Các shop túi xách nữ nổi tiếng và chất lượng nhất tại TPHCM

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các shop túi xách nữ nổi tiếng và chất lượng nhất tại TPHCM

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Túi xách nữ là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các chị em. Để có thể sở hữu được những chiếc túi xách đẹp và tốt nhất bạn cần phải tìm được những cửa hàng túi xách nữ uy tín. Bài viết dưới đây của Maison Online sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 shop túi xách nữ nổi tiếng và đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM.

I. Các shop túi xách nữ nổi tiếng và chất lượng tại TPHCM    

1. Maison Online

Maison Online là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bao gồm túi xách, giày dép, quần áo và các loại phụ kiện,... Bên cạnh đó Maison còn có hệ thống cửa hàng trải dài ở những tỉnh thành của nước ta, thuận tiện cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.

PEDRO Store - Shop túi xách sang trọng, thời thượng

Thương hiệu PEDRO là một trong những thương hiệu túi xách nữ sang trọng, thời thượng nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006 tại Singapore và hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

PEDRO Store mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã túi xách, từ túi xách công sở, túi xách dạo phố đến túi xách dự tiệc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

Shop túi xách nữ MLB - Thời trang hot theo trào lưu.

Tại Việt Nam, MLB được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm túi xách nữ. Các sản phẩm túi xách của MLB được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

Chất liệu sử dụng trong các sản phẩm túi xách của MLB đều là những chất liệu cao cấp, bền bỉ như da, vải canvas,... Bên cạnh đó, thương hiệu này còn chú trọng đến chất lượng gia công, đảm bảo sản phẩm luôn có độ tinh tế và hoàn hảo.

Shop túi xách nữ MLB

Thương hiệu túi xách thời trang sang trọng COACH

COACH là một thương hiệu túi xách được nhiều người nổi tiếng trên thế giới yêu thích, chẳng hạn như Victoria Beckham, Jennifer Lopez,... Các sản phẩm của COACH cũng được bán tại nhiều cửa hàng túi xách nữ bán lẻ cao cấp trên thế giới. Tại việt nam, thương hiệu COACH được phân phối chính hãng tại Maison Online.

Shop bán túi xách MARHEN.J - Túi xách sang trọng, hiện đại

MARHEN.J là một thương hiệu túi xách thời trang đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2015 bởi nhà thiết kế Hyun Hee Marhen.J. 

Các thiết kế của MARHEN.J mang phong cách tối giản, hiện đại và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự hoàn mĩ từ chất liệu, kiểu dáng và màu sắc.Các mẫu túi xách của MARHEN.J được làm từ chất liệu da cao cấp, vải canvas hoặc da nhân tạo thân thiện với môi trường.

MAX&Co. - Shop túi xách nữ thời trang cao cấp

Các sản phẩm túi xách của MAX&Co. được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, được xử lý và gia công tỉ mỉ dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề. Thương hiệu này cũng luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

2. Juno - Túi xách thương hiệu thời trang Việt

Hiện tại, Juno có hệ thống 66 showroom trên toàn quốc, bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,... Bạn có thể tham khảo danh sách địa chỉ các showroom Juno tại website của thương hiệu. Dưới đây là địa chỉ shop túi xách nữ Juno tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo:

  • JUNO 3 Tháng 2: 568 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • JUNO 102 Nguyễn Trãi: 102 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • JUNO Nguyễn Trãi: 41, 269D Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • JUNO Lê Văn Sỹ: 210A Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Shop túi xách nữ Vascara

Vascara là một thương hiệu túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang nữ cao cấp đến từ Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào năm 2007 và hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Dưới đây là một số địa chỉ shop túi xách nữ Vascara tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Vascara Nguyễn Trãi: 58 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Vascara Cống Quỳnh: 189A Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Vascara 166 Trường Chinh: 166 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Shop túi xách nữ Vascara

4. Charles & Keith

Hiện tại, Charles & Keith có hơn 1.500 cửa hàng túi xách nữ trên toàn thế giới, bao gồm các quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,...

Tại Việt Nam, Charles & Keith có hơn 30 cửa hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,... Dưới đây là danh sách các cửa hàng túi xách nữ Charles & Keith tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Charles & Keith, 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Charles & Keith, 187 Hai Bà Trưng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Charles & Keith, 347 Đ. Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Charles & Keith, L2-11, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Túi xách nữ chất lượng cao - Sablanca

Các mẫu túi xách của Sablanca luôn được các tín đồ thời trang Việt Nam yêu thích bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách thời trang và chất lượng, thì Sablanca là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dưới đây là danh sách một số cửa hàng Sablanca tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Sablanca Vincom Center Đồng Khởi: L2-11, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Sablanca Vincom Center Thảo Điền: L2-10, Vincom Center Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Túi xách nữ chất lượng cao Sablanca

6. Faya Bags

  • Faya 151 Nguyễn Trãi: 151 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Mở cửa từ 8h30 sáng đến 10h tối.
  • Faya 105 Quang Trung: 105 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Mở cửa từ 8h30 sáng đến 10h tối

Mua túi xách nữ hàng hiệu chính hãng tại Maison Online

Các mẫu túi xách nữ tại Maison Online được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Maison Online cũng có đa dạng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như GIGI, CECI, DESCENTE, SNEAKER LAB và thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng. 

Ngoài ra, Shop túi xách nữ Maison Online còn có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Maison Online:

  • Sản phẩm chính hãng: Maison Online chỉ bán các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Đa dạng mẫu mã: Maison Online cung cấp đa dạng các mẫu túi xách nữ với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Chất lượng cao: Các mẫu túi xách nữ tại Maison Online được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp.
  • Giá cả hợp lý: Maison Online thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn.
  • Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng: Maison Online có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách nữ chất lượng cao hoặc đang phân vân shop túi xách nữ nào uy tín thì Maison Online chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...