Top 10 kiểu giày búp bê hot nhất hiện nay đẹp mê mẩn

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 10 kiểu giày búp bê hot nhất hiện nay đẹp mê mẩn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Sở hữu những kiểu giày búp bê dưới đây, bạn có thể sử dụng chúng trong mọi hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, hẹn hò đến đi chơi. Đồng thời, bạn cũng có thể mix mẫu giày búp bê này với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cùng tìm hiểu 10 kiểu giày búp bê hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây của Maison

1. Kiểu giày búp bê đính nơ

Kiểu giày búp bê đính nơ

Kiểu giày búp bê đính nơ

Kiểu giày búp bê này được lấy cảm hứng từ giày múa ballet, thiết kế rất đơn giản nhưng đầy tinh tế với chiếc nơ trở thành điểm nhấn toát lên vẻ đẹp. Kiểu giày này phù hợp với mọi hoàn cảnh, nàng có thể sử dụng để đi chơi, đi học, đi làm... Hơn nữa, nàng cũng có thể mix cùng với mọi trang phục mỗi ngày mà không cần phải quá kén chọn. 

2. Giày búp bê lưới

Giày búp bê lưới

Giày búp bê lưới

Một đôi giày búp bê lưới là không thể thiếu trong tủ đồ, thích hợp sử dụng trong những ngày hè, vừa mang vẻ đẹp nữ tính vừa thoáng mát, dễ chịu. Mẫu giày này không có quá nhiều sự khác biệt so với mẫu giày búp bê truyền thống. Nhưng bởi chất liệu đặc biệt tạo nên những đôi giày này đã tạo nên sức hút nhất định, đảm bảo mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính dành cho các nàng. 

3. Giày búp bê nữ mũi nhọn

Giày búp bê nữ mũi nhọn

Giày búp bê nữ mũi nhọn

Kiểu giày búp bê mũi nhọn nằm trong danh sách đáng sở hữu nhất trong bộ sưu tập. Bạn có thể bắt gặp mẫu giày này ở bất cứ nơi nào như trên sàn diễn, tạp chí thời trang, văn phòng bởi nó thiết kế tinh tế trong mọi đường nét. Bên cạnh đó, form dày cũng mang lại sự thoải mái ngay cả khi phải di chuyển nhiều.

4. Giày búp bê mũi vuông

Giày búp bê mũi vuông

Giày búp bê mũi vuông

Như tên gọi, kiểu giày búp bê này được thiết kế phần mũi vuông rộng nhưng vẫn tạo nên cảm giác mềm mại, thoải mái khi di chuyển chứ không hề thô cứng. Chính vì thế, ngón chân của bạn không bị thít chặt, phồng rộp. So với giày mũi nhọn thì giày mũi vuông trông điềm đạm, nữ tính hơn. 

Mẫu giày này phù hợp với các cô nàng yêu thích sự đơn giản, thoải mái. Kiểu dáng của giày búp bê mũi vuông rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.

5. Giày búp bê đính đá

Giày búp bê đính đá

Giày búp bê đính đá

Những viên đá nhỏ lấp lánh tạo thành nhiều họa tiết luôn khiến phái đẹp mê mẩn. Mẫu giày đính đá đã mang đến một làn gió mới cho dòng sản phẩm giày búp bê. Với nhiều cách tạo hình khác nhau, những viên đá nhỏ khiến cho những đôi giày có sức hút quyến rũ đặc biệt. 

Bài viết liên quan: Giày búp bê là gì?

6. Giày búp bê Cutout

Giày búp bê Cutout

Giày búp bê Cutout

Giày Cutout là một phong cách hoàn toàn mới lạ, thời thượng được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu giày truyền thống. Điểm nhấn nổi bật nhất của đôi giày này là chi tiết cutout lạ mắt. Hiện nay, kiểu giày búp bê cutout rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu để chị em phái nữ thoải mái lựa chọn.

7. Giày búp bê thắt dây

Giày búp bê thắt dây

Giày búp bê thắt dây

Mẫu giày thắt dây mang đến sự cá  tính, năng động nhưng không kém phần “bánh bèo”. Từ khi xuất hiện trên thị trường, kiểu giày búp bê này đã “hớp hồn” những cô nàng điệu đà. Phần dây dài thắt chéo trên cổ chân không chỉ tạo điểm nhấn mà giúp đôi chân trông dài hơn. Nếu theo phong cách năng động thì bạn có thể mix với quần short. Còn nếu bạn ưa sự điệu đà thì hãy mix cùng với chân váy, đầm nhé.

8. Giày búp bê hở mũi

Giày búp bê hở mũi

Giày búp bê hở mũi

Kiểu giày búp bê hở mũi là một lựa chọn thực sự hoàn hảo với những ngày hè nắng nóng. Thiết kế hở phần mũi giày đem đến sự độc đáo và ấn tượng hơn. Đồng thời nó tạo cảm giác thông thoáng, không gò bó cho bàn chân. Với mẫu giày hở mũi, bạn có thể đi giày trong bất cứ hoàn cảnh và môi trường nào đều rất thanh nhã và quyến rũ.

9. Giày búp bê có quai ngang

Giày búp bê có quai ngang

Giày búp bê có quai ngang

Kiểu giày búp bê quai ngang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng theo phong cách tiểu thư ngọt ngào. Nó mang đậm hơi hướng quý tộc, cổ điển của những tiểu thư phương Tây của thế kỷ 18-19. Cho đến nay, khi xuất hiện trên thị trường, mẫu giày này trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng bởi những cô nàng tuổi 2x. 

Giày có thiết kế bo tròn phần mũi và có quai ngang phần cổ chân giúp cố định bàn chân hỗ trợ việc di chuyển dễ dàng hơn. 

10. Giày búp bê gót cao 

Giày búp bê gót cao

Giày búp bê gót cao 

Ngoài những kiểu giày búp bê đế thiết kế bệt thông thường, thì bạn có thể chọn mẫu giày gót cao từ 3-7cm tùy thuộc sở thích. Mẫu giày búp bê này phù hợp với những cô nàng “nấm lùn” giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Nhiều giày cao gót có thiết kế phần đế quai hậu để việc di chuyển của các nàng trở nên dễ dàng, an toàn mà không sợ rớt giày hay bị ngã.

Kiểu giày búp bê là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng, có thể ghé qua Bộ sưu tập Giày Búp Bê tại Maison Online để nhanh sở hữu một kiểu giày phù hợp với phong cách của mình. Đôi giày này sẽ giúp nâng tầm phong cách, thể hiện cá tính bản thân mỗi ngày.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...