Ulzzang là gì? Phối đồ phong cách ulzzang chuẩn Hàn Quốc

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Ulzzang là gì? Phối đồ phong cách ulzzang chuẩn Hàn Quốc

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong xã hội hiện đại mọi người đều hướng tới cái đẹp và sự thẩm mỹ. Nếu như ở Việt Nam nổi bật với khái niệm “hotboys”, “hotgirls” thì ở xứ sở Kim Chi lại có khái niệm Ulzzang. Vậy Ulzzang là gì? Thời trang Ulzzang Hàn Quốc có gì nổi bật? Cùng Maison Online khám phá chi tiết về phong cách thời trang ấn tượng này thông qua bài viết dưới đây. 

I. Tất tần tật về thời trang Ulzzang

1. Ulzzang là gì?

Ulzzang được hiểu là phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc. Từ Ulzzang được ghép lại từ 2 từ là Ul là zzang có nghĩa là “khuôn mặt” và “nhất”. Thuật ngữ này đã xuất hiện từ khá sớm tại xứ sở Kim Chi vào khoảng những năm 1990. Chúng được biết đến rộng rãi hơn khi mà mạng xã hội Cyworld ngày càng được nhiều người sử dụng tại Hàn Quốc. Đặc biệt Ulzzang phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay là do phong trào” tự sướng”. Khi nhắc đến Ulzzang mọi người nghĩ ngay đến những diễn viên đình đám như Song Hye Kyo, Lee Yu Jin, Hye Jin,...

Tìm hiểu về Ulzzang

Tìm hiểu về Ulzzang

2. Ulzzang Girl, Ulzzang Boy là gì?

Ulzzang Girl, Ulzzang Boy cũng được hiểu gần giống như Hotboys, Hotgirls tại Việt Nam. Ulzzang boy thường được sử dụng để chỉ những chàng trai có sức hút từ khuôn mặt, vóc dáng đến phong cách thời trang. Những người này sở hữu khuôn mặt baby, đáng yêu và có đôi chút hơi nữ tính. Điểm dễ nhận ra của Ulzzang boy đó chính là gu ăn mặc hoặc makeup có thiên hướng nữ tính. Trong khi đó Ulzzang girl lại được sử dụng để chỉ những cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn với vóc dáng đáng yêu hoặc “bốc lửa” để lại ấn tượng sâu đậm. 

3. Vì sao Ulzzang lại được giới trẻ yêu thích như vậy?

Ulzzang là gì và tại sao giới trẻ lại yêu thích phong cách này như vậy. Đây là những vấn đề được nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi Trên thực tế Ulzzang mang phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung được nhiều idol Kpop lựa chọn mặc khi trình diễn như Kim Him Chan (B.A.P), Goo Hye Sun, Kim Hye Sung, Hyomin (T-ara),.... Theo thời gian phong cách này không chỉ khiến giới trẻ Hàn mê mẩn mà còn nhanh chóng lan ra nhiều nước khác ở khu vực Châu Á như Nhật Bản, Singapore,... Đặc biệt tại Việt Nam phong cách thời trang này cũng cực kỳ được ưa chuộng. Các bạn trẻ thích mix đồ theo phong cách Ulzzang Hàn Quốc với nhiều item quần áo, phụ kiện hay cả makeup,... 

4. Đặc điểm của phong cách thời trang Ulzzang Hàn Quốc

Phong cách thời trang trẻ trung Ulzzang Hàn Quốc có nhiều đặc điểm nổi bật mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhận ra. 

  • Tông màu trang điểm của phong cách này thường là kiểu tự nhiên thiên màu hồng đào hoặc cam.
  • Các cô nàng hoặc chàng trai thường có làn da trắng, mặt vline, mắt to. 
  • Loại son thường dùng có màu xí muội hoặc những tông màu nhẹ nhàng, ngọt ngào. 
  • Nam thường sở hữu dáng người cao, nữ có thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn. 
  • Nam giới thường lựa chọn các item trang phục với tông màu đen chủ đạo. 
  • Góc nghiêng cực kỳ đẹp, sống mũi cao và phần lông mi sẽ cong vút. 

II. Mix đồ phong cách Ulzzang Boy Hàn Quốc

Cách mix đồ theo phong cách Ulzzang không hề khó, bạn có thể học theo các ca sĩ, diễn viên hay người nổi tiếng trên truyền hình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ngay cách mix đồ mà Maison Online sẽ hướng dẫn dưới đây. 

1. Quần jean đen phối áo phông trơn oversize

Một chiếc áo phông trơn mix cùng một chiếc quần jean đen là outfit theo phong cách Ulzzang Hàn Quốc cực kỳ đơn giản bạn mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn thả áo hoặc sơ vin đều được. Đi kèm đó đừng quên mix cùng một đôi giày sneaker trẻ trung nữa nhé. Bên cạnh áo phông trơn bạn cũng có thể lựa chọn áo phông in chữ hay có họa tiết cũng sẽ tăng thêm độ ngầu cho nam giới. 

Quần Jean mix cùng áo sơ mi trơn oversize

Quần Jean mix cùng áo sơ mi trơn oversize

2. Quần short phối áo sơ mi ngắn tay

Một outfit xuống phố dành cho các bạn yêu thích phong cách thời trang Ulzzang Boy đó chính mix quần short cùng áo sơ mi ngắn tay. Bạn nên lựa chọn áo được làm từ chất liệu đũi hoặc cotton sẽ tăng thêm sự thoải mái khi mặc. Quần short năng động kết hợp cùng sơ mi là lựa chọn hoàn hảo đi cafe cùng bạn bè, đi chơi thể thao,... 

3. Quần jogger phối áo sơ mi họa tiết

Với những chàng mê đắm phong cách Ulzzang thì chắc chắn trong tủ đồ không thể thiếu áo sơ mi họa tiết. Item này khá đơn giản, không cầu kỳ mix cùng một chiếc quần jogger càng giúp bộ outfit của bạn thêm bắt mắt hơn. 

4. Áo hoodie mix quần ống rộng

Outfit tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc đó chính là hoodie mix quần ống rộng. Với item quần ống rộng sẽ giúp các chàng che đi khuyết điểm chân vòng kiềng hay nhiều sẹo cực kỳ thoải mái. Những chiếc áo hoodie với tông màu trẻ trung, tươi sáng sẽ cực kỳ phù hợp sử dụng trong thời tiết này. 

5. Áo len cao cổ phối áo khoác dạ dáng dài

Vào mùa đông outfit áo len cao cổ khoác ngoài áo dạ sẽ khiến các chàng trở nên quyến rũ hơn trong mắt các cô gái. Bạn có thể lựa chọn thêm giày thể thao để giúp tổng thể outfit trông trẻ trung và cá tính hơn. Nếu bạn muốn lịch sự, sang trọng thì có thể đổi sang một chiếc boot hoặc giày tây. 

Áo len cao cổ mix cùng áo khoác dạ dáng dài

Áo len cao cổ mix cùng áo khoác dạ dáng dài

6. Mix đồ phong cách Ulzzang cực chất với outfit đen toàn tập

Không chỉ các nàng mà các chàng mê phong cách Ulzzang Hàn Quốc cũng thích chọn những outfit full đen. Bao gồm áo đen, mũ đen, quần đen,... đi kèm đó là một vài phụ kiện kim loại, ánh bạc tạo điểm nhấn. Diện bộ trang phục này đi chơi, xuống phố sẽ trông bạn thật ngầu và có gu. 

7. Mũ snapback mix áo phông ngắn tay và quần hộp

Một trong những cách mix đồ được nhiều anh em yêu thích đó chính là sự kết hợp giữa áo phông ngắn tay, quần hộp. Outfit này giúp bạn trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn. Đừng quên kết hợp thêm một chiếc mũ snapback để tạo nét hài hòa cho tổng thể trang phục nhé. 

Mua đồ thời trang nam nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ thời trang nam nữ chính hãng uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua Maison Online. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Maison tự tin khẳng định về chất lượng phục vụ và sản phẩm của mình luôn đạt tiêu chuẩn. Khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. 

Maison Online liên tục cập nhật xu hướng thời trang trong và ngoài nước cũng như thị hiếu tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây đều là hàng mới đến từ những thương hiệu lớn như MLB, PUMA,.... Nếu bạn đang muốn sở hữu phong cách thời trang như các ngôi sao Hàn Quốc, đừng lo lắng hãy đến đây Maison sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều này. 

Khi bạn đặt hàng trực tuyến trên website nhân viên của Maison sẽ lập tức lên đơn và ship đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn ở những thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh bạn còn có thể lựa chọn dịch vụ ship sớm trong ngày. Chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi, mọi thứ đều sẽ được Maison xử lý nhanh chóng. 

Trên đây là những chia sẻ của Maison Online giúp bạn giải đáp được vấn đề Ulzzang là gì và cách mix đồ như nào cho phù hợp. Có thể thấy các mix match đồ theo phong cách này cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. Hãy thử ngay phong cách này để ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày chắc chắn trông bạn sẽ thật ngầu và sành điệu đấy. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...