Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ chinh phục Outfit mùa hè

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ chinh phục Outfit mùa hè

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bodysuits là một trang phục nên có trong tủ đồ của các chị em. Nó sẽ là một trang phục sang chảnh khi biết cách mix bodysuits với nhiều items khác nhau. Đây là một thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần phong cách để tạo nên điểm nhấn cho chị em khi diện nó xuống phố. Cùng Maison Online tham khảo một số thông tin về Bodysuits dưới đây.

I. Bodysuits là gì?

Bodysuits là một loại trang phục mỏng, ôm sát body và ngắn, thường có móc nối ở đáy quần. Nhưng ngày nay, đã có thêm những bộ Bodysuits được thiết kế theo kiểu dài bao phủ cả tay và chân. Kiểu trang phục nhìn giống đồ bơi một mảnh thông thường nhưng chúng lại rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng và chúng thường được sử dụng làm đồ lót hoặc áo mặc ngoài.

Cách phối đồ với Bodysuits cực thời trang

Cách phối đồ với Bodysuits cực thời trang

II. Những dáng Bodysuits phổ biến trên thị trường

Những bộ Bodysuits thường có đa dạng kiểu dáng khác nhau và có một số loại phổ biến có thể nhắc đến như:

1. Bodysuits có dây phong cách, cá tính

Bodysuits có dây thường phù hợp với những cô nàng có vóng dáng mảnh khảnh và nhỏ nhắn, có gu ăn mặc sexy và phong cách ca tính. Mẫu Bodysuits thường dáng hai dây hoặc có thể là một dây được may chéo hoặc thắt lại với nhau độc đáo. Những cô nàng muốn chọn trang phục có thể khoe được vóc dáng và đôi vai gợi cảm hay xương quai xanh quyến rũ thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Phối đồ với Bodysuits có dây

Phối đồ với Bodysuits có dây bao chiến

2. Bodysuits ngắn tay thời trang, xinh xắn

Mẫu tiếp theo là Bodysuits ngắn tay, mẫu cộc tay basic này sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng hơn dù bạn nhỏ nhắn hay mũm mĩm đều có thể diện nó. Với những Bodysuits ngắn tay này có rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Vì thế, bạn có thể mix nó với các items như chân váy hay những chiếc quần dài, cạp cao khi đi làm hay đi chơi đều rất hợp thời trang và xinh xắn. Ngoài ra, còn có một số kiểu Bodysuits tay ngắn có phần bèo nhún rất dễ thương, khi mix nó cùng với một chân váy ngắn nó sẽ tăng thêm sự xinh xắn cho trang phục của các nàng và rất hợp để dạo phố hay dã ngoại,...

Bodysuit ngắn tay tôn dáng xinh

Bodysuit ngắn tay tôn dáng xinh 

3. Bodysuits dài tay nhã nhặn, thanh lịch

Nếu các nàng không thích những Bodysuits hơi hở hang thì có thể tham kham Bodysuits dài tay. Với thiết kế này, các nàng có bắp tay to cũng không cần lo sợ khi mặc nó vì nó sẽ che đi khuyết điểm đó cho nàng. 

Hơn thế nữa, với dáng Bodysuits tay dài nhìn nhã nhặn và thanh lịch hơn, nó sẽ làm tăng thêm sự thu hút khi bạn mix nó cùng với một chiếc áo khoác mỏng. Nếu các nàng ngại khi diện những Bodysuits ngắn tay và có đây thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng.

bodysuits-1

Bodysuits tay dài nhìn nhã nhặn, thanh lịch hơn

4. Váy đầm Bodysuits sang trọng

Váy Bodysuits cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Với thiết kế có phần đuôi và các họa tiết được thêm vào làm cho trang phục của nàng thêm lộng lẫy. Các nàng có thể diện nó trong các bữa tiệc, mix nó cùng với một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng thêm kêu sa và sang chảnh. 

Bodysuits kiểu váy này có rất nhiều kiểu mẫu và đa dạng màu sắc các nàng tha hồ lựa chọn theo sở trường của mình. Các nàng nhớ chọn cho mình những váy bodysuit có gam màu phù hợp với da của mình nhé.

Bodysuits sang chảnh, kêu sa và cháy phố

Bodysuits sang chảnh, kêu sa và cháy phố

5. Bodysuits mix ren

Bodysuits mix ren là một thiết kế mà các nàng có gu quyến rũ và cá tính không nên bỏ lỡ. Không chỉ nổi tiếng ở phương Tây, mà các chị em Việt Nam ngày nay cũng rất mê mẫn thiết kế này. 

Thậm chí có rất nhiều ca sĩ hay fashionista cũng đều đã sở hữu nó vì sự cuốn hút mà nó mang đến. Với những trang phục này các nàng có thể phối nó cùng với một chiếc áo blazer hay một chiếc chân váy xòe để tăng thêm phần gợi cảm. Vì là ren nên nó sẽ rất kén người mặc và lộ ra nhiều khuyết điểm nên các nàng mũm mĩm cân nhắc trước khi mua nhé.

bodysuits-2

Bodysuits mix ren là thiết kế mà các nàng có gu quyến rũ và cá tính

6. Bodysuits có cổ

Cuối cùng là các mẫu Bodysuits có cổ, các mẫu áo này cũng khá dễ mặc với những điều kiện thời tiết khác nhau. Mẫu mã của kiểu dáng này đa dạng như là kiểu trễ vai hay lệch đều rất nữ tính. Phần cổ áo của những mẫu Bodysuits được cách điệu theo nhiều phong cách nên rất hợp với các cô nàng có gu thời trang từ gợi cảm, nhẹ nhàng, nữ tính hay năng động,… đều có thể diện nó.

Bodysuits có cổ cực ngầu

Bodysuits có cổ cực ngầu 

III. Mách nàng những cách phối Bodysuits đẹp nhất

Có rất nhiều lựa chọn trong cách phối đồ cùng Bodysuits và dưới đây là một số cách phối đồ cùng giúp các nàng thêm hấp dẫn và lôi cuốn nhé.

1. Kết hợp Bodysuits với quần dài

Cách phối đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các nàng là phối Bodysuits cùng với quần dài. Những chiếc quần tây, quần jeans hay quần ống loe,… đều thích hợp khi phối cùng Bodysuits.

Mỗi dáng quần sẽ đem đến cho bạn một phong cách ấn tượng khác nhau. Vừa kín đáo, vừa sang trọng nhưng lại còn được khoe một chút sự quyến rũ ở phần eo và xương quai xanh một cách tinh tế. Khi diện nó cùng với một đôi gót cao thanh lịch và túi xách thì nàng đã có ngay một diện mạo xinh xắn và bắt mắt với những người xung quanh rồi đó.

Mix match với nhiều loại quần khác nhau

Mix match với nhiều loại quần khác nhau

2. Mặc Bodysuits cùng với quần Short

Cách phối đồ tiếp theo thì vô cùng thâm thuộc và thường được rất nhiều nàng ưa chuộng. Đó là cách phối Bodysuits cùng với quần short. Mặc dù cách mix and match này khá phổ biến và không còn xa lạ với các nàng nữa nhưng nó vẫn luôn được yêu thích bởi các nàng khi kết hợp nó với các items như giày hay phụ kiện. Các có đôi chân dài thon và đẹp thường phối kiểu này để có thể khoe được vóc dáng sexy của mình và thậm chí còn hack chân cực đỉnh. Bên cạnh mix nó cùng với một đôi giày thể thao năng động các nàng có thể mix nó cùng với đôi boot cổ cao, vừa thời trang vừa hiện đại mà vẫn rất tôn dáng và cuốn hút.

Bodysuits cùng với quần Short bao ngầu để đi chơi

Bodysuits cùng với quần Short

3. Cách phối Bodysuits cùng với chân váy ngắn

Một cách mix cũng không kém phần độc đáo mà các nàng có thể tham khảo đó là phối Bodysuits cùng với chân váy ngắn. Khi kết hợp Bodysuits cùng với items này không chỉ giúp các nàng khoe được đôi chân thon dài và quyến rũ mà còn làm cho các nàng nổi bật và cuốn hút hơn với điểm nhấn ở phần eo. Các nàng có thể chọn những chiếc váy xếp ly hoặc có nhún bèo sẽ rất bắt mắt và thu hút.

Cách phối Bodysuits cùng với chân váy ngắn

Cách phối Bodysuits cùng với chân váy ngắn

4. Mix Bodysuits cùng áo khoác

Ngoài những cách mix ở trên bạn còn có thể mix Bodysuits cùng với những chiếc áo khoác nữa đó. Bạn có thể phối nó cùng với một chiếc áo khoác blazer để tăng thêm phần sang trọng mà không kém phần cá tính và sành điệu. 

Bên cạnh đó, bạn có thể bức phá hơn khi kết hợp nó cùng với chiếc áo da, items này không chỉ khiến bạn thêm phong cách, năng động mà còn cho thấy sự xinh đẹp và quyến rũ của bạn khi diện nó.

Phối Bodysuits cùng áo khoác chất lừ

Phối Bodysuits cùng áo khoác chất lừ

5. Cách phối Bodysuits và chân váy Maxi

Cuối cùng là cách phối Bodysuits cùng với chân váy maxi. Nếu bạn có khuyết điểm ở phần chân như đùi to hay bắp chân thô thì chân váy maxi sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Với dáng chân váy xẻ tà nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và gợi cảm, bạn có thể mix nó với những đôi giày sneaker hoặc giày sandal mảnh màu sáng để có thể tôn dáng và làm đôi chân bạn dài ra nhé.

Bodysuits và chân váy Maxi

Bodysuits và chân váy Maxi 

Mua Bodysuits cực chất tại Maison Online

Maison Online là một địa chỉ mua sắm thời trang nữ đáng tin cậy. Tại đây chúng tôi cung cấp cho bạn vô vàn những mẫu thời trang nữ cực chất. Chính sách bảo hành của chúng tôi được tính từ lúc đơn hàng được giao thành công cho khách hàng và kéo dài trong 01 năm.

Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm đã mua, Maison Online cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt. Maison Online cũng cung cấp ưu đãi khách hàng đặc biệt, đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Những bộ Bodysuits và cách phối đồ cùng nó trong cuộc sống hàng ngày. Bodysuits đã trở thành một lựa chọn yêu thích và ưa chuộng của nhiều chị em trong giới thời trang. Tuy nhiên, để có thể chọn những bộ Bodysuits phù hợp về màu sắc cũng như kiểu dáng hài hòa với nhau, chúng ta cần tham khảo thêm nhiều thông tin. Hy vọng rằng những thông tin bài viết sẽ giúp ích các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phối đồ cùng Bodysuits theo phong cách của mình tại Maison Online nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...