Top 10+ loại giày boots nữ xịn xò nhất trên thị trường

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 10+ loại giày boots nữ xịn xò nhất trên thị trường

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trên thị trường hiện nay, giày boot có rất nhiều mẫu mã khác nhau khiến nhiều cô nàng cảm thấy bối rối khi chọn. Maison Online sẽ giúp nàng phân loại giày boots nữ để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân. 

1. Ankle boots 

Ankle boots

Ankle boots 

Phân loại giày boots nữ đầu tiên chính là Ankle boots, hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn: boot cổ ngắn. Boot cổ ngắn thiết kế thường đơn giản nhưng chưa bao giờ khiến phái nữ thất vọng về khả năng mix cùng với trang phục. Bạn có thể dễ dàng phối Ankle boots cùng với bất cứ item nào khác mà vẫn tạo nên điểm nhấn và phong cách riêng. 

Áo khoác blazer kết hợp cùng boots nữ tại Maison Online

2. Chelsea boots

Chelsea boots

Chelsea boots

Chelsea boots là phân loại giày boots nữ là biến thể của Ankle boots. Vốn bắt nguồn từ kiểu giày thiết kế dành cho nam giới quý tộc Anh. Chính vì thế, Chelsea boots mang phong cách mạnh mẽ và có chút menswear. Thay vì phải vất vả trong việc sử dụng dây để thắt như các kiểu boot phổ biến khác thì Chelsea boots mới lạ hơn khi thiết kế phần thun cách điệu hình móng ngựa ôm ở phía  hai bên chân vô cùng tiện dụng.

Có thể bạn quan tâm:

3. Stilettos boots

Stilettos boots

Stilettos boots

Nếu như Ankle boots hay Chelsea boots mang đến phong cách mạnh mẽ và cá tính cho các cô nàng thì Stilettos boots lại mang đến cho phái nữ vẻ đẹp nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn bởi thiết kế nhọn hơn ở phần gót và mũi. Tuy nhiên, chúng không hề kém cạnh về vẻ đẹp của sự quyền lực và sang trọng.

4. Moto Boots

Moto Boots

Moto Boots

Moto boots tiếp tục là phân loại giày boots nữ được sáng tạo dựa trên những đôi ankle quen thuộc. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản của ankle boot thì điểm nhấn của moto boots chính là phần trang trí vắt ngang mang theo phong cách “bụi bặm” đầy ấn tượng. Đối với mẫu boot này, bạn cần tránh những mẫu quần áo rườm rà, nên lựa chọn trang phục gọn gàng, bó sát để không rơi vào outfit “luộm thuộm”

5. Boots hở mũi

Boots hở mũi

Boots hở mũi

Boots hở mũi mang đến một phong cách riêng dành cho phái nữ. Với những đôi boots này, bạn không phải quá băn khoăn khi phối đồ. Bởi vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại khiến cho bạn thoải mái lựa chọn trang phục theo sở thích. Bạn có thể sử dụng mẫu boots này vào tất cả các mùa trong năm dù với style nào: nữ tính, dịu dàng cùng váy, đầm đuôi cá, khỏe khoắn với quần shorts, áo pull hay vintage với áo sơ mi, blazer…

6. Kitten Heel Boots

Kitten Heel Boots

Kitten Heel Boots

Giày Kitten Heel là kiểu giày boot đế ngắn, mảnh mai, gót giày có chiều cao chỉ khoảng 3-4cm. Hiện nay, mẫu boot Kitten Heel khá được ưa chuộng bởi những cô gái trẻ trung. Bởi phân loại boots nữ này có thể diện với nhiều trang phục khác nhau. Và hơn cả nhờ vào thiết kế gót ngắn, đôi boot này sẽ khiến bạn di chuyển thoải mái, tự tin hơn rất nhiều so với cái kiểu dáng cao gót khác.

7. Lita Boot

Lita Boot

Lita Boot

Bạn có thể dễ dàng phối Lila boots với bất kỳ item nào bạn muốn trong tủ đồ của mình. Mặc dù mẫu boot này được thiết kế khá cao với 12cm nhưng Lila Boots có tới 5cm được giấu ở phía dưới đế giày giúp bạn có thể di chuyển thoải mái, tự tin mà không lo ngã trượt hay bị đau nhức chân.

8. Peep Toe

Peep Toe

Peep Toe

Điểm nhấn của  đôi giày này là để lộ những đầu ngón chân hoặc lộ cả phía gót chân. Dù là boot nhưng mẫu này lại mang đến cảm giác như một đôi sandal. Nhưng bạn hãy nhớ rằng khi chọn kiểu boots Peep Toe thì chỉ nên chọn những mẫu lộ một phần của ngón chân chứ không nên để lộ quá nhiều. 

9. Jodhpur Boots

Jodhpur Boots

Jodhpur Boots

Jodhpur boot là một phân loại giày boots nữ có chiều cao đến mắt cá chân với thiết kế kiểu dáng tròn ở phần mũi và phần đế thấp. Đây được xem là một “người anh em” của mẫu boot Chelsea thế nhưng thiết kế của nó lại mang đến vẻ đẹp quý phái và đặc sắc hơn. Kết hợp với quần Jeans sẽ là một outfit tuyệt vời mà Maison muốn gợi ý cho bạn.

10. Chukka Boots

Chukka là một phân loại giày boots nữ thuộc nhóm ankle boot. Mẫu boot có thiết kế phần cổ cao đến mắt cá chân. Phần cổ của đôi boot cao hơn một đôi giày bình thường, nhưng lại thấp hơn một đôi giày cao cổ. Những đôi Chukka có 2 hoặc ba cặp lỗ xỏ dây. Phần đế boots được làm từ da hoặc cao su thông thường. Mẫu boots này có kiểu dáng thon gọn, thiết kế basic phù hợp với những người lựa chọn phong cách smart-casual hay business casual.

11. Desert Boots

Desert Boots

Desert Boots

Desert boots có thiết kế tương tự với Chukka boots. Hai phân loại giày boots nữ này rất khó để phân biệt nếu như bạn không phải là người “sành” và tìm hiểu kỹ về boot. Điểm khác biệt nhất có thể phân biệt chúng chính là phần đế boots. Đế của Desert boots được làm từ cao su đặc chủng, khác hoàn toàn so với Chukka boots. Lý giải về điều này, Desert Boots chính là sản phẩm đã ra đời ở thế chiến thế giới lần 2. Vậy nên, nó mang cho mình đặc điểm nổi bật hơn để phù hợp với hoàn cảnh. 

Trên đây là tổng hợp 10+ phân loại giày boots nữ từ MaisonOnline. Chúng có thể khiến cho bạn khó phân biệt nhưng chỉ cần để ý một chút thôi bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được đôi boot phù hợp với bản thân.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...