Bật mí cho nàng 7 cách kết hợp quần giả váy thời trang nhất

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Quần giả váy kết hợp với áo như thế nào? Bật mí cho nàng 7 cách kết hợp quần giả váy thời trang nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mùa Xuân Hè năm nay, những chiếc quần váy được đông đảo phái đẹp ưa chuộng. Sự năng động lẫn chút điệu đà của chúng sẽ giúp các nàng thật sự nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Vậy váy quần mặc với áo gì?

Hãy cùng Maison đi tìm câu đáp án cho bài toán váy quần mặc với áo gì thật đơn giản mà vẫn nổi bật với bài viết dưới đây nhé! 

Quần giả váy là gì ?

Quần giả váy (skort) là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của kiểu quần shorts năng động và sự điệu đà của chân váy ngắn.

Những mẫu quần giả váy được các cô nàng ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiện lợi mà vẫn thời trang hết mức. Đây cũng là item khá dễ tính để bạn thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với chính mình.

7 cách kết hợp quần giả váy và áo siêu xinh

Phối quần giả váy thô cùng áo tay dài 

Một cách kết hợp mang đến sự thanh lịch, tinh tế là quần giả váy phối với áo dài tay. Một chiếc áo dài tay mà bạn chọn nên có thiết kế dáng suông để tạo sự năng động. Nếu muốn cách điệu hơn nữa thì có thể phối thêm phụ kiện như vòng tay, một chiếc đồng hồ hay túi xách. Bạn có thể mang thêm đôi cao gót hay boots, đây sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Váy quần mặc với áo gì? Quần giả váy thô cùng áo tay dài phong cách

Váy quần mặc với áo gì? Quần giả váy thô cùng áo tay dài phong cách

Phối quần giả váy đen cùng áo croptop

Váy quần mặc với áo gì nếu bạn sở hữu vòng eo con kiến thon gọn? Đừng quên những chiếc áo croptop trẻ trung, sành điệu các nàng nhé. Một set đồ tôn lên vóc dáng của bạn. Với chiếc váy quần đen thì bất kể chiếc áo croptop trơn hay hoạ tiết nào đều dễ dàng kết hợp trở thành set đồ năng động, cá tính để xuống phố với bạn bè.

Quần giả váy kết hợp áo croptop GIGI

Quần giả váy kết hợp áo croptop GIGI

Phối quần giả váy xẻ tà cùng áo sơ mi 

Áo sơ mi là món đồ sẽ không bao giờ lỗi thời. Chiếc áo này có thể kết hợp với hầu kết các loại trang phục. Và dĩ nhiên, chiếc quần váy không là ngoại lệ! Đặc biệt, áo sơ mi phối quần giả váy xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở.

Thay vì những bộ đồ kín đáo nhàm chán, chiếc quần giả váy dài cùng áo sơ mi voan hoặc sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn “F5” phong cách công sở hằng ngày không tẻ nhạt.

Váy quần mặc với áo gì? F5 style công sở cùng sơ mi và quần váy GIGI

Phối quần giả váy chữ A cùng áo thun 

 Là một trong những kiểu phối đồ siêu kinh điển nhưng lại không sợ lỗi “mốt”của các cô nàng yêu thích sự năng động. Chắc chắn không quá khó để tìm một chiếc áo thun xinh xắn, ton sur ton với chiếc quần giả váy rồi đúng không nào.

Các nàng có thể diện set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi xem phim, dạo phố hay đi chơi, đi học đều được. Quần giả váy kết hợp với áo thun mang lại phong cách nữ tính, trẻ trung và cực kỳ thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời cùng với đôi sneaker năng động.

Quần giả váy với áo thun năng động

Quần giả váy với áo thun năng động

Phối cùng áo sát nách 

Váy quần mặc với áo gì hoàn hảo cho mùa hè này? Đó là quần giả váy kết hợp cùng áo sát nách, giúp bạn khoe trọn hoàn toàn những vòng trên cơ thể. Ngoài ra, sự kết hợp này còn mang tới phong cách vô cùng trẻ trung, năng động, không kém phần gợi cảm và mát mẻ.

Phối cùng áo hai dây 

Nếu thích phong cách quyến rũ một chút, bạn nhất định không được bỏ qua  áo hai dây nhé. Đặc biệt, chiếc áo hai dây phối cùng quần giả váy sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi. 

Ngoài ra, những cô nàng muốn kín đáo hơn một chút thì có thể kết hợp cùng áo cổ yếm dáng ôm, bạn vẫn có thể khoe khéo đôi vai trần mảnh mai mà không hề gây phản cảm chút nào.

Phối quần giả váy đũi  cùng áo blouse kiểu 

Váy quần mặc với áo gì? Áo blouse kiểu cũng là một gợi ý lý tưởng cho những cô gái thích sự nữ tính dịu dàng mà vẫn thoải mái với chiếc quần váy đũi. Set đồ sẽ cho bản một phiên bản ngọt ngào đáng yêu để dạo chơi hay đi học, đi làm. Các bạn có thể kết hợp với những đôi giày thể thao, sandals cho thêm phần xinh xắn.

Mua đồ nữ chính hãng tại Maison 

Chọn mua quần giả váy cũng như các trang phục khác từ các thương hiệu nổi tiếng cần tìm nơi uy tín để được đảm bảo.

Mua đồ nữ chính hãng tại Maison

Tại Maison Online, có hàng trăm mẫu mã mới nhất từ các tên tuổi thời trang quốc tế, đa dạng các thể loại trang phục đến phụ kiện, giày dép. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm nhiều nơi mà vẫn hoàn thiện outfit của mình một cách sành điệu.

Bên cạnh luôn có chính sách đổi trả uy tin, chính sách giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt phải kể đến những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn mang đến những mức giá “mềm” để sở hữu những item hàng hiệu.

Hy vọng sau khi bỏ túi những tip váy quần mặc với áo gì đơn giản mà đẹp bên trên, các nàng có thêm nhiều lựa chọn cho outfit thật phong cách mỗi ngày của mình. Đừng quên theo dõi Maison để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...