Cách chọn giày cao gót cho người chân to mà bạn nên biết

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Cách chọn giày cao gót cho người chân to

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Cách chọn giày cao gót đúng và phù hợp chính là một vũ khí bí mật làm nâng cấp vẻ đẹp bàn chân cho mỗi chị em trên từng bước đi. Tùy vào từng vóc dáng, nhu cầu sử dụng mà cách chọn giày cao gót ở mỗi người sẽ có sự khác biệt. Đặc biệt đối với các nàng chân to thì sẽ khá khó khăn trong việc lựa chọn giày. Cùng Maison Online xem qua một số cách chọn giày cao gót cho người chân to tại đây nhé!

I. Các nguyên tắc khi chọn giày cho người chân to

Việc tìm cho nàng một cách chọn giày cao gót cho người chân to thật không phải là điều dễ dàng. Khi nàng luôn cảm thấy tự ti, e dè trong mọi khoảnh khắc bước đi của mình bởi không chọn được đôi giày cao gót phù hợp khiến cho phom dáng bỗng to hơn hoặc thậm chí có phần thô kệch.

Những nguyên tắt cần nắm khi chọn giày cho người chân to

Những nguyên tắt cần nắm khi chọn giày cho người chân to

Tuy nhiên, không điều gì chứng minh rằng chân to thì không thể đi giày cao gót được phải không nào. Tất cả mọi chuyện đều có hướng giải quyết. Chị em đang sở hữu đôi chân to và mong muốn chọn được đôi giày phù hợp nhằm mục đích tôn dáng và che đi những khuyết điểm thì hãy cùng Maison Online xem qua một số cách chọn giày cao gót cho người chân to nhé! 

Chắc chắn khi bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp theo các nguyên tắc sau sẽ khiến bạn tự tin sải bước và thoát ra khỏi nỗi lo sợ không đáng có, cụ thể:

  • Kiểu dáng đơn giản: 

Bạn hãy nhớ nguyên tắc càng đơn giản, càng tinh tế là càng tốt. Cách chọn giày cao gót cho người chân to đơn giản nhất chính là  lựa chọn đôi giày có kiểu dáng cổ điển, chất liệu bằng da, không có nhiều hoa văn cầu kỳ cùng đường may tinh giản.

  • Phom giày phù hợp kích thước chân:

Hãy lựa chọn đôi giày vừa kích thước chân, có độ đàn hồi, độ cong và cả độ cao vừa phải. Đặc biệt lưu ý không nên lựa phom giày quá ôm sát bàn chân sẽ gây gò bó, phù nề da thịt.

  • Hình dạng bàn chân: 

Không chỉ về giày, bạn cần quan tâm đến bản thân như chân bạn có những đặc điểm nào cần quan tâm tới, chân bạn bị lõm, bị bẹt hay dày hơn chân thông thường. Bạn cần tìm hiểu rõ về cấu tạo chân của bản thân để lựa được cách chọn giày cao gót cho người chân to một cách phù hợp.

  • Màu sắc: 

Đây là một trong yếu tố quan trọng góp phần tôn lên vẻ đẹp của những bộ trang phục bạn mặc thường ngày. Quá chói gây khó chịu với người đối diện, quá nhạt thì không nổi bật. Hãy chọn màu sắc cơ bản như đen, trắng, be,... để tạo nên phong cách trang nhã, hợp thời, dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt.

Màu sắc cũng rất quan trọng trong việc chọn giày cao gót phù hợp

Màu sắc cũng rất quan trọng trong việc chọn giày cao gót phù hợp

  • Chất lượng: 

Bạn nên lựa chọn chất lượng thay vì số lượng. Ví dụ nếu bạn mua 10 đôi không chất lượng khiến bạn khó khăn trong việc di chuyển thì bạn hãy đầu tư thông minh mua một đôi giày thật cao cấp để mỗi bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn.

Pedro là một thương hiệu uy tín tại Maison Online được nhiều sao tin dùng

Pedro là một thương hiệu uy tín tại Maison Online được nhiều sao tin dùng

  • Tình trạng giày: 

Là một người mua hàng tiêu dùng, bạn nên kiểm tra thường xuyên về tính trạng giày để có thể kịp thời bảo dưỡng và tăng tuổi thọ sử dụng cho giày.

II. Chân to đi giày cao gót gì? Cách chọn giày cho nàng chân to

Dưới đây là một số mẫu giày cao gót được Maison gợi ý dành cho các cô nàng chân to không còn phải ngại ngùng mỗi khi chọn lựa nữa nhé!

Bật mí cách chọn giày cho nàng chân to

Bật mí cách chọn giày cho nàng chân to

1. Chân to đi giày mũi nhọn là lựa chọn số 1

Các cô nàng chân to hãy kết thân ngay với các đôi giày cao gót có mũi nhọn và lưu ý tạm biệt ngay các đôi giày trong tủ đồ có mũi tròn hay mũi vuông nhé! Những đôi giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác cho đôi chân được suôn dài hơn và che đi một phần vẻ to thô của chiều ngang. 

Ngoài những đôi giày cao gót có mũi nhọn, bạn có thể lựa chọn những đôi giày búp bê mũi nhọn, đế bệt. Chắc chắn đây là những món đồ không bao giờ lỗi thời, luôn hợp thời và tạo nên sự cuốn hút riêng cho người mang.

2. Chân to đi giày sandal cao gót hoặc sandal có quai ngang

Cách chọn giày cao gót cho người chân to là điều không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu. Một trong những gợi ý tốt nhất chính là những đôi giày sandal cao gót hoặc đôi sandal có quai ngang. Các khoảng hở ở giày sẽ giúp chân được cách điệu, thon gọn và thanh thoát hơn nhiều khi mang. Nếu bạn cảm giác đế quá thấp thì bạn có thể lựa chọn phần đế cao vừa từ 3 đến 5cm để tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

3. Chân to đi giày có quai hình chữ T

Loại giày có quai hình chữ T cũng là một cách chọn giày cao gót cho người chân to hoàn hảo đấy. Những đôi sandal hay cao gót có kèm thêm phần quai hình chữ T sẽ có một đoạn quai thẳng được nối từ mũi chân đến cổ chân. Nhờ thiết kế như vậy sẽ khiến cho đôi chân thêm phần mảnh mai và tạo cho đôi chân có cảm giác dài hơn. Mọi ánh mắt sẽ được đổ dồn vào phần chiều dọc của chữ T. Nhờ đó, bàn chân to của bạn sẽ được giảm bớt sự chú ý thay vào đó là sự thời thượng khi lựa chọn mẫu giày này.

Giày có quai hình chữ T- lựa chọn hoàn hảo cho người chân to

Giày có quai hình chữ T- lựa chọn hoàn hảo cho người chân to 

4. Chân to đi giày gót thô hoặc đế xuồng

Những đôi giày cao gót có phần gót thô hoặc đế xuồng là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cô nàng chân to. Sự thô của chiếc đế giày sẽ làm nên sự cân bằng về kích cỡ cho bàn chân, khiến chân khi mang vào trông sẽ được hài hòa hơn. Bên cạnh đó, kiểu dáng của những loại giày này sẽ giúp các chị em dễ dàng phối đồ hằng ngày hay đi chơi dạo biển. Chẳng hạn như váy đầm xòe, quần ngắn, váy maxi hay váy chữ A.

Giày gót thô và đế xuồng giúp cân bằng kích cỡ cho bàn chân

Giày gót thô và đế xuồng giúp cân bằng kích cỡ cho bàn chân

5. Chân to đi giày đế mỏng

Một trong những cách chọn giày cao gót cho người chân to mà Maison nghĩ là vô cùng hiệu quả chính là những đôi giày đế mỏng. Những kiểu dáng giày như thế cùng kết hợp với một số màu sắc đơn giản và họa tiết nhẹ sẽ giúp cho chân người mang cân đối hơn.

6. Lưu ý khi chọn màu giày cao gót

Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định cho trang phục của bạn hằng ngày. Màu sắc không chỉ thể hiện cá tính, phong cách thông qua quần áo mà còn khá được chú ý đối với giày dép. Đặc biệt những cô nàng chân to nên chọn những gam màu trung tính như trắng, nude, kem hoặc các màu hơi tối cho đôi giày của bạn nhằm mang đến sự hài hòa cho bàn chân to cũng như thể hiện nét thanh thoát, nhẹ nhàng hơn cho vẻ ngoài của cơ thể bạn.  

Đặc biệt, màu nude là một tông màu mà bạn nên có ở trong tủ đồ vì sắc độ tương đồng với da chân sẽ giúp đánh lừa thị giác và khiến cho đôi chân thon gọn hơn.

7. Giày cao gót hở mũi

Thêm giày cao gót hở mũi ngay vào danh sách các đôi giày dành cho các nàng chân to vì chúng sẽ khiến đôi chân của bạn thon gọn hơn hẳn đấy! Lý do là các đôi giày này sẽ được buộc dây, vạt chéo hoặc vạt dọc và sẽ giúp cho chu vi của bề mặt bàn chân được thu gọn và trông nhỏ hơn hẳn bình thường. 

III. Người chân to thì nên tránh loại giày cao gót nào

Trong nhiều cách chọn giày cao gót cho người chân to thì bạn nên chú ý chi tiết trang trí trên đôi giày. Ngoài những đôi giày được gợi ý ở phía trên thì bạn nên tránh xa khỏi những đôi giày có chi tiết thiết kế quá cầu kỳ như gắn hoa, đính đá, đính cườm bản lớn.

Những đôi giày đó sẽ khiến chân bạn trông to hơn mức bình thường và làm giảm vẻ đẹp của tổng thể trang phục bạn đang khoác trên mình đấy. Chị em hãy luôn chọn những đôi giày được thiết kế cực tối giản, màu sắc trung tính kèm các chi tiết trang trí vừa phải để đôi chân trông thon gọn hơn nhé!

Ngoài ra, tránh ngay những đôi giày có đế to hoặc bè ra ngoài sẽ khiến kích thước chân bạn to ra và thô hơn. Đặc biệt nếu bạn là người sở hữu chân to cùng chiều cao cơ thể khá khiêm tốn thì những giày cao gót được Maison đề cập ở phần trên là vô cùng phù hợp.

Maison Online hy vọng với chia sẻ về cách chọn giày cao gót cho người chân to ở bài viết này sẽ giúp cho nàng tự tin lựa chọn và sải bước đi thật tự tin trong các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên cách tốt nhất để bạn luôn tỏa sáng chính là yêu bản thân, yêu chính cơ thể của bạn đấy nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...