Khám phá cách phối áo polo nữ chuẩn Fashionista

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Khám phá cách phối áo polo nữ chuẩn Fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu áo polo thường gắn liền với thời trang nam giới. Tuy nhiên, xu hướng thời trang những năm trở lại đây lại được “phủ sóng” bởi những mẫu áo polo nữ. Vẻ đẹp hiện đại, sự khỏe khoắn năng động đã khiến chiếc áo này “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt nhiều người. Dưới đây là cách phối áo polo nữ chuẩn fashionista bạn không thể bỏ lỡ.

I. Áo polo nữ mặc với quần gì? Cách mix áo polo nữ thời trang

Áo polo là kiểu áo thun cổ gập, phía dưới cổ áo có 3 hay 5 nút và phía trước ngực sẽ có túi hoặc không có túi. Những mẫu áo này được may từ chất liệu vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp. Chính vì thế, áo có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Khi kết hợp cùng những chiếc quần short, quần jean dài…trông bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn.

1. Phối áo polo nữ cùng quần short chuẩn “trend”

Cách phối áo polo nữ với quần short gần như là cách mix đồ không bao giờ lỗi mode.Một chiếc quần short họa tiết để bạn thêm phần điệu đà, khác biệt hơn. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn vô cùng thoải mái trong những ngày hè oi bức. Sự kết hợp này sẽ thêm phần hoàn hảo khi bạn diện cùng một đôi giày sneakers trẻ trung, đặc biệt là những đôi giày sneakers cổ thấp Mayze Stack của thương hiệu PUMA .

2. Phối áo polo nữ cùng quần Jeans - Cách phối áo polo nữ trẻ trung

cach-phoi-ao-polo-nu-3

Outfit năng động khi bạn diện áo polo nữ cùng quần Jeans. 

Đây là sét đồ vô cùng đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cô gái diện quần jean và áo polo dạo trên đường phố. Luôn giữ được tính năng động, phóng khoáng và vô cùng trendy, việc mix đồ như thế này giúp mang đến phong cách hiện đại và trẻ trung nhất. Một chiếc áo polo nữ ngắn tay Essentials Spotstyle của thương hiệu PUMA mix với quần jean xanh sẽ khiến bạn trông vô cùng tinh tế.

3. Kết hợp áo polo nữ với quần kaki - Cách phối áo polo nữ thanh lịch

Cách phối áo polo nữ với quần kaki sẽ giúp bạn trông thanh lịch hơn bao giờ hết. Mix match áo polo nữ form rộng cùng với chiếc quần kaki chắc chắn rằng là sự “đổi gió để bạn trông có “gu”, sành điệu hơn. Bất kể mùa nào trong năm, bạn cũng diện được bộ trang phục này, nhất là mùa hè và mùa thu. 

4. Áo polo nữ phối cùng quần baggy - phối đồ áo polo nữ thời trang

Quần baggy hay những mẫu áo polo đều là những item quen thuộc trong tủ đồ của các cô gái hiện nay. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản này lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung hiện đại. Không chỉ vậy, sự lựa chọn thông minh này còn giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể. 

5. Mặc áo polo nữ với quần ống rộng

Outfit áo polo unisex tay ngắn All Star Game Overfit của thương hiệu MLB tại Maison Online với quần ống rộng được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi lẽ, nó giúp tôn lại sự điệu đà, duyên dáng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và thoải mái nhất. 

6. Kết hợp áo polo nữ cùng quần âu thanh lịch

Những cô nàng cần đến sự thanh lịch chốn công sở không thể nào bỏ qua cách phối áo polo nữ với quần âu. Một cách kết hợp nhẹ nhàng và vô cùng lịch sự. Bạn có thể mix thêm một đôi cao gót hoặc giày sandaltúi xách để thêm phần nữ tính. Mẫu túi xách nữ nắp gập form chữ nhật Sammy của thương hiệu COACH tại Maison Online là một gợi ý hoàn hảo. 

II. Nên mix áo polo nữ với váy gì?

Bên cạnh những mẫu quần nói trên, cách phối áo polo nữ với váy cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng điểm qua những outfit trẻ trung và năng động nhất dưới đây nhé! 

1. Áo polo nữ mix cùng chân váy

cach-phoi-ao-polo-nu-2

Những mẫu áo polo mix cùng chân váy là outfit “hack tuổi” cực đỉnh.

Một mẫu áo polo được xem là món đồ thời trang có độ “cứng”. Chính vì vậy, để “nữ hóa” set đồ, bạn có thể mix cùng với chân váy. Với outfit này, bạn có thể dùng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn như đi dạo phố, đi du lịch cùng với người thân và bạn bè. 

2. Mix áo polo nữ cùng chân váy chữ A

Thanh lịch, nữ tính… chính là những từ ngữ nói đến set đồ này. Chính vì vậy, khi phối áo polo cùng với chân váy chữ A, bạn vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của bản thân. Đặc biệt, những mẫu chân váy chữ A lưng cao thời trang của thương hiệu GIGI đình đám khi mix cùng áo polo sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt, vẻ đẹp thời thượng.

3. Áo polo nữ mix cùng chân váy bò

Sự đa dạng của kích thước và kiểu dáng chân váy bò mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mix cùng với áo polo nữ. Để giảm bớt sự nhàm chán, bạn có thể mix một chiếc áo polo nữ tay phồng Ellyie của thương hiệu TED BAKER tại Maison Online. Phần tay phồng cũng giúp che được khuyết điểm hiệu quả.

4. Mix áo polo nữ cho học sinh năng động

Đối với học sinh, cách phối áo polo nữ sẽ hướng đến sự thoải mái. Chính vì vậy, bạn có thể mix những chiếc áo polo form rộng cùng những chiếc quần có màu sắc basic. Các mẫu áo polo unisex tay ngắn của thương hiệu MLB rất phù hợp với lứa tuổi học sinh, mang đến sự năng động và trẻ trung. 

5. Cách mix áo polo nữ đi chơi thể thao

cach-phoi-ao-polo-nu-3

Áo polo mix cùng chân váy hay quần tập sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, năng động.

Ngoài việc đi làm hay đi chơi, diện áo polo đi tập thể thao cũng khá phổ biến. Nhất lại tại các sân tập cầu lông, tennis…Cách phối áo polo nữ đi chơi thể thao giúp bạn trẻ trung, thoải mái vận động chính là mix cùng với chân váy hoặc quần tập. 

6. Áo polo nữ + quần short bò ngắn

Một outfit “hack tuổi” mà bạn không thể lướt quá chính là cách phối áo polo nữ và quần short bò ngắn. Một chiếc áo polo tay dài và một chiếc quần short bò ngắn màu xanh hoặc đen sẽ giúp bạn trông vô cùng trẻ trung. Đặc biệt, những mẫu áo polo tay dài SWxP Striped của thương hiệu PUMA có họa tiết kẻ sọc và màu sắc vô cùng trendy luôn được nhiều khách hàng nữ ưu ái lựa chọn.  

III. Một số lưu ý khi mặc áo polo với quần

Để mix áo polo và quần trở trên đẹp hơn, bạn cần lưu ý một số điểm như sau: 

  • Về màu sắc: Ưu tiên lựa chọn đa dạng màu áo polo nữ để đa dạng hơn phong cách thời trang mỗi ngày. Nhất là những màu sắc đơn giản như trắng, đen, xanh…Bên cạnh đó, những chiếc áo polo kẻ sọc hay pha màu đối lập ở cổ áo tay áo là sự lựa chọn khá thú vị, mang đến một “chất” rất mới. 
  • Không mặc chồng áo phía bên trong: Việc mặc thêm các loại áo khác phía bên trong sẽ khiến cho bộ trang phục rất mất thẩm mỹ. 
  • Lựa chọn sơ vin hay không sơ vin: Tùy vào tình huống và trang phục mà bạn sẽ có cách sơ vin cho hợp lý. Chẳng hạn như khi phối áo polo với quần short, bạn không nên sơ vin để tạo ra sự thoải mái và năng động nhất. 

IV. Mua áo polo nữ chính hãng tại Maison Online

Hiện nay, không khó để khách hàng tìm mua được một chiếc áo polo nữ. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ thời trang chính hãng không phải là điều dễ dàng. Maison Online tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, chúng tôi mang đến những mẫu áo polo nữ chính hãng, chất liệu bền bỉ. 

Maison Online chuyên phân phối các dòng áo polo nữ thời trang đến từ các thương hiệu sang trọng và cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Chẳng hạn như MLB, TED BAKER, MAX&CO

Maison Online không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang nữ mới nhất mà còn mang đến cho khách hàng nền tảng giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Hy vọng rằng, qua bài viết trên bạn đã biết cách phối áo polo nữ để bản thân thêm phần tự tin, thoải mái và sở hữu phong cách khác biệt của riêng mình. Hãy để Maison Online đồng hành biến bạn trở nên thời trang và sành điệu hơn. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...