jogger, quần jeans. 

3. Áo thun nam tay dài form rộng

Đây là chiếc áo thun khá phổ biến và được nhiều chàng lựa chọn. Phần điểm nhấn thiết kế của chiếc áo này đó là sự rộng rãi, thoải mái khi mặc. Áo phom rộng rất dễ phối đồ như kết hợp cùng với quần short, quần jeans. Để tạo nên một phong cách năng động, phóng khoáng. 

4. Áo thun nam tay dài cổ tim

Điểm nhấn của mẫu áo này đó là thiết kế phần cổ hình trái tim. Độ sâu của của áo sẽ tùy thuộc vào thiết kế khác nhau. Phần thân áo thường sẽ hơi ôm sát với cơ thể của bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ được tôn lên vóc dáng cơ thể. 

Đối với thiết kế này, mẫu áo rất dễ để kết hợp cùng với các kiểu quần như quần jeans, quần kaki, quần short. Mang đến cho người mặc nét nhẹ nhàng, lãng tử, thư sinh. 

5. Áo thun nam tay dài cổ tròn

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc áo thun nam dài tay hàng hiệu. Áo thun nam dài tay cổ tròn là một mẫu áo cổ điển và được nhiều người lựa chọn. Đây là mẫu áo đơn giản và rất dễ để kết hợp với các trang phục thời trang khác. Tuy đây là thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự tinh tế, trẻ trung và không kém phần năng động. 

Để tạo thành một outfit thời trang bạn có thể kết hợp cùng với quần jeans, giày thể thao. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng quần kaki, quần âu để mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi gặp gỡ bạn bè. 

6. Áo thun nam tay dài giả 2 lớp

Đây là kiểu áo thun dài tay nam Hàn Quốc khá ấn tượng. Thiết kế của áo sẽ làm bạn cảm thấy như đang mặc một chiếc áo thun dài tay ở phía trong và áo thun ngắn tay ở phía ngoài. Tuy nhiên thì chỉ có một chiếc áo. 

Phần thân và tay áo sẽ có 2 gam màu khác nhau nhưng lại tạo ra sự hài hòa. Thông thường áo được thiết kế phom rộng, thoải mái. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu quần thể thao để tạo ra phong cách năng động, tươi trẻ. 

7. Áo thun nam sweater tay dài

Sweater tay dài là mẫu áo không còn xa lạ trong tủ đồ của các chàng. Với thiết kế phần tay áo dài, cổ bo nên rất thích hợp để bạn mix các phụ kiện thời trang và tạo ra phong cách ấn tượng. 

Ngoài ra, mẫu áo còn có nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp cùng với quần jeans, quần kaki.

8. Áo thun nam tay dài có mũ

Mẫu áo thun nam tay dài có mũ là mẫu áo không mới nhưng lại chưa bao giờ hết hot. Phần điểm nhấn của áo chính là chiếc mũ phía sau, nhằm tạo ra sự cá tính, năng động. 

Kiểu áo này được thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết. Vậy nên, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tạo ra nét riêng biệt cho bộ trang phục của mình. 

9. Áo thun nam tay dài ôm body

Đối với chiếc áo này sẽ có phom dáng ôm theo đường cong cơ thể của các chàng. Điều này giúp tôn lên được vẻ đẹp hình thể cho người mặc. Thông thường, áo được làm từ chất liệu co giãn như cotton, spandex. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng vận động. 

Ngoài ram áo còn có độ đàn hồi cao, giữ phom dáng tốt kể cả sau nhiều lần mặc. Mẫu áo thun nam này có thể kết hợp nhiều trang phục như quần jeans, quần short, quần kaki. 

10. Áo thun nam tay dài kẻ sọc

Nếu bạn không muốn các mẫu áo thun đơn sắc thì có thể lựa chọn thiết kế áo thun nam tay dài kẻ sọc. Đây là sự kết hợp giữa hai gam màu sắc khác nhau nhưng lại rất hài hòa. 

Không những vậy, chiếc áo này còn giúp người mặc hack dáng một cách hiệu quả cùng phong cách trẻ trung, năng động. 

11. Áo thun nam tay dài thể thao

Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì mẫu áo thun nam tay dài thể thao là sự lựa chọn lý tưởng. Áo thường được làm từ chất liệu co giãn tốt như polyester, cotton. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tham gia vận động. 

Để bộ trang phục của mình trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp cùng với những mẫu quần mang phong cách thể thao như quần short, quần jogger,...

12. Áo thun nam tay dài họa tiết

Một trong các kiểu áo thun nam tay dài đẹp không thể bỏ qua đó là áo thun nam tay dài họa tiết. Chính nhờ vào các họa tiết trên áo để tạo ra sự đa dạng và phong cách cho bạn. Phần chất liệu có khả năng có giãn tốt nên đem lại sự thoải mái. 

Bạn có thể kết hợp được cùng với quần jeans, quần short…Tất cả đều tạo nên sự cá tính và gu thời trang tinh tế. 

Maison Online đã cùng bạn điểm qua các kiểu áo thun nam dài tay đẹp. Hãy truy cập ngay vào hệ thống trang web của Maison Online để lựa chọn cho mình những kiểu áo đầy phong cách.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...