Bật mí Top những cách phối đồ với áo polo nữ cực xinh

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí Top những cách phối đồ với áo polo nữ cực xinh

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những chiếc áo polo nữ chắc hẳn là một trong những item basic mà mọi cô gái yêu thời trang nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Chiếc áo xinh xắn này mang đến cho các nàng một vẻ đáng yêu, tinh nghịch và trẻ trung khi mặc. Tuy nhiên bạn đã biết cách phối đồ với áo polo nữ thật phong cách chưa?

Hãy cùng Maison Online tham khảo gợi ý phối đồ với áo polo nữ xinh xắn với bài viết dưới đây để biến hóa phong cách hàng ngày ấn tượng hơn nhé!

I. Áo polo là gì?

Áo polo nữ thời trang sành điệu

Đây là loại áo có thiết kế cổ bẻ, có nút cài phía trên cổ áo gần giống với áo sơ mi. Áo thường được làm từ vải thun cotton có độ co giãn và khả năng thấm hút tốt. Mẫu áo này mang đến vẻ ngoài lịch sự, nhưng không kém phần trẻ trung và năng động nên ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng.

Từ thiết kế sinh ra dành cho thể thao, áo polo đã từng bước trở thành một item thời trang thời thượng vượt thời gian, được sử dụng rộng rãi trong mọi hoạt động cuộc sống như đi làm, đi học, vui chơi, du lịch…

Cơ bản, tiện lợi nhưng cổ điển, sang trọng chính là các ưu điểm của chiếc áo kinh điển này, việc còn lại là chúng ta cần biết cách phối đồ với áo polo này thật thời trang!

II. Áo Polo có những loại nào?

Thông thường mọi người sẽ quan tâm đến chất liệu màu sắc của chiếc áo polo, mà ít chú ý tới đến những dáng áo cơ bản của dòng polo này:

1. Áo polo Classic-Fit

Đây là kiểu áo được thiết kế theo phong cách cổ điển, thanh lịch với dáng suông rộng rãi, nhờ đó giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có thể che đi những khuyết điểm về vóc dáng. Kiểu áo là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng hơi mũm mĩm, giúp cơ thể thon gọn hơn.

Áo Polo Classic-Fit thích hợp để chơi thể thao hay làm những công việc cần vận động nhiều, mà không gây cảm giác gò bó, khó chịu trong suốt quá trình sử dụng. 

2. Áo polo Regular-Fit

Được cách tân từ dòng Classic-Fit, áo Polo form Regular-Fit có dáng suông nhưng ôm vừa vặn vào cơ thể và có xu hướng hiện đại hơn. Kiểu áo này phù hợp cho những người có thân hình cân đối hoặc hơi gầy.

Nhờ những đường may hoàn hảo vừa vặn, kiểu áo này có thể che đi phần nào những hạn chế trên cơ thể, giúp người mặc trông gọn gàng hơn. Chính vì vậy, kiểu dáng này là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người hiện nay.

3. Áo polo Slim-Fit

Áo Polo Slim-Fit là loại áo Polo có kiểu dáng ôm sát cơ thể, nhất là phần eo, ngực và vai. Đây là items hoàn hảo để tôn dáng cho người mặc. Kiểu áo này thường được giới trẻ ưa chuộng. Khi mặc, dáng áo này mang đến sự tự tin, khỏe khoắn cho chủ nhân và chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện.

III. Top những cách phối đồ với áo polo nữ đẹp và sành điệu cho các nàng

1. Áo polo nữ phối với quần Jeans

Đây là bộ đôi vô cùng “hợp cạ” để thể hiện sự trẻ trung, hiện đại làm nổi bật lên phong cách thời trang của người sử dụng. Mỗi khi không biết mặc gì hay không có nhiều thời gian để chuẩn bị, bản phối này là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Thiết kế basic của hai items dễ dàng kết hợp và mặc trong nhiều hoàn cảnh. Với cách kết hợp này, dù đi làm công sở hay đi chơi với bạn bè cũng vô cùng thoải mái mà vẫn lịch sự và không bị lỗi mốt hay gò bó.

Phối quần Jeans với áo polo croptop PUMA cá tính

Phối quần Jeans với áo polo croptop PUMA cá tính

2. Áo polo nữ phối với quần Short

Một trong những cách phối đồ với áo polo phổ biến được nhiều người ưa chuộng, kết hợp giữa quần short và áo polo tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và căng tràn sức sống. Với sự kết hợp này, bạn có thể đi cùng đôi giày thể thao hoặc sandals, phù hợp để đi chơi, dạo phố, du lịch. 

Áo polo với quần Short trẻ trung

Áo polo với quần Short trẻ trung

3. Áo polo nữ phối với quần Khaki

Cách phối đồ với áo polo nữ cùng quần Khaki tạo nên sự thanh lịch, tao nhã không kém phần tôn dáng này chưa bao giờ bị lỗi thời. Kết hợp này tuy khá đơn giản, nhưng lại rất lịch sự và thời trang cho chị em diện bất cứ đâu và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

4. Áo polo nữ phối với quần ống lửng

Nếu nàng ngại những chiếc quần Short ngắn nhưng vẫn yêu thích sự năng động thì chiếc quần ống lửng phối cùng áo polo là lựa chọn tuyệt vời. Đây là outfit đậm chất khoẻ khoắn, phóng khoáng nhưng vẫn rất thời trang. Hãy kết hợp thêm mũ bóng chày và giày sneakers để thêm phần cá tính nhé!

5. Áo polo nữ phối với chân váy chữ A

Cách kết hợp áo polo nữ với chân váy chữ A này cực kỳ đáng yêu và cá tính, một chiếc áo polo với họa tiết kẻ ngang hay màu sắc nổi bật sẽ làm nàng thu hút hơn. Diện outfit này đi làm sẽ giúp bạn trở thành một cô gái trẻ trung, tươi mới chốn công sở đấy!

Phối đồ với áo polo nữ cùng chân váy chữ A nữ tính, trẻ trung

Phối đồ với áo polo nữ cùng chân váy chữ A nữ tính, trẻ trung

6. Áo polo nữ phối với chân váy xòe

Một bản phối nữa được các bạn trẻ đưa vào list yêu thích của mình là sử dụng một chiếc váy xòe nữ tính kết hợp cùng chiếc áo polo croptop giúp nàng vừa xinh xắn, tính nghịch vừa cá tính. Mặc set đồ này cùng sneakers hay boots đi dạo phố hay đi hẹn hò sẽ cực kỳ lý tưởng đó nha. Đúng là một cách phối đồ với áo polo nữ thật “kute" phải không nào?

Áo polo croptop với chân váy xòe ngắn sành điệu

Nên mua áo Polo nữ ở đâu?

Nếu nàng là tín đồ hàng hiệu, hãy lựa chọn những mẫu áo polo và các item thời trang khác tại Maison Online. Nơi đây tập trung đa dạng các thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng thế giới với những xu hướng thời trang mới nhất, hiện đại nhất  cho các nàng thỏa sức lựa chọn. 

Bên cạnh là những chương trình ưu đãi, quà tặng, các mùa sale lớn để các chị em gom hàng hiệu với mức giá “bất ngờ" đấy!

Mong rằng sau những cách phối đồ với áo polo nữ trên của Maison mang tới, các nàng sẽ tìm thấy cho mình  cách mix đồ phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân, đồng thời, các nàng hãy tận dụng các món đồ phụ kiện để có được outfit chuẩn fashionista nhé!

Xem thêm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...