Acubi Style là gì? Phối đồ phong cách Acubi cực chất

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Acubi Style là gì? Phối đồ phong cách Acubi cực chất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thực tế, những phong cách như Y2k, Retro, Streetstyle…đã quá quen thuộc với mọi người. Thời gian gần đây, giới trẻ đang phát cuồng bởi một cách thời trang mới, sử dụng những item đơn giản nhưng phối lại với nhau lại vô cùng khác biệt và ấn tượng. Đó chính là phong cách Acubi style. Vậy phối đồ phong cách Acubi, Acubi Style là gì? Cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết trong những chia sẻ dưới đây nhé! 

I. Acubi style là gì? 

Phong cách Acubi là gì? Đây là câu hỏi luôn được giới trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua. Đầu tiên, được bắt nguồn từ đất nước nổi tiếng là tạo ra các trend thời trang, Acubi style đến từ một thương hiệu của Hàn Quốc. Phong cách này được biết đến là sự kết hợp của 3 style đang cực nổi tiếng là Minimalist, Y2K  Subversive Basic. Tất nhiên, chúng có những sự khác biệt nhất định dù là giao thoa của nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Điểm khác biệt lớn nhất của Acubi Style cũng rất dễ dàng nhận thấy. Trong khi Minimalist sẽ chú trọng vào những quy tắc phối màu thì Acubi Style sẽ chỉ chú trọng vào những gam màu trầm, gam màu trung tính. 

Trong khi phong cách Y2K là phối những item có họa tiết rườm rà, những phụ kiện to và quần jeans cạp trễ, Acubi Style lại lựa chọn những item giản dị.

II. Vì sao Acubi style lại được yêu thích đến vậy?

Trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook, có hàng triệu các video về phối đồ phong cach Acubi, Acubi style là gì? Rất nhanh, những video này đã lên xu hướng và nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ. Hiện nay, chỉ với những thao tác tìm kiếm nhanh thông qua những hashtag như #acubi, #acubistyle….sẽ có rất nhiều kết quả trả về để người dùng theo dõi. Chỉ sau 6 tháng, phong cách này đã chinh phục hoàn toàn những tín đồ thời trang.

1. Phù hợp với nhiều đối tượng

Acubi style được đánh giá là phong cách thời trang có tính ứng dụng vô cùng cao. Phối đồ phong cách Acubi, Acubi style là gì? Là hướng đến sự thoải mái nên mọi người đều có thể ứng dụng vào cuộc sống. Những chi tiết cut - out hay những chi tiết “hở” vô cùng gợi cảm và ấn tượng. 

2. Thể hiện được cá tính

Acubi Style là phong cách mang một ý nghĩa đặc biệt đã là giúp các cô nàng vẫn luôn tỏa sáng và xinh đẹp mà không cần quá cầu kỳ. Điều này được thể hiện thông qua những set đồ dễ tìm, các gam màu trung tính rất dễ phối về kiểu dáng và cách may. Chẳng cần quá nhiều món phụ kiện, bạn vẫn thể hiện được sự phóng khoáng, cái tôi và cá tính của mình.

3. Dễ dàng tìm kiếm trang phục

Như vậy, đây là sự kết hợp của phong cách thời trang tối giản nên những item bạn chuẩn bị không hề khó kiếm. Một số item có thể sử dụng như áo croptop, baby tê, chân váy ngắn hay áo cardigan..Chị em có thể mix thêm phụ kiện để trông cá tính hơn. Một số món phụ kiện không thể thiếu là mũ len, headphone, vòng cổ…

4. Mix&Match đơn giản

Phối đồ phong cách Acubi Style là gì mà được bạn trẻ yêu thích đến như vậy đó chính là bạn có thể mix&match nhiều item với nhau. Không quá rườm rà, chính sự đơn giản, cá tính và tinh tế vẫn sẽ thu hút được người đối diện. 

II. Phối đồ phong cách Acubi như thế nào đẹp? 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn phối đồ phong cách Acubi, Acubi là gì? Cùng tham khảo những outfit đang được giới trẻ thế giới ưa chuộng dưới đây nhé! 

1. Áo thun croptop + quần ống rộng

Mẫu áo thun croptop màu sắc đơn giản, dễ mix cùng với quần ống rộng hoặc chân váy.

Set đồ đầu tiên cũng là outfit thịnh hành chính là áo croptop mix cùng quần ống rộng. Với outfit này, bạn sẽ trở nên năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết. Nhất là khi mix thêm phụ kiện như mắt kính và headphone. Một chiếc áo croptop nữ tay ngắn Slim Cotton của thương hiệu Nerdy là item bạn không thể bỏ qua trong năm nay. 

2. Phối đồ phong cách Acubi cá tính - Áo cutout body + quần cạp cao

Với những chi tiết cutout cực kỳ táo bạo nhưng không quá hở hang, áo ôm sát sẽ không lo bị “lộ hàng” đâu nhé! Gam màu đen mix thêm với quần kaki cạp cao vô cùng sành điệu và hợp thời.

3. Áo len lưới trễ vai + chân váy jean

Nếu chưa biết mặc gì hôm nay, đừng bỏ lỡ outfit chuẩn Acubi Style đó là áo lưới trễ vai mix cùng chân váy jean ngắn tua rua. Mẫu chân váy jean khỏe khoắn cá tính sẽ giúp bạn thêm thời trang và sành điệu. 

4. Áo croptop đen mix chân váy maxi cạp phối màu

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, ấn tượng, không thể nào bỏ qua outfit này. Chỉ cần một chiếc áo croptop đen mix cùng chân váy maxi cạp khoác thêm áo khoác đen bomber lửng bên ngoài. Chắc rằng, bạn sẽ trở nên cực “chất” trong mắt người đối diện. Mẫu áo thun nữ croptop cổ tròn đen tay ngắn phối logo thời trang của thương hiệu Gigi là gợi ý hoàn hoàn hảo giúp bạn khoe vòng eo thon thả.

5. Áo len tăm body + quần túi hộp cargo cá tính

Những mẫu áo len tăm body mix cùng quần túi hộp cargo giúp bạn trở nên năng động và sành điệu. Mẫu quần thiết kế túi hộp có dáng rộng giúp che đi khuyết điểm của đôi chân. Bên cạnh đó, tạo sự tự tin và cuốn hút cho mỗi lần xuất hiện.

6. Áo cách điệu nhún ngực + chân váy mini

Nghe qua có thể thấy cách phối đồ này có phần giống với phong cách Y2K. Thử ngay outfit này nhé, trông bạn sẽ trở nên nữ tính nhưng đầy sức hút. Để thêm phần sành điệu, bạn có thể thử chân váy denim mini Florida của thương hiệu Max&Co.

7. Phối đồ phong cách Acubi cực trend - Áo lệch vai mix cùng quần thun

Những chiếc quần thun khỏe khoắn thể thao vô cùng dễ mix đồ. Bạn có thể ưu tiên những gam màu pastel để tạo sự trẻ trung, ngọt ngào. Mẫu áo nữ lệch vai tay dài Thira của thương hiệu Pinko giúp bạn trở nên “sang chảnh”.

8. Áo body tay hến + chân váy jean dáng dài xẻ tà

Những mẫu chân váy jean dáng dài xẻ tà chưa bao giờ lỗi mode. Nó mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng và cá tính. Khi Mix thêm áo body tay hến tạo sự nữ tính, điệu đà đầy hiện đại. Mẫu chân váy jean dài cũng được đánh giá giúp khoe dáng hoàn hảo và che đi phần bắp chân to. 

9.Áo baby tee mix chân váy xếp ly ngắn

Một item mà các bạn trẻ nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua, đó là áo baby tee. Mẫu áo này mix cùng chân váy xếp ly ngắn là outfit vô cùng đơn giản và cực kỳ dễ thương. Mẫu chân váy xếp ly Fatalita của thương hiệu Max&Co phù hợp với mọi vóc dáng. Dù gầy hay mũm mĩm, bạn vẫn có thể diện trang phục này. Để thêm phần hiện đại, bạn mix thêm một mẫu giày sneaker và phụ kiện vòng tay, cổ cá tính. 

III. Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Sự bùng nổ của thời trang trong vài năm trở lại đây đã khiến cho rất nhiều phong cách mới ra đời. Đó cũng có thể là những chất liệu mới, hiện đại lấy một chút cảm hứng từ những phong cách cũ.

Đến với Maison Online, bạn có thể thỏa sức mua sắm, mix&match thỏa thích theo ý mình. Những món đồ thời trang từ quần áo, giày dép, túi xách hay các món  phụ kiện tại đây đều đến từ những thương hiệu hàng đầu như  MLB, Puma, Nerdy, Pedro, Mujosh, Max&Co….

Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt nhất bởi cách phục vụ, chăm sóc và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi, chính sách khuyến mãi hấp dẫn trong năm. Hy vọng rằng, qua những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về phối đồ phong cách Acubi, Acubi Style là gì? Maison Online luôn muốn đồng hành để bạn tự tin, sành điệu và hiện đại cho mọi cuộc hẹn. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...