Những cách phối đồ với áo khoác lửng chuẩn “fashionista"

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

Những cách phối đồ với áo khoác lửng chuẩn “fashionista"

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu thêm những gợi ý về cách phối đồ với áo khoác lửng với bài viết dưới đây để có thể dễ dàng tạo nên nhiều set trang phục hài hòa, tinh tế hơn nhé các nàng.

Không khó để nhận ra sự phủ sóng của áo khoác dáng lửng. Kiểu áo khoác chỉ dài cỡ ngang hông này sẽ giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó, tổng thể vóc dáng của chị em thêm cao ráo. Không chỉ cải thiện chiều cao tốt, cách phối đồ với áo khoác lửng còn hiện đại trẻ trung, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ của mình.

I. Các cách phối đồ với áo khoác lửng chuẩn stylish

Đây là cách phối đồ đem lại rất nhiều sự lựa chọn cho những mẫu chân váy hay quần phối kèm dù là quần skinny, quần baggy hay quần short,... đều sẽ ghi đậm dấu ấn thời trang. Áo khoác lửng là item thời trang có thể kết hợp với các loại trang phục, hãy điểm qua một số cách nổi bật sau đây:

1. Cách phối đồ với áo khoác lửng ngoài váy

Để tăng thêm sự nữ tính và thanh lịch cho chiếc váy, các nàng có thể khoác thêm một chiếc áo khoác lửng bên ngoài. Chiều dài ngang eo của áo khoác dáng lửng tạo ra hiệu ứng kéo dài đôi chân giúp nàng trông cao hơn rất nhiều.

Một tips nhỏ cho các cô nàng bắp tay kém thon thả có thể mặc váy hai dây một cách tự tin nhất là kết hợp thêm với một chiếc áo dáng lửng của thương hiệu PINKO. Vừa có thể giữ ấm, vừa có thể hack dáng lại giúp set đồ thêm thời trang hơn. 

ao-khoac-lung-1

Áo khoác lửng thương hiệu Pinko khoác ngoài váy

2. Cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun

Đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính, năng động và pha lẫn một chút hơi thở của thời trang đường phố thì ắt hẳn sẽ không quá xa lạ cách phối đồ với áo khoác da lửng cùng áo thun.

Do đó, chiếc áo thun mặc bên trong chỉ cần một chiếc T- shirt đơn sắc, đơn giản ko màu mè đã là lựa chọn rất phù hợp rồi. Chiếc mắt kính và đôi giày độn đế cũng là những item rất "ăn nhập" với nét bụi bặm của set trang phục mà bạn có thể nhớ đến.

Bạn có thể kết hợp thêm những chiếc vòng cổ được layer bởi nhiều lớp vòng khác nhau tạo nên một outfit ghi đậm dấu ấn thời trang với áo khoác lửng Max&Co. mix cùng áo thun nhé!

ao-khoac-lung-2

Áo khoác lửng Max&Co. mix cùng áo thun

3. Áo khoác denim lửng nữ phối đồ với áo hoodie

Vào mùa thu đông, các nàng đừng bỏ lỡ cách phối đồ với áo khoác lửng. Đặc biệt, áo khoác jean lửng nữ phối với áo hoodie là một cách để tạo hiệu ứng layer trong thời trang một cách hiệu quả.

Là set đồ có phong cách thời trang bụi bặm và phóng khoáng, những đôi sneaker hay boots là rất phù hợp.

ao-khoac-lung-3

Áo khoác lửng denim phối áo hoodie

4. Quần denim phối đồ với áo khoác denim nữ lửng

Phong cách “denim on denim" chưa bao giờ ngừng hot, nên sự kết hợp giữa áo khoác denim lửng và quần denim luôn là lựa chọn hoàn hảo

Hơn hết, kiểu phối đồ với áo khoác jean nữ lửng này còn tạo thêm sự nổi bật cho các món đồ phụ kiện như vòng cổ, kính mát, túi xách hay mũ đi kèm.

Sử dụng cách phối đồ này khi đi chơi, tham dự những bữa tiệc ngoài trời hay đi du lịch, đi dạo phố đều vô cùng phù hợp và ghi đậm dấu ấn thời trang của bản thân đối với những người xung quanh

5. Quần âu phối đồ với áo khoác lửng nữ

Sự kết hợp này sẽ tạo nên outfit tinh tế, thanh lịch nhưng cũng rất trẻ trung. Áo khoác lửng làm từ chất liệu kaki hay tweed rất hợp khi kết hợp với quần tây.

Bên cạnh đó, những gam màu áo trung tính hay pastel như áo khoác màu be, phom dáng lửng, tổng thể sẽ cao ráo, ngay cả khi đi giày bệt.

Đây là outfit bạn có thể mặc tới công sở những ngày se lạnh hay dạo phố với bạn bè thoải mái mà ko kém phần thời trang.

ao-khoac-lung-4

áo khoác lửng phối quần âu

6. Áo khoác lửng nữ phối đồ với áo croptop

Nếu bạn là một cô gái trendy, thích phong cách thời thượng, thì nhất định không được bỏ qua cách phối áo khoác lửng với áo croptop.

Sử dụng cách phối đồ này khi đi học, đi chơi, cháy hết mình cùng những bữa tiệc lớn với bạn bè, đồng nghiệp,... đều rất phong cách và năng động.

7. Quần baggy phối đồ với áo khoác lửng nữ

Dù là bất kỳ kiểu áo khoác lửng nào: jeans, da, kaki hay vải tweed thì kiểu phối đồ này có thể đem lại một outfit streetwear bụi bặm, đường phố cho những cô gái cá tính.

Giày, túi xách, hay phụ kiện là những thứ không thể thiếu để set đồ thêm nổi bật và thời trang hơn. Bạn có thể đi học, đi chơi với bạn bè mà không kém phần cuốn hút.

8. Cách phối đồ với áo khoác lửng nữ cùng giày sneaker

Giày sneaker luôn đem đến sự mới mẻ, linh hoạt cho một outfit đơn điệu. Trong trường hợp chưa biết nhấn nhá sao cho ấn tượng, các nàng cứ chọn một đôi sneaker đi cùng trang phục của mình, giày sneaker sẽ phát huy những hiệu quả khác biệt rõ rệt.

Với áo khoác lửng phong cách cá tính hơn như kaki, jeans hay leather, các nàng có thể chọn những mẫu giày kiểu dáng thể thao “hầm hố" hơn như MLB Bigball Chunky, Nike Air Force 1…

Ngoài ra, Balenciaga Triple S hay Dior Sneaker, YSL sneaker lại phù hợp hơn cho những chiếc áo khoác thanh lịch và thời trang như vest lửng nữ Hàn Quốc hay áo khoác lửng nữ tweed.

9. Giày cao gót trong cách phối đồ với áo khoác lửng nữ

Giày cao gót là vũ khí tối thượng cho tất cả các outfit cần sự sang trọng, gợi cảm và uyển chuyển. Nên không có lý do gì các nàng không phối đồ với áo khoác lửng cùng đôi giày quyền lực này để sở hữu dáng người thanh thoát hơn và set đồ thêm thời thượng hơn.

10. Phối đồ với áo khoác lửng chất denim

Nói đến trang phục giúp bạn trông năng động và dễ ứng dụng thì phải nhắc đến chất liệu denim. Hãy tham khảo các tip dưới đây để mặc áo khoác lửng denim “chất chơi: hơn các nàng nhé.

11. Quần denim ống thụng với áo khoác jacket denim lửng

Hiệu ứng denim on denim ở set đồ này là không thể bàn cãi, một cô gái với phong cách đường phố bụi bặm cá tính chính là đây.

ao-khoac-lung-6

12. Chân váy denim chữ A và áo khoác denim dáng lửng

Cách kết hợp cùng váy chữ A đem lại vẻ đáng yêu vừa năng động vừa tinh nghịch cho các nàng muốn đổi mới phong cách.

ao-khoac-lung-7

xem thêm bộ sưu tập váy chữ A tại Maison Online

13. Cách phối đồ với áo khoác lửng bằng denim và quần da lửng 

Đừng ngại ngùng trải nghiệm những item thời trang cá tính như với áo jean lửng cùng quần đùi da. Sự kết hợp thoải mái nhưng cũng cực ấn tượng, nổi bật cá tính bất ngờ.

14. Chân váy midi trắng mix áo khoác denim 

Công thức mix&match cực trẻ trung và nổi bật, phù hợp với cả những bữa tiệc trên bãi biển, vừa có thể mặc đi dạo phố. Nàng nên chọn những chiếc chân váy trơn hoặc in hoạ tiết sẽ bớt nhàm chán.

15. Đầm len cổ lọ và áo khoác denim lửng

Xu hướng thời trang trong những ngày đầu đông chắc chắn không thể thiếu sự kết hợp của đầm len cổ lọ và áo khoác jean lửng. 

Một cặp khuyên tai óng ánh cùng một đôi boot cao cổ hoạ tiết vạch trắng sẽ càng giúp phong cách thời trang của nàng "bùng nổ" hơn.

16. Cách phối áo khoác lửng chất denim+ short denim

Thay vì chọn những chiếc áo khoác dáng dài thì áo khoác jean ngắn sẽ giúp outfit đỡ cứng ngắc, dày cộp mà còn che được khuyết điểm. Tổng thể trang phục sẽ hiện đại thời trang hơn rất nhiều

Set kết hợp trẻ trung năng động. Thích hợp cho các nàng đến trường, shopping, dạo phố với bạn bè

17. Cách phối đồ với áo khoác lửng denim và áo hai dây

Áo khoác lửng denim và áo hai dây là lựa chọn cho phong cách cá tính nhưng đầy gợi cảm. Là cách mix đồ bất hủ nhưng không kém phần thời thượng.

ao-khoac-lung-8

Áo khoác denim Pinko phối cùng áo 2 dây croptop

18. Kết hợp áo khoác denim lửng lót lông và áo phông

Chiếc áo denim lót lông độc đáo, đầy ấn tượng này sẽ giúp tổng thể outfit của nàng bắt mắt và sang chảnh hơn. 

ao-khoac-lung-8


19. Quần denim skinny kết hợp áo khoác denim lửng

Nhẹ nhàng vừa phải, bên cạnh đó còn có nét nữ tính thì chắc chắn không thể thiếu cái tên jean skinny phối với áo khoác jean lửng

20. Quần denim ống đứng đi với áo denim lửng

Cách mix match cuối cùng với áo khoác jean lửng mà Cardina muốn chia sẻ với các bạn là kết hợp em nó cùng quần jean hoặc quần kaki ống đứng. Phụ kiện như kính đen, khăn bandana hay những chiếc túi xách, giày boot sẽ giúp set đồ của nàng hoàn hảo hơn nhiều.

Mua áo khoác lửng chính hãng tại Maison Online

Nếu yêu thích những mẫu áo khoác lửng thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đừng ngần ngại hãy trải nghiệm mua sắm tại Maison Online. Maison có sẵn hàng trăm  mẫu mã chính hãng đa dạng các thiết kế hàng đầu.

Với các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, các nàng có thể dễ dàng săn được các mẫu hàng hiệu yêu thích chỉ với giá mềm, lại còn đảm bảo chính sách đổi trả uy tín. Ngại gì không thử phải không nào?

Hi vọng, với bài viết trên, các bạn đã bỏ túi cho mình những cách phối đồ với áo khoác lửng thật trẻ trung, nổi bật. Làm mới phong cách cá nhân của mình thật đổi mới mỗi ngày nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...