Mách bạn cách phối đồ với sandal cao gót nữ cực sành diệu

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày cao gót Sandal là gì? Mách bạn cách phối đồ với sandal cao gót nữ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Không phải tự nhiên mà giày cao gót sandal được mệnh danh là món đồ “quốc dân”. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật và sự tiện lợi, kiểu giày mang đến sự thoải mái, tự tin cho phái nữ. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về cách phối đồ với sandal cao gót trong bài viết dưới đây của MaisonOnline.

I. Giày Sandal cao gót là gì?

Mẫu Giày Sandal cao gót

Mẫu Giày Sandal cao gót

Giày cao gót sandal là một loại giày thiết kế có cấu trúc mở, tương tự như những mẫu sandal thông thường nhưng khác ở phần đế. Thay vì đế bệt thì mẫu giày này có đế cao từ 3cm trở lên. Thiết kế dạng mở nhưng mẫu giày vẫn ôm chân bằng một hệ thống đai và dây vòng xung quanh bàn chân và cổ chân. Khi mang giày sandal, các ngón chân sẽ được lộ ra ngoài, có những mẫu giày lộ cả phần gót và bàn chân. Chính vì thế, phối đồ với sandal cao gót cực kỳ dễ dàng.

Giày cao gót sandal không chỉ được các bạn trẻ mà ngay cả những người lớn tuổi cũng ưa thích. Chính vì thế, nó được mệnh danh là giày “quốc dân” ai cũng có thể sở hữu và sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

II. MaisonOnline mách bạn lưu ý khi chọn giày Sandal cao gót

Cần lựa chọn và phối đồ với sandal cao gót phù hợp

Cần lựa chọn và phối đồ với sandal cao gót phù hợp

Những đôi giày sandal  nữ cao gót thể hiện tính cách và giá trị bên trong của các cô gái. Phối đồ với sandal cao gót phù hợp với bản thân sẽ giúp nàng tự  tin hơn về bản thân và tăng thêm phần quyến rũ. 

Nếu bạn là người có chiều cao vừa phải và đôi chân ngắn thì đôi giày cao gót sandal sẽ luôn là “vị cứu tinh” nhất định bạn cần sở hữu trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn nên chọn kiểu giày có thiết kế phần quai để tạo cảm giác thon gọn hơn cho đôi chân. 

Những đôi giày sandal cao gót chéo mảnh mai cùng bàn chân gầy sẽ khiến đôi chân của các bạn nữ bị lộ nhiều khuyết điểm. Vì vậy, nếu bạn rơi vào trường hợp này thì hãy đầu tư cho mình đôi giày quai chéo bản to, chúng sẽ rất hữu ích trong việc che đi phần nào khuyết điểm của đôi chân mảnh khảnh.

III. Những mẫu giày Sandal cao gót dễ phối đồ được các nàng thích nhất

1. Giày sandal cao gót đế xuồng

Giày sandal cao gót đế xuồng

Giày sandal cao gót đế xuồng

Phối đồ với sandal cao gót đế xuồng mang đậm phong cách hippie, không chỉ tôn dáng mà còn đem đến sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Thiết kế phần đế được đúc nguyên khối tạo nên cảm giác chắc chắn, tự tin hơn cho mỗi bước chân.

2. Giày sandal cao gót đế vuông

Mẫu giày sandal đế vuông phù hợp với các cô nàng công sở. Nếu bạn là một tín đồ thời trang và luôn bắt kịp mọi xu hướng thì bạn đừng ngần ngại rinh ngay một đôi giày này về tủ đồ.

3. Giày sandal cao gót mũi nhọn

Giày sandal cao gót mũi nhọn

Giày sandal cao gót mũi nhọn

Giày Sandal cao gót mũi nhọn đem đến sự độc đáo, cá tính hơn dành cho phái nữ. Mẫu giày này có thể được thiết kế kèm dây thắt chéo nơi đến quai giày giúp cho đôi chân trở nên thon gọn hơn. Nàng có thể ghé xem mẫu giày sandal cao gót này tại gian hàng của MaisonOnline. 

4. Giày sandal cao gót tua rua

Sandal ankle strap vô cùng nổi bật với điểm nhấn ấn tượng trên cổ chân. Đó là tua rua đính trên quai giày và phần gót. 
Có thể thấy rằng, giày cao gót sandal rất đa dạng về mẫu mã thiết kế. Dưới đây là những cách phối đồ với sandal cao gót cực kỳ thú vị dành cho các bạn nữ.


IV. Cách phối đồ với giày sandal cao gót

1. Cách phối chân váy với giày sandal cao gót 

Phối chân váy với giày sandal cao gót

 Phối chân váy với giày sandal cao gót 

Chân váy là một item năng động, trẻ trung không thể thiếu khi kết hợp cùng với áo thun, áo sơ mi dùng để đi làm, đi chơi, đi học. Với bộ trang phục đó bạn phối đồ với sandal cao gót sẽ làm tôn dáng cũng như thể hiện được phong cách riêng của bản thân.

Hiện nay, có rất nhiều kiểu chân váy khác nhau để bạn lựa chọn như chân váy xòe, chân váy xẻ tà, chân váy chữ A, chân váy đuôi tôm, chân váy jeans,...

2. Cách phối quần jean với giày sandal cao gót  

Phối quần jean với giày sandal cao gót

Phối quần jean với giày sandal cao gót  

Quần jean phối đồ với sandal cao gót là một xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Cách phối đồ này cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch. Một chiếc áo thun, áo sơ mi kiểu điệu đà mix cùng quần jean sẽ tôn được vòng 3 và đôi chân thon dài của cô nàng. Tuy nhiên, nàng nên chọn những mẫu quần jeans dài trên mắt cá chân vừa gọn gàng, vừa trẻ trung năng động.

3. Cách phối váy bút chì với giày cao gót sandal 

Chân váy bút chì là một item vừa nhẹ nhàng, nữ tính vừa tôn lên vòng 3. Phối đồ với sandal cao gót và chân váy bút chì cũng không quá kén chọn, nàng chỉ cần chọn một chiếc váy, đôi giày cùng với mẫu áo ưng ý bất kỳ.

4. Đầm với giày sandal cao gót phối cùng nhau

Giày sandal cao gót phối cùng đầm

Giày sandal cao gót phối cùng đầm

Phối đồ với sandal cao gót không thể bỏ qua các mẫu đầm Đặc biệt, những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng thì nên chọn bộ đầm có họa tiết basic kết hợp giày sandal có gam màu trung tính tạo nên tổng thanh lịch, duyên dáng. 

Với phong cách này, bạn nữ có thể mặc đi chơi, đi làm, hẹn hò đều rất phù hợp.

5. Sandal cao gót với suit

Những bộ đồ suit mang đến vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ trưởng thành. Điều quan trọng nhất chính là tìm được một mẫu cao gót phù hợp với bộ suit.  

Có thể thấy rằng, giày cao gót sandal không kén chọn trang phục mix cùng. Bạn nữ có thể phối đồ với sandal cao gót tùy theo ý thích của bản thân. Có thể ghé gian hàng của Maison Online để lựa chọn cho mình đôi giày sandal ưng ý nhất nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...