Các mẫu giày búp bê cao gót đẹp nhất khiến các nàng mê mệt

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các mẫu giày búp bê cao gót khiến các nàng mê mệt

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong bộ sưu tập giày dép của phái nữ thì không thể thiếu giày búp bê cao gót. Chính vì thế, giày búp bê luôn được chú trọng bởi những nhà thiết kế để tạo ra nhiều mẫu mã đặc sắc và thu hút phái nữ. Cùng Maison tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

1. Giày búp bê cao gót mũi tròn

Giày búp bê cao gót mũi tròn

Giày búp bê cao gót mũi tròn

Sản phẩm đầu tiên nằm trong danh sách giày búp bê cao gót chính là mẫu thiết kế cao gót mũi tròn. Dù thiết kế đơn giản nhưng trải qua nhiều sự biến đổi của xu hướng thời trang thì mẫu này vẫn luôn được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.

Giày mũi tròn là mẫu cơ bản nhất để sáng tạo nên các mẫu giày búp bê khác bằng thiết kế cách điệu, sử dụng nhiều loại đế và các chi tiết tạo nên sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã.

2. Giày búp bê cao gót đế vuông

Giày búp bê cao gót đế vuông

Giày búp bê cao gót đế vuông

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế thì không nên bỏ qua mẫu giày búp bê cao gót đế vuông

Đế giày vuông giúp cho vóc dáng của bạn trở nên vững chãi hơn và việc di chuyển cũng dễ dàng hơn. Góc cạnh vuông sắc nét của phần đế được thêm vào tạo nên vẻ đẹp của sự sang trọng nhưng không làm mất đi sự nữ tính, dịu dàng cần có. 

Nếu bạn là cô nàng có vóc dáng người nhỏ bé thì không nên chọn đôi giày đế vuông quá cao, phần đế không quá to. Bởi nó có thể tạo nên cảm giác nặng nề khi bạn di chuyển. 

3. Giày búp bê cao gót da bóng

Giày búp bê cao gót da bóng

Giày búp bê cao gót da bóng

Mẫu giày da bóng thiết kế cơ bản nhất nhưng đây lại chính là sản phẩm phổ biến nhất. Giày búp bê da bóng và trơn không có bất cứ họa tiết thiết kế phần đế vuông, mũi nhọn rất thích hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường lịch sự như trường học, công sở. 

Trải qua nhiều biến động và xu hướng thời trang mới nhưng giày búp bê cao gót da bóng luôn mang vẻ đẹp bất biến, không bao giờ lỗi mốt dù có rất nhiều mẫu giày khác ra đời.

4. Giày búp bê cao cấp có quai 

Giày búp bê cao cấp có quai

Giày búp bê cao cấp có quai 

Lấy cảm hứng từ mẫu giày búp bê Mary Jane, mẫu giày búp bê có quai ngang ra đời mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và sang trọng. Thiết kế này đa di năng thích hợp để bạn sử dụng trong mọi trường hợp khác nhau như khi đi ra ngoài, dù bạn đi chơi, đi học hay đi làm. 

Thiết kế giày có quai không làm cho bạn cảm thấy khó chịu, vướng víu khi sử dụng mà còn mang ới vẻ đẹp của sự tự tin, thoải mái. Chính vì thế, đừng ngại ngần mà hãy nhanh chóng sở hữu ngay đôi giày búp bê cao cấp có quai vào bộ sưu tập.

5. Giày búp bê đính đá

Giày búp bê đính đá

Giày búp bê đính đá

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, vẻ đẹp giày búp bê đính đá đã khiến các chị em trao đảo. Mẫu giày độc đáo này thổi một làn gió mới mẻ vào những mẫu giày truyền thống. Từng viên đá nhỏ được đính lên đôi giày bằng sự tỉ mỉ, cầu kỳ, đầy tinh tế khiến bao cô nàng phải mê mẩn.

Mẫu giày búp bê đính đá có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Từ những viên đá nhỏ kết lại với nhau tạo nên nhiều họa tiết vô cùng độc đáo. Sự lấp lánh của nó sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút và lôi cuốn hơn.

6. Giày búp bê cao gót cách điệu

Giày búp bê cao gót cách điệu

Giày búp bê cao gót cách điệu

Bên cạnh những mẫu giày truyền thống, thiết kế đơn giản thì giày cách điệu luôn có sức hút lớn và có thể tạo thành xu hướng thời trang trong từng giai đoạn nhất định. Thiết kế cách điệu đẹp mắt và độc đáo luôn khiến cho các nàng càng mong muốn sở hữu và diện các đôi giày này.

Các mẫu giày cách điệu chắc chắn có nhiều chi tiết nữ tính hơn. Nó thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách “bánh bèo”.

7. Giày búp bê cao gót phối khóa

Ngoài các mẫu giày búp bê cao gót phối cùng với nơ, đính đá thì kiểu giày búp bê cao gót phối khóa cũng tạo nên vẻ đẹp nhất định. Thông thường, phần khóa sẽ được phối mở mũi giày. Thế nhưng, cũng không khó để tìm các mẫu phối khóa phần gót.

Mẫu giày này rất phù hợp với các chị em công sở hay một số những bạn nữ yêu thích phong cách lịch lãm.

8. Giày búp bê cao gót màu đỏ Minichino

Giày búp bê cao gót màu đỏ Minichino

Giày búp bê cao gót màu đỏ Minichino

Ngoài ra những chị em nào thích phong cách quyến rũ và sexy, đầy cá tính thì có thể chọn cho mình đôi giày búp bê cao gót minichino. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh cùng với màu sắc nổi bật thì mẫu giày này sẽ giúp các chị tạo cho mình phong cách cực kỳ thu hút.

Xem thêm các mẫu giày cao gót đẹp tại Maison Online

Mua giày búp bê cao cấp tại Maison Online

Hiện nay, giày búp bê cao gót đã có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp ra thị trường với những phân khúc khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Bạn có thể tìm mua tại một vài cửa hàng giày dép chất lượng, hoặc mua hàng thương hiệu cao cấp chính hãng tại Maison Online để đảm bảo uy tín và chất lượng. 

Tại Maison Online bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu giày búp bê đẹp, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới như COACHMAX&Co.PEDROWEEKEND MAX MARA,...
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...