10 mẫu giày búp bê đen đẹp huyền bí mà nàng nên có trong tủ giày

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

10 mẫu giày búp bê đen đẹp huyền bí mà nàng nên có trong tủ giày

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày búp bê đen có một sức hút đặc biệt khiến các nàng mê mẩn. Mẫu sản phẩm này vừa thông dụng lại vừa đa dạng, bắt mắt nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Cùng Maison tìm hiểu về 10 mẫu giày búp bê đen đẹp huyền bí mà nàng nào cũng nên sở hữu trong bài viết dưới đây. 

1. Giày búp bê đen mũi tròn da thật

Giày búp bê đen mũi tròn da thật

Giày búp bê đen mũi tròn da thật

Giày búp bê đen mũi tròn da thật xứng danh ở vị trí đầu tiên trong top những mẫu giày búp bê màu đen được yêu thích nhất. Chắc chắn rằng nàng không thể bỏ qua kiểu này với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đa phần, các mẫu giày không thiết kế quá cầu kỳ nhưng lại tôn lên vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng.

Với chất liệu da thật 100% đem đến sự mềm mịn cùng với phần nơ ở trên trở thành điểm nhấn cho đôi giày. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là không kén trang phục phối cùng. 

2. Giày búp bê đen mũi nhọn đế bệt

Giày búp bê đen mũi nhọn đế bệt

Giày búp bê đen mũi nhọn đế bệt

Giày búp bê đen mũi nhọn đế bệt cũng nằm trong top những sản phẩm đáng để thêm vào tủ đồ của phái nữ. Tương tự như mẫu giày phía trên, mẫu này không cần thiết quá cầu kỳ nhưng vẫn có sức hút và hấp dẫn đối với phái nữ.

Với thiết kế phần mũi nhọn tăng thêm sự cá tính và mạnh mẽ nhưng cũng khiến cho các nàng mê đắm với mẫu giày này. Nàng có thể mix một đôi giày mũi nhọn cùng với quần jean skinny và chiếc áo thun đã tạo nên một outfit trẻ trung, năng động phù hợp ngay cả khi đi chơi, đi làm hay hẹn hò.

Nàng có thể ghé qua gian hàng hoặc website của Maison Online để tham khảo các sản phẩm giày búp bê đen mũi nhọn với kiểu dáng thiết kế độc đáo, bắt mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Xem thêm bộ sưu tập quần jean tại Maison Online

3. Giày búp bê đen đế bằng mũi tròn

Giày búp bê đen đế bằng mũi tròn

Giày búp bê đen đế bằng mũi tròn

Tiếp theo, nàng có thể tham khảo mẫu giày búp bê đen thiết kế đế bằng và mũi tròn. Vốn đây là một kiểu giày truyền thống nhưng qua nhiều giai đoạn phát triển của thị trường thời trang, không có mẫu giày nào có thể soán ngôi vị của nó bởi sự thông dụng cũng như vẻ đẹp mà nó mang lại.

Mẫu giày búp bê mũi tròn có thể được trang trí thêm nhiều họa tiết khác nhau như đính đá, gắn nơ,... để tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng.

4. Giày búp bê đen Minichino

Giày búp bê đen Minichino

Giày búp bê đen Minichino

Nếu như bạn là cô nàng yêu thích màu đen nhưng lại cần có thiết kế đẹp thì hay thử lựa chọn mẫu giày búp bê đen Minichino. Mẫu giày này được đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã. 

Với thiết kế gọn gàng ôm trọn lấy bàn chân và phần trên mũi giày được gắn thêm các họa tiết như hoa, hình trái tim đẹp mắt luôn mang đến phong cách thời trang đẹp mắt và bắt kịp xu hướng. 

Xem thêm bộ sưu tập giày búp bê tại Maison Online

5. Giày búp bê đen PEDRO chất liệu nhung cao cấp

Giày búp bê đen CiCi chất liệu nhung cao cấp

Giày búp bê đen PEDRO chất liệu nhung cao cấp

Ngoài giày búp bê đen được làm từ da thật, da lộn, da bóng thì mẫu giày làm từ chất liệu nhung là một trong những lựa chọn cực kỳ hấp dẫn. Những sản phẩm của PEDRO được làm từ vải nhung luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp riêng.

Kiểu giày này có thể được thiết kế trơn hoặc chỉ đơn giản là đính nơ phía trên mũi giày nhưng vẫn có sức hút đặc biệt mà các cô gái khó có thể cưỡng lại. 

Các mẫu giày búp bê của thương hiệu PEDRO

6. Giày búp bê đen gắn nơ màu đen giá rẻ

Giày búp bê đen gắn nơ màu đen giá rẻ

Giày búp bê đen gắn nơ màu đen giá rẻ

Những tín đồ của giày búp bê nơ màu đen có thể tham khảo cho mình dòng sản phẩm giá cả phải nhưng phần thiết kế và chất liệu vẫn ở mức có thể chấp nhận được để sử dụng trong khoảng thời gian nhất định. 

Mẫu giày búp bê gắn nơ màu đen đơn giản, mang đến cho người dùng những phong cách thời trang nhẹ nhàng và cuốn hút. Cùng với đó, nàng cũng rất dễ dàng phối đồ khi diện mẫu giày này. 

7. Giày búp bê đen mũi vuông da lộn

Giày búp bê đen mũi vuông da lộn

Giày búp bê đen mũi vuông da lộn

Đối với những chị em yêu thích những sản phẩm giày đen đế bệt thiết kế mũi vuông thì đừng ngại ngần thêm mẫu giày này vào bộ sưu tập của mình. Chất liệu da lộn được sử dụng khi sản xuất giày đã giúp cho sản phẩm  trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

8. Giày búp bê đen cao cấp da dẻo

Giày búp bê đen cao cấp da dẻo

Giày búp bê đen cao cấp da dẻo

Một trong những siêu phẩm mà các bạn nữ không thể bỏ qua chính là mẫu giày búp bê đen cao cấp da dẻo. Như tên gọi của nó, nàng có thể cảm nhận được sự mềm mại, êm ái của sản phẩm. Đặc biệt, giày được làm từ chất liệu da dẻo còn có khả năng chống nước rất tốt, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Các bạn nữ có thể sử dụng mẫu giày này trong các dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi hẹn hò… đều rất phù hợp.

Với những mẫu giày búp bê đenMaison Online giới thiệu thì chắc hẳn các bạn nữ cũng đã có thêm được những sự lựa chọn thú vị hơn khi mua giày búp bê rồi phải không nào? Hy vọng rằng, những mẫu giày sẽ trở thành người bạn đồng hành với nàng trong mọi hoàn cảnh khác nhau và có thể giúp phái nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...