Giày cao gót màu gì dễ phối đồ? Màu sắc giày cao gót nói lên điều gì?

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày cao gót màu gì dễ phối đồ? Màu sắc giày cao gót nói lên điều gì?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Ngoài chất lượng, kiểu dáng, giày cao gót màu còn khiến chị em phải đau đầu trong việc chọn lựa màu sắc để có thể phối được nhiều phong cách và trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, các yếu tố như sở thích, trang phục, màu da và cả xu hướng thời trang cũng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn giày cao gót màu. Cùng Maison Online xem ngay bài viết dưới đây để được giải đáp nhé

I. Giày cao gót màu gì dễ phối đồ nhất cho các nàng

1. Giày cao gót đen quốc dân

Giày cao gót màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Ngoài màu sắc đen trơn tăng độ sang trọng, lịch sự mà chúng còn đem đến sự quyến rũ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, giày cao gót màu đen giúp cho việc phối đồ dần dễ dàng hơn khi màu đen thường phù hợp với mọi màu sắc khác nhau.

2. Giày cao gót trắng

Ngoài màu đen, giày cao gót màu trắng cũng là món trang sức không thể bỏ qua. Màu trắng cho thấy sự sang trọng, thanh lịch cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên đôi chân cùng kết hợp với một số món đồ như quần jeans, váy trắng hay quần âu. Tất cả đều hài hòa và mang đến một tổng thể hoàn hảo.

Giày cao gót trắng

3. Giày cao gót màu kem

Đa số các giày cao gót màu trên thị trường ngoài trắng và đen ra thì màu kem là màu được thịnh hành không kém. Giày cao gót màu kem là gợi ý hàng đầu dành cho những cô nàng kẹo ngọt, ưa sự dịu dàng nhưng vẫn toát lên nét đẹp trẻ trung.

Giày cao gót màu kem

4. Giày cao gót màu nâu

Chắc hẳn bạn đang mong muốn tìm một gam màu cho giày cao gót vừa thể hiện được sự nổi bật vừa làm mới tủ giày tông màu trung tính bình thường? Giày cao gót màu nâu chính là sự lựa chọn phù hợp và dễ dàng giúp bạn mix & match trong mọi trường hợp. 

Đây là một tông màu cho thấy sự cố điển, an toàn và hoàn hảo khi được kết hợp với các bộ trang phục cùng tông màu tương ứng. Hãy kết hợp giày cao gót màu nâu với những chiếc quần âu, đầm nâu hoặc tông cam đất sẽ khiến cho tổng thể một ngày đi làm của bạn hoàn hảo hơn rồi đấy!

5. Giày cao gót màu hồng

Màu hồng là một màu khá đặc trưng, kẹo ngọt dành cho các cô nàng bánh bèo dịu dàng. Với gam màu tươi sáng này, Maison gợi ý bạn kết hợp cùng các bộ trang phục có chất liệu mềm mại như lụa, ren hoặc voan là quá tuyệt vời. 

Chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi lụa sáng màu kết hợp cùng quần âu, điểm thêm một chiếc túi xách và cuối cùng bên dưới là đôi giày cao gót màu hồng. Lúc này bạn có thể tự tin đi làm với vẻ ngoài vừa chín chắn, trưởng thành và có đôi nét của sự trẻ trung.

Giày cao gót màu hồng

6 Giày cao gót màu đỏ

Bạn là tín đồ của sự nổi bật thì không nên bỏ qua giày cao gót màu đỏ trong công cuộc phối đồ theo xu hướng. Đối với giày cao gót màu đỏ, bạn lưu ý trong việc phối đồ để tránh bản thân trở thành thảm họa thời trang nhé. Nhưng nếu bạn kết hợp đúng gam màu đỏ quyến rũ này thì chắc chắn bạn sẽ nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Giày cao gót màu đỏ

II. Màu sắc giày cao gót nói lên điều gì?

1. Đỏ nhiệt huyết và quyến rũ

Giày cao gót màu đỏ thể hiện cá tính của người sử dụng chúng như sự táo bạo, quyết liệt và mạnh mẽ trong tính cách. Nếu bạn là một người luôn bị thu hút bởi trang phục màu đỏ, giày cao gót màu đỏ thì chắc chắn bạn là con người có niềm đam mê cùng năng lượng nhiệt huyết cháy bỏng. 

Ngoài ra, gam màu này còn thể hiện sự nóng nảy và khó trong việc kiềm chế cơn tức giận của người sử dụng.

2. Vàng trông phóng khoáng

Nói về độ tươi mới thì không thể không nhắc đến màu vàng. Gam màu này cho thấy một tính cách mộng mơ, yêu thích sự khám phá, ham muốn chinh phục và cá tính tính có một chút khiếu hài hước nổi trội. 

Đối với những người làm việc mang tính sáng tạo, năng động và hướng ngoại thì giày cao gót màu vàng là sự lựa chọn khá phù hợp cho các bộ trang phục thường ngày đấy.

Giày cao gót màu vàng

3.  Xanh lá thân thiện

Màu xanh lá đại diện cho màu sắc của thiên nhiên, thể hiện được tính lạc quan, tích cực cũng như sự bình yên đặc trưng. Nếu bạn thường xuyên chọn màu xanh lá góp mặt trong cuộc sống của bạn, chắc hẳn bạn là một người nhiều năng lượng, luôn vui vẻ và hòa đồng trong mọi tình huống. 

Nhờ sự cởi mở, thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp bạn kết nối thêm nhiều mối quan hệ bền chặt. Tuy nhiên, màu xanh lá đại diện cho một chút bướng bỉnh, bỏ ngoài tai những lời góp ý do mong muốn bộc lộ bản thân cũng như cá tính cộng đồng quá cao.

4.  Xanh da trời

Khác với màu xanh lá hướng ngoại thì màu xanh da trời đại diện cho những tính cách nhạy cảm, hướng nội và thường hành động theo cảm tính. Chắc chắn đôi lúc bạn sẽ rơi vào những trạng thái căng thẳng do luôn giữ kín quá nhiều điều trong lòng. 

Điều này cho thấy thay vì bạn chia sẻ mọi điều khó khăn, bạn chọn thấu hiểu, hy sinh và giấu kín những điều mệt mỏi của bản thân. 

Giày cao gót xanh da trời

5. Tím lãng mạn

Tím là một sự kết hợp giữa màu đỏ và xanh dương. Gam màu này cho thấy sự thịnh vượng và mang một chút ý nghĩa tượng trưng cho nghệ thuật, thắm đượm một chút lãng mạn pha sự sáng tạo.

Nếu bạn bị hấp dẫn bởi màu tím lãng mạn, điều này cho thấy bạn có sự cân bằng giữa ngọn lửa đam mê và khả năng kiểm soát tốt cảm xúc và lý trí. Đối với các quan hệ xã hội, bạn sẽ là một dạng người không ngừng theo đuổi các mối quan hệ thú vị và có phần phức tạp.

6. Đen cá tính

Chắc chắn màu đen là một gam màu không thể thiếu trong tủ quần áo hay tủ giày cao gót màu của các chị em phụ nữ. Màu này được xem như màu của sự uy tín, sức mạnh cũng như tính nghiêm túc và trí thông minh. Đối với gu ăn mặc thường ngày thì màu đen cho thấy sự chăm chút, tác phong chuyên nghiệp. 

Trong các mối quan hệ xã hội, các tín đồ mê màu đen thường sẽ giấu mình lại thật an toàn trong những khoảng cách quan hệ nhất định. Bên cạnh đó, gam màu này còn thể hiện sự ngoan cố với vẻ bề ngoài và đằng sau bên trong là những nội tâm tinh tế cần sự quan tâm.

7. Trắng tự do

Đa phần các cô gái yêu sự tự do, thích sự phóng khoáng và tự tin vượt qua những thách thức trước mắt thường thích màu trắng tinh khiết. Đặc biệt những cô nàng yêu thích màu trắng thường ưa chuộng phong cách sống đơn giản, làm việc có tổ chức và tác phong gọn gàng. 

Nếu bạn muốn tạo cho bản thân một hình tượng thu hút người khác, ngây ngô, dịu dàng thì các trang phục, phụ kiện màu trắng là sự lựa chọn thích hợp nhất đấy!

8. Nâu chân thành

Một gam màu đại diện cho đất, sự sống và một chút cổ điển chính là màu nâu. Màu này là sự kết hợp của các màu sắc khác nhau thể hiện cho tính cách khá sâu sắc và khá phức tạp. Nói đến màu nâu, bạn sẽ thấy được sự ổn định, trầm ấm, an toàn và đáng tin cậy.

Đến với Maison, bạn sẽ thấy được sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc của các loại giày cao gót. Tại đây, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn giày cao gót màu trung tính cho đến những màu sắc nổi bật tùy vào nhu cầu và cá tính riêng. 

Ngoài ra, bạn không chỉ tìm kiếm được những mẫu giày cao gót màu mà còn có thể tìm ra những phụ kiện thời trang nổi bật đi kèm như túi xách, thắt lưng, ,... thì Maison Online chính là trang web bán hàng hàng đầu dành riêng cho bạn đấy!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...