Các mẫu áo thun phổ biến hiện nay hot nhất 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Các mẫu áo thun phổ biến hiện nay hot nhất 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo thun là một trong những item mà bạn không thể bỏ qua trong tủ đồ hằng ngày. Tuy nhiên, bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp thì mới thăng hạng gu thời trang. Bên dưới là một số thương hiệu áo thun hot nhất năm 2023 đã được Maison Online tổng hợp.

ao-thun-1

Các mẫu áo thun hot nhất trong năm 2023

Áo thun là gì?

Áo thun là cái tên vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Chiếc áo này xuất hiện từ những năm 1988 và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Áo thun được thiết kế theo phong cách đơn giản, dễ phối đồ tạo nên những outfit đỉnh cao, thời thượng.

Các mẫu áo thun hot nhất 2023

Những mẫu áo thun hot nhất hiện nay sẽ được Maison Online cập nhật bên dưới bài viết. Hãy cùng tìm hiểu các bạn nhé!

Thương hiệu áo thun cao cấp Lacoste

Lacoste được biết đến là thương hiệu áo thun nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng này hướng đến sự lịch lãm, sang trọng với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Những mẫu áo thun thiết kế đơn giản, mặt trước nổi bật với hình ảnh chú cá sấu. Đặc biệt, 100% chất liệu cotton nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng.

ao-thun-2

Áo thun nam cao cấp Lacoste

Hãng áo thun hàng hiệu Gucci

Áo thun Gucci cũng là mẫu mã hot nhất năm 2023. Tuy giá bán lên đến vài chục triệu nhưng items này vẫn được nhiều người săn đón và sẵn sàng xuống tiền để mua được. Những chiếc áo được tạo ra từ lớp vải cotton cao cấp, mềm và thoáng mát. Đặc biệt, hãng cực kỳ chú trọng đến đường kim mũi chỉ, chính xác đến từ mm.

 Hiệu áo phông Adidas

Khi nhắc đến các thương hiệu áo thun nổi tiếng thế giới thì Adidas là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Áo nổi bật với biểu tượng 3 sọc, được in một cách tinh tế. Khách hàng đánh giá các sản phẩm của hãng ấn tượng bởi sự trẻ trung và năng động.

Thương hiệu áo thun unisex Nike

Nike là thương hiệu thời trang với các sản phẩm thể thao. Những chiếc áo thun được sản xuất bởi hãng này được đánh giá cao bởi chất lượng, phong cách thiết kế năng động và tính ứng dụng cao. Áo thun đem đến sự thoải mái, độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giúp người mặc dễ dàng diện mỗi khi hoạt động thể chất.

Hãng áo thun nam đẹp, cao cấp Brooks Brothers

Một trong những thương hiệu áo thun Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới đó là Brooks Brothers. Thương hiệu này thu hút khách hàng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự. Mỗi mẫu áo cho ra mắt đều sản xuất từ chất liệu cao cấp, đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

ao-thun-3

Áo thun nam Brooks Brothers cao cấp

Hãng áo thun thương hiệu H&M

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo thun cao cấp, thiết kế đơn giản và dễ mặc thì H&M chính là lựa chọn hoàn hảo. Áo H&M phù hợp với đại đa số khách hàng. Hơn nữa, giá bán lại hợp lý, đây chính là điểm mà nhiều người lựa chọn sản phẩm của họ.

Hãng áo thun Vineyard Vines

Hãng áo thun Vineyard Vines nổi tiếng với các sản phẩm kết hợp hài hoà giữa chất liệu cotton mềm mại và spandex co giãn. Hầu hết các mẫu áo đều dễ mặc, dễ phối đồ và diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, áo đa dạng kiểu dáng, màu săc, hình in lên áo độc đáo, bắt mắt. 

Thương hiệu áo thun Hugo Boss

Hugo Boss đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu mềm mại, độ co giãn tốt chính là điểm cộng mà khách hàng dành cho áo thun Hugo Boss. Để chiếc áo không quá đơn điệu, các nhà thiết kế lựa chọn hoạ tiết độc đáo để in lên áo.

Hãng áo thun nổi tiếng tại Việt Nam Uniqlo

Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Hãng này hướng đến thiết kế đơn giản với giá cả phải chăng, chất lượng cao và thoải mái trong quá trình sử dụng. Áo thoáng mát, phù hợp mặc vào mùa hè.

ao-thun-4

Áo thun Uniqlo

Thương hiệu áo thun nước Mỹ Calvin Klein

Calvin Klein cũng là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được nhiều khách hàng yêu thích. CK ngày càng khẳng định vị thế nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Các sản phẩm áo thun được sản xuất bởi hãng này được đánh giá cao bởi sự thoải mái và có thể diện suốt cả ngày nhưng vẫn thông thoáng. 

Mua áo thun chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, áo thun với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và chất lượng khác nhau. Khi mua sắm tại bất kỳ cửa hàng nào của Maison, quý khách hàng nhận được rất nhiều đặc quyền:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên từng sản phẩm dành cho tất cả khách hàng
  • Chính sách đổi trả hàng linh hoạt: Áp dụng thời gian 3 ngày đối với đổi hàng và 14 ngày đối với 14 ngày tính từ ngày mua hàng
  • Thanh toán đa dạng, quý khách có thể chọn tiền mặt, quẹt thẻ, ví điện tử, …
  • Bảo hành 1 năm đối với tất cả các sản phẩm đang có mặt tại Maison

Bên cạnh áo thun, Maison Online còn đem đến cho khách hàng hàng trăm mẫu quần áo, phụ kiện, túi xách, giày, dép đến từ PEDRO, MLB, PUMA, COACH, … Bạn thỏa sức mua sắm và thể hiện cá tính của mình. Nhanh chân đến ngay địa chỉ gần nhất để mua sắm và nhận ưu đãi thôi nào.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...