10+ Mẫu áo vest Nam đẹp nhất lịch lãm, sang trọng 2024

0
GIỎ HÀNG
XU HƯỚNG THỜI TRANG

10+ Mẫu áo vest Nam đẹp nhất lịch lãm, sang trọng 2024

0 bình luận

Những mẫu áo vest nam đẹp nhất hiện nay là một câu hỏi được cánh mày râu rất quan tâm đến. Đây được xem là món đồ thời trang không thể thiếu. Maison Online sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết bên dưới. 

1. Mẫu áo vest Nam đẹp nhất lịch lãm, sang trọng 2024

Vest nâu trầm

Tại sao các quý ông nên sở hữu cho mình ít nhất một bộ vest màu nâu trầm. Màu nâu trầm là một trong những màu sắc hoàn hảo bới nó tươi sáng hơn màu đen và mang theo hơi hướng cổ điển, trang nhã. 

Vest màu xanh lá

Bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn một mẫu vest màu xanh lá. Đây là gam màu giúp các quý ông trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Màu xanh lá cây biểu tượng cho sức sống, sự tươi mát, hòa hợp. Ngoài ra, người mặc màu sắc này cũng thể hiện không ngại thử thách, luôn muốn phát triển bản thân. 

Vest đen

Trong cuộc sống, màu đen là màu thể hiện sự gắn liền của quyền lực, sang trọng. Vậy nên, trong thời trang màu đen được rất nhiều người lựa chọn. Màu đen còn mang lại cho người mặc một vẻ đẹp huyền bí. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ lỡ màu áo này trong tủ đồ của mình. 

Vest đen kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc là một trong những thiết kế được ứng dụng phổ biến của áo vest nam. Trong đó, áo vest kẻ sọc là một item lý tưởng mà các quý ông không thể bỏ qua. Các đường kẻ dọc không chỉ là họa tiết trang trí mà còn giúp người mặc hack dáng. 

Họa tiết kẻ sọc sẽ giúp tạo ra cảm giác thu hẹp, nên người nhìn sẽ có cảm giác thon gọn hơn. Đây sẽ là món đồ thời trang giúp quý ông muốn ăn gian về cân nặng của mình. 

Vest trắng phối cổ

Vest trắng phối cổ và đặc biệt là cổ đen luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của các quý ông trong những dịp đặc biệt. Sự kết hợp tinh tế này mang đến màu sắc trang nhã, giúp người mặc trở nên có sức hút, nổi bật. Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn một mẫu áo vest phù hợp thì đừng bỏ qua item này. 

Vest xanh dương

Tại sao hiện nay nhiều người lại lựa chọn vest xanh dương? Đây là màu vest giúp mang lại cảm giác sang trọng, lịch thiệp. Không những vậy, màu xanh dương còn rất dễ để bạn kết hợp với trang phục hay các phụ kiện đi kèm. 

Tone màu này còn được đánh giá là không bị lỗi mốt. Đồng thời, vest xanh dương không dìm chiều cao của phái mạnh mà còn giúp họ trông ấn tượng hơn. 

Vest màu be

Màu be có đặc điểm là màu nâu nhạt và có nhiều nét khá tương đồng so với màu kem. Tuy nhiên, màu này là sự kết hợp của màu nâu phối cùng màu xám. Trong thiết kế thời trang, màu be mang đến một phong thái tao nhã, lịch lãm, nhẹ nhàng. Đây là một màu sắc phù hợp mà các quý ông có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, hẹn hò,...

Vest màu xám tro

Qúy ông nào cũng muốn sở hữu cho mình một vest đẹp và ấn tượng. Màu xám tro là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và không thể bỏ qua. Màu sắc này cũng rất phù hợp để bạn sử dụng cho nhiều dịp khác nhau như đi làm, hẹn hò, dự sự kiện. 

Vest xanh navy

Hiện nay, trong ngành thời trang áo vest được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau để các quý ông lựa chọn. Xanh navy là một trong những màu được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn nhất. 

Đặc biệt, áo có màu sắc này có thể giúp bạn tạo ra nhiều phong cách khác nhau, linh hoạt trong các dịp từ quan trọng đến hiện đại. Đây còn là màu được đánh giá mang lại sự sang trọng, trẻ trung. 

Vest xám ghi

Màu xám ghi được đánh giá là màu trung tính, nền nã và giúp người mặc thêm phần trẻ trung, hiện đại. Màu sắc này không kén người mặc mà còn thể hiện được sự phong độ, chạc. 

Không những vậy, áo vest màu xám ghi còn phù hợp với những chàng có thân hình hơi gầy và che đi khuyết điểm của cơ thể. Đây cũng là lý do mà màu trang phục này được ưu tiên lựa chọn. 

Vest đỏ đô

Áo vest màu đỏ đô là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh ở các nước phương Tây. Đây là một màu sắc khá nổi bật nhưng lại giúp người mặc trở nên ấn tượng và lịch lãm. 

2. Nguyên tắc và lưu ý khi mặc vest dành cho quý ông

Một số nguyên tắc khi mặc áo vest bạn cần lưu ý sau:

  • Màu giày và màu thắt lưng nên trùng với nhau sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng và lịch lãm. 

  • Lựa chọn cà vạt, nơ phù hợp với vest sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ. 

  • Mặc áo sơ mi trắng bên trong áo vest phù hợp cũng là một trong số các nguyên tắc bạn cần lưu ý. Phần cổ áo sơ mi nên được gấp gọn để tránh không làm đau cổ. Tay áo có độ ngắn vừa phải để tránh tạo ra cảm giác rườm rà. 

  • Lựa chọn áo vest đúng độ dài, phần vạt áo chỉ phủ hết phần dây khóa kéo trước quần. Như vậy sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, gọn gàng và phù hợp với dáng người mặc. 

  • Cài nút vest cũng là điều bạn cần lưu ý đến vì nó giúp tạo ra sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Đối với áo vest có 3 nút thì chỉ nên cài 2 nút trên cùng, áo có 4 nút cài 3 nút trên cùng. Trường hợp bạn không muốn cài nút hãy để nó được mở hoàn toàn. 

  • Lựa chọn tất có màu sắc phù hợp với màu vest. Hãy chọn tất tối màu như đen hay xám và tránh chọn tất có hoa văn hay màu sắc quá sặc sỡ. 

3. Tips chọn áo vest vừa vặn phù hợp

Để lựa chọn được áo vest phù hợp bạn cần lưu ý sau:

  • Phần vai và ve áo: Bề rộng của vai áo người mặc sẽ thể hiện sự hiểu biết của họ về số đo của cơ thể. Bạn nên chọn vòng nách cao và bề rộng của tay áo nhỏ. Nếu mọi thứ trên chiếc áo vest của bạn đều hoàn hảo thì phần vai sẽ không bị nhô ra bên ngoài hay phồng lên. 

  • Vòng eo: Một chiếc áo vest vừa vặn phải được may đo một cách chuẩn xác. Vòng eo là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn. Nếu bạn thấy áo của mình xuất hiện đường gãy từ khuy áo đến đường gấu thì có nghĩa bạn cần điều chỉnh lại size.

  • Tay áo: Phần áo sơ mi mặc bên trong của áo vest nên được lộ ra ngoài khoảng 13mm. Vậy nên, bạn hãy lựa chọn áo vest có phần tay áo sao cho dài vừa chấm đến xương cổ tay.  

  • Cổ áo: Phần cổ của áo vest nên thật đứng, không nhăn nhó hay che mất đi cổ áo sơ mi. Ngoài ra, cổ áo sơ mi khi mặc bên trong cần cao hơn cổ áo khoác ngoài. 

  • Chiều dài áo: Một trong những lưu ý khi chọn chiều dài áo đó là phải đủ che qua phần mông phía sau. Tức là phần gấu áo của áo vest sẽ ngang bằng với vị trí gần đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và xuôi hai bên tay. 

4. Mua áo vest nam hàng hiệu chính hãng cao cấp tại Maison Online

Một chiếc áo vest nam phù hợp sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và luôn luôn tỏa sáng. Sứ mệnh của Maison Online là mang đến các sản phẩm áo vest từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang đến tay các quý ông. 

Các sản phẩm của Maison Online được cắt may tỉ mỉ, thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp. Bạn có thể lựa chọn được nhiều gam màu phù hợp với tuổi tác, nhu cầu. Hãy nhanh tay truy cập vào hệ thống trang web và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Áo vest nam là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của cánh mày râu. Đây được xem như biểu tượng của nam giới và thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Maison Online đã cùng bạn tìm hiểu những mẫu áo vest nam đẹp nhất. Hy vọng từ những thông tin này bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...