Cách phối đồ áo len nữ phom rộng trẻ trung, cá tính

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ áo len nữ phom rộng trẻ trung, cá tính

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mẫu áo “quốc dân” - Áo len nữ phom rộng được phái đẹp săn đón ngay từ khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Kiểu áo này không chỉ có khả năng giữ ấm tốt mà còn đem đến cho bạn những phong cách thời trang độc đáo. 

Cùng Maison Online khám phá thêm cách phối đồ áo len nữ phom rộng nhé!

Vì sao áo len nữ form rộng được yêu thích?

Khi mùa đông đến, Cách phối đồ áo len nữ phom rộng luôn là vấn đề khiến phái nữ băn khoăn. Bởi mẫu áo đa di năng này có quá nhiều sự lựa và cách kết hợp cùng các trang phục khác trong những hoàn cảnh để thay đổi diện mạo, gu thời trang của mỗi người.

Không chỉ có khả năng giữ ấm tốt, áo len form rộng còn giúp người mặc thể hiện được phong cách cá nhân. Chính vì vậy, dù bạn là cô nàng dịu dàng hay cá tính mẫu áo này cũng không thể thiếu trong tủ đồ.

Áo len nữ form rộng được phái nữ yêu thích

Áo len nữ form rộng được phái nữ yêu thích

Các kiểu áo len nữ form rộng trẻ trung, cá tính

Áo len nữ form rộng oversize

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo len oversize. Cách phối đồ áo len nữ phom rộng oversize cực kỳ đơn giản mà vẫn có thể giúp bạn che đi khuyết điểm vòng eo. 

Áo len nữ form rộng họa tiết

Những chiếc áo len form rộng thiết kế họa tiết đa dạng, bắt mắt tạo thêm sự nữ tính trong bộ trang phục. Trong những năm gần đây, họa tiết thổ cẩm, vintage luôn được yêu thích hơn cả.

Áo len nữ form rộng họa tiết

Áo len nữ form rộng họa tiết

Áo len cổ lọ form rộng

Bước vào những ngày "đại hàn" thì những chiếc áo Áo len cổ lọ form rộng "lên ngôi" trong tủ đồ với khả năng giữ ấm cực tốt. Chiếc áo có thể mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau tùy thuộc vào việc bạn mix đồ như nào.

Len nữ form rộng không tay

Áo len rộng không tay hay còn gọi là áo le gile thiết kế cổ tròn hoặc cổ tim. Cách phối đồ áo len nữ phom rộng này cùng với áo sơ mi, áo thun, chân váy, quần jeans sẽ giúp bạn trông thật cá tính, trẻ trung đậm chất Hàn Quốc.

Áo len nữ form rộng xẻ tà

Thời trang là sự biến đổi và sáng tạo vô biên, chỉ cần một chút thay đổi cũng đem đến cho bạn outfit hoàn toàn mới mẻ. Nàng sẽ trở nên sành điệu hơn với chiếc áo len form rộng thiết kế xẻ tà phá cách. Đường cắt xẻ tinh tế, thẩm mỹ có thể ở nhiều vị trí khác nhau như bên sườn, phía trước hoặc sau áo.

Len nữ form rộng cách điệu tà trước sau

Áo len nữ form rộng điệu đà trước và sau thêm một sự lựa chọn nữa trong tủ đồ dành cho phái đẹp. Nếu như những chiếc áo len trơn đã quá quen thuộc và có thể khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán thì mẫu áo này sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo bằng những họa tiết thiết kế độc đáo, tạo nét với sức cuốn hút riêng biệt.

Áo len nữ form rộng dáng croptop

Trong những năm gần đây, những mẫu áo thiết kế dáng croptop khuấy đảo thị trường thời trang. Từ những mẫu áo thun croptop mùa hè, áo trễ vai croptop cho đến áo len dáng croptop luôn được phái nữ săn đón. Với những ngày thời tiết mùa đông không quá lạnh thì một chiếc áo len nữ form rộng croptop sẽ giúp nàng trở nên năng động và quyến rũ hơn.

Áo len nữ form rộng tua rua

Cách phối đồ áo len nữ phom rộng cực kỳ dễ dàng đối với những mẫu áo tua dua. Dù là chiếc quần jean hay chân váy jeans chữ A, vát midi ... đều có thể  "cân" cùng với chiếc áo này. Kết hợp cùng với đôi giày boots cao gót mũi nhọn sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh hơn đó!

Bí kíp phối đồ với áo len nữ form rộng

Áo len nữ cổ lọ form rộng với quần lửng ống rộng

Cách phối đồ áo len nữ phom rộng cùng với quần culottes vốn quen thuộc với nhiều cô gái. Ưu điểm của bộ đồ này chính là sự ấm áp nhưng vô cùng thoải mái. Khoác bên ngoài một chiếc áo mangto và mix cùng giày boots đậm chất Hàn Quốc.

Cách phối đồ với áo len nữ phom rộng xù 

Cách phối đồ này cực kỳ thích hợp với những cô gái có thân hình mảnh mai. Bởi gam màu trắng và vải len xù tạo nên hiệu ứng thời trang, trông cơ thể của bạn sẽ đầy đặn, cân đối hơn.

Cách phối đồ với áo len nữ phom rộng xù

Cách phối đồ với áo len nữ phom rộng xù 

Áo len form rộng họa tiết sao kết hợp theo phong cách công sở

Phong cách công sở chỉn chu, gọn gàng thanh lịch vẫn có thể áp dụng cách phối đồ áo len nữ phom rộng cùng họa tiết sao. Hãy chọn thêm chiếc váy hoặc quần tây cùng với áo khoác Blazer để tạo nên outfit hoàn chỉnh nhé!

Cách mix áo len form rộng màu trắng

Màu trắng vốn là gam màu cơ bản và dễ dàng phối cùng các trang phục khác. Nếu như bạn đang sở hữu chiếc áo len màu trắng thì có thể thỏa sức mix cùng bất cứ trang phục nào khác.

Cách phối đồ với áo len form rộng theo phong cách gợi cảm

Hãy thử thay đổi phong cách của mình trở thành cô nàng gợi cảm quyến rũ cùng với chiếc áo len form rộng trễ vai. Thêm một chiếc đai vòng eo sẽ giúp cho cách phối đồ áo len nữ phom rộng trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

Mix áo len form rộng dáng dài cùng bốt cao cá tính

Khi mùa đông đến, giày boots lên ngôi trong tủ đồ của phái đẹp với khả năng dễ dàng phối cùng trang phục, giữ ấm tốt, đem đến những diện mạo khác nhau. Vậy nên, đừng quên cách phối đồ áo len nữ phom rộng cùng với boot cao nhé!

Áo len dáng dài màu hồng nhã nhặn mix cùng quần culottes mùa đông

Chiếc áo len hồng dáng rộng đậm chất “nàng thơ”, nữ tính khiến bao chị em mê đắm. Item này thích hợp phối ton sur tor cùng với quần culottes hoặc những chiếc quần có gam màu cơ bản như trắng, đen, be, kem,...

Kết hợp áo len cổ lọ form rộng dáng dài với quần đơn giản

Vẫn là chiếc áo len cổ lọ “huyền thoại” nhưng khi bạn kết hợp cùng chiếc quần khác sẽ đem đến diện mạo mới mẻ hoàn toàn. Đôi khi, chỉ cần chiếc quần jean ống suông gập gấu cũng đủ để bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn.

Mix áo len form rộng kiểu Hàn Quốc

Mix áo len dáng rộng theo kiểu Hàn Quốc với chân váy midi, đơn giản, đem lại sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho phái nữ. Còn chần chờ gì mà không thử ngay set đồ “thần thánh” này? Đừng quên hoàn thiện outfit của mình bằng việc phối cùng một đôi giày bệt hoặc giày cao gót nhé!

Mua áo len nữ phom rộng chính hãng tại Maison Online

Mua áo len nữ phom rộng chính hãng tại Maison Online

Mua áo len nữ phom rộng chính hãng tại Maison Online

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu áo len nữ phom rộng cao cấp để thêm vào bộ sưu tập của mình thì hãy ghé thăm Maison Online thỏa sức lựa chọn item ưng ý nhất.
Maison Online là “ngôi nhà chung” của các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế.  

Tại đây, bạn không chỉ chọn cho mình những mẫu áo len mà còn có thể lựa chọn bất cứ món đồ thời trang nào từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… từ các thương hiệu cao cấp để sáng tạo mix&match phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp tìm được mẫu áo len phù hợp gu thời trang của mình và có thêm những gợi ý về cách phối đồ áo len nữ phom rộng tạo nên outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn những nét đẹp tự nhiên. 

Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...