Top 7 cách phối đồ với áo sơ mi nữ Hot nhất năm 2024

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top 7 cách phối đồ với áo sơ mi nữ Hot nhất năm 2024

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chắc hẳn trong tủ đồ của các nàng đều sẽ không thiếu sự xuất hiện của chiếc áo sơ mi. Chỉ với một vài mẹo nhỏ phối áo sơ mi đã có thể khiến bạn trở nên sang chảnh và thu hút hơn. Vậy bạn đã biết cách phối áo sơ mi nữ sao cho phong cách và khác biệt hơn chưa? Hãy cùng Maison Online tham khảo một số cách dưới đây nhé.

phoi-ao-so-mi-nu

I. Cách phối áo sơ mi nữ cực trendy sành điệu

1. Phối áo sơ mi nữ với chân váy vô cùng tôn dáng

Áo sơ mi nữ có thể kết hợp với chân váy ôm hoặc xòe để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với cá tính của từng người. Sự kết hợp này giúp tôn dáng và tạo nên sự nhẹ nhàng cho người mặc. 

phoi-ao-so-mi-nu-1

Phối áo sơ mi nữ kết hợp cùng váy

Bạn có thể tham khảo bộ đôi chân váy và áo sơ mi với hoạ tiết MLB được thiết kế dành riêng cho nhau tại Maison Online!

2. Cách phối áo sơ mi nữ cùng quần âu cực thanh lịch

Cùng quần âu, áo sơ mi nữ trở nên thanh lịch và phù hợp cho công sở. Để làm cho trang phục trở nên tinh tế hơn, hãy thêm một phụ kiện như cà vạt hay khăn nhỏ thắt nơ. Bạn cũng có thể phối áo sơ mi với chiếc váy ngắn hoa để tạo vẻ quyến rũ và thu hút.

phoi-ao-so-mi-nu-2

Áo sơ mi kết hợp với quần âu

3. Mặc áo sơ mi trắng form rộng giấu quần

Mặc áo sơ mi trắng form rộng giấu quần là một cách để tạo nên phong cách "áo không quần" vô cùng gợi cảm và đầy thời thượng. Thử mix áo sơ mi dáng rộng dài với quần bò ngắn để tôn dáng cho đôi chân và tạo nên vẻ quyến rũ cho outfit.

phoi-ao-so-mi-nu-3

Áo sơ mi trắng form rộng giấu quần

Nếu muốn thêm phần nữ tính, hãy tháo bớt một cúc cổ và phần áo trễ vai để tăng tính nhẹ nhàng, mềm mại cho trang phục. Hãy thử những cách phối áo sơ mi nữ này để trở thành một fashionista sành điệu và trendy nhé!

4. Phối áo sơ mi nữ với gile

Nếu bạn muốn tạo nên một outfit thời trang và nổi bật, hãy thử phối áo sơ mi nữ với áo ghi lê. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, mà còn giúp bạn trông tự tin và đầy quyến rũ.

phoi-ao-so-mi-nu-4

Áo sơ mi nữ với gile

Bạn có thể chọn áo ghi lê dài hoặc ngắn phù hợp với chiều cao và phong cách của mình. Nếu bạn muốn tạo nên một outfit đơn giản nhưng vẫn sành điệu, hãy mix áo sơ mi với áo ghi lê và quần bò. 

Nhưng nếu bạn muốn một outfit thanh lịch và nữ tính hơn, hãy phối áo sơ mi, ghi lê với chân váy.

Bộ trang phục này không chỉ dễ mặc mà còn rất linh hoạt, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Vì vậy, hãy thử tạo nên những outfit phối áo sơ mi và áo ghi lê để thể hiện phong cách thời trang của bạn!

5. Phối áo sơ mi nữ cùng áo thun nữ

Để phối áo sơ mi nữ cùng áo thun nữ, bạn nên chọn kiểu mix áo sơ mi bên ngoài và áo phông bên trong để tạo nên sự phá cách, năng động và trẻ trung.

phoi-ao-so-mi-nu-5

Áo sơ mi kết hợp với áo thun

6. Mix áo sơ mi nữ với áo croptop

Mix áo sơ mi nữ với áo croptop là một cách phối trang phục sành điệu và trendy. Kiểu áo vén buộc tà áo lên cao một chút sẽ tạo nét phá cách và tinh nghịch cho trang phục của bạn. Đây là cách mix áo đẹp khi kết hợp với quần bò cạp cao hoặc quần sooc.

7. Phối áo sơ mi nữ cùng blazer thời thượng

Phối áo sơ mi nữ cùng áo blazer thời thượng là cách mix đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng. Khi khoác chiếc blazer ngoài, bạn sẽ trở nên cá tính hơn, đôi chân cũng sẽ được kéo dài hơn và cảm thấy tự tin hơn. 

Việc kết hợp áo sơ mi hay áo phông với blazer cùng quần jean hay chân váy ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn tạo ra một trang phục cá tính và phong cách hơn. Hãy để blazer thăng hoa phong cách của bạn lên một tầm mới!

II. Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay

1. Áo sơ mi denim nữ

Áo sơ mi denim nữ là một lựa chọn thời trang đầy mạnh mẽ và phóng khoáng. Với chất liệu vải denim dày, áo sơ mi denim nữ không chỉ bền chắc mà còn giúp bạn tỏa sự cá tính và phong cách. Các chi tiết như túi ngực, khuy áo, nút áo và dây kéo cũng tạo nên điểm nhấn độc đáo và đầy tính thời trang cho áo sơ mi denim nữ. Chỉ cần mix cùng quần jeans hay chân váy đơn giản, bạn sẽ có ngay một trang phục đẳng cấp và sành điệu.

2. Áo sơ mi nữ tay dài

Áo sơ mi nữ tay dài là một trong những kiểu áo sơ mi cổ điển nhất, tạo nên vẻ đẹp lịch sự và kín đáo. Những chiếc áo sơ mi tay dài thường được ưa chuộng trong các dịp gặp gỡ quan trọng hoặc sự kiện.

Tuy nhiên, các nhà thiết kế thời trang đã tạo ra nhiều kiểu áo sơ mi tay dài mới với nhiều phong cách đa dạng, bao gồm cả áo sơ mi tay dài ống loe và áo sơ mi tay dài thắt nơ xinh xắn, để bạn có thể tạo ra một trang phục sành điệu và phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Ngoài ra, tại Maison Online còn có sự góp mặt của nhiều áo sơmi dài tay và các loại sơ mi khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

3. Áo sơ mi nữ dáng lửng Mini

Áo sơ mi nữ dáng lửng mini là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính và hiện đại. Điểm nhấn của kiểu dáng này chính là chiều dài vừa phải, giúp tôn lên đôi chân thon dài và phần đùi gợi cảm. Kết hợp cùng quần short hay chân váy ngắn, chiếc áo sơ mi lửng mini sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Áo sơ mi nữ tay ngắn dáng lửng Mini

4. Áo sơ mi nữ tay ngắn

Áo sơ mi tay ngắn là một mẫu áo đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang công sở. Áo được thiết kế đơn giản với tone màu trơn và dáng hơi bó, giúp nhấn mạnh đường nét quyến rũ của cơ thể.

Áo sơ mi nữ tay ngắn phom suông hiện đại đến từ thương hiệu GIGI

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, có thể mix áo sơ mi tay ngắn với chân váy hoặc quần, tùy thuộc vào sở thích và tình huống. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể "đóng thùng" chiếc áo lại, giúp hack dáng và tạo thêm sự phong cách cho bộ trang phục.

5. Áo sơ mi nữ tay ngắn Oversized

Áo sơ mi tay ngắn oversize là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên một phong cách thời trang cá tính và phóng khoáng. Bạn có thể phối chiếc áo này với quần jeans rách hoặc quần short để tạo nên vẻ ngoài thật trẻ trung và sành điệu. Nếu bạn muốn tạo sự đối lập với phong cách oversize, bạn có thể chọn một chiếc chân váy bodycon hoặc quần legging ôm sát. 

Để tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi tay ngắn oversize, bạn nên chọn phụ kiện đơn giản như một chiếc túi xách mini hoặc một đôi giày sneakers trắng. Với những cách phối đồ này, bạn sẽ chắc chắn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh và trở thành một fashionista thật sự.

III. Những lưu ý khi chọn và mặc áo sơ mi

1. Chọn hoàn cảnh phù hợp

Sai lầm lớn nhất khi phối áo sơ mi nữ  là không đúng hoàn cảnh. Hãy xác định hoàn cảnh mà bạn sẽ mặc áo sơ mi để lựa chọn các mẫu áo phù hợp với phong cách của bạn. Áo sơ mi có thể phù hợp với các hoàn cảnh công việc, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.

2. Thử áo trước khi mua

Nếu bạn không phải là khách hàng thường xuyên của một thương hiệu áo sơ mi, hãy thử trước khi mua để đảm bảo chọn được size phù hợp. Bạn nên chú ý đến chiều dài tay áo, vòng cổ và vòng ngực để chọn size áo phù hợp với cơ thể của mình.

3. Chọn size áo phù hợp

Tránh chọn những mẫu áo quá bó sát hoặc quá rộng. Hãy chọn size áo vừa vặn, thoải mái để tạo sự tự tin và thoải mái khi mặc. Áo sơ mi vừa vặn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài tự tin và lịch sự. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến chất liệu của áo để có sự thoải mái khi mặc và bảo quản áo sơ mi đúng cách để giữ được độ bền và đẹp của nó.

Mua áo sơ mi nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là nơi đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của bạn, với một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm thời trang cao cấp và chất lượng. Trong đó, danh mục áo sơ mi nữ của Maison Online được đánh giá cao bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Qua bài viết, Maison Online đã giới thiệu đến bạn những cách phối áo sơ mi nữ thời thượng, hi vọng Maison Online sẽ có một chiếc áo sơ mi phù hợp dành cho bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...