Cách phối đồ mùa đông sao cho vừa ấm lại vừa Trendy

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách phối đồ mùa đông sao cho vừa ấm lại vừa Trendy

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nhiều chị em lo lắng không biết phối đồ mùa đông như thế nào để vừa giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện cá tính thời trang, vừa để lại ấn tượng với mọi người.

Mùa đông giá lạnh con gái mặc gì để vừa thời trang, sành điệu lại vừa giữ ấm cơ thể, hãy xem cách phối đồ mùa đông cho nữ vừa ấm áp, đơn giản mà vẫn xinh xắn của Maison Online nhé!

I. Một số cách phối đồ mùa đông trendy cho nàng thêm sành điệu

Mùa đông chỉ mặc ấm thôi chưa đủ! Các bạn nữ phải phối hợp làm sao cho vẹn toàn cả hai, vừa ấm áp lại vừa thời trang. Có rất nhiều các phối đồ khác nhau bởi những style list nổi tiếng mà bạn nên tham khảo.

1. Quần jean mix cùng áo phao và boots

Áo phao là trang phục không thể thiếu trong những ngày se lạnh. Dù là áo phao dáng dài hay dáng ngắn thì việc kết hợp cùng quần jeans, boots hay giày thể thao đều giúp bạn gái khoe dáng và trông năng động hơn. Áo phao thường dày và ấm nên mặc thêm áo ấm hoặc áo len nhẹ bên dưới là đủ. 

 

Quần jeans phối áo phao

Quần jeans phối áo phao

2. Phối đồ mùa đông với giày sneakers và áo da mix quần jeans

Nếu nhiệt độ không quá lạnh, bạn có thể chọn áo khoác da kết hợp với quần jean và giày thể thao hoặc một đôi boot. Trang phục mùa đông này sẽ khiến bạn trở nên năng động và cá tính hơn, giúp cô nàng mặc ăn mặc rất thời trang cho mùa đông. 

Để kết hợp với áo khoác da, bạn chỉ nên chọn áo thun hoặc áo len nhẹ, mỏng, có thể mặc trong nhà. Phối quần skinny jeans với giày boot cao cổ. Cực kì sành điệu nếu bạn mix quần jean và giày thể thao hoặc giày cao đến mắt cá chân. 

3. Chân váy dài  mặc cùng áo len oversize và boots

Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy dài là trang phục yêu thích của hầu hết các cô gái trong mùa đông. Vẻ ngoài đơn giản mà nữ tính, mang hơi hướng phá cách toát lên vẻ năng động, thanh lịch. Nó  có thể được kết hợp với boots và giày thể thao, cùng các phụ kiện như mũ, khăn rằn để có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

4. Cách phối đồ mùa đông cùng váy len và boot mix&match cùng áo dạ

Trang phục mùa đông này phù hợp với những cô nàng có đôi chân dài và dáng người mảnh khảnh. Chiếc váy len vừa vặn kết hợp với bốt cao đến đầu gối tạo vẻ ngoài bóng bẩy và sành điệu, tôn lên những đường cong quyến rũ ngọt ngào của bạn. Cân nhắc mặc thêm áo khoác dài nếu thời tiết quá lạnh. 

5. Đầm mix cùng cao gót và áo dạ set đồ mùa đông cho nữ

Những cô nàng "bánh bèo" thích chân váy cũng chẳng lo lạnh với cách kết hợp này, chân váy dài ngang gối mặc bên ngoài còn gì tuyệt hơn. Sự kết hợp này trông phong cách và ấm áp, bạn có thể mặc cùng với một đôi giày cùng màu để thêm phá cách nha.

II. Phối đồ mùa đông cho nàng nữ tính

1. Chân váy mini dài mix với áo len

Áo len mỏng cùng gam màu trung tính như nâu, xám, trắng dễ dàng kết hợp với chân váy midi cho vẻ ngoài rất Hàn Quốc, che khuyết điểm cơ thể cực tốt, nhưng chị em chỉ nên mặc vào những ngày se lạnh, nhiều gió. Kiểu trang phục này rất dễ thương và hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có dáng người hơi mũm mĩm. 

Chân váy mini dài phối áo len

Chân váy mini dài phối áo len

2. Phối đồ mùa đông cùng chân váy xòe và áo thun sọc

Những đường kẻ sọc ngang trên áo trông gọn gàng, chân váy xòe giúp "kéo dài" đôi chân của các cô nàng hơn. Kết hợp nó với một chiếc áo khoác trắng và giày thể thao để thêm phần dễ thương hơn nhé!

3. Quần ống rộng mix&match áo croptop yếm

Trang phục mùa đông cho những cô nàng mũm mĩm này tuy đơn giản nhưng rất bắt mắt và rất dễ mặc. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác da dày bên ngoài để tránh bị cảm lạnh. Outfit này sẽ tuyệt hơn nếu nếu bạn mix cùng một đôi giày thể thao và một chiếc túi xách nhỏ gọn!

4. Quần jeans skinny rách mix với áo len

Một chiếc áo cardigan len trông rất phù hợp với quần jean skinny. Với trang phục mùa đông cho người mũm mĩm này, nàng có thể nhờ đến chiếc khăn lụa và giày cao gót trông cũng rất tuyệt.

5. Mix cùng áo len cổ lọ sành điệu

Chân váy midi kẻ caro là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng béo nào. Bạn nên thử kết hợp một chiếc váy với chiếc áo len cao cổ lọ xinh xắn, outfit này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Bạn cũng có thể mặc một chiếc áo khoác dài để bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh mùa đông, có thể mix kèm với giày cao gót hoặc boot da để thêm sành điệu.

6. Tips phối đồ mùa đông cho nữ sinh

Tuy trang phục mùa đông đều sẽ thiên về phần giữ ấm là chủ yếu. Nhưng để giúp bộ outfit của bạn trông kiểu cách hơn thì có vô vàn cách phối đồ khác nhau. Nhưng là nữ sinh thì hợp lý nhất là chân váy, quần tây phối với một chiếc áo khoác không quá dày sẽ toát lên nét thanh tú khi đến trường.

7. Áo hoodie mặc cùng skinny jeans

Trang phục mùa đông nữ sinh quen thuộc mà hầu hết các bạn gái hay mặc là áo hoodie và quần jean skinny. Ưu điểm của bộ này là đa dạng về mẫu mã và màu sắc, cách nhiệt tốt mang lại cảm giác thoải mái cho bạn gái. Đặc biệt, áo hoodie không cần quá khắt khe về cách mặc, áo có phần thân rộng hơn sẽ giấu được họa tiết nên những cô nàng hơi mập cũng có thể mặc được.

8. Phối đồ áo len cổ lọ và quần yếm ngày đông

Mặc áo len cổ lọ là sự lựa chọn đúng đắn để giữ ấm cơ thể và thể hiện cá tính của bạn. Trang phục mùa đông này giúp người mặc toát lên vẻ tinh nghịch, duyên dáng và dễ thương.  

Phối với áo len cổ lọ + váy

Phối với áo len cổ lọ + váy

9. Váy len trong cách phối đồ mùa đông

Freesize Wool Skirt (Váy len freesize)  phù hợp với tất cả những trang phục mùa đông, có thể dễ dàng phối đồ một cách nhanh chóng, là trang phục mùa đông mà mọi nữ sinh đều muốn. Hãy chọn một chiếc váy len để giữ ấm để cơ không bị cảm lạnh, đồng thời mix nhẹ 1 đôi giày thể thao vừa vặn và cũng đang là xu hướng rất hot ở Hàn Quốc.

10. Áo gile mix sơ mi basic

Chiếc áo len gile khi mix cùng sơ mi trắng trông rất "thư sinh", trẻ trung, năng động, ngoài ra càng thăng thêm phần thanh lịch cho người mặc. Nữ sinh có thể mix áo gile trong những ngày đi học trong tiết trời mùa đông sẽ rất phù hợp.

III. Điểm lại những lưu ý khi phối đồ mùa đông

1. Độ dài trang phục

Mùa đông là mùa cần phải mang nhiều trang phục với nhau mới giữ được độ ấm, nhưng ấm thôi thì chưa đủ! Bạn phải phối hợp làm sao cho trang phục nhìn hài hòa so với tổng thể, đừng ngắn quá, cũng đừng dài quá, đôi khi ngắn dài kết hợp lại với nhau sẽ cho ra một outfit vừa ấm cúng, lại vừa fashion!

2. Hạn chế lạm dụng mặc nhiều lớp

Khi mix trang phục mùa đông, tránh phối nhiều lớp vì nó sẽ khiến cơ thể bạn bị căng và khó cử động. Không nên mặc quá 3 áo dày trên cơ thể  vì chúng khiến bạn khó chịu và khiến dáng người của bạn trở nên rất đồ sộ. Nếu bạn muốn giữ ấm cơ thể, thay vì mặc nhiều quần áo, hãy chọn quần áo bó sát để giữ nhiệt. 

3. Phối đồ mùa đông cho nữ với màu sắc hài hòa

Mùa đông thì không tránh khỏi việc mặc nhiều trang phục cùng 1 lúc. Nhưng phải phối làm sao cho màu sắc hài hòa thì không hề đơn giản. Bạn nên chọn những màu đơn sắc và bổ trợ lẫn nhau, đừng dùng nhiều cặp màu tương phản sẽ không khác gì cây thông Noel đâu đấy!

4. Hạn chế mix trùng lặp kiểu dáng

Phối đồ mùa đông sao cho vừa giữ ấm cơ thể lại vừa thể hiện được cá tính thời trang, và tạo sự ấn tượng trong mắt mọi người là thắc mắc của khá nhiều bạn nữ. Không nên mix trùng lặp kiểu dáng vì như thế sẽ làm bạn trở nên nhàm chán và đơn điệu. Tốt nhất là hãy phối đồ sao cho độc đáo, phá cách, đa dạng thì sẽ trông vừa ấm cúng và cuốn hút hơn nhiều.

5. Không dùng trang phục nhiều họa tiết

Với trang phục mùa đông, việc dùng những trang phục đơn giản sẽ làm outfit trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn. Tránh lạm dụng những trang phục có nhiều họa tiết bởi ở những nơi có tuyết rơi mùa đông thì việc mix những trang phục họa tiết lại với nhau khiến bạn khá nổi bật trên nền tuyết, thật không hay tí nào.

6. Mix đồ phù hợp hack được dáng xinh

Những nàng gầy nên chọn những chiếc áo khoác dáng ngắn hoặc dài đến đầu gối để trông cân đối hơn. Một chiếc áo quá dài sẽ khiến bạn trông nhỏ và gầy hơn. Chú ý chọn áo khoác phù hợp với cơ thể của mình.

7. Trang phục đem lại sự thoải mái

Khi chọn trang phục mùa đông, bạn nên chọn những trang phục thoải mái và ấm áp. Điều này mang lại cho người mặc sự tự tin lớn nhất chỉ khi trang phục thật sự gọn gàng và thoải mái, chọn trang phục vừa vặn với mình giúp bạn khoe được vóc dáng đẹp nhất.  

8. Kết hợp hài hòa 2 phần trên dưới cơ thể

Một trong những chìa khóa để chọn quần áo mùa đông là chọn outfit phù hợp với dáng người của bạn. Đừng chọn quần áo quá rộng vì bạn sẽ có cảm giác như đang bơi trong bộ trang phục của chính mình.

Trang phục quá chật sẽ làm nổi bật những khuyết điểm trên cơ thể và khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi làm việc. Bạn nên chọn những trang phục mùa đông vừa vặn nhất với cơ thể vì nó sẽ giúp bạn tôn lên dáng người và khiến bộ trang phục của bạn trông hấp dẫn hơn.  

9. Phối đồ mùa đông cho nữ  – Phụ kiện cùng tone màu

Khi phối trang phục, bạn cũng nên chú ý đến sự kết hợp màu sắc giữa phụ kiện và đồ mình đang mang.

Chọn phụ kiện cùng tông màu với trang phục sẽ giúp dễ phối đồ, bắt mắt hơn. Ngoài ra, đừng khiến trang phục trở nên rối mắt khi kết hợp quá nhiều phụ kiện. Hãy kết hợp vòng cổ bản hẹp, hoa tai thiết kế đơn giản và túi xách cùng tông màu với giày để trang phục hài hòa và thu hút hơn.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm quần áo phân khúc cao cấp, nên việc bạn chọn sản phẩm cho mùa đông thì Maison tự tin mình rất đa dạng, từ đó việc phối đồ mùa đông cho nữ  lại trở nên quá đơn giản và dễ dàng. 

Đến với MaiSon bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt và bảo hành đến tận răng, còn chần chừ gì nữa vì mùa đông sắp đến rồi đấy, nhanh tay lựa cho mình một outfit cá tính đi nào!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...