Top 10+ cách phối đồ với áo parka nữ ấn tượng nhất cho mùa đông

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top 10+ cách phối đồ với áo parka nữ thật chuẩn cho mùa đông

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong những ngày đại hàn của miền Bắc, áo parka hiển nhiên trở thành item mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Item này rất được ưa chuộng ở các nước xứ lạnh bởi ngoài khả năng giữ ấm tương đối tốt, nó còn mạng lại nét phóng khoáng, thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên bạn đã biết cách phối đồ với áo parka sao cho thật phong cách chưa?

Hãy cùng Maison Online tham khảo những gợi ý phối đồ với áo parka sau đây để có những outfit thật thời trang, sành điệu, xóa tan suy nghĩ mặc đồ đông thì khó diện đẹp được các nàng nhé!

I. Gợi ý 10+ cách phối đồ với áo parka nữ

1. Phối áo parka nữ với hoodie thời thượng

Áo parka và áo hoodie là hai kiểu áo không thể thiếu vào mùa đông vì chúng vừa ấm áp vừa dễ mix với tất cả các trang phục. Và khi chúng kết hợp với nhau sẽ cho bạn một tổng thể rất trẻ trung, năng động. Phần thân dưới các bạn có thể dễ dàng phối hợp với quần jeans hay chân váy midi đều rất đẹp.

cach-phoi-ao-parka-1

Áo parka phối hoodie

2. Mix áo parka cùng quần ống rộng

Một tip phối đồ với áo parka nữ thú vị khác mà chị em không nên bỏ qua chính là kết hợp với quần ống rộng. Dù khá đơn giản nhưng bản phối này vẫn có thể góp phần làm vẻ ngoài của các nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn đó. Chưa kể, quần ống rộng còn có khả năng che đi những nhược điểm không mong muốn của đôi chân, giúp chị em tự tin hơn mỗi khi xuống phố.

3. Kết hợp áo parka với áo len oversize theo phong cách giấu quần

Nàng có thể mix áo parka cùng áo len oversize theo style giấu quần. Mẹo phối đồ này đang được giới trẻ lẫn fashionista yêu thích và lựa chọn để nâng tầm diện mạo của mình. Đây là cách hoàn hảo để chị em khoe khéo đôi chân thon dài và làm bộ trang phục trendy hơn. Nếu không muốn bị lạnh, mọi người có thể mang thêm chiếc quần tất nhé.

4. Áo khoác parka phối cùng chân váy midi trẻ trung

Áo parka kết hợp với chân váy midi cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu các bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo parka nữ như nào. Theo xu hướng hiện nay, tone màu xanh rêu đang là trendy nhất. Combo áo parka xanh rêu cùng chân váy midi, đôi giày boots màu trắng. Đây là set đồ có khả năng giấu đi những khuyết điểm của cơ thể, đồng thời tạo nên 1 diện vô cùng trẻ trung, sành điệu.

5. Áo khoác parka phối hợp với chân váy xếp ly xòe

Các cô nàng nữ tính, điệu đà thì không thể nào thiếu những chiếc chân váy xòe rồi phải không nào? Thật vậy, mùa đông mix chân váy xòe cùng áo khoác dáng dài là set đồ thường thấy trên phố đông.

Nàng có thể kết hợp chiếc áo parka ấm áp của mình cùng một em chân váy xếp ly màu nâu bắt mắt, siêu tây. Mix cùng những dáng giày Mary Janes tiểu thư thì càng ghi điểm hơn nữa.

6. Phối hợp áo parka với quần jogger và sneaker

Vào mùa đông khi khó mix đồ hơn thì nàng cứ diện những outfit basic và đơn giản. Ví dụ như kết hợp chiếc áo parka cùng quần jogger xám lông chuột, thêm cả khăn quàng và cuối cùng là một đôi giày thể thao năng động là đã mang lại dáng vẻ khoẻ khoắn năng động, mà còn ko lỗi thời bao giờ.

7. Mặc áo parka cùng quần legging

Trong trường hợp hôm nay muốn thay đổi, các nàng có thể đổi thành quần legging thay vì jogger. Kết hợp cùng chiếc boot đùi cá tính, là bạn có ngay một outfit sành điệu khó cưỡng

8. Kết hợp áo parka cùng quần ống côn

Áo parka với quần ống con sẽ làm tổng thể thon gọn hơn. Với set đồ này, có hai nguyên tắc phối màu chính:  tương phản hoặc tone sur tone. Cả 2 cách này đều đem lại cho các bạn một diện mạo vô cùng sành điệu và thời trang. Để tô thêm điểm nhấn, những chiếc mũ len, khăn quàng là item không thể thiếu.

9. Phối áo parka cùng quần short cá tính

Mix áo parka với quần short là công thức phối đồ cực cá tính và năng động được nhiều bạn trẻ áp dụng để diện vào mùa đông. Đặc biệt, bản phối này sẽ giúp các nàng khoe khéo đôi chân thon dài của mình.

Trong trường hợp nhiệt độ quá thấp mà vẫn muốn diện set đồ này, các bạn hãy mặc thêm 1 chiếc quần tất. Về phụ kiện, các nàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách mix thêm boots cao cổ và túi xách.

10. Cách phối đồ với áo parka nữ cùng quần culottes sang chảnh

Quần culottes rất dễ phối đồ. Muốn đến văn phòng vào mùa đông vừa ấm áp mà vẫn thanh lịch thì sự kết hợp áo parka với quần culottes là lựa chọn cho các nàng. Kết hợp thêm 1 chiếc mũ len, khăn quàng, túi đeo vai là các bạn đã tạo nên cho mình 1 set đồ thời trang, cá tính mà ấm áp rồi.

11. Phối áo parka nữ cùng sơ mi thanh lịch

Cách phối đồ với áo parka ko thể thiếu nhắc đến kết hợp áo sơ mi thanh lịch. Hai item tưởng như không liên quan nhưng mix chung lại cực kì hiệu quả. Bạn hãy thử áo sơ mi thêm chiếc gile len cho thêm ấm áp cùng áo parka, phần dưới có thể mặc cùng quần skinny với boot, tổng thể cho bạn một diện mạo cá tính, trẻ trung mà ko kém phần phong cách.

12. Mix áo parka cùng chân váy ngắn

Nếu thích những chiếc váy ngắn cho trẻ trung và gợi cảm, các nàng có thể mặc thêm quần tất dài cho đỡ lạnh chân nhé.

cach-phoi-ao-parka-2

Áo parka với chân váy ngắn trẻ trung

13. Phối áo parka cùng quần jean ống đứng

Thiết kế áo parka rộng rãi, thoải mái, nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm có thể kết hợp phần thân dưới với chiếc quần ống đứng để outfit trông gọn gàng, tạo hiệu ứng giấu dáng tốt hơn các nàng nhé!

14. Mặc áo parka dáng dài cùng áo cổ lọ

Chị em có thể “đổi gió” qua áo parka dáng dài. Đây là mẫu áo có thiết kế tương tự với áo khoác măng tô, khác ở chỗ có thêm phần mũ trùm đầu to, có lông. Chi tiết này có khả năng giữ ấm, chắn gió cho người mặc từ đầu đến chân.

Để hoàn thiện set đồ, các nàng có thể mix cùng quần denim và áo len cổ lọ cao từ 4 đến 5 phân. Ngoài ra cũng đừng quên kết hợp thêm giày sneaker hoặc boot cao cổ nhé!

cach-phoi-ao-parka-3

cach-phoi-ao-parka-4

Áo parka mix cùng áo cổ lọ

Có thể thay đổi bằng kiểu áo len cổ lọ đổ nhẹ Ted Baker có tại Maison

15. Áo parka cổ lông thắt eo mặc cùng quần skinny

Với aó dáng dài các nàng có thể sử dụng thêm đai thắt eo mix cùng quần skinny để tôn dáng. Bộ trang phục được nhấn ở phần eo, và khoe khéo đôi chân thon gọn. Chúng ta vẫn có thể diện đồ đông nhiều lớp nhưng vẫn quyến rũ phải không nào?

16. Cách phối đồ với áo parka nữ mũ lông dày và quần xắn gấu, boot cao gót

Đây là công thức mix&match mà các fashionista ứng dụng ra rất nhiều outfit chất, các nàng có thể áp dụng với quần jeans baggy xắn gấu sáng màu và boot cao gót để nổi bật và cá tính hơn nhé.

17. Mix áo parka cùng áo phông và áo sơ mi

Layer nhiều lớp chính là công thức chung cho cách phối đồ với áo parka. Bản phối áo parka khoác ngoài sơ mi oversize và bên trong cùng là chiếc áo phông tạo nên tổng thể cá tính, năng động, thêm phần tinh nghịch theo hơi hướng thể thao cho các bạn trẻ.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục cho mùa đông, hãy đến với Maison, tại đây có tất cả từ áo khoác cho đến các loại quần áo, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng thế giới để các nàng tha hồ mix&match mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Ở đây các nàng có thể an tâm mua sắm hàng hiệu  bảo đảm chính hãng với chính sách đổi trả chuyên nghiệp.

ngoài ra các chương trình ưu đãi, sale các mùa cực kì hấp dẫn để các chị em săn hàng hiêuj giá mềm. Thật tuyệt phải không nào?

Phối đồ với áo parka nữ thực ra cũng không quá khó như chúng ta vẫn nghĩ phải không nào.  Chỉ cần tham khảo các công thức mix đồ trên là các nàng đã dễ dàng có ngay cho mình 1 set đồ cực phong cách và sành điệu mặc đi nhiều nơi. Theo dõi Maison Online để cập nhật thêm nhiều mẹo mix đồ chuẩn fashionista nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...