Phối đồ với quần legging nữ cực đẹp và sành điệu nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Phối đồ với quần legging nữ cực đẹp và sành điệu nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Tuy mới phổ biến trong những năm gần đây, quần Leggings đã và đang có chỗ đứng trong thế giới thời trang bỏi tính tiện dụng và dễ phối của món đồ này. Vậy phối đồ với quần legging nữ như thế nào là chuẩn và có gu? Cùng Maison Online tìm hiểu nhé!

phoi-do-voi-quan-legging-nu

I. Một số cách phối đồ với quần Legging siêu xinh dành cho phái đẹp

Việc phối đồ với quần legging rất linh hoạt và đa dạng, có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, cá tính đến thanh lịch và quyến rũ. Chính vì vậy, quần legging được coi là một trong những item cần có trong tủ đồ của phái đẹp trong mùa thu đông.

1. Phối đồ với quần Legging nữ và áo len dày

Khi đến mùa đông, việc chọn outfit giữ ấm và vẫn thời trang là điều cần thiết. Phối đồ với quần legging nữ và áo len dày là một trong các outfit an toàn, tránh lộ khuyết điểm. Áo len dày form rộng không chỉ giữ ấm tốt mà còn giúp cảm thấy thoải mái khi diện lên người.

Khi phối quần legging với áo len, bạn có thể chọn giày boots cao cổ hoặc giày thể thao tùy vào sở thích và phong cách của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, nên chọn áo len dài quá mông để tránh trông thấp đi khi diện outfit.

2. Cách phối quần legging với áo len mỏng/cardigan

Khi phối đồ với quần legging nữ và áo len mỏng hoặc cardigan, bạn có thể tạo ra một set đồ ấm áp và đầy phong cách cho mùa đông. Để tạo sự cân đối trong set đồ, bạn nên chọn quần legging có màu sắc tối như đen, xám hoặc nâu và kết hợp với áo len mỏng hoặc cardigan có màu sáng như trắng, kem hoặc xanh pastel.

phoi-do-voi-quan-legging-nu-1

Phối quần legging với áo len mỏng

Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn cho outfit, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác dáng dài và mũ len phù hợp với màu sắc của set đồ. Với set đồ này, bạn có thể đi làm, hẹn hò hoặc đi chơi cùng bạn bè với phong cách đơn giản nhưng vẫn rất thu hút và ấm áp.

3. Kết hợp quần legging với áo dạ

Áo dạ là một outfit cực kỳ thời thượng trong mùa đông theo phong cách, và phối đồ với quần legging nữ càng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ của phái đẹp. Để tạo nên một set đồ hoàn hảo, bạn có thể chọn áo dạ với nhiều họa tiết và màu sắc tươi sáng hoặc mix cùng áo thun để tạo điểm nhấn cho outfit. 

Với áo dạ, bạn có thể chọn giày boots cao cổ để giữ ấm cho chân và thêm chút phong cách bụi bặm. Hoặc nếu bạn muốn theo đổi phong cách trẻ trung và năng động hơn, hãy kết hợp áo dạ với sneakers, sẽ giúp bạn trông thật tươi trẻ và năng động. 

Hãy tham khảo các mẫu giày boots hoặc sneakers đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Maison Online để có thêm nhiều phong cách cho trang phục nhé.

4. Phối đồ với quần legging nữ và áo khoác jeans

Áo khoác jean cũng là một lựa chọn phù hợp để kết hợp với quần legging, tạo phong cách trẻ trung và năng động. Để tạo điểm nhấn, chọn áo khoác jean có màu xanh đậm hoặc xanh sáng phối cùng quần legging đen. Mix áo khoác jean với áo thun hoặc áo croptop tùy sở thích để tạo nét cá tính và thời trang. 

Tại Maison Online luôn có đa dạng các mẫu áo khoác jean và croptop để bạn có thể thỏa thích thể hiện phong cách.

5. Phối quần legging với blazer thanh lịch

Phối quần legging với blazer là một cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ thanh lịch, tinh tế và chuyên nghiệp. Với sự đa dạng của quần legging và áo blazer, bạn có thể tạo ra nhiều style khác nhau để phù hợp với từng dịp.

Để có một outfit công sở đẳng cấp, bạn có thể chọn quần legging có chất liệu bó sát, phối cùng áo blazer tông đen hoặc tông xám. Các phụ kiện như giày cao gót, khuyên tai, vòng cổ sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động, bạn có thể thêm sneaker hoặc balo thể thao để hoàn thiện set đồ.

6. Phối quần legging với hoodie cho mùa đông ấm áp

Phối quần legging với hoodie là cách mix đồ đơn giản và thoải mái cho mùa đông. Áo hoodie là item thời trang phổ biến trong mùa đông bởi tính ấm áp và dễ mặc. Khi phối đồ với quần legging nữ, set đồ trở nên phù hợp cho các bạn nhỏ nhắn, tôn lên sự trẻ trung và năng động.

phoi-do-voi-quan-legging-nu-2

Phối quần legging với hoodie

Để hoàn thiện set đồ này, môi đôi sneaker là sự lựa chọn hàng đầu. Điều này giúp cho các bạn không chỉ cảm thấy thoải mái khi đi bộ, mà còn tạo nên vẻ ngoài năng động và sành điệu.

7. Cách phối đồ với quần legging với áo phao

Khi phối đồ với quần legging nữ trong mùa đông, áo phao là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với khả năng giữ ấm, áo phao thường được thiết kế với nhiều lớp để tăng cường sự ấm áp.

Tuy nhiên, khi phối áo phao với quần legging, bạn nên lưu ý rằng các lớp áo ở trong nên dài hơn áo phao khoác ngoài để tránh tình trạng áo phao bị xô lệch lên trên và gây cảm giác bất tiện.

8. Kết hợp quần legging với áo bomber

Nếu bạn muốn tạo ra một set đồ thời trang và phù hợp trong mùa đông, hãy thử phối đồ với quần legging nữ và áo bomber nhé. Với tính ứng dụng và thiết kế thời thượng, áo bomber đã trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây.

Set đồ này phù hợp cho việc đi chơi, dạo phố, cà phê cùng bạn bè đồng nghiệp ngoài trời mà không sợ bị thời tiết ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể kết hợp quần legging với áo bomber và một đôi sneakers để tạo nên một set đồ trẻ trung và thời thượng. Tại Maison Online bạn có thể tìm thấy các mẫu áo bomber thời thượng nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

9. Phối đồ với quần legging nữ vào mùa đông với áo khoác da

Nếu bạn muốn thêm một chút phong cách và sự đổi mới cho set đồ, bạn có thể phối áo khoác da với áo len dày và quần legging. Chú ý chọn quần legging với chất liệu dày và màu sắc như đen, xám, tím đậm để tạo sự cân đối với áo khoác da.

Nếu muốn thêm phụ kiện, bạn có thể chọn một chiếc túi xách da đen và giày cao gót để tạo điểm nhấn cho set đồ. Set đồ này phù hợp khi đi dạo phố, hẹn hò hay tham gia các sự kiện giải trí.

10. Phối quần legging với áo sweater

Áo sweater là một trong những lựa chọn phổ biến khi phối đồ với quần legging nữ trong mùa đông. Các loại áo sweater có thể được lựa chọn tùy vào sở thích và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên, áo sweater cổ tròn thường được ưa chuộng hơn cả vì vừa dễ mặc, vừa giữ ấm tốt.

phoi-do-voi-quan-legging-nu-3

Phối quần legging với áo sweater

Nếu muốn tăng thêm phần cá tính cho set đồ, bạn có thể mix áo sweater với túi đeo chéo, ví hoặc balo. Điều này sẽ giúp tạo ra một phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Bạn có thể tham khảo các phụ kiện tại Maison Online để tăng thêm điểm nhấn cho outfit nhé!

Mua quần legging nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thể thao, cá tính và tìm các sản phẩm phối đồ với quần legging nữ, hãy đến với Maison Online. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu quần legging nữ và sản phẩm có thể phối cùng từ các thương hiệu nổi tiếng như MLB, PINKO, WEEKEND MAX MARA,... giúp bạn thoải mái sáng tạo phong cách của mình.

Với dịch vụ đổi trả dễ dàng, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Maison Online. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Qua bài viết, Maison Online đã cung cấp cho bạn một số cách phối đồ với quần Leggings nữ. Hi vọng bạn sẽ tìm được các sản phẩm thời trang phù hợp cho chính bản thân mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...