7 cách buộc dây giày boot nữ cổ cao đơn giản, vô cùng độc đáo

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top 7+ cách buộc dây giày boot nữ cổ cao đơn giản nhưng độc đáo

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thông thường, rất ít người chăm chút cho việc thắt dây giày và hầu như mọi người chỉ sử dụng 1-2 cách. Nhưng bạn sẽ trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều nếu như biết những cách buộc dây giày boot nữ cổ cao dưới đây. Cùng Maison Online tìm hiểu nhé!

1. Cách buộc dây giày boot chéo kiểu Mỹ

Cách buộc dây giày boot chéo kiểu Mỹ

Cách buộc dây giày boot chéo kiểu Mỹ

Cách buộc dây giày boot nữ cổ cao “kinh điển” từ trước đến nay chính là buộc chéo kiểu Mỹ. Đây là cách buộc dây không chỉ sử dụng cho boot cao cổ mà ngay cả giày thể thao hay giày bệt cũng ứng dụng. Hầu hết, các đôi boot khi mua về cũng đã được thắt sẵn dây dạng chéo như này. 

Nhiều người sẽ cho rằng cách buộc dây chéo đơn giản này khá đơn giản và sẽ khiến bộ trang phục trở nên tẻ nhạt. Thế nhưng, hãy thử kết hợp kiểu thắt dây giày chéo kiểu Mỹ cùng với một chiếc quần jeans, và áo khoác jeans. Khi đó, bạn sẽ mang một outfit cực kỳ nổi bật và đầy ấn tượng.

Dưới đây là một số gợi ý của Maison Online về các item phối đồ với giày boot

2. Cách thắt dây giày boot ngang kiểu Châu Âu

Cách thắt dây giày boot ngang kiểu Châu Âu

Cách thắt dây giày boot ngang kiểu Châu Âu

Nếu như buộc dây giày kiểu Mỹ đã quá quen thuộc thì bạn có thể đổi sang kiểu thắt ngang Châu Âu. Đường dây ngang sẽ lộ lên bên trên, nhưng phía bên dưới vẫn là đường dây hình chéo. Đây vốn là một trong những cách được ưa chuộng trong nhiều thập kỷ khi nó có thể tôn lên vẻ đẹp của sự tinh thế mà đầy sự độc đáo. 

Cách này không quá khó để bạn thực hiện nhưng chắc chắn rằng nó làm cho mẫu giày boot nữ mà bạn đeo trở nên mới lạ hơn rất nhiều đấy! Bạn có thể phối đôi boot cổ cao thắt dây ngang kiểu Châu  u cùng với quần da hoặc quần jean đầy cá tính, mạnh mẽ để làm nổi bật chất riêng.

3. Cách buộc giày nhanh 

Cách buộc giày nhanh cho ngày bận rộn

Cách buộc giày nhanh cho ngày bận rộn

Cách buộc dây giày boot nữ cổ cao nhanh nhất chính là thắt dây ngang một đường thẳng. Chỉ cần “lướt” vài đường là bạn đã hoàn tất việc thắt dây. Kiểu này thực sự phù hợp với cho các nàng khi quá bận rộn hoặc vội vàng cho các cuộc hẹn hò. 

Mix boot cổ cao cùng một chiếc sơ mi oversize và một chiếc quần jeans hợp tone màu s là một lựa chọn không tồi cho outfit tổng thể của bạn. Hơn nữa, cách buộc dây giày này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn  giữ được phong cách cho riêng mình.

4. Nút số chẵn kiểu lười buộc dây giày boot nữ

Buộc dây nút số chẵn cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo dành cho các nàng đeo giày boot cao cổ. Với cách này, bạn chỉ cần dùng một đầu dây xỏ vào các lỗ, đầu dây còn lại không cần xỏ qua lỗ nào mà luồn luôn đến lỗ cuối cùng. 

5. Buộc dây giày theo phong cách mạnh mẽ

Buộc dây giày theo phong cách mạnh mẽ

Buộc dây giày theo phong cách mạnh mẽ

Boot là lựa chọn của nhiều cô gái theo phong cách nữ tính, “bánh bèo” nhưng nó cũng có thể mang sự phóng khoáng, cá tính của rất nhiều bạn nữ khác. Nếu như bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ thì có thể lựa chọn cách buộc dây giày boot nữ cổ cao này để thể hiện “chất” riêng của bản thân. 

6. Buộc giày boot nữ kiểu đi moto 

Buộc dây boot kiểu đi moto đích thị dành cho cô nàng yêu “xê dịch” đam mê với những cung đường và chuyến đi phượt. 

Cách buộc dây giày này sẽ khiến cho đôi boot gọn gàng hơn và nàng sẽ thoải mái điều khiển chiếc moto mà không phải bận tâm, lo lắng về vấn đề an toàn cho đôi chân khi di chuyển trên cung đường dài.

7. Cách buộc dây giày boot đôi

Cách buộc dây giày boot đôi

Cách buộc dây giày boot đôi

Sự lạ mắt, độc đáo sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh đối với đôi giày boot mà bạn sở hữu khi sử dụng dây giày đôi. Cách thắt dây giày như này đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được mẫu giày cực kỳ ưng ý và lạ mắt.

8. Năng động với kiểu buộc dây giày boot nữ đôi

Khám phá thêm một cách buộc dây giày mới và vô cùng độc đáo khi sử dụng hai dây giày lên một chiếc giày. Nhưng bạn cần lựa chọn màu dây thực sự hợp với tone màu của giày để khi phối sẽ không bị kệch cỡm. 

9. Buộc dây giày boot nữ theo kiểu thắt nơ

Cách buộc dây giày boot đôi

Buộc dây giày boot nữ theo kiểu thắt nơ

Với những mẫu boot cao cổ, các bạn nữ có thể áp dụng kiểu thắt nơ đơn giản.  Cách buộc dây giày như này không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn mang khí chất riêng của bạn.

10. Thắt dây giày boot nữ kiểu bậc thang

Thắt dây giày boot nữ kiểu bậc thang

Thắt dây giày boot nữ kiểu bậc thang

Cách buộc dây giày boot nữ cổ cao kiểu bậc thang thể hiện sự khéo léo và tinh tế của các cô gái. Cách làm này khá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian nhưng chắc chắn rằng đôi boot của bạn sẽ trở thành điểm nhấn.

Trên đây là những cách buộc dây giày boot nữ cổ cao mà các nàng có thể áp dụng để tạo thêm điểm nhấn, độc đáo cho bản thân. Với những kiểu thắt dây bên trên, Maison Online hy vọng bạn thoải mái sáng tạo theo sở thích và phong cách riêng của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...