Giày MLB bị tróc sơn? Xem ngay bảo quản giày MLB đúng cách

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Giày MLB bị tróc sơn. Bảo quản giày MLB đúng cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có nhiều trường hợp làm đôi giày MLB bị tróc sơn, cùng tìm hiểu lý do và cách khắc phục tình trạng này trong bài viết dưới đây.

Chắc hẳn các bạn khi mua giày MLB cũng ít nhiều một lần gặp tình trạng giày MLB bị tróc sơn. Vậy cần làm gì khi giày bị tróc sơn, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Maison Online để giải quyết tình trạng này. 

I. Tại sao giày mlb bị tróc sơn?

Có nhiều lý do dẫn đến việc giày MLB bị tróc sơn. Một số lý do chính có thể kể đến như sau.

1. Do bạn mua phải đôi giày MLB fake

Đa số giày của thương hiệu MLB giá cao thường sẽ có khả năng bong tróc logo. Điều này có thể nghe rất lạ vì tại sao giày chính hãng lại dễ bong sơn được. Tuy nhiên giày MLB bị tróc sơn thường có khả năng là giày chính hãng.

Giày MLB không chính hãng có thể dễ bị tróc sơn

Giày MLB không chính hãng có thể dễ bị tróc sơn

Ngược lại, đa số những mẫu giày MLB fake thì logo sẽ được in trực tiếp trên giày. Vì vậy, tuy nó không được đẹp, chuẩn như hàng chính hãng nhưng sơn lại không dễ bị tróc ra như giày hàng chính hãng.

2. Cách bảo quản giày không đúng

Giày MLB bị tróc sơn có thể do nhiều nguyên nhân như do cách vệ sinh hay môi trường xung quanh. Cụ thể có những cách bảo quản giày không đúng mà nhiều người thường mắc phải như sau:

  • Không làm sạch giày thường xuyên: Nếu không vệ sinh giày thường xuyên sẽ khiến cho giày của bạn bị bụi bẩn, dẫn đến việc nấm mốc dễ phát triển và làm giảm tuổi thọ của giày.
  • Xếp chồng chất những đôi giày lên nhau: Điều này sẽ khiến cho đôi giày bị méo mó, mất form, phần da trên thân giày rất nhanh hỏng, sơn trên giày cũng dễ bong tróc.
  • Để giày trực tiếp dưới ánh nắng: Đây là một thói quen không tốt có thể khiến giày MLB bị tróc sơn. Vì giày MLB sẽ dễ dàng bị tổn hại, sơn cũng sẽ nhanh bị tróc hơn khi để ở những nơi có nhiệt độ cao.

II. Cách khắc phục giày MLB bị tróc sơn

Sau khi biết được nguyên nhân giày MLB bị tróc sơn, để khắc phục được điều này bạn có thể áp dụng những cách sau.

1. Bảo hành và đổi trả

Nếu mua ở cửa hàng chính hãng như hệ thống của Maison Online, khi phát hiện tình trạng tróc sơn ngay sau khi mua thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành hoặc đổi trả.

Giày MLB bị tróc sơn có thể do bạn bảo quản chưa đúng cách

Giày MLB bị tróc sơn có thể do bạn bảo quản chưa đúng cách

Maison Online có chính sách đổi trả giày MLB rất cụ thể và chuyên nghiệp. Ở đây sẽ hỗ trợ đổi trả khi bạn đáp ứng một số điều kiện nhỏ của shop.

2. Mang đến những cửa hàng sơn sửa giày.

Trong trường hợp bạn mua giày của shop nước ngoài hoặc không tới cửa hàng chính hãng bảo hành được thì bạn có thể mang giày tới tiệm để vệ sinh hoặc sơn lại logo. Đây cũng là một cách nhanh chóng giúp bảo vệ giày MLB của bạn.

Xem ThêmCách check giày MLB chính hãng chuẩn mà bạn nên biết

III. Cách bảo vệ giày MBL bị tróc sơn

Bảo vệ giày là một điều cần thiết đối với những ai sử dụng giày thường xuyên để đôi giày được bền. Một số cách bảo vệ giày MLB bị tróc sơn mà bạn có thể áp dụng như sau.

1. Dùng xà phòng, dấm và nước để bảo vệ đôi giày MLB của bạn

Đầu tiên, bạn hòa chung hỗn hợp gồm xà phòng nước vào nhau, sau đó lấy khăn cotton mềm để nhúng vào hỗn hợp trên rồi lau lên giày một cách nhẹ nhàng.

Có nhiều cách để bảo vệ giày MLB khi bị tróc sơn

Có nhiều cách để bảo vệ giày MLB khi bị tróc sơn

Tiếp đến, bạn pha loãng dấm cùng nước để xịt lên mặt giày sau đó lau khô.

3. Nước súc miệng pha loãng

Đầu tiên, pha loãng 5ml dung dịch nước súc miệng cùng với 500ml nước ấm. Sau đó bạn dùng khăn mềm nhúng vào nước súc miệng pha loãng và lau nhẹ lên giày. Xoa đều khu vực bị tróc sơn trên giày để có thể khắc phục tình trạng tróc da nhé.

4. Khắc phục giày MLB bị tróc sơn bằng dung dịch diệt nấm

Dung dịch diệt nấm mốc có thể dễ dàng được tìm thấy ở các tiệm tạp hóa. Bạn chỉ cần pha một ít dung dịch với nước theo tỉ lệ 50:50 là được.Tương tự như các cách trên, bạn lấy khăn mềm nhúng vào hỗn hợp dung dịch sau đó lau kỹ vào khu vực bị tróc sơn là được.

IV. Cách bảo quản da giày MLB bằng phụ kiện giày chính hãng tại Maison

Maison Online chuyên cung cấp những dụng cụ, dung dịch vệ sinh giày MLB chính hãng cho bạn tha hồ lựa chọn và đi kèm hướng dẫn sử dụng với từng sản phẩm.

1. Dầu bảo vệ bề mặt da Protective Mink Oil Dubbin

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa 1 lượng nhỏ dầu vào khăn sạch, mềm sau đó chà nhẹ theo vòng tròn trên bề mặt sản phẩm.

Có nhiều cách bảo quản giày MLB chính hãng

Có nhiều cách bảo quản giày MLB chính hãng

Sau đó bạn chỉ cần để bề mặt khô là được.

2. Dụng cụ làm bóng giày Instant Shoe Shine

Khi sử dụng bạn chỉ cần chà dụng cụ nhẹ nhàng trên bề mặt sản phẩm từ 2-3 lần. Lưu ý, không cần dùng thêm máy hay bàn chải đánh bóng giày.

3. Dung dịch bảo vệ Water Repel

Bạn chỉ cần xịt dung dịch ở khoảng cách 20cm lên bề mặt giày sau đó để giày khô trong 30 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần để đạt được hiệu quả cao nhất. Lưu ý nhỏ là dung dịch này không được sử dụng trên những sản phẩm có da bóng hoặc da nhân tạo.

4. Dung dịch làm sạch giày Multi Cleaner

Thoa và chà nhẹ nhàng lên bề mặt vết bẩn và để khô. Bạn có thể đánh bóng mặt da hoặc chà nhám mặt da lộn hay da sáp bằng cách sử dụng bàn chải tác động một lwujc vừa đủ làm sạch bề mặt.

5. Khăn vệ sinh giày Polishing Cloth

Dùng khăn lau nhẹ nhàng trên bề mặt giày và túi. Loại khăn này nhỏ gọn, thích hợp để mang ra ngoài hoặc mang đi du lịch.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về vấn đề vệ sinh đúng cách, tránh thời tiết không thuận lợi,... để bảo vệ giày của bạn một cách tốt nhất. Trong trường hợp giày MLB bị tróc sơn khi mua tại Maison Online sẽ được áp dụng chính sách bảo hành và đổi trả của chúng tôi áp dụng cho tất cả sản phẩm giao dịch trên web. Được đổi hàng trong vòng 14 ngày và 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Với bước đổi trả cũng như chăm sóc khách hàng cũng rất nhanh chóng, mua giày MLB chính hãng ở đây là một lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Mua giày MLB chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng chính hãng, cung cấp các mặt hàng thời trang cao cấp. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều đi kèm chính sách bảo hành, đổi trả uy tín. Đây là địa điểm mua giày MLB tin cậy dành cho bạn. 

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những đôi giày MLB đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo số sản phẩm MLB đang có sẵn tại shop như:

Giày MLB Boston cá tính

Giày MLB LA

Giày MLB Boston cá tính

Giày MLB Boston cá tính

Như vậy, qua bài viết trên hy vọng các bạn đã có thêm kiến thức để bảo quản giày MLB bị tróc sơn đúng cách. Nếu bạn có nhu cầu mua giày MLB chính hãng, hãy ghé Maison Online để được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi nhé.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...