Đi CONCERT BLACKPINK mặc gì? Lên đồ đu đưa cùng Idol

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Đi CONCERT BLACKPINK mặc gì? Lên đồ đu đưa cùng Idol

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chuyến đu đưa cùng Concert BlackPink tại Việt Nam đầy sôi động, bạn sẽ thỏa sức nhún nhảy theo từng điệu nhạc cùng với thần tượng. Vậy mặc gì đi concert BlackPink vừa đẹp, vừa mát mẻ để “đu idol” thoải mái và quẩy hết sức mình. Cùng Maison Online phối đồ, sẵn sàng cho concert đầy háo hức và mong chờ này nhé!

I. Blackpink tổ chức concert ở Việt Nam

Sức nóng của concert BlackPink tổ chức tại Việt Nam vẫn chưa hề thuyên giảm sau một tuần công bố lịch trình. Trên tất cả các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok… rầm rộ đưa thông tin về chuyến lưu diễn toàn cầu “Born Pink” lần này của 4 cô gái nhà YG Entertainment .

Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc “Đen Hồng” ghé thăm Việt Nam. Concert “Born Pink” là tour lưu diễn toàn cầu từ tháng 10-2022 đến cuối năm 2023. Theo thông tin của ban tổ chức, “Born Pink” chặng Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào 2 đêm 29 và 30 tháng 7, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Concert BlackPink (Ảnh minh họa)

Concert BlackPink (Ảnh minh họa)

Chắc hẳn giờ này các BLINK (người hâm mộ BlackPink) Việt Nam đang vô cùng háo hức và chuẩn bị cho concert đặc biệt này. Nếu không “cháy” hết mình chắc sẽ tiếc hùi hụt đó nha. Vậy mặc gì đi concert BlackPink để có “chuyến đu idol hết nước chấm”?

II. Lên đồ gì để đu đưa cùng Idol tại Concert Blackpink

Nhắc đến trang phục tham dự concert của nhóm nhạc nữ đình đám, fan nảy số ngay với tone màu “hồng - đen” đặc trưng của Blackpink. Để lựa chọn trang phục vừa cool và sành điệu lại “tone sur  tone” với concert thì hãy ưu tiên lựa chọn hai gam màu này cho outfit sắp tới của mình nhé! Maison Online mách bạn hàng loạt các siêu phẩm đi dẩy concert, đủ các thể loại áo từ áo thun, áo croptop, áo yếm cho đến đầm cùng giày, túi xách và các phụ kiện khác. Tất cả đều màu hồng - đen để bạn tha hồ mix&match, lên tone cực chất "quẩy - tung -  xoã" quên lối về.

1. Áo thun MLB "pink" phối giày MLB quẩy cùng idol

Áo thun MLB

Áo thun MLB "pink" phối giày MLB quẩy cùng idol

Gợi ý đầu tiên cho mặc gì đi concert BlackPink chính là chiếc áo Áo thun "pink" mix cùng với giày thể thao đến từ thương hiệu MLB. Không quá cầu kỳ nhưng trang phục này đủ để bạn trở nên nổi bật trước đám đông với chiếc áo tone hồng rực rỡ.  Áo thun unisex cổ tròn tay ngắn phom suông năng động phù hợp với cả nam và nữ, đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho dù bạn phải bon chen và nhảy theo từng điệu nhạc sôi động. 

Đôi giày MLB sẽ là “bảo bối” cho outfit này, khi bạn sẽ di chuyển liên tục trong quãng thời gian dài. Với đôi giày này, bạn không chỉ thể hiện được phong cách cá tính mà còn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không đau chân nhờ vào lớp lót êm ái, nâng dáng bước chân. 

Maisonista lên đồ đu đưa cùng concert

Maisonista lên đồ đu đưa cùng concert

2. Áo cúp ngực mix cùng quần ống rộng túi hộp.

Nếu bạn vẫn băn khoăn mặc gì đi concert BlackPink thì hãy cùng học cách phối đồ đi đu concert với hoa hậu Thùy Tiên. Bạn sẽ trở nên trẻ trung, năng động, đầy quyến rũ bởi chiếc áo cúp ngực màu hồng nhạt của thương hiệu Pinko. Thiết kế bo viền tua rua đẹp mắt và khóa kéo phía sau cộng hưởng cùng các chi tiết đan dây độc đáo ở phía trước mix cùng quần quần ống rộng túi hộp. Đây sẽ là gợi ý vô cùng độc đáo dành cho những cô nàng cá tính. Nhưng cũng đừng quên chuẩn bị cho mình tips mặc áo cúp ngực thật chắc chắn để tạo cảm giác thoải mái nhất, quẩy tưng bừng theo từng điệu nhạc nhé!

Phối đồ đi concert Blackpink với hoa hậu Thùy Tiên

Phối đồ đi concert Blackpink với hoa hậu Thùy Tiên

Quần túi hộp tại Maison Online

3. Váy body ngắn phối cùng giày boots cá tính

Váy body ngắn phối cùng giày boots cá tính

Váy body ngắn phối cùng giày boots cá tính

Váy ngắn body phối cùng giày boots là outfit đi concert blackpink vừa quyến rũ vừa cá tính dành cho những cô nàng còn băn khoăn mặc gì đi concert BlackPink. Chiếc váy body thiết kế cùng các đường nhún xếp đẹp mắt lệch 1 bên hông của GiGi sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, đối với giày boot, bạn nên ưu tiên thiết kế dạng đế thấp 3-5 cm, vừa đủ để tôn dáng vừa thoải mái nhảy nhót trong sự kiện này. 

4. Chân váy ngắn phối áo 2 dây cúp ngực

Bạn diện một chiếc chân váy ngắn màu đen phối cùng chiếc áo hai dây cúp ngực màu hồng đảm bảo "cháy khét" lại có ảnh đẹp "sống ảo" mang về. Không còn băn khoăn mặc gì đi concert BlackPink hay quá khó để tìm kiếm set đồ này đúng không nào? Và cũng đừng quên phối cùng phụ kiện khác như vòng cổ, kính,... cho outfit trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Chân váy ngắn phối áo 2 dây cúp ngực

Chân váy ngắn phối áo 2 dây cúp ngực

5. Áo croptop kết hợp cùng chân váy ngắn

Áo croptop kết hợp cùng chân váy ngắn là gợi ý lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản còn đang băn khoăn mặc gì đi concert BlackPink. Chỉ cần một chiếc áo croptop kiểu hoặc áo thun croptop mix cùng với  chân váy, bạn đã có ngay outfit vừa đẹp vừa thoải mái cho sự kiện này. Đừng quên lựa chọn trang phục với gam màu mang mã gen “hồng đen” nhé nàng!

Áo croptop kết hợp cùng chân váy ngắn đi xem concert Blackpink

Áo croptop kết hợp cùng chân váy ngắn đi xem concert Blackpink

Áo Croptop tại Maison Online để bạn lên đồ đu đưa cùng idol

6. Áo sơ mi cùng quần ống loe thanh lịch

Dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, chỉn chu chính là outfit áo sơ mi kết hợp cùng với quần ống loe. Không cần quá cầu kỳ, lựa chọn một chiếc áo có sẵn trong tủ đồ cùng với chiếc quần ống loe “trendy” và lên đồ thôi nào! 

7. Áo 2 dây mặc cùng quần short năng động

Mặc gì đi concert BlackPink mà vừa đẹp vừa đầy sức hút? Nàng hãy thử outfit áo 2 dây mặc cùng quần short hoặc chân váy jean. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi dáng rộng “nửa kín nửa hở” cho outfit trở nên độc đáo hơn. Đừng quên mix cùng với giày thể thao năng động và thoải mái hơn cho cả buổi concert chạy nhảy, hò reo nhé! 

8. Áo thun dài tay và chân váy chữ A 

Với thời tiết mùa hè, tại nơi đông người như concert, nếu bạn chọn chiếc áo dài tay truyền thống sẽ đem đến cảm giác nóng nực, khó chịu. Nhưng “đã thích thì phải nhích”, chiếc áo dài tay dáng croptop kết hợp với chân váy chữ A sẽ giúp bạn có outfit cực cháy và không cần đắn đo quá nhiều mặc gì đi concert Blackpink.

9. Quần Biker short cùng áo lệch vai ôm body

Một trong những gợi ý mà nàng không thể bỏ qua, chính là kết hợp Biker short cùng áo lệch vai ôm body cho chuyến “đu idol” của mình. Sẽ khó để tìm kiếm một outfit vừa thoải mái vừa sang chảnh nào khác ngoài outfit này. Kết hợp cùng với đôi giày thể thao mang đến cho bạn sự tự tin và đầy năng động.

Đi concert blackpink mặc gì cùng ca sĩ Thiều Bảo Trâm

Đi concert blackpink mặc gì cùng ca sĩ Thiều Bảo Trâm

10. Áo yếm croptop phối cùng chân váy ngắn

Áo yếm croptop phối cùng chân váy ngắn

Áo yếm croptop phối cùng chân váy ngắn

Chiếc áo yếm croptop thiết kế hiện đại, trẻ trung sẽ là gợi ý độc đáo dành cho nhiều cô gái khi tham dự concert cháy bỏng này. Hãy thử Áo croptop nữ cổ yếm màu hồng của Gigi kết hợp cùng với chân váy ngắn, bạn sẽ “nóng” không thua kém gì sức nóng của concert BlackPink đâu nhé!

11. Áo BODYSUITS phối cùng quần jogger

Dành cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ, cá tính, hãy thử outfit BODYSUITS phối cùng quần jogger cho đêm nhạc rực rỡ, sôi động.

12. Set đồ màu hồng

Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mặc gì đi concert Blackpink thì hãy thử ngay những set đồ full hồng, đảm bảo bạn trở nên nổi bật trước hàng nghìn người cùng tham dự sự kiện. Cách phối đồ “tone sur tone” này rất phù hợp với những cô nàng bánh bèo, nữ tính. 

Set đồ màu hồng để đi xem concert

Set đồ màu hồng để đi xem concert

Set đồ màu hồng để đi xem concert

13. Set đồ hồng đen

Có lẽ, set đồ hồng đen là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho ai đang băn khoăn mặc gì đi concert Blackpink. Đã rất nhiều sự kiện của nhóm nhạc này diễn ra, những trang phục sở hữu hai gam màu hồng đen tự khắc biến thành dresscode đầy sức hút dưới ánh đèn rực rỡ và âm thanh náo nhiệt của đêm nhạc.

Set đồ hồng đen nhà MLB

Set đồ hồng đen nhà MLB

Set đồ hồng đen đi concert BlackPink

Set đồ hồng đen đi concert BlackPink

14. Outfit đi concert Blackpink 

Đây là một công thức phối đồ khi đi concert mà các blink không nên bỏ qua vì nó cực kì đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Bạn chỉ cần một chiếc áo croptop không cầu kì, cùng quần short biker ôm dáng toát lên vẻ tự tin và một chiếc áo Blazer khoác ngoài chiếc croptop sexy để thêm phần "tuy kín mà hở" . Và nếu bạn phân vân về việc đi Concert Blackpink đi giày gì? Thì đây là một gợi ý hoàn hảo cho bộ outfit của bạn khi kết hợp cùng giày Sneaker. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể thoải mái lựa chọn những đôiGiày MLB, vì dù sao các idol cũng ở Hàn Quốc nên chúng ta có thể lựa chọn outfit hàn để ra dáng một "fan cứng"  phải không nào!

Đừng quên một chiếc túi xách nhỏ xinh trên vai nhé, Pedro là hãng túi xách mà Maison Online muốn giới thiệu cho bạn đó, cùng ghé qua để xem ngay thôi nào.

Phụ kiện nhà Maison chất ""quẩy - tung -  xoã"" quên lối về.

Bên cạnh việc lựa chọn mặc gì đi concert BlackPink thì đừng quên phối cùng với phụ kiện chất "quẩy - tung -  xoã". Chắc chắn rằng, trong tay cần có vé Concert Blackpink để tiến gần hơn và “đu đưa” hết mình cùng thần tượng. Vậy giá vé concert BlackPink bao nhiêu?

Hiện tại giá vé Concert Blackpink đã được công bố như sau: 

  • VIP (Seating) - 9,800,000 VN 
  • Platinum (Seating) - 7,800,000 VND 
  • CAT 1 (Seating) - 6,800,000 VND 
  • CAT 1 (Standing) - 5,800,000 VND 
  • CAT 2 (Seating) - 5,800,000 VND 
  • CAT 3 (Seating) - 3,800,000 VND 
  • CAT 4 (Seating) - 1,800,000 VND 
  • CAT 5 (Seating) - 1,200,000 VND (Seating Restricted View)  

SƠ ĐỒ & GIÁ VÉ BORN PINK WORLD TOUR HANOI ĐÃ CHÍNH THỨC ĐƯỢC CÔNG BỐ & ĐƯỢC MỞ BÁN VÀO 7/7: - 12H TRƯA (cho ngày 29/7) - 2H CHIỀU (cho ngày 30/7)

Công bố giá vé concert BlackPink & sơ đồ chỗ ngồi

Công bố giá vé concert BlackPink & sơ đồ chỗ ngồi

(Nguồn: internet)

Buổi concert diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sức chứa khoảng 40 nghìn người, cùng với sự háo hức, mong chờ, có nhiều fan hâm mộ sẽ di chuyển từ chiều để hòa mình vào không khí đông vui của sự kiện có 1-0-2 này. Vì thế, dưới cái nắng hè gay gắt, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình những chiếc mũ vừa xinh xắn vừa giúp che mát nhé. Gợi ý lý tưởng chính là mũ lưỡi trai, có thể treo vào túi xách hoặc thắt lưng quần khi không dùng đến. Búa hay Lightstick, Banner/Fan Kit cũng không thể thiếu để concert trở nên sôi động, náo nhiệt và trọn vẹn hơn.

Lightstick BLACKPINK

Lightstick BLACKPINK

 

Phụ kiện cho outfit đi concert blackpink không thể thiếu

Phụ kiện cho outfit đi concert blackpink không thể thiếu 

 

Ngoài ra, chiếc túi đeo chéo hoặc túi đeo trước ngực là phụ kiện không thể thiếu dành cho fan hâm mộ khi tham dự concert này. Chúng sẽ vô cùng hữu ích cho việc đựng điện thoại, sạc dự phòng, son môi, … giúp bạn thoải mái hơn, quẩy hết mình cùng thần tượng. Nếu như bạn dùng Balo thì hãy lựa chọn size bé để không ảnh hưởng đến những người xung quanh và thuận tiện di chuyển hơn nhé!

Túi đeo chéo là lựa chọn để bạn bung hết mình mà không lo thất lạc đồ

Túi đeo chéo là lựa chọn để bạn bung hết mình mà không lo thất lạc đồ

Hy vọng, với những thông tin trên, bạn có thêm những gợi ý mặc gì đi concert BlackPink và lựa chọn được trang phục phù hợp nhất thỏa sức quẩy tưng bừng mà vẫn thể hiện được phong cách cá nhân. Với sự đa dạng về các sản phẩm thời trang, Maison Online tự tin đồng hành cùng bạn để có những lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện âm nhạc này.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...