Tuyệt chiêu phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, sành điệu

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Tuyệt chiêu phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, sành điệu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần baggy nam với kiểu dáng đơn giản, dễ phối dễ mặc đã chiếm được “cảm tình" của rất nhiều các chàng trai. Nếu bạn đang có mẫu quần này trong tủ đồ của mình nhưng lại đang phân vân về cách phối hoặc đơn vị bán sản phẩm uy tín. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý đến bạn cách phối đồ với quần baggy nam trong bài viết dưới đây nhé!

Phối đồ với quần baggy nam cho mùa hè

phoi-do-voi-quan-baggy-nam

Quần baggy, áo phông - Cách mix đồ đơn giản đem lại sự khỏe khoắn

Áo phông phối đồ với quần baggy nam được xem là “best choice" dành cho các chàng yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ một kiểu dáng áo phông nào để kết hợp cùng quần baggy mà không lo lắng về diện mạo của mình.

Áo thun và áo phông là cách gọi chung cho những mẫu áo có phần tay ngắn, form rộng thoải mái phù hợp với mọi vóc dáng của cánh mày râu.

Áo ba lỗ, quần baggy - Set đồ thể thao mà bạn không nên bỏ qua

Với những bạn nam đã và đang theo đuổi phong cách cá tính thì áo ba lỗ là một option hay ho mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn. Bạn có thể mặc mẫu truyền thống hoặc áo tank top năng động để tăng thêm vẻ đẹp nam tính cho bạn hơn.

Polo cùng quần baggy - Outfit thời trang cá tính cho phái mạnh

Polo cùng quần baggy được xem là outfit thời trang cá tính dành riêng cho phái mạnh. Dáng áo với đặc điểm có phần cổ 2 cúc, kết hợp với form áo rộng rãi thoải mái sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính mà vẫn giữ nét lịch lãm, bảnh bao.

Phối đồ với quần baggy nam cho mùa đông

Áo phông, sơ mi, quần baggy nam - Cách mix đồ cuốn hút, thuận tiện khi vận động

Phối đồ với quần baggy nam cho mùa đông sẽ đòi hỏi người mặc cần phải biết mix - match các mẫu áo bên trong với áo khoác ngoài. Maison Online gợi ý bạn có thể phối quần TED BAKER ống đứng nam Genay với áo phông, áo sơ mi basic. Bạn lưu ý nên lựa chọn màu sắc phối giữa áo và quần phù hợp, có sự hài hoà liên kết với nhau.

Thun dài tay, baggy nam - Sự kết hợp ưng ý

Khi tiết trời vào thu, thời tiết se se lạnh thì thun dài tay với quần baggy nam là một sự kết hợp ưng ý và phù hợp nhất dành cho bạn. Để tạo thêm sự phá cách, độc lạ thì bạn có thể tham khảo chọn quần TED BAKER túi hộp Pottery với 1 màu chủ đạo là nâu hạt dẻ tôn da, sang trọng.

quan-baggy-nam-dep

Phối quần baggy đẹp với áo thun dài tay 

Áo phông, áo bomber, quần baggy kaki - Trang phục cho phái mạnh tự tin xuống phố
Với những ngày bạn muốn diện một bộ trang phục đơn giản, khỏe khoắn, năng động xuống phố đi chơi, cafe cùng bạn bè thì áo phông, áo bomber cùng quần dài là một sự lựa chọn hợp lý. Đây được xem là “top 1” cách phối đồ với quần baggy nam thời thượng, cực kỳ tôn dáng, tạo sự hài hoà cân đối.

Áo sơ mi, áo gile, quần baggy - Set đồ basic cực giản dị

Áo sơ mi kết hợp cùng quần baggy - set đồ đơn giản, basic nhưng có thể giúp bạn “hack tuổi", quay lại với thời sinh viên đại học trẻ trung, năng động. 

Dáng áo gile nên là form rộng, có phần cổ chữ V không quá sâu để phối cùng áo sơ mi trơn giúp bạn thể hiện rõ nét hơn phong cách thời trang của mình.

Áo sơ mi, áo len cao cổ, quần baggy - Item giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Ngoài áo len gile thì áo len cao cổ cũng là 1 item được nhiều bạn nam đánh giá cao vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa đảm bảo “chuẩn gu" các chị em. Một chiếc áo sơ mi trơn bên ngoài sẽ giúp bạn x2 sự phong độ, bảnh bao và thu hút phái nữ hơn.

phoi-quan-baggy-nam-dep

Mua quần baggy sành điệu, cuốn hút tại Maison Online

Áo len, quần baggy - Bộ đồ cho nàng chẳng thể rời mắt

Set đồ dễ mặc, dễ phối và phù hợp với mọi vóc dáng cho cánh mày râu thì không thể không nhắc đến áo len với quần baggy. Cách phối đồ với quần baggy nam này sẽ hạn chế lộ khuyết điểm về hình thể, giúp bạn tự tin “thả dáng" trên đường phố hay tới các buổi sự kiện quan trọng.

Quần baggy, áo hoodie - Phong cách thời trang được săn đuổi

Hoodie là một trong những item được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong tủ đồ của các chàng bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, kết hợp cùng form áo thoải mái dễ mix - match giữa các trang phục với nhau. 

Để thể hiện rõ nhất phong cách cá tính, năng động thì bạn có thể tham khảo mẫu quần Dsquared2 phối túi hộp Cyprus màu cam nâu phá cách cùng áo hoodie MLB unisex tay dài phối mũ Monogram Big Logo được bán tại nhà Maison Online.

Áo hoodie, quần baggy, áo khoác bomber - Thời trang, cá tính

Vẫn với chiếc áo hoodie, chỉ cần bạn kết hợp thêm với áo khoác bomber là bạn đã phối đồ với quần baggy nam cực kỳ sành điệu và thời thượng. Cụ thể với mẫu áo MLB bomber phối nút cài City thì rất thích hợp để bạn mix cùng quần TED BAKER kaki nam phom suông Talkin mang lại phong cách năng động, không kém phần trẻ trung.

Quần baggy nam, áo jacket - Cá tính bùng nổ trong cách mix đồ

Nếu bạn không thích kiểu dáng của áo bomber thì Maison Online gợi ý đến bạn mẫu áo jacket. Cá tính trong phong cách thời trang của bạn sẽ nổi bật hơn trong cách mix đồ. Tuy nhiên bạn lưu ý kiểu dáng áo này chỉ phù hợp với những hoạt động ngoài trời hoặc đi chơi cùng bạn bè cuối cùng nên sẽ không dành cho các buổi tiệc quan trọng.

quan-baggy-nam-phoi-ao

Mua áo jacket phối quần baggy nam tính tại nhà Maison Online

Áo sweater, quần baggy - Đem lại sự trẻ trung được giới trẻ săn đón 

Một mẫu áo “bất bại” được nhiều bạn trẻ ưa thích trong những năm gần đây là áo sweater. Cách phối đồ với quần baggy nam này sẽ đem lại sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, trẻ trung năng động và không ngại thể hiện cá tính của mình.

Áo phông, quần baggy, áo khoác bò - Outfit phá cách, cool ngầu cho nam giới

Áo khoác bò, áo khoác jean là outfit phá cách, tạo sự cool ngầu nhất cho nam giới với chất liệu cao cấp cùng màu sắc trang nhã, hợp xu hướng. Bạn nên phối bên trong áo phông trơn tối màu cùng quần baggy có màu tương tự hoặc tương phản và mix thêm áo khoác bò nhằm tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo sơ mi, quần baggy, áo khoác dạ dáng dài - Sở hữu nét phong cách hiện đại“Best choice" cho những quý ông lịch lãm, yêu thích phong cách trưởng thành, tinh tế là áo sơ mi kết hợp với quần baggy và áo khoác dạ dáng dài. Về kiểu dáng, bạn cần ưu tiên lựa những mẫu vừa vặn với chiều cao, vóc dáng của mình và thêm thắt phụ kiện như túi xách, đồng hồ để tạo sự khác biệt độc đáo. Ngoài ra quan tâm về chất liệu vải cũng giúp bạn thể hiện phong cách thời trang hơn.

Mua quần baggy nam chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán quần baggy nam uy tín, chính hãng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thì có thể tham khảo Maison Online.

Tại đây chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những mẫu thiết kế chuẩn auth, hợp xu hướng với mức giá mua cực kỳ phải chăng cùng chính sách mua hàng, thanh toán đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua của người tiêu dùng.

Bạn có thể lựa chọn mẫu quần baggy nam đẹp, sành điệu, thời thượng của các hãng thời trang như TED BAKER, MLB, DSQUARED2, … tại đơn vị của Maison Online. 

Hy vọng bài viết về gợi ý cách phối đồ với quần baggy nam sành điệu, trẻ trung của Maison Online đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích dành cho mình nhất!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...