Top 5+ xu hướng thời trang mùa hè tự tin, năng động năm 2023

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Cập nhật tủ đồ với 5+ xu hướng thời trang hè 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mùa hè đang sắp tới gần, nhiều xu hướng thời trang đã và đang tạo nên cơn sốt trong mùa  và liệu có sự khác biệt hơn so với các mùa trước hay không. Nếu bạn cũng là một “tín đồ thời trang", đam mê với các item hot trend thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu kỹ hơn và giúp bạn cập nhật tủ đồ với 5+ xu hướng thời trang hè 2023 nhé!

I. Blazer show - Chiếc áo không bao giờ lỗi thời  

Trong “sân chơi" thời trang, vốn dĩ áo khoác blazer chưa bao giờ vắng mặt đại diện cho phong cách thời trang cá tính, unisex. Tuy nhiên với kiểu dáng đơn giản, basic thì đôi lúc blazer đã phải “nhường chỗ" cho các mẫu thiết kế độc lạ và có sự cách tân táo bạo hơn.  

Tưởng chừng sau đó blazer sẽ không còn được ưa chuộng và phổ biến lại thì đến những năm gần đây item đã có màn quay trở lại. Giới chuyên gia thời trang nhận xét là “chiếc áo không bao giờ lỗi thời" và dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2023.

Xu-huong-thoi-trang-mua-2023

Blazer - Xu hướng thời trang xuân hè 2023 

Có thể nói một trong những lí do khiến blazer “lội ngược dòng" là được lăng xê bởi các ngôi sao Hollywood. Họ thay vì diện áo với các item truyền thống như áo thun, áo sơ mi,... thì lại diện blazer khoe khéo vòng 1 bằng các không diện nội y hoặc áo ren xuyên thấu. 

Đây là hình ảnh biểu tượng cho phong trào nữ quyền - “no bra" để miêu tả về những bộ trang phục blazer có sự biến tấu để khoe trọn body khỏe khoắn lộ vòng 1 hững hờ quyến rũ, quyền lực và sang trọng.

Bên cạnh đó những thiết kế blazer hiện nay cũng được thay đổi đa dạng hơn về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để hợp trend với xu hướng thời trang và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng mặc hằng ngày hơn.

II. Chất liệu gì sẽ "làm mưa làm gió" trong các sàn diễn Xuân hè 2023?

1. Kim loại nung chảy

Kim loại nung chảy là tên gọi để miêu tả các chất liệu là lurex - lamé có màu sắc ánh kim như vàng đồng, bạc kim lấp lánh, tạo hiệu ứng bóng sáng nổi bật mỗi khi ánh đèn chiếu vào. Khi nhìn vào chất liệu sẽ giống như kim loại đã được nung chảy nổi bật sự cá tính, khác biệt và sang trọng.

Bạn có thể tìm kiếm những mẫu trang phục này trong các bộ sưu tập thời trang của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dior, Dolce Gabbana, YSL,...

2. Đính đá lấp lánh trên vải xuyên thấu

Bên cạnh kim loại nung chảy thì xu hướng thời trang hè 2023 năm nay sẽ là các item có đính đá lấp lánh trên vải xuyên thấu. Với các bạn là “tín đồ thời trang" thì sẽ không còn xa lạ vì với xu hướng này. 

Không chỉ là đính đá lấp lánh trên vải mà trong năm 2023 còn có sự thay đổi là đính đá trên gương mặt, làn da của người mẫu. Một ví dụ điển hình “khuấy đảo" tạo trend đính đá này phải kể tới ca sĩ Doja Cat với bộ cánh rực đỏ táo bạo được bao phủ hơn 30.000 viên pha lê đính thủ công.

3. Đan, móc

Khác với chất liệu đính đá lên vải, thời trang đan móc len xuyên thấu - xu hướng thời trang hè 2023 sẽ dành cho những nàng đam mê các bộ cánh ấn tượng khác biệt có phần táo bạo, khoe trọn làn da, vóc dáng.

Hầu hết các thương hiệu thời trang đều chú trọng về thiết kế trang phục với chất liệu len, tạo điểm nhấn từ kiểu đan mũi lớn, mũi nhỏ hoặc đan đối xứng. 

4. Chất denim phong cách

Chất liệu cuối cùng “làm mưa làm gió" trong các sàn diễn thời trang xuân hè 2023 không thể không kể đến là denim. Các hãng thời trang nổi tiếng luôn “ưu ái" chất liệu này bởi denim có độ bền tốt, không bị phai hay bạc màu sau một thời gian sử dụng và đặc biệt là mặc lên người rất chuẩn form, tôn dáng và làm nổi bật người mặc hơn.

denim-hot-treny-xu-huong-he-2023

Chất liệu denim “làm mưa làm gió" các sàn diễn thời trang

III. Các form thiết kế làm nên xu hướng thời trang Xuân hè 2023

1. Xẻ tà

Các form thiết kế làm nên xu hướng thời trang hè 2023 phải kể đến là các mẫu thiết kế đầm xẻ tà với ưu điểm tôn dáng, tôn đôi chân dài thanh mảnh cho các nàng. Dáng váy này có thể là chân váy mini, chân váy chữ A hoặc chân váy lững midi, váy bút chì lưng cao và được điểm xuyết phần xẻ tà cách điệu ở giữ hoặc một bên váy.

Maison Online gợi ý đến bạn mẫu váy xẻ tà Zandi Printed Knife Pleat của thương hiệu váy nữ Ted Baker với phần thiết kế tinh tế cùng họa tiết in nổi bật.

2. Váy ống phong cách Y2K

Với các bạn “chuộng" phong cách Y2K được lấy cảm hứng từ sự cổ điển có chút phá cách táo bạo thì không thể bỏ qua mẫu váy ống. Đây là item dành riêng cho cô nàng cá tính với phần ống cúp ngực bằng chun bo may khéo léo, phần váy có thể suông dài đến mắt cá chân hoặc qua đầu gối.

Chất liệu vải thường được các thương hiệu lớn lựa chọn là satin bóng với phần vải mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và không gây bí bách, khó chịu khi di chuyển, đi lại.

3. Chân váy maxi dài chấm đất

Bên cạnh mẫu chân váy truyền thống thì váy dài maxi chấm đất cũng đang được nhiều người mẫu, người nổi tiếng “lăng xê" khi xuất hiện trước ống kính máy quay. Đặc điểm của mẫu quần này là có phần cạp quần rộng, trễ xuống phần hông giúp tôn vòng eo “con kiến" săn chắc, không mỡ bụng. Ngoài ra phần kích thước váy thay vì dài đến mắt cá chân thì sẽ chấm chạm đất, có độ xòe tạo sự mềm mại, thoải mái.  

Bạn có thể mix chân váy maxi xếp ly thời trang Bravestarr của PINKO cùng các mẫu áo cá tính để tăng thêm nét cá tính cho phong cách của mình.

4. Cutout tại eo

Các thiết kế cut out không còn quá mới trong những năm gần đây nhưng theo xu hướng thời trang hè 2023 khả năng cao vẫn chưa “hạ nhiệt". Lý giải cho điều này là bởi đây là kiểu dáng trang phục táo bạo nhất với nhiều đường cắt eo sexy, khoe trọn vùng eo và vùng hông cho người mặc.

Dù cho cutout tại eo có phần táo bạo nhưng lại tạo phong cách tối giản, tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ và nổi bật.

5. Thời trang phi giới tính (unisex)

Phong cách thời trang phi giới tính từng rầm rộ 1 thời vào những năm 2016 - 2018 với các mẫu thiết kế phá vỡ quy chuẩn của cả phái nam và phái nữ. Đến năm 2023 này, phong cách này đang có dấu hiệu “trở lại đường đua" với đa dạng nhiều item phối quần nam với giày cao gót nữ cùng các mẫu áo oversize rộng tạo dấu ấn độc đáo, cá tính trong xu hướng thời trang hè 2023. 

thoi-trang-unisex

Mua đồ thời trang nữ unisex tại Maison Online

IV. Điều gì khác biệt nhất trong xu hướng thời trang Xuân hè 2023?

1. Lingerie

Áo lingerie đồng hành cùng với áo blazer “no bra" là các item đại diện cho phong trào nữ quyền, bình đẳng giới. Hiện nay trên các sàn diễn thời trang, các nhà thiết kế không còn chỉ chú trọng về các mẫu áo, mẫu váy đẹp đẽ sắc màu mà còn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thông qua những mẫu áo khoe trọn cơ thể như áo lingerie, áo corset táo bạo, quyến rũ.

2. Layer xuyên thấu

Điểm khác biệt trong xu hướng thời trang hè 2023 có thể kể tới tiếp theo là các item layer xuyên thấy tạo sự khác biệt, thu hút sự chú ý của mọi người và nổi bật giữa đám đông. 

Để diện bộ trang phục này hợp xu hướng thì bạn nên cân nhắc và lưu ý lựa chọn bộ đồ nội y phù hợp, basic để outfit hơn.

ao-xuyen-thau-trendy-2023

Layer xuyên thấu cá tính - Xu hướng thời trang hè 2023

3. Thắt lưng tạo điểm nhấn

Bên cạnh các bộ trang phục tạo điểm nhấn từ chất liệu, kiểu dáng thì bạn cũng có thể “bắt trọn” xu hướng thời trang Xuân Hè với các món đồ phụ kiện như thắt lưng bản nhỏ khóa kim loại Infinity Shape của GIGI hay thắt lưng bản lớn phối đinh tán cá tính High Waist Smooth Leather của The Kooples. 

4. Chân váy giả Mullet

Dáng chân váy giả Mullet với đặc điểm vạt váy ngắn trước, vạt váy dài ở sau tạo hiệu ứng nổi bật như các nàng công chúa Disney dịu dàng, nữ tính. 

Phần vạt váy trước có thể được thiết kế cách điệu, phá cách hơn với phần form váy chữ A, form váy mullet giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình hơn.

Mua đồ thời trang nữ cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà phân phối chính hãng uy tín của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế thì đừng ngần ngại lựa chọn Maison Online.

Chúng tôi hiện đang cung cấp trên dưới gần 20 hãng thời trang đình đám nên bạn có thể mua đồ thời trang nữ cao cấp hoặc cập nhật các xu hướng thời trang hè 2023 tại Maison Online.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách giao hàng, mua hàng, đổi trả, bảo hành và bảo mật tại đây. Ngoài ta, Maison Online có hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như visa, mastercard, JCB, ATM, quét mã, mua trước trả sau,... cho mọi khách hàng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà Maison Online muốn gửi tới bạn. Mong rằng bạn có thể lựa chọn bộ outfit hợp trendy nhất giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...