Cách phối đồ với giày cao gót hồng cực đẹp dành cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Cách phối đồ với giày cao gót hồng đẹp xinh xỉu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót hồng nữ tính, điệu đà là một trong những món đồ yêu thích của phái nữ. Vậy làm sao để phối đồ với những đôi giày màu hồng? Tất cả sẽ được bật mí cho các bạn ngay trong bài viết dưới đây của Maison Online.

I.Đặc điểm nổi bật giày cao gót màu hồng

Giày cao gót hồng có nhiều mức độ khác nhau về màu sắc, tạo nên sự đa dạng để phái nữ thoải mái lựa chọn. Bao gồm các cấp độ màu như: hồng tươi, hồng nhạt, hồng cánh sen, hồng pastel, hồng phấn, hồng nâu, … 

Dù ở cấp độ nào, những đôi giày màu hồng vẫn đem đến vẻ đẹp của sự ngọt ngào và cực kỳ thích hợp để các cô nàng tự tin thể hiện phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung của họ. 

Giày cao gót hồng có nhiều mức độ khác nhau về màu sắc

Giày cao gót hồng có nhiều mức độ khác nhau về màu sắc

II. Bật mí 7 cách đi giày cao gót màu hồng phối đồ như thế nào

1. Kết hợp với nhiều kiểu dáng quần jeans

Phái nữ có thể khéo léo mix giày cao gót hồng với một chiếc quần jeans có sẵn trong tủ đồ và biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau như lịch sự hay là quyến rũ, gợi cảm.

2. Phối với trang phục màu đen

 

Giày cao gót màu hồng phối với trang phục màu đen

Giày cao gót màu hồng phối với trang phục màu đen

Phối giày cao gót màu hồng cùng với trang phục màu đen sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chính đôi giày là điểm nhấn cho outfit của bạn, thể hiện chút gì đó cá tính nhưng vẫn dịu dàng. 

3. Phối cùng trang phục màu hồng

Tone sur tone là một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng cực kỳ hài hòa, vừa mắt. Bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ về việc phối đồ như nào. 

4. Áo khoác 

Giày cao gót màu hồng phối với áo khoác

Giày cao gót màu hồng phối với áo khoác

Có nhiều set đồ mix giày cao gót hồng cùng với áo khoác, chỉ cần bạn khám phá ra những màu tone màu sắc chính xác để phối hợp chúng với nhau. Một trong những cách đơn giản nhất chính là phối chiếc áo khoác măng tô cùng với đôi giày màu hồng.

Xem thêm các mẫu áo khoác măng tô tại Maison Online

5. Phối cùng Váy midi

Một chiếc váy lửng midi sẽ khiến cho bạn trở nên nữ tính nhưng cũng vô cùng duyên dáng. Đừng ngần ngại phối item này cùng với một đôi giày cao gót có màu hồng và sử dụng thêm các phụ kiện khác như túi xách, hoa tai

6. Phối cùng trang phục denim

Bí quyết dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính mạnh mẽ chính là kết hợp những đôi giày cao gót màu hồng tươi sáng cùng với trang phục denim, khi nhìn tổng thể có chút gì đó năng động và sự sảng khoái.

7. Phối cùng quần short

Giày cao gót màu hồng phối cùng quần short

Giày cao gót màu hồng phối cùng quần short

Nếu bạn là một quý cô yêu thích năng động, sảng khoái nhưng vẫn muốn sở hữu nét đẹp quyến rũ thì hãy thử phối giày cao gót hồng với quần short ngắn. Ngoài ra, hãy thử phối cùng những phụ kiện như túi xách, thắt lưng đi kèm sẽ làm cho outfit của bạn trở nên hoàn hảo.

III. TOP 10 giày cao gót màu hồng xinh lung linh

1. Giày cao gót quai mảnh màu hồng

Giày cao gót hồng vốn đã mang đến vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Với đôi giày quai mảnh mang màu sắc này càng khiến cho bạn nữ trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn. 

2. Giày cao gót mũi đính nơ màu hồng phấn cực xinh

Chiếc nơ đính ở mũi trở thành điểm nhấn cho toàn bộ đôi giày. Vẻ ngoài lung linh như cổ tích nhưng lại mang đến vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung.

3. Giày cao gót bít mũi màu hồng

Đôi giày dành cho những cô nàng công sở với phong cách lịch sự, sang trọng, dễ dàng phối đồ cùng với những item khác sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

4. Giày cao gót Bigtree màu hồng

Giày cao gót Bigtree đem đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và sang trọng cho những quý cô. Thiết kế này thích hợp sử dụng trong những sự kiện, bữa tiệc. 

5. Giày Cao Gót Mũi vuông màu hồng

Giày Cao Gót Mũi vuông màu hồng

Giày Cao Gót Mũi vuông màu hồng

Giày cao gót hồng mũi vuông gắn có đính kèm họa tiết sẽ mang lại cho các bạn nữ vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào. Mẫu giày này có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau.

6. Giày cao gót màu hồng cách điệu 

Với sự sáng tạo vô biên của các nhà thiết kế, có hàng trăm nghìn mẫu giày cao gót hồng cách điệu được ra đời. Mẫu giày cách điệu sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và khác biệt. Bạn có thể ghé thăm MaisonOnline để thêm vào tủ đồ của mình một mẫu giày này nhé. 

Giày cao gót màu hồng cách điệu

Giày cao gót màu hồng cách điệu 

 

7. Giày cao gót bomber hồng 

Những mẫu giày cao gót phối màu bomber có sức hút đặc biệt đối với phái nữ bởi sự ấn tượng về sự hòa quyện màu sắc. 

8. Giày cao gót hồng đế xuồng

Giày cao gót đế xuồng được thiết kế phần đế cao đều từ mũi giày đến gót giày. Chính vì thế, đôi giày mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái và vững chãi trên mỗi sải bước.

9. Giày sandal cao gót màu hồng 

Giày sandal cao gót thường có chiều cao chỉ từ 3-5cm ở phần đế. Kích thước đôi giày cực kỳ phù hợp với những cô nàng thường xuyên di chuyển nhiều nhưng vẫn muốn diện giày cao gót. 

Giày sandal cao gót màu hồng

Giày sandal cao gót màu hồng 

10. Giày cao gót màu hồng dây đan

Những đôi giày dây đan mang đến một phong cách cá tính, trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, với đôi giày mang tone hồng, bạn vẫn đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. 

Trên đây là những mẫu giày cao gót hồng đang được săn đón và cách phối đồ thời thượng nhất. Các bạn nữ có thể ghé gian hàng Maison Online để sở hữu những đôi giày cao gót đến từ các thương hiệu nổi tiếng, với thiết kế thanh lịch, độc đáo có sức hút khó cưỡng. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...