Lý do bạn nên sở hữu một đôi giày cao gót đế vuông 5cm

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Lý do bạn nên sở hữu một đôi giày cao gót đế vuông 5cm

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót đế vuông 5cm là một trong những item vừa có tính thẩm mỹ cao vừa dễ dàng phối đồ được các cô nàng hiện đại hết sức ưa chuộng. Dưới đây là những lý do vì sao Maison lại gợi ý bạn nên sở hữu mẫu giày trong bộ sưu tập của mình. 

I. Lý do bạn nên mua giày cao gót đế vuông 5cm

1. Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Giày cao gót đế vuông 5cm phù hợp với tất cả phái nữ ở những độ tuổi khác nhau từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. Dù bạn là ai cũng có thể sử dụng mẫu giày này một cách thuận tiện nhất khi đi chơi, đi tiệc, dạo phố đều rất phù hợp và xinh đẹp.

2. Dễ dàng đi lại

Phần đế cao 5cm vừa phải đủ tôn lên vóc dáng của bạn mà đảm bảo sự thoải mái, vững chắc khi di chuyển và đau chân.

3. Tôn vóc dáng và chiều cao

Tôn vóc dáng và chiều cao

Tôn vóc dáng và chiều cao

Đối với những cô nàng nấm lùn, thì giày cao gót đế vuông 5cm sẽ giúp tăng thêm chiều cao mức vừa phải, trở nên tự tin hơn rất nhiều trước đám đông.

4. Phù hợp với nhiều trang phục

Giày cao gót đế vuông 5cm phù hợp với mọi loại trang phục khác nhau từ quần, váy cho đến dài hay ngắn đều rất phù hợp. Các nàng không cần quá lo lắng về vấn đề phối đồ khi sử dụng mẫu giày này. 

5. Phù hợp với mặc áo dài

Vóc dáng của bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn rất nhiều khi sử dụng giày cao gót. Với phần gót 5cm vừa đủ để bạn tôn dáng vừa không quá khó khăn di chuyển. 

II. Top 10 mẫu giày cao gót đế vuông 5cm

1. Giày sandal cao gót đế vuông 5cm quai mảnh

Giày sandal cao gót đế vuông 5cm quai mảnh

Giày sandal cao gót đế vuông 5cm quai mảnh

Giày cao gót đế vuông 5cm quai mảnh được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản tôn lên được vẻ đẹp của đôi chân.

2. Giày cao gót đế vuông 5cm quai ngang

Giày cao gót đế vuông 5cm quai ngang

Giày cao gót đế vuông 5cm quai ngang

Giày cao gót thiết kế quai ngang vô cùng thanh lịch phù hợp với các bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng và đơn giản không quá cầu kỳ.

3. Giày cao gót đế vuông 5cm mũi nhọn

Giày cao gót đế vuông 5cm mũi nhọn

Giày cao gót đế vuông 5cm mũi nhọn

Giày cao gót thiết kế mũi nhọn không lo bị lỗi thời  và có thể che đi khuyết điểm của chân. Form giày này cũng tăng thêm phần chắc chắn cho chân khi phải di chuyển thường xuyên.

4. Giày cao gót đế vuông 5cm cách điệu

Giày cao gót đế vuông 5cm cách điệu

Giày cao gót đế vuông 5cm cách điệu

Giày cao gót đế vuông 5cm cách điệu mang đến một phong cách độc đáo và mới mẻ hơn rất nhiều. Thiết kế cách điệu sẽ thay đổi theo từng khoảng thời gian nhất định phụ thuộc vào xu hướng thời trang.

5. Giày cao gót xếp nhún khóa hoa 5cm

Giày cao gót xếp nhún 5cm

Giày cao gót xếp nhún 5cm

Giày cao gót đế vuông xếp nhún từng ‘làm mưa làm gió” trên thị trường và chưa hết hot và được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng. Thiết kế phần nhún nhẹ nhàng, thanh lịch tô điểm thêm sự tinh tế của đôi giày.

6. Giày cao gót đế vuông dây mảnh quai chéo

Giày cao gót đế vuông dây mảnh quai chéo

Giày cao gót đế vuông dây mảnh quai chéo

“Chân ái“ dành riêng cho các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính đó là mẫu giày cao gót đế vuông quai chéo cao phía trên cổ chân. Phần dây buộc chéo cũng chính là điểm nhấn của đôi giày và các nàng có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích.

7. Giày cao gót đế vuông 5cm phối nhũ

Đôi giày cao gót đế vuông 5cm sẽ trở nên độc đáo hơn rất nhiều khi phối nhũ lấp lánh nổi bật. Cũng chính vì thế, đôi chân của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều với người xung quanh.

8. Sandal cao gót đế trụ vuông 5cm

Sandal cao gót đế trụ vuông 5cm

Sandal cao gót đế trụ vuông 5cm

Phần đế trụ 5cm của đôi sandal mang lại cảm giác chắc chắn cho từng bước chân. Cùng với đó, đa số các mẫu giày trụ đều thiết kế có quai cài cổ chân giúp giữ được form dáng và ôm sát lấy chân khi di chuyển.

9. Giày cao gót đế vuông mũi tròn quai ngọc trai

Mẫu giày ngọc trai sở hữu phong cách tiểu thư và mang đến vẻ đẹp sang trọng, giúp các cô gái trở nên xinh đẹp hơn theo kiểu nhẹ nhàng.

10. Giày Sandal cao gót đế vuông 5cm họa tiết hoa

Giày Sandal cao gót đế vuông 5cm họa tiết hoa

Giày Sandal cao gót đế vuông 5cm họa tiết hoa

Để tôn lên sự điệu đà, nữ tính cho bản thân, bạn có thể kết lựa chọn những mẫu giày thiết kế họa tiết hoa. Mẫu giày này mang đến vẻ đẹp cao sang, thời thượng.

III. Giày cao gót đế vuông 5cm phối với trang phục gì?

1. Giày cao gót đế vuông + quần: Trẻ trung, năng động

Giày cao gót đế vuông + quần

Giày cao gót đế vuông + quần

Ưu điểm lớn nhất của giày cao gót đế vuông 5cm là dễ dàng phối được cùng với nhiều trang phục tạo khác nhau để tạo nên sự đa dạng về phong cách cho các bạn nữ. Một trong những cách phổ biến nhất chính là giày cao gót cùng với quần jeans, áo phông có thể đi chơi, đi hẹn hò. Quần ống rộng mix cùng áo sơ mi là phong cách lịch sự hơn, phù hợp với những cô nàng công sở.

2. Giày đế vuông + Váy, chân váy: Nhẹ nhàng, thanh lịch

Giày đế vuông + Váy, chân váy

Giày đế vuông phối cùng với Váy, chân váy

Nếu như gợi ý set 1 dành cho các cô nàng cá tính mà vẫn nhẹ nhàng, duyên dáng thì các nàng có thể lựa chọn mix giày cao gót đế vuông 5cm với chân váy midi, áo kiểu. Nàng có thể lựa chọn chân váy xòe, chân váy chữ A, chân váy Midi hoặc thử phong cách quyến rũ với chiếc váy xẻ tà giúp tôn dáng hết cỡ.

Không quá khó để lựa chọn được một đôi giày cao gót đế vuông 5cm phù hợp với bản thân. Hy vọng qua bài viết trên của Maison Online sẽ giúp bạn tìm cho mình những mẫu giày phù hợp nhất với phong cách của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...