Áo Croptop Là Gì? Các Loại Áo Croptop Phổ Biến Hiện Nay

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Áo Croptop Là Gì? Các Loại Áo Croptop Phổ Biến Hiện Nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

“Đón đầu" xu hướng thời trang hiện nay không thể không nhắc tới là Áo Croptop với đa dạng thiết kế kiểu dáng độc đáo, tôn vóc dáng người mặc. Nhất là khi mùa hè sắp tới gần thì việc mix - match đồ cùng áo croptop là option hoàn hảo dành cho nhiều bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu áo này thì đừng bỏ lỡ bài viết về áo croptop là gì của Maison Online dưới đây nhé!

Áo Croptop là gì?

Áo croptop là gì? Croptop là thuật ngữ trong ngành thời trang để chỉ những mẫu áo có phần cổ áo, tay áo tương tự với áo thun nhưng có kích thước ngắn đến lửng eo. Kiểu dáng này dần được phổ biến từ những năm đầu của thế kỷ XX khi được nhiều fashionista “lăng xê" ưa chuộng đến các buổi sự kiện hoặc sàn diễn thời trang lớn. 

Áo croptop là gì?

Áo croptop là gì?

Thời kì hoàng kim của áo croptop điển hình phải kể đến năm 2004 khi “ông lớn" của hàng Louis Vuitton đem tới đa dạng nhiều mẫu áo được lấy cảm hứng từ văn hóa nhạc pop - áo croptop. 

Đến nay kiểu dáng áo đã sự thay đổi, cải tiến để phù hợp với thị hiếu và xu thế thời trang. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn mua và phối các mẫu áo trễ vai, áo sơ mi, áo hai dây crop phom rộng hoặc phom ôm trên thị trường.

Các loại áo Croptop

Áo croptop tay dài

Áo croptop tay dài

Như Maison Online đã thông tin đến bạn, hiện nay có rất nhiều mẫu áo croptop khác nhau nên để biết mình hợp với kiểu dáng, thiết kế nào nhất thì bạn cần phải biết qua một số loại áo croptop hot hit để từ đó đưa ra lựa chọn đúng nhất.

Mẫu áo đầu tiên không thể không kể đến là áo croptop dài tay thanh lịch, trẻ trung. Mẫu áo hiện đang bán chạy tại nhà Maison Online mà có lẽ sẽ phù hợp với các cô nàng công sở là Áo Croptop Nữ tay dài hiện đại của GIGI. Áo phom rộng croptop có phần tay dài bo gấu nhẹ, chất vải mềm mịn cùng đường may tinh tế, chắc chắn đảm bảo mix cùng quần tây lưng cao cực tôn dáng.

Áo croptop kiểu Hàn Quốc

Trong trường hợp bạn đã biết áo croptop là gì nhưng vẫn chưa tìm được mẫu áo ưng ý thì Maison Online gợi ý đến bạn áo croptop kiểu Hàn Quốc với kiểu dáng basic đơn giản dễ phối kết hợp cùng các item thời trang khác.

Áo Croptop thương hiệu MLB:

Style này đặc biệt dành cho các bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính của idol kpop như Jennie, Rosé, Yoona,...

Áo croptop trễ vai 

Áo croptop trễ vai

Áo croptop trễ vai

Với các nàng “chuộng" phong cách tiểu thư bánh bèo thì đừng bỏ lỡ qua những mẫu áo croptop trễ vai. Đây là item được nhiều bạn nữ yêu thích mặc trong những năm gần đây bởi kiểu dáng trẻ trung kết hợp áo tay bồng khoe trọn bờ vai cùng form ôm chiết eo tôn dáng.

Áo croptop tay phồng 

Áo croptop tay phồng

Áo croptop tay phồng

Khác với áo croptop trễ vai, mẫu áo croptop tay phồng sẽ tạo điểm nhấn ở phần tay áo và đặc điểm giúp che khuyết điểm bắp tay cực tốt cho các cô nàng chubby tự ti về điểm này trên cơ thể. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên chọn mẫu áo có phần quá rộng hoặc không vừa với vòng 1 vì có thể sẽ khiến item trông mất cân đối và không tôn vóc dáng của bạn.

Maison Online gợi ý mẫu áo croptop tay phồng nữ tính của GIGI với gam màu nổi bật, có đường dây buộc chiết eo cá tính, độc đáo.

Áo croptop cổ vuông 

Áo croptop cổ vuông

Áo croptop cổ vuông

Nếu bạn là “khách quen” của thương hiệu GIGI thì có thể lựa chọn các mẫu Áo Croptop Nữ cổ vuông bán chạy tại Maison Online như áo croptop hai dây Ruffle Tie Camisole màu vàng chanh tôn da cùng dây thắt nơ nổi bật.

Áo croptop nữ tay ngắn 

Áo Croptop Nữ tay ngắn chắc hẳn là item xuất hiện nhiều trong tủ đổ của mọi cô gái với thiết kế tương tự áo thun, áo phông basic nhưng thay vì dài đến hông thì đổi lại chỉ dài đến giữa lưng. 

Áo croptop nữ tay ngắn Illusion Allover của MLB cũng có kiểu dáng tương tự với 3 màu nổi bật là màu xanh dương truyền thống, màu hồng phấn trendy và màu đen basic dễ phối. 

Áo được làm 100% chất liệu từ cotton nên đảm bảo độ thoáng mát và thoải mái khi vận động, di chuyển ngày dài.

Mua áo croptop tay ngắn đẹp tại Maison Online

Mua áo croptop tay ngắn đẹp tại Maison Online

Áo croptop tay dài quần ống rộng    

Một outfit “hoàn hảo" cho ngày thứ 2 đầu tuần mà Maison Online dành cho bạn là áo croptop tay dài mix với quần ống rộng tôn dáng. Màu sắc bạn có thể tương đồng hoặc tương phản nhau như đen - xám tro hoặc đen trắng để nổi bật hơn.

Áo croptop nữ 2 dây    

Áo croptop nữ 2 dây

Áo croptop nữ 2 dây

Áo Croptop Nữ 2 dây với phần bo chun ở dưới là item hay ho để bạn chọn cho những chuyến du lịch đi biển. Đặc biệt hiện nay áo hai dây dáng yếm đang được ưa chuộng nên nếu bạn đã biết áo croptop là gì và muốn mua thì có thể thử phối cùng áo nữ cổ yếm hiện đại của GIGI.

Áo croptop ôm rút dây

Một mẫu áo croptop tiếp theo mà bạn cũng có thể tham khảo là áo croptop ôm rút dây cá tính năng động. Maison Online khuyên ngoài việc chú trọng vào kiểu dáng áo thì bạn cũng nên đầu tư sắm quần short cạp cao, quần culottes hoặc quần jean ống loe sang chảnh để mix - match trang phục nổi bật, nữ tính.

Áo croptop nữ sát nách 

Áo croptop nữ sát nách

Áo croptop nữ sát nách

Vào những ngày hè nóng bức, bạn không muốn lựa chọn áo thun, áo phông có tay thì Áo Croptop Nữ sát nách là option mới dành cho bạn.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý các kiểu áo này chủ yếu sẽ có phần áo trên thắt lưng nên bạn cần phối cùng quần hoặc chân váy lưng cao để tránh tình trạng bị “lộ hàng" khi di chuyển, vận động.

Áo croptop hoa nhí đẹp 

Áo croptop hoa nhí

Áo croptop hoa nhí

Với các nàng theo “chủ nghĩa" yêu thích phong cách họa tiết hoa thì đừng bỏ lỡ mẫu áo croptop hoa nhí đẹp. Để bạn tự tin diện xuống phố hơn thì hãy thêm thắt một số phụ kiện như túi xách, túi tay cầm hoặc đơn giản chỉ là đôi bông tai, vòng tay, vòng cổ, nhẫn để tạo điểm nhấn hơn nhé.

Nên mua Áo Croptop ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán áo croptop giá tốt, một trong số đó là Maison Online - nhà phân phối sản phẩm thời trang nữ cao cấp của gần 20 thương hiệu nổi tiếng.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo croptop đẹp, thời thượng với mức giá phải chăng trong Bộ sưu tập Áo Croptop dành cho nữ tại đây. Trong trường hợp bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng thì chọn mẫu trên website và đặt mua online là option phù hợp dành cho bạn.

Mua áo croptop sành điệu, cá tính tại Maison Online

Mua áo croptop sành điệu, cá tính tại Maison Online

Khi nhận hàng, bạn hoàn toàn được kiểm tra, check hàng thoải mái và có thể hoàn trả nếu đơn hàng có vấn đề về chất lượng, số lượng.

Hy vọng bài viết về áo croptop là gì của Maison Online đã giúp bạn có thêm thông tin cần thiết và chọn mẫu áo phù hợp với “gu thời trang" của mình nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...