Cách phối đồ với áo măng tô nữ đẹp và cực kì sành điệu

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách phối đồ với áo măng tô nữ đẹp và cực kì sành điệu

0 bình luận

Áo măng tô từ lâu đã được gắn liền với phong cách cổ điển và thanh lịch vì thế áo măng tô thường được lựa chọn cho các bữa tiệc hoặc dịp đặc biệt. Vậy cách phối đồ với áo măng tô nữ như thế nào để toát lên vẻ sang trọng quý phái? Hãy cùng Maison Online tìm hiểu trong bài viết này nhé!

I. Tìm hiểu về áo măng tô

1. Áo măng tô là gì?

Áo măng tô là một loại áo khoác dùng choàng bên ngoài, được nhận biết qua chiều dài nổi bật thường dài từ quá gối trở đi. Đây là một loại trang phục thường được người ta liên tưởng đến tầng lớp cao cấp trong xã hội. Trong quá khứ, áo măng tô thường là đồng phục của những nhân vật quan trọng trong lĩnh vực quân đội nhà nước.
cach-phoi-do-voi-ao-mang-to

2. Áo măng tô phù hợp trong những dịp nào?

Mặc áo măng tô theo cách đúng đắn sẽ làm bạn tỏa sáng với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và cuốn hút. Áo măng tô không chỉ phù hợp khi bạn đi làm hay đi chơi, mà còn là một lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn thời trang và giữ ấm trong mùa lạnh.

II. Bí kíp phối áo măng tô nữ dáng dài

1. Áo khoác măng tô dáng dài kết hợp quần denim

Kết hợp với quần denim là một trong những cách phối đồ với áo măng tô nữ phổ biến và an toàn trong thời trang. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn quần jeans với dáng ôm, dáng vừa hoặc có chi tiết rách gấu để tạo nên phong cách riêng.

Khi kết hợp với đôi giày thể thao, set đồ sẽ trở thành một bộ trang phục chuẩn style Hàn Quốc hiện đại và trẻ trung. Nếu đây là phong cách mà bạn hướng đến, hãy tham khảo qua các sản phẩm tại cửa hàng của Maison Online, sẽ có đa dạng các sản phẩm cho bạn lựa chọn.

2. Cách phối đồ với áo măng tô nữ dài phối cùng quần legging

Cách phối măng tô dáng dài nữ và quần legging là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên bộ trang phục gọn gàng và thon gọn cho người mặc. Bạn sẽ có vẻ ngoài sang trọng và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh.

Cách phối đồ này cũng mang lại phong cách nữ tính và đáng yêu. Bạn có thể thêm một chiếc đai nhỏ để tôn lên vòng eo của mình.

cach-phoi-do-voi-ao-mang-to-1

Áo măng tô nữ dáng dài phối cùng quần legging

Quần legging cũng giữ ấm cho bạn trong những ngày lạnh và rất dễ kết hợp với áo khoác măng tô. Phối cùng một đôi giày cao gót, bạn sẽ có một trang phục phù hợp với chuẩn style Hàn được ưa chuộng. Tại Maison Online có đa dạng các sản phẩm chuẩn style Hàn cho bạn thỏa thích lựa chọn.

3. Mix áo măng tô dáng dài cùng quần ống rộng

Cách phối đồ với áo măng tô nữ và quần ống rộng là cách phối đồ được nhiều fashionista yêu thích. Quần ống rộng giúp che đi những yếu điểm của cơ thể và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Kết hợp với áo măng tô dáng dài, bạn sẽ có một bộ trang phục kiêu sa và hiện đại.

Một cách phối đồ khác là kết hợp áo măng tô dài với quần ống rộng để hack tuổi và tạo dáng siêu đỉnh. Mix với sneaker hoặc boots cao cổ để tô thêm điểm nhấn. Với cách phối đồ này, bạn sẽ không chỉ trông thật sành điệu mà còn cảm thấy thoải mái và tự tin trong từng bước đi.

4. Phối đồ với áo măng tô nữ dài kết hợp chân váy xếp ly

Mix áo măng tô nữ dài cùng chân váy xếp ly là một trong những cách phối đồ tuyệt vời để tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng. Với chân váy xếp ly, bạn sẽ thấy được sự nữ tính và trẻ trung của trang phục, đồng thời còn che đi những khuyết điểm về chân.

Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách thanh lịch và sang trọng hơn, hãy chọn chân váy xếp ly có màu sắc trầm và kết hợp với giày cao gót và túi xách nhỏ xinh. Điều này sẽ tạo nên một phong cách cực kỳ nữ tính và đầy cuốn hút. Bạn cũng có thể thử kết hợp áo măng tô dài với chân váy midi để tạo nên một outfit lịch thiệp và trang nhã

5. Áo măng tô dài mix cùng chân váy dáng ngắn

Cách phối đồ với áo măng tô nữ và chân váy dáng ngắn là cách phối đồ giúp tôn lên vóc dáng cho các cô nàng công sở. Với áo măng tô dài và chân váy ngắn ôm sát, tạo nên sự thon gọn và nhấn nhá vào đường chân thon của bạn.

cach-phoi-do-voi-ao-mang-to-2

Áo măng tô dài mix cùng chân váy dáng ngắn

Khi phối đồ với áo măng tô nữ và chân váy, nên chọn các loại áo phù hợp như áo sơ mi, áo thun hoặc áo cổ lọ. Các màu sắc nên tương phản nhau để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Nếu bạn muốn tăng thêm sự trẻ trung cho phong cách của mình, hãy kết hợp với giày sneaker hoặc giày cao gót. Để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày lạnh, bạn có thể mix cùng với boot cao hoặc giày ống.

6. Cách phối đồ với áo măng tô nữ dáng dài cùng áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ thường được sử dụng để mix với áo măng tô trong các outfit công sở hoặc đi chơi đều đẹp. Để tạo ra một outfit thật ấn tượng, bạn có thể kết hợp áo len cổ lọ với quần jean và giày boot cao cổ. Nếu bạn muốn tạo phong cách nữ tính và nhẹ nhàng hơn, bạn có thể mix áo len cổ lọ với chân váy dài và giày cao gót.

Chú ý cách phối đồ với áo măng tô nữ, bạn nên chọn một chiếc áo len cổ lọ có màu sắc đơn giản và trang nhã để kết hợp với áo măng tô. Áo măng tô thường có màu sắc đậm và tối, vì vậy nếu bạn chọn áo len có màu sắc quá nổi bật sẽ khiến outfit trở nên lồng lộn và khó nhìn. 

III. Cách phối đồ với áo măng tô nữ dáng ngắn

1. Cách phối đồi với áo măng tô nữ ngắn cùng đầm liền thân dáng bó

Cách phối đồ với áo măng tô nữ và đầm liền thân dáng bó, bạn cần lưu ý để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo. Đầu tiên, bạn cần chọn một chiếc đầm liền thân dáng bó vừa vặn, độ dài trên đầu gối để tôn lên vóc dáng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng để làm tôn thêm dáng người.

Khi chọn áo măng tô dáng ngắn để phối với đầm, bạn nên chọn một chiếc áo măng tô đơn sắc để tránh việc trang phục trở nên quá nặng nề hoặc rườm rà. Bạn có thể chọn các kiểu áo măng tô với thiết kế đơn giản và thanh lịch, giúp tạo nên một phong cách sang trọng và tinh tế.

Nếu bạn muốn tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, hãy chọn một chiếc áo măng tô có kiểu dáng đặc biệt như áo măng tô dáng dài phối ren, hoặc áo măng tô có phối cổ điển với một chiếc nơ lớn. Hiện nay, Maison Online đang có đa dạng các loại áo măng tô đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho bạn dễ dàng lựa chọn.

2. Phối đồ với áo măng tô nữ dáng ngắn với chân váy tennis

Bạn muốn tìm kiếm một bản phối đồ trẻ trung, năng động và đầy sức sống cho cách phối đồ với áo măng tô nữ của mình? Thì chân váy tennis chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với bản phối áo măng tô dáng ngắn kết hợp chân váy tennis, bạn sẽ trông trẻ trung và năng động hơn, và đặc biệt phù hợp cho những người muốn tạo phong cách cá tính.

Để tạo ra bản phối áo măng tô và chân váy tennis hoàn hảo, bạn có thể chọn áo măng tô đơn sắc kết hợp với chân váy tennis tối màu để tạo sự cân đối cho trang phục của mình. Nếu bạn muốn tạo thêm phong cách, hãy thử kết hợp áo layer với nhiều option đa dạng như hoodie, áo nỉ basic, áo len cổ tròn.

Với phối đồ này, bạn có thể chọn giày búp bê cùng tone màu với chân váy để tạo thêm sự sành điệu và cá tính cho trang phục. Và đừng quên thêm một chiếc túi xách nhỏ để hoàn thiện phong cách thời trang của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các phụ kiện thời trang đi kèm nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục tại cửa hàng của Maison Online

3. Mặc áo măng tô dáng ngắn cùng quần ống loe sành điệu

Áo măng tô dáng ngắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, và khi mix cùng quần ống loe, chúng ta có thể tạo ra một phong cách sành điệu và thời thượng. Để tạo sự cân đối cho trang phục, bạn nên chọn áo măng tô đơn sắc kết hợp với quần ống loe tối màu.

Nếu bạn muốn thêm phong cách sành điệu cho outfit của mình, hãy kết hợp áo măng tô dáng ngắn cùng với chiếc quần culottes thời thượng. Đôi chân được che đi những khuyết điểm không mong muốn, trong khi áo măng tô lại trở nên nổi bật và sang chảnh hơn.

4. Cách phối đồ với áo măng tô nữ ngắn cùng quần jeans basic

Bạn đang tìm kiếm một cách phối đồ với áo măng tô nữ đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách của mình? Hãy thử mix áo măng tô dáng ngắn với quần jeans basic - một bản phối ăn ý và phù hợp cho những cô gái yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng.

Bản phối này không chỉ mang lại sự thoải mái, trẻ trung mà còn có thể giúp bạn hack tuổi, hack dáng siêu đỉnh. Form dáng đơn giản của quần jeans giúp che đi những yếu điểm trên vòng 3 và tôn lên đôi chân dài miên man của bạn.

cach-phoi-do-voi-ao-mang-to-3

Áo măng tô nữ ngắn cùng quần jeans basic

IV. Mua áo khoác măng tô nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một địa chỉ đáng tin cậy cho các cô nàng yêu thời trang sành điệu và muốn sở hữu một chiếc áo măng tô nữ chất lượng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu áo khoác măng tô nữ chính hãng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp với từng người. 

Ngoài ra, Maison Online còn hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng dễ dàng, giúp bạn yên tâm và tự tin khi mua sắm tại đây. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên Maison Online sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đáng nhớ.

Qua bài viết, Maison Online đã cung cấp một số cách phối đồ với áo măng tô nữ thời thượng. Hi vọng bạn sẽ có được 1 outfit đầy phong cách với chiếc áo măng tố.

 
loading Loading...
close
Loading...
Loading...