Các cách phối đồ với áo măng tô kaki nam hot nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Các cách phối đồ với áo măng tô kaki nam hot nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo khoác măng tô là loại áo khoác đã tạo thành trend và hot từ thế kỷ 20. Qua thời gian, áo măng tô không hề lỗi thời mà được cải tiến, cách tân cho phù hợp với hoàn cảnh, xu hướng thời trang hiện tại. Hiện nay, áo măng tô cũng là một loại áo khoác được nhiều người ưa chuộng vì sự sang trọng, trưởng thành của nó. 

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu cách phối đồ với áo măng tô kaki nam hot nhất hiện nay nhé.

phoi-doi-voi-ao-mang-to-kaki-nam-1

I. Ưu điểm của áo măng tô kaki nam

Măng tô kaki nam gây sự chú ý cho người mặc, người mua không chỉ vì chất vải mà còn vì kiểu dáng của nó.

  • Về chất vải: Măng tô kaki nam có khả năng chống nước và chống bám bụi vô cùng tốt. Ngoài ra, với chất vải dày dặn và cách sản xuất mắt vải vô cùng kín, chiếc áo này còn có khả năng giữ ấm tối đa cho người mặc. Hơn hết, sự đặc biệt của vải kaki ở chỗ chống nhăn, chống nhàu giúp giữ được form áo một cách tối đa.
  • Về kiểu dáng: Măng tô kaki nam thường có dáng áo dài, áo thường có màu sắc đơn giản, kết hợp với một số chi tiết nhỏ giúp tôn dáng, tạo sự tự tin cho người mặc.

phoi-doi-voi-ao-mang-to-kaki-nam-2

Phối đồ với áo măng tô kaki nam dáng ngắn

Ngoài ra, với chất liệu và kiểu dáng này, phối đồ với áo măng tô kaki nam sẽ vô cùng đơn giản nhưng lại làm nổi bật sự sang trọng, lịch lãm.

II. Những kiểu áo măng tô kaki nam ấn tượng nhất hiện nay

Áo măng tô kaki nam là loại áo nam có kiểu dáng và chất vải đặc biệt. Cùng Maison Online tham khảo các kiểu áo măng tô kaki ấn tượng hiện nay để tìm được cách phối đồ với áo măng tô kaki nam cho phù hợp nhé.

1. Áo măng tô kaki nam dáng dài

Đây là mẫu măng tô phổ biến nhất được nam giới sử dụng, người ta thường hay phối đồ với áo măng tô kaki nam này. Mẫu áo măng tô này thường có chiều dài tới đến gối. Độ dài mẫu áo có thể phụ thuộc vào thiết kế của các thương hiệu thời trang khác nhau. Ngoài ra, kiểu áo này còn được chia làm 2 kiểu là slim fit và regular fit với khả năng tôn dáng cũng như đem lại sự thoải mái khi sử dụng khác nhau.

2. Áo măng tô kaki nam dáng ngắn

Nếu phối đồ với măng tô kaki nam dáng dài mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch thì áp măng tô kaki ngắn sẽ mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Đây là kiểu áo thiết kế dựa trên thời trang hiện đại, xuất hiện trong những outfit đem lại sự đơn giản, hài hòa hơn. Mẫu áo này cũng hay được nam giới sử dụng để làm cho tổng thể trang phục trở nên mới mẻ, khác lạ.

3. Áo khoác măng tô nam phối nút kim loại sang trọng

Đây cũng là loại áo khoác măng tô kaki nam nhưng được đính thêm hàng cúc bằng kim loại màu vàng hay bạc ở trước ngực. Thiết kế hàng cúc như này sẽ tạo điểm nhấn, tạo sự sang trọng, thanh lịch cho tổng thể chiếc áo. Bạn hoàn toàn có thể mặc chiếc áo này vào những dịp đặc biệt trang trọng.

III. Các cách phối đồ với áo măng tô kaki nam

Sau đây Maison Online sẽ gợi ý một số cách phối đồ với áo măng tô kaki nam cho các bạn tham khảo để cải thiện gu thời trang của mình.

1. Phối đồ với áo măng tô kaki nam với áo len cổ lọ

Phối đồ với áo măng tô kaki nam cùng áo len cổ lọ đã là combo phối đồ khá phổ biến và được phái mạnh sử dụng nhiều. Đây là cách phối đồ đơn giản, hiện đại và đặc biệt ấm áp trong những ngày đông giá rét mà lại đậm chất các oppa Hàn Quốc.

2. Áo măng tô kaki nam phối đồ với khăn quàng cổ

Phụ kiện thời trang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phối bất kỳ outfit nào, măng tô kaki nam cũng không phải ngoại lệ. Sử dụng khăn quàng cổ phối đồ với áo măng tô kaki nam không chỉ giúp tăng khả năng giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn trông có gu hơn. Bạn có thể tham khảo mua khăn quàng cổ tại Maison Online để kết hợp cùng măng tô nhé.

3. Sử dụng áo Gilet phối đồ với áo măng tô kaki nam

Đây là cách phối đồ với áo măng tô kaki nam tạo phong cách thời trang trưởng thành, đứng đắn pha lẫn một chút mới mẻ giống như các tổng tài Trung Quốc. Đây là cách phối đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố hay kể cả tham dự những bữa tiệc lớn cùng người thân và đồng nghiệp. Tới Maison Online ngay để tham khảo những mẫu gilet phối cùng khoác măng tô kaki nhé.

4. Sneaker trong cách phối đồ với áo măng tô kaki nam

Một đôi Sneaker sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc để tạo sự trẻ trung, năng động khi phối đồ với áo măng tô kaki nam. Đừng ngần ngại sử dụng vài món phụ kiện phá cách như vòng cổ, vòng tay,... để tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể tham khảo những đôi Sneaker từ đơn giản tới hầm hố chính hãng tại Maison Online nhé.

5. Giày tây phối đồ với áo măng tô kaki nam

Để thể hiện sự đứng đắn, hiện đại và lịch thiệp của một quý ông thì giày tây luôn đóng một vai trò không thể thay thế để phối đồ với áo măng tô kaki nam. 

phoi-doi-voi-ao-mang-to-kaki-nam-3

Giày tây phối đồ với áo măng tô kaki nam

Cách phối đồ này vừa tạo sự gọn gàng cho bộ đồ, vừa làm outfit tổng thể của bạn phần sang trọng, lịch lãm hơn. Bạn có thể tới Maison Online để chọn những đôi giày tây để phối cùng măng tô kaki nhé.

Mua áo măng tô kaki nam cao cấp tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng thời trang cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ. Tới Maison Online để lựa chọn áo măng tô kaki, boots nam, quần jeans nam,... để có thể phối đồ với áo măng tô kaki nam theo các mẫu hot nhất hiện nay nhé.

phoi-doi-voi-ao-mang-to-kaki-nam-4

Phối đồ với áo măng tô kaki nam bằng măng tô tại Maison Online

Bên cạnh đó, khi mua sắm các sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành đổi trả cực kỳ uy tín.
Như vậy, bài viết trên đã gợi ý những cách phối đồ với áo măng tô kaki nam hot nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua măng tô kaki nam thì hãy ghé Maison Online để chọn những mẫu áo mới nhất nhé.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...