Quần jean ống loe mặc với áo gì? Cách phối đồ với quần jean ống loe

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Quần Jean Ống Loe Mặc Với Áo Gì? Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Loe

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần Jeans ống loe đã trở thành một biểu tượng của thời trang và được yêu thích bởi nhiều người, đặc biệt là những ai muốn tạo ra phong cách thoải mái, tự do và phóng khoáng. Vậy quần Jeans ống loe là gì cùng Maison Online tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Đôi nét về quần jean ống loe

Nguồn gốc của Quần Jeans Ống Loe có thể được truy nguyên về Hải quân Hoa Kỳ vào thế kỷ 19, khi chân quần rộng giúp thủy thủ có thể ra vào ủng nhanh chóng và kéo thủy thủ trở lại thuyền dễ dàng hơn nếu họ rơi xuống biển.

Từ đó, phong cách quần jeans ống loe đã lan rộng tới các lực lượng hải quân khác và tiếp tục sử dụng bởi Hải quân Hoa Kỳ cho đến cuối năm 1998. Sau đó, quần jeans ống loe đã trở thành một trào lưu thời trang phổ biến vào những năm 1960 và 1970, và đến nay, chúng vẫn được yêu thích bởi nhiều người.

Quần jeans ống loe rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Khi phối đồ, bạn có thể kết hợp quần jeans ống loe với áo sơ mi, áo thun, áo khoác bomber, áo len hay áo khoác da. Vậy để làm rõ hơn câu trả lời quần jean ống loe phối với áo gì? cùng Maison Online tìm hiểu tiếp phần tiếp theo nhé!

II. Top 9+ cách phối đồ với quần jean ống loe

1. Phối quần jean ống loe với áo thun

Đây là một sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại cho câu trả lời quần jean ống loe phối với áo gì? Áo thun là lựa chọn tuyệt vời để mang lại sự thoải mái cho bộ trang phục của bạn.

Áo thun có thể được phối với một chiếc quần jean ống loe trắng để tạo ra một vẻ ngoài sáng và tươi mới. Nếu bạn muốn thêm chút sắc màu vào bộ trang phục của mình, hãy thử kết hợp quần jean ống loe màu xanh với áo thun trắng, hoặc quần ống loe màu trung tính với áo thun màu đen hoặc xám.

2. Phối quần ống loe với áo sơ mi

Kết hợp áo sơ mi và quần jean ống loe là một câu trả lời đơn giản khi không biết quần jean ống loe phối với áo gì? Đặc biệt là trong thời trang công sở. Set đồ này giúp bạn luôn tạo được sự cuốn hút và thanh lịch.

Phối quần ống loe cùng áo sơ mi

Phối quần jean ống loe cùng áo sơ mi

Để tạo ra một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tinh tế, bạn có thể chọn áo sơ mi trắng phối cùng quần jean ống loe. Với sự phối hợp tuyệt vời giữa hai item này, bạn sẽ trông đầy duyên dáng và thanh lịch.

3. Phối quần jean ống loe với áo len

Nếu như không biết quần jean ống loe phối với áo gì? Bạn có thể chọn một chiếc áo len dáng rộng để kết hợp cùng quần jeans ống loe để tạo ra một set đồ thoải mái và năng động. 

Phối quần ống loe với áo len

Phối quần jean ống loe với áo len

Nếu bạn muốn phong cách của mình trở nên thanh lịch và sang trọng hơn, hãy chọn một chiếc áo len có chất liệu tốt và phối cùng với quần jeans ống loe màu đen hoặc màu trung tính, kết hợp với đôi giày cao gót hoặc giày oxford.

4. Phối quần jean ống loe cùng áo croptop

Kết hợp quần jean ống loe với áo croptop là một sự lựa chọn thời trang phù hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách. Áo croptop giúp tôn lên vòng eo thon gọn, tạo nên vẻ ngoài gợi cảm và trẻ trung. 

Phối quần ống loe cùng áo croptop

Phối quần jean ống loe cùng áo croptop

Nếu bạn muốn một set đồ thật sự đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans ống loe màu xanh đậm và phối cùng một chiếc áo len croptop trắng. Đây là một set đồ đơn giản nhưng rất hiệu quả để bạn tôn lên vóc dáng và cũng là câu trả lời cho quần jean ống loe phối với áo gì?

5. Phối quần jean ống loe với áo hai dây

Áo hai dây là một trong những lựa chọn phổ biến để phối đồ với quần jean ống loe, giúp tôn lên vẻ nữ tính và gợi cảm của người mặc. Đây là một trang phục phù hợp với các nàng có bờ vai thon gọn.

Phối quần ống loe với áo hai dây

Bạn có thể lựa chọn áo hai dây bản to hoặc dây nhuyễn tùy theo sở thích và phong cách của mình. Nếu muốn tạo thêm phần nổi bật cho trang phục, bạn có thể chọn áo hai dây có họa tiết hoặc màu sắc sặc sỡ.

6. Phối quần jean ống loe với áo hoodie

Áo hoodie và quần jean ống loe đen là sự kết hợp cơ bản nhưng rất mạnh mẽ. Nếu muốn thêm một chút sắc màu, bạn có thể lựa chọn hoodie với màu sáng hoặc có họa tiết để tạo sự tươi mới.

Phối quần ống loe với áo hoodie

Phối quần jean ống loe với áo hoodie

Khi chọn áo hoodie là câu trả lời cho quần jean ống loe phối với áo gì? Đừng chọn áo hoodie quá rộng, vì điều đó có thể làm mất đi vẻ đẹp của quần jean ống loe. Hãy chọn áo có kích thước vừa phải để giữ được tổng thể đẹp mắt và cuốn hút hơn.

7. Phối quần jean ống loe và áo blazer

Khi kết hợp quần jean ống loe với áo blazer, bạn sẽ có một set đồ lịch sự nhưng vẫn rất trẻ trung và hiện đại. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày làm việc hay các sự kiện thương mại. Áo blazer có thể phối đồ với nhiều loại quần như jeans ống loe hay kaki. Tuy nhiên, khi phối với quần jean ống loe, bạn nên chọn một chiếc blazer có độ dài phù hợp để tạo nên sự cân bằng cho cả outfit.

Blazer là câu trả lời hoàn hảo cho quần ống le phối với áo gì.

Blazer là câu trả lời hoàn hảo cho quần ống le phối với áo gì.

8. Phối quần jean ống loe và áo bomber

Đối với phong cách cá tính, sành điệu, phối đồ giữa quần jean ống loe và áo khoác bomber là lựa chọn tuyệt vời khi được hỏi quần jean ống loe phối với áo gì? Bởi vì áo khoác bomber có kiểu dáng đặc trưng với phần bo cổ, bo tay và bo eo, tạo nên sự năng động và trẻ trung cho trang phục. Trong khi đó, quần jean ống loe lại là item thời trang mang tính cổ điển, trở lại thịnh hành trong những năm gần đây.

9. Phối quần jean ống loe với áo khoác denim

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để phối đồ với quần jean ống loe, thì áo khoác denim là một lựa chọn tuyệt vời. Sự kết hợp giữa áo khoác denim và quần ống loe giúp tạo nên một set đồ sành điệu, phù hợp với nhiều dịp.

Để có một set đồ hoàn hảo, bạn nên chọn áo khoác denim với chất liệu mỏng và không quá dày, để tránh làm cho bộ trang phục trở nên quá nặng nề và khó di chuyển. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác denim với những chi tiết độc đáo như khuy áo, hoa văn hay túi áo khác biệt.

Áo denim kết hợp với quần ống loe

Áo denim kết hợp với quần jean ống loe

10. Phối quần jean ống loe với áo măng tô

Cách phối đồ với quần jean ống loe và áo măng tô là câu trả lời đầy quyến rũ và thanh lịch cho câu hỏi quần jean ống loe phối với áo gì? Với áo măng tô dài, chọn quần ống loe dài hoặc ống loe vừa, sử dụng một đôi giày cao gót hoặc boots để tôn lên chiều cao và sự uyển chuyển. Trong khi đó, với áo măng tô ngắn, bạn có thể chọn quần jean ống loe ngắn hoặc quần jeans ống loe. 

III. Mua quần jean ống loe ở đâu? Mua sắm Maison Online thiên đường hàng hiệu

Nếu bạn muốn mua quần ống loe hoặc Quần Jean Ống Loe chất lượng, hãy tìm đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Levi's, Zara,... Các thương hiệu này đều có nhiều kiểu dáng và màu sắc quần jean ống loe để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Maison Online, chúng tôi cung cấp các sản phẩm quần jean ống loe từ các thương hiệu nổi tiếng như GIGI, TED BAKER, và MAX&Co., PUMA, WEEKEND MAX MARA,... Bạn có thể tham khảo các mẫu quần jean ống loe trên trang web của Maison Online và lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp với phong cách của mình.

Qua bài viết, Maison Online đã giúp bạn tìm câu trả lời cho quần jean ống loe phối với áo gì? Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình cách phối đồ với quần jean ống loe phong cách và phù hợp với bản thân nhất.

Có thể bạn qua tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...