Top các địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội có thể bạn chưa biết

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top các địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội có thể bạn chưa biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Một chiếc túi đeo chéo nam đẹp, chất lượng không chỉ giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cá nhân mà còn giúp bạn thêm phong cách và tự tin hơn. Vậy ở Hà Nội, đâu là những địa chỉ mua túi đeo chéo nam uy tín, chất lượng? Cùng Maison Online điểm qua top các địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội có thể bạn chưa biết qua bài viết dưới đây nhé!

I. Giới thiệu về túi đeo chéo nam

Túi đeo chéo nam là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái mạnh. Một chiếc túi đeo chéo nam đẹp, chất lượng không chỉ giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cá nhân mà còn giúp bạn thêm phong cách và tự tin hơn.

Túi đeo chéo nam có nhiều loại khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu và phù hợp với nhiều phong cách thời trang của mỗi người.

II. Top 11 địa chỉ mua túi đeo chéo nam đẹp, giá tốt ở Hà Nội

1. Maison Online - Địa chỉ mua túi đeo chéo nam đẹp Hà Nội cho các tín đồ

Hệ thống cửa hàng túi đeo chéo nam Hà Nội tại Maison Online:

COACH - Túi đeo chéo nam Hà Nội

COACH là một thương hiệu thời trang cao cấp, đẳng cấp và sang trọng. Các sản phẩm túi đeo chéo nam tại đây có thiết kế tinh tế kết hợp với chất liệu da cao cấp. Các mẫu túi đeo chéo nam của COACH được yêu thích bởi sự bền bỉ và chất lượng cao.
Bạn có thể đặt mua túi đeo chéo nam tại COACH qua website hoặc qua số điện thoại: 02838210390

Túi đeo chéo nam Coach

CONVERSE

Là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Mỹ, CONVERSE chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang thể thao, đặc biệt là túi đeo chéo nam. Các mẫu túi đeo chéo nam của CONVERSE được thiết kế năng động, trẻ trung, với chất liệu vải canvas bền bỉ.

  • Địa chỉ túi đeo chéo nam Hà Nội: CONVERSE 191 P. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Số điện thoại: 02462843777

Túi đeo chéo hà nội -  MARHEN.J

Là store chuyên cung cấp các sản phẩm túi đeo chéo nam với thiết kế độc đáo, cá tính, dùng chất liệu da cao cấp. Các mẫu túi đeo chéo nam của MARHEN.J được yêu thích bởi sự trẻ trung và thời trang.

  • Địa chỉ: Lô 255B, Tầng 2, Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3201 3899

MLB - Túi đeo chéo Hàn Quốc unisex

Trong số các địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội uy tín hiện nay, MLB là một thương hiệu thời trang thể thao hot trend giới trẻ. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang thể thao, trong đó có túi đeo chéo nam. Các mẫu túi đeo chéo nam của MLB được thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Địa chỉ: 

  • MLB Lô L1-02, tầng L1, TTTM Trần Duy Hưng, đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • MLB L2-52, Tầng 2, Vincom Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3266 9556

NERDY

Tiếp tục là một địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội cao cấp, thương hiệu thời trang Hàn Quốc NERDY chuyên cung cấp các sản phẩm túi đeo chéo nam với thiết kế trẻ trung, năng động.

Địa chỉ: 

  • NERDY Lot 222, 2F, Lotte Mall Tây Hồ, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3202 0389

Túi đeo chéo PEDRO

Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới PEDRO nổi tiếng với những thiết kế tinh tế, sang trọng. Các mẫu túi đeo chéo nam của PEDRO được thiết kế với chất liệu da cao cấp, mang đến vẻ ngoài lịch lãm và đẳng cấp cho phái mạnh.

  • Địa chỉ: B1-TĐ-28-30, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3869 7999

Túi đeo chéo nam Pedro

 

PUMA - Store túi đeo chéo nam hà nội

PUMA là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Đức, nổi tiếng với những thiết kế năng động, trẻ trung. Các mẫu túi đeo chéo nam của PUMA được thiết kế với chất liệu vải canvas hoặc da bền bỉ, phù hợp với phong cách thể thao

Địa chỉ: 

  • PUMA Tầng B1-R3-13, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • PUMA L2-03, Vincom Trần Duy Hưng, Tòa tháp A-B, Khu đô thị Đông Nam, Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6687 0669

2. MIA - Túi đeo chéo nam Hà nội uy tín

Là một thương hiệu túi đeo chéo nam uy tín tại Hà Nội, MIA chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Các mẫu túi đeo chéo nam của MIA được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Địa chỉ: 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.
Điện thoại: 1800 6198

3. Balo Túi Thể Thao - Địa chỉ mua túi đeo chéo nam đẹp Hà Nội

Balo Túi Thể Thao là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm túi đeo chéo nam với nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm: Adidas, Nike, Puma,... Các mẫu túi đeo chéo nam của Balo Túi Thể Thao được làm từ chất liệu vải canvas, da, nylon,... bền bỉ, với nhiều kiểu dáng đa dạng.

  • Địa chỉ: Số 102 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989 866 866

4. Cửa Hàng Tâm Anh - Địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội

Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, trong đó có túi đeo chéo nam. Các mẫu túi đeo chéo nam của Tâm Anh được thiết kế tinh tế, sang trọng, với chất liệu da cao cấp.

  • Địa chỉ: Số 86 Cầu Giấy, Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 02466736901

Cửa hàng da Tâm Anh

 

5. Shop Hàng Da Thật

Shop Hàng Da Thật là một địa chỉ đáng tin cậy để mua túi đeo chéo nam tại Hà Nội. Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ da thật cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú tại đây.

  • Địa chỉ: Số 72C, N.87 Láng hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
  • Điện thoại:  0986999625

6. Lano - Cửa hàng bán túi đeo chéo nam Hà Nội

Cửa hàng bán túi đeo chéo nam Hà Nội Lano là một cửa hàng chuyên bán các loại túi đeo chéo nam tại Hà Nội. Họ cung cấp những sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy túi đeo chéo nam phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình tại đây.

Địa chỉ: 29 Hàng Gai, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 188 838

7. Thời Trang Nam TVT

Thời Trang Nam TVT  cung cấp các sản phẩm có thiết kế phong cách và đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu của người mua. Bạn có thể kiểm tra các mẫu túi đeo chéo nam tại cửa hàng này để tìm được sản phẩm ưng ý.

  • Địa chỉ:  số 150A Bờ Sông Sé, Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 0902637805

8. Bao Ha Leather

Là một thương hiệu túi da handmade nổi tiếng tại Hà Nội, các mẫu túi đeo chéo nam của Bao Ha Leather được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, phù hợp với phong cách công sở.

  • Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Ngọc nại, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 0925558991

9. Shop Vion Store - Cửa hàng bán túi đeo chéo nam Hà Nội

Shop Vion Store chuyên cung cấp các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, với nhiều kiểu dáng và mức giá đa dạng. Các mẫu túi đeo chéo nam của Shop Vion Store được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách dạo phố và đi chơi.

  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989 977 234

10. Thương Hiệu Lee & Tee

Lee & Tee là địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội uy tín. Các mẫu túi đeo chéo nam của Lee & Tee được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, với chất liệu da thật 100%. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Thương Hiệu Lee & Tee bằng cách truy cập vào trang web của họ hoặc ghé qua cửa hàng của Lee & Tee tại các địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 164 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 0869885225

Thương hiệu Lee&Tee

11. Male Shop's

Male Shop's là một cửa hàng chuyên bán túi đeo chéo nam tại Hà Nội. Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, với nhiều kiểu dáng và mức giá đa dạng. Các mẫu túi đeo chéo nam của Male Shop's được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.

  • Địa chỉ: Tòa nhà CT12C, KĐT Kim Văn, Kim Lũ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 0986656202

III. Các loại túi đeo chéo nam phổ biến

1. Túi đeo chéo nam da

Túi đeo chéo nam da là loại túi phổ biến nhất, được làm từ chất liệu da cao cấp như da bò, da cá sấu, da đà điểu,... Túi đeo chéo nam da mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh.

2. Túi đeo chéo nam vải

Túi đeo chéo nam vải là loại túi có giá thành rẻ hơn túi đeo chéo nam da, được làm từ các chất liệu vải như canvas, bố, nylon,... Túi đeo chéo nam vải mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho phái mạnh.

3. Túi đeo chéo nam nylon

Túi đeo chéo nam nylon là loại túi có độ bền cao, được làm từ chất liệu nylon chống nước, chống thấm. Túi đeo chéo nam nylon mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh.

4. Túi đeo chéo nam canvas

Túi đeo chéo nam canvas là loại túi có giá thành rẻ, được làm từ chất liệu vải canvas bền bỉ, thân thiện với môi trường. Túi đeo chéo nam canvas mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho phái mạnh.

Túi đeo chéo nam Canvas

5. Túi đeo chéo nam thể thao

Túi đeo chéo nam thể thao là loại túi được thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung, phù hợp với phong cách thể thao. Túi thường được làm từ chất liệu vải canvas, nylon hoặc polyester, có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi.

Túi đeo chéo nam thể thao thường được sử dụng để đựng các vật dụng cá nhân cần thiết khi tập thể thao như điện thoại, ví, chìa khóa,... Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng túi đeo chéo nam thể thao để đựng quần áo, giày dép,... khi đi du lịch.

Bài viết trên của Maison Online đã giới thiệu đến bạn Top những địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc túi đeo chéo nam thì hãy tham khảo những gợi ý trên của chúng tôi để tìm được cửa hàng phù hợp nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...