Chiêm ngưỡng Top những đôi giày cao gót cao nhất thế giới

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top những đôi giày cao gót cao nhất thế giới

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót 5-7cm giúp các cô nàng nấm lùn cải thiện chiều cao một cách đáng kể. Thế nhưng, trong lịch sử thời trang, có những đôi giày kích thước gót “khủng” khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cùng MaisonOnline tìm hiểu về những đôi giày cao gót cao nhất thế giới trong bài viết dưới đây.

I. Kể tên những đôi giày cao gót cao nhất thế giới

1. Thiết kế của Kronier Creations

Thiết kế của Kronier Creations

Ngay khi xuất hiện, đôi boots của Kronier Creations xứng đáng ghi trong trong top những đôi giày cao gót cao nhất thế giới. Nó đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc trong lòng của những tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Mẫu giày của Kronier Creations là sản phẩm độc nhất và dành riêng cho siêu mẫu người Đức - Sinteque Berlin.

Chiều cao phần gót của đôi giày lên đến 30,48 cm - kích thước khiến nhiều người cảm thấy “choáng ngợp” tại thời điểm đó, nên rất khó để di chuyển và chỉ được sử dụng cho các hoạt động chụp ảnh thời trang.

2. Giày cao gót của thương hiệu Alexander McQueen

Thiết kế giày cao gót da rắn của thương hiệu Alexander McQueen đã từng tạo nên một cơn sốt khi xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè vào năm 2010. Với chiều cao phần gót lên đến 25,4cm cùng với kiểu dáng độc đáo, họa tiết sành điệu của mẫu thiết kế đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều mỹ nhân trên thế giới.

Tham khảo bộ sưu tập giày cao gót tại Maison Online

3. Giày ba lê của Christian Louboutin

Christian Louboutin là thương hiệu thời trang chuyên về giày và phụ kiện cao cấp được sáng lập vào năm 1991 tại thủ đô Paris của Pháp. Mặc dù ra đời muộn hơn so những hãng thời trang cao cấp khác trên thị trường nhưng thiết kế xa xỉ của hãng vẫn có chỗ đứng riêng đối với khách hàng nữ nhờ chất lượng thuộc hàng bậc nhất. 

Dấu ấn nổi bật nhất của Christian Louboutin trong lịch sử thời trang như sự khẳng định về vị thế của một thương hiệu bậc thầy thủ công và một biểu tượng về sự xa hoa trên thảm đỏ.

4. Giày thẳng đứng của United Nude

Nhắc đến giày cao gót cao nhất thế giới thì không thể bỏ qua giày thẳng đứng của United Nude với thiết kế hình thù cực kỳ lạ mắt và chiều cao của gót là 17,78cm. Sản phẩm này chính là sự hợp tác giữa nhà thiết kế United Nude và Iris Van Herpen. 

Sự độc đáo của đôi giày khiến cho nhiều người hứng thú muốn thử diện đồ và sải bước nhưng lại là một thách thức rất lớn đối với giới mộ điệu thời trang bởi hình thủ của đôi giày khiến cho không phải ai cũng có thể mang vào chân và di chuyển bình thường trên nó.

5. Giày cao gót da lộn của Giuseppe Zanotti

Đôi giày cao gót với chất liệu da lộn màu hồng của Giuseppe Zanotti đã được rất nhiều ngôi sao thời trang yêu thích. Phần quai của giày được làm từ da lộn với vẻ đẹp sang trọng, phần gót dùng chất liệu đặc biệt mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

6. Thiết kế của LadyBWear Limited

Độ cao đôi giày do LadyBWear Limited thiết kế cũng chẳng hề kém cạnh đôi giày cà kheo. Kích thước phần gót lên đến 40.6cm và xứng đáng ghi danh trong  top những đôi giày cao gót cao nhất thế giới và từng được ghi vào sách kỷ lục Guiness. 

Đây cũng là một trong những đôi giày được nữ ca sĩ nổi tiếngLady Gaga thường xuyên sử dụng trong các sự kiện thảm đỏ lớn.

giày cao gót cao nhất thế giới

Thiết kế của LadyBWear Limited

7. Giày cao gót da rắn của Alexander McQueen

Giày cao gót cao nhất thế giới thiết kế kiểu da rắn đã tạo nên một cơn sốt khi xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè năm 2010 của thương hiệu Alexander McQueen. Với kiểu dáng độc đáo cùng họa tiết sành điệu từ mẫu này đã được những mỹ nhân hàng đầu thế giới yêu thích. Được biết, đôi giày độc đáo này có chiều cao là 25,4 cm.

giày cao gót cao nhất thế giới

Giày cao gót da rắn của Alexander McQueen

8. Giày cao gót 30cm của dàn sao Việt

Đôi giày cao lênh khênh như chiếc cà kheo từng được rất nhiều người đẹp Việt từ người mẫu, ca sĩ, hoa hậu từng thử sức nhưng không phải ai cũng chinh phục được nó. Những model kỳ cựu như Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Khánh Vân... đều từng thử sức với những đôi "cà kheo" có chiều cao khủng nhưng cũng từng có sự cố xảy ra trên sàn diễn.

giày cao gót cao nhất thế giới

Giày cao gót 30cm của dàn sao Việt

9. Thiết kế giày cao gót của James Syiemiong

Nhà thiết kế người Ấn Độ, James Syiemiong là một trong những người đã lập kỷ lục về việc chế tác giày cao gót cao nhất thế giới với độ cao của gót lên đến 50.8 cm. Độ cao đến chóng mặt có thể nhiều người chưa từng nghĩ sẽ dành cho một đôi giày. 

giày cao gót cao nhất thế giới

Thiết kế giày cao gót của James Syiemiong

Chính nó cũng đã khiến không ít phụ nữ cảm thấy khó khăn trong việc di chuyển tựa như đi trên đôi cà kheo. Đặc biệt, nếu người dùng có gặp bất cứ chấn thương khi sử dụng đôi giày này thì nhà sản xuất cũng sẽ không chịu trách nhiệm.

10. Giày Moonwalk 

Jeffrey Campbell là nhà thiết kế nổi tiếng với những đôi giày lấy cảm hứng từ thời trang của các nhà phi hành gia. Trong đó, Moonwalk là đôi giày nổi tiếng nhất với chiều cao phần gót là 15,24 cm.

giày cao gót cao nhất thế giới

Giày Moonwalk 


Hoa hậu Hương Giang cũng là một trong những chiến binh của "cuộc đua giày cao gót" của mỹ nhân Việt. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng ca sĩ Hòa Minzy thường diện những đôi giày có chiều cao khủng để “ăn gian” chiều cao trong các sự kiện với khả năng di chuyển cực kỳ khéo léo.

11. Giày cao gót 3 tầng của Mihai Albu

giày cao gót cao nhất thế giới

Giày cao gót 3 tầng của Mihai Albu

Với thiết kế gót xếp 3 tầng cực kỳ độc đáo và lạ mắt, thiết kế giày cao gót của Mihai Albu đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với giới thời trang ngay từ lần đầu xuất hiện. Được biết, đôi guốc này có chiều cao phần gót là 31cm. 

Trên đây là những đôi giày cao gót cao nhất thế giới do Maison Online tổng hợp. Để sở hữu cho mình những đôi giày ưng ý nhất nhé!

Maison Online là một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các loại giày cao gót hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như COACH, DSQUARED2, LE SILLA, PEDRO,...

Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, từ những mẫu giày cổ điển đến những kiểu dáng mới nhất, Maison Online đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với chất liệu cao cấp, bền đẹp, những đôi giày cao gót tại Maison Online sẽ giúp phái đẹp tôn vinh vẻ đẹp của mình

loading Loading...
close
Loading...
Loading...