Tặng quà 8/3 cho phái đẹp. Enjoy Your Day tại Maison Online

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Tặng quà 8/3 cho phái đẹp. Enjoy Your Day tại Maison Online!

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Ngày 8/3 được xem là một trong những ngày được mong chờ và có ý nghĩa nhất trong năm với thông điệp tôn vinh người phụ nữ và là dịp để bày tỏ tình yêu thương tới người mẹ, người vợ, người thương của mình. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm gì và nên mua tai đâu uy tín, chất lượng. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu về quà 8/3 kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

I. Quà 8/3 ý nghĩa cho mẹ thân yêu

1. Chọn mua hoa tươi cho ngày 8/3

Hoa tươi là một trong những món quà “truyền thống" phổ biến được phái nam lựa chọn để làm quà 8/3 cho người mẹ. Những bông hoa hồng không chỉ là sắc thắm của tình yêu thương mà còn là lời cảm ơn, sự biết ơn của người con dành cho mẹ của mình. 

Thông thường bạn có thể lựa chọn mua theo bó hoặc lẵng hoa, bên trên những bông hoa có thể đính kèm thêm thiệp viết tay hoặc một vài lời chúc tới người phụ nữ tần tảo của gia đình.

Chọn mua hoa tươi cho ngày 8/3 là một điều thể hiện tình cảm với mẹ

Chọn mua hoa tươi cho ngày 8/3 là một điều thể hiện tình cảm với mẹ

2. Trang sức lấp lánh

Ngoài hoa thì trang sức cũng là một món đồ phụ kiện mà các bà mẹ rất thích như vòng tay, dây chuyền, nhẫn hoặc khuyên tai. Bạn lưu ý nên lựa chọn kiểu dáng tuỳ theo phong cách thời trang của mẹ mình. Nếu mẹ bạn chuộng dùng những món đồ trang sức nhỏ, tinh tế, không quá phô trương thì bạn có thể mua dây chuyền đính đá mảnh sang trọng.

Còn nếu mẹ bạn yêu thích sự lấp lánh, nổi bật thì trang sức lấp lánh tại Maison Online cũng là một gợi ý hay ho làm quà tặng 8/3 cho mẹ. 

3. Thực phẩm chức năng bổ dưỡng

Không chỉ là những món đồ trang trí, phụ kiện mà bạn cũng có thể thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của mình với mẹ qua các sản phẩm thực phẩm chức năng. Bởi sức khỏe của cha mẹ là quan trọng nhất, việc bổ sung các chất tốt cho cơ thể qua thực phẩm chức năng không chỉ giúp cải thiện các bệnh liên quan mà còn hỗ trợ xương khớp chắc khỏe.

Bạn có thể tham khảo các set quà 8/3 như viên uống collagen, viên tảo biển, … để mua tặng cho mẹ của mình.  

4. Phụ kiện skincare chăm sóc da

Với độ tuổi trung niên, ngoài sức khoẻ thì làn da cũng cần được nâng niu và chăm sóc cẩn thận. Nhân dịp ngày 8/3 này, bạn có thể tham khảo các món đồ phụ kiện skincare giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa lão hoá cải thiện sắc tố da, giúp da mẹ hết nám hết tàn nhang. 

Phụ kiện chăm sóc dưỡng da dành cho mẹ

Phụ kiện chăm sóc dưỡng da dành cho mẹ 

II. Quà 8/3 cho vợ ngọt ngào nhất

1. Hoa tươi tượng trưng cho tình yêu

Với người vợ thân yêu của mình thì hoa tươi vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho các anh chàng. Được nhận quà tặng ngày 8/3 là những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc “có tính" thể hiện tình yêu nồng cháy thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Maison Online gợi ý thay vì mua hoa hồng như mọi năm, bạn có thể thử chọn mua hoa tulip với sắc hồng phấn nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật.

2. Nước hoa 

Ngoài hoa tươi thì nước hoa cũng xếp top những món quà 8/3 được phái nam chọn mua nhiều nhất. Đặc biệt nếu người bạn đời của bạn yêu thích hương thơm, là tín đồ của những thương hiệu nước hoa cao cấp thì Maison Online gợi ý bạn nước hoa DSQUARED2, COACH... với chủ yếu là hương thơm ngọt ngào, nhẹ dịu, không quá nồng nhưng có độ toả hương cao và bám mùi lâu.

Mua nước hoa tặng vợ yêu ngày 8/3

Mua nước hoa thương hiệu DSQUARED2 tặng vợ yêu ngày 8/3

3. Túi xách

Túi xách từ trước đến nay vẫn luôn là món đồ thời trang được mọi cô gái yêu thích và ưa chuộng. Hầu hết các nàng đều có nhiều hơn 3 mẫu túi trong tủ đồ của mình, vậy nên việc phái nam hiểu được gu, sở thích là lựa mẫu túi đẹp để tặng trong ngày 8/3 thì không còn gì tuyệt vời hơn.

4. Đồ thời trang

Nếu vợ bạn là “tín đồ” thời trang thì chần chừ gì mà không chọn mua những kiểu dáng váy áo đẹp, sang trọng để làm quà tặng 8/3. Hầu hết những thương hiệu nổi tiếng như GIGI, MAX&Co.,... đều cho ra mắt nhiều bộ sưu tập trong dịp lễ này. Đây là cơ hội để bạn tìm mua và bày tỏ tình cảm của mình tới vợ và đừng quên dành một chút lời yêu thương cho vợ của mình nhé.

5. Một bữa tối thịnh soạn tự tay nấu

Ngoài những món đồ thời trang, nước hoa, trang sức thì một gợi ý hay ho mà Maison Online muốn dành cho bạn trong ngày 8/3 là một bữa tối thịnh soạn tự tay nấu. Để hiểu phụ nữ thật sự không quá khó nếu bạn dành sự quan tâm và tâm huyết cho người mình yêu.

Bạn chỉ cần ghi nhớ một vài món ăn của nàng, nấu ăn và bày trí trên bạn theo phong cách lãnh mạn, ấm cúng là đã “ghi điểm” trong mắt người vợ của mình rồi.

III. Quà 8/3 cho người yêu đầy lãng mạn

1. Hoa tươi

Với những bạn còn đang yêu nhau, chưa có sự ràng buộc về mặt pháp lý thì món quà 8/3 cũng không nhất thiết phải quá đắt đỏ hay xa xỉ. Bạn có thể chọn mua những bó hoa tươi có giá từ 300.000 đồng đến 450.000 đồng và đính kèm thêm một vài lời chúc ngọt ngào, làm gia tăng thêm tình cảm với đối phương. Đừng quên tạo một chút bất ngờ để người yêu bạn hạnh phúc hơn trong ngày 8/3 ngày nhé

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là một sự lựa chọn phù hợp, bởi các bạn nữ hiện nay đa phần đều rất chú trọng về vẻ bề ngoài. Do đó việc tìm hiểu và mua tặng mỹ phẩm cho ngày 8/3 sẽ giúp bạn “ghi điểm" trong mắt nàng.

Quà tặng 8/3 cho các nàng

Quà tặng 8/3 cho các nàng 

3. Đồ thời trang

Đồ thời trang như quần áo, giày dép cũng thường xuyên “cháy hàng" trong những ngày lễ đặc biệt như 8/3. Tuy nhiên bạn cần phải nắm rõ phong cách thời trang của bạn gái mình, tham khảo mua của thương hiệu bạn gái yêu thích và chọn đúng size, kích cỡ vừa với vóc dáng.

4. Nhẫn, dây chuyền

Nhẫn, dây chuyền thường sẽ mang ý nghĩa trọng đại hơn, nên nếu bạn đang có ý định muốn về chung một ngày với nửa kia của mình thì đây là dịp để bạn bày tỏ và tặng mua người mình yêu.

IV. Quà 8/3 cho cô giáo ý nghĩa

1. Sách

Cô giáo với những lời giảng dạy tận tâm, tận tình sẽ phù hợp với những món quà 8/3 ý nghĩa như sách. Bạn có thể tham khảo các tác giả viết sách mà cô yêu thích, lựa chọn một vài quyển sácg ý nghĩa mang thông điệp tích cực để gửi tặng cô.

Mua sách làm quà tặng cô giáo nhân ngày 8/3

Mua sách làm quà tặng cô giáo nhân ngày 8/3

2. Những món quà handmade đơn giản

Những món quà handmade đơn giản như hoa giấy, thiệp giấy cũng được nhiều bạn học sinh lựa chọn để tặng cô giáo nhân ngày 8/3. Với những bạn khéo tay, thích thể hiện tình cảm học trò với cô thì có thể lựa chọn món quà này để tiết kiệm chi phí.

3. Vải may áo dài

Với giáo viên, áo dài là trang phục không thể thiếu khi đến trường, vậy nên bạn có thể điều kiện tài chính thì có thể chọn mua vải may áo dài để gửi tặng cô, kèm thêm một vài lời chúc ý nghĩa.

V. Quà tặng đồng nghiệp nữ phổ biến

1. Móc khóa 

Nếu bạn là nhân viên văn phòng, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà 8/3 gì để tặng đồng nghiệp nữ thì móc khoá cũng là lựa chọn hay ho dành cho bạn.

2. Bánh kẹo

Mua bánh kẹo để tổ chức tiệc chúc mừng ngày 8/3 tại cơ quan sẽ không chỉ thể hiện sự ga lăng, lịch lãm của cánh mày râu mà còn tăng thêm sự kết nối giữa các thành viên trong công ty với nhau.

3. Cây để bàn

Với dân văn phòng, cây để bàn là một sản phẩm trang trí độc đáo, thu hút tài vận may mắn trong cuộc sống và giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Ban nên chọn những loại cây dễ chăm sóc, không cầu kỳ về thời gian chăm để làm quà tặng 8/3 cho các đồng nghiệp.

Cây để bàn trang trí đẹp làm quà tặng 8/3

Cây để bàn trang trí đẹp làm quà tặng 8/3

4. Ví đựng tiền

Với con gái, ví đựng tiền còn thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của mỗi người. Lựa chọn mua ví đựng tiền đẹp, basic sẽ là món quà độc đáo mà bạn có thể dành tặng đồng nghiệp nữ trong văn phòng mình.

V. Mua quà 8/3 ngập tràn ưu đãi tại Maison Online

Bạn có thể tham khảo mua các sản phẩm đồ thời trang làm quà tặng 8/3 cho những người thân yêu của mình tại Maison Online. Chúng tôi cung cấp các mẫu túi xách, quần áo, giày dép đẹp, nổi bật hợp xu hướng dành cho nhiều độ tuổi. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ mua sắm đa dạng với mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Hy vọng bài viết về quà 8/3 đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...