Top 30+ mẫu áo len vặn thừng hot nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Top 30+ mẫu áo len vặn thừng hot nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo len vặn thừng là item luôn có sức hút đặc biệt đối với phái nữ. Từ style Hàn Quốc dễ thương cho đến style Pháp lãng mạn thì trang phục này đều có thể cân tất. Tại sao áo len vặn thừng lại hot đến như vậy? Cùng Maison Online đi tìm hiểu Top 30+ mẫu áo len vặn thừng hot 2023.

Vì sao áo len vặn thừng lại được mê mẩn đến vậy?

Áo len vặn thừng là item mang đến vẻ đẹp cuốn hút và ngọt ngào cho các cô nàng xinh đẹp. Trang phục này có thể dễ dàng mix cùng với quần jeans, chân váy, gile,... vào mùa đông. Nếu sợ lạnh thì các nàng có thể diện cùng với boots cao cổ, tất chân, khăn choàng, mũ len,.. 

Khi chọn mua áo len vặn thừng, chị em nên lưu ý những điều sau đây để sở hữu được một item thời trang cho mình: 

Đối với những cô nàng có phần thân trên to thì nên tránh chọn những thiết kế áo len quá dày, tránh áo có thiết kế cầu vai ngang ngực. Nên chọn các mẫu áo có phần tay áo với độ dài tầm eo hoặc khuỷu tay. 
Không nên chọn áo len vặn thừng có chiều dài vừa chạm mông bởi thiết kế này sẽ khiến bạn trông rất béo và lùn. Hãy chọn dáng áo crop top hoặc áo dáng dài.

Nếu bạn khá mũm mĩm thì có thể khéo léo chọn các thiết kế áo với phần cổ chữ V hoặc cổ thuyền, áo lệch vai,.. Tuyệt đối hãy tránh xa các thiết kế với cổ tròn hoặc cổ trụ. 

Top 30+ mẫu áo len vặn thừng hot 2023

Dưới đây là top 30 mẫu áo len vặn thừng hot nhất 2023 mà Maison Online muốn giới thiệu đến các nàng:

Áo sweater nữ đính đá

Áo sweater nữ đính đá là gợi ý hay ho dành cho những cô nàng điệu đà. Thiết kế này vừa giúp chị em nổi bật vừa giúp giữ cho cơ thể của bạn ấm áp hơn vào mùa đông sắp tới. 

Áo len vặn thừng croptop cổ lọ

Áo len vặn thừng croptop cổ lọ được yêu thích bởi thiết kế tôn dáng và trẻ trung. Các chị em có thể chọn màu xám lông chuột trendy cho mùa đông hoặc hai gam màu cơ bản là đen và trắng. Chiếc áo này có thể phối với chân váy hoặc quần đều rất đẹp. 

Áo len vặn thừng croptop cổ lọ được nhiều chị em yêu thích

Áo len vặn thừng croptop cổ lọ được nhiều chị em yêu thích

Áo len vặn thừng cổ tròn basic

Áo len vặn thừng cổ tròn basic là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên có. Chiếc áo đa năng này có thể mix cùng quần jeans, quần suông, chân váy tennis, chân váy midi,... để khiến cho bạn thêm phần năng động và cá tính. 

Áo len vặn thừng dáng oversize 

Nếu là cô nàng sành điệu thì các bạn có thể thử item áo len vặn thừng oversize. Các chị em có thể mix chiếc áo này theo phong cách áo giấu quần hoặc mặc cùng với quần legging đều rất thời trang. 

Cardigan vặn thừng dáng lửng màu be sữa

Mùa đông là mùa của những chiếc áo cardigan. Hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác cardigan màu be sữa ngọt ngào, đáng yêu để diện cho những dịp đi làm hoặc đi chơi bạn nhé. 

Áo len cổ tròn basic vặn thừng màu xanh lá

Màu xanh lá cũng là gam màu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Để khiến cho phong cách của mình thêm phần cá tính, bạn có thể mix áo len cổ tròn vặn thừng màu xanh lá bên ngoài, áo sơ mi kẻ sọc bên trong cùng với chân váy len. 

Áo len vặn thừng màu trắng dáng lửng cổ cao

Áo len vặn thừng màu trắng dáng lửng khi phối cùng chân váy xếp ly sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và trẻ trung. Một chiếc chân váy tennis họa tiết caro phối cùng áo len màu trắng sẽ là gợi ý mà Maison Online dành cho bạn. 

Len vặn thừng cách điệu cổ vạt cài cúc

Vào những ngày mùa đông, bạn có thể diện một chiếc áo len vặn thừng cách điệu cổ vạt cài cúc. Mẫu áo này cực kỳ phù hợp khi đi làm hoặc đi hẹn hò cùng với người yêu. 

Áo len vặn thừng cổ lọ trẻ trung

Một chiếc áo len vặn thừng cổ lọ trẻ trung có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau như khi đi học, đi làm, đi chơi,... Bạn có thể chọn cho mình những gam màu tôn da cực kỳ như trắng, pastel,...

Áo len vặn thừng cổ lọ cực kỳ trẻ trung

Áo len vặn thừng cổ lọ cực kỳ trẻ trung

Áo len vặn thừng có mũ khuy sừng

Chọn ngay set đồ áo len vặn thừng có mũ mix cùng chân váy xếp ly cho những ngày đầu đông. Để tăng thêm sự ấm áp, các bạn có thể mang thêm quần tất và boots da. 

Áo len vặn thừng có mũ cổ V viền kẻ

Thiết kế áo len vặn thừng có mũ cổ V sẽ khiến cho nàng trở nên thon gọn và cực kỳ tôn dáng. Bạn có thể diện item này theo phong cách giấu quần cá tính. Các nàng có thể khéo léo mang thêm tất đùi để giữ ấm cho cơ thể nhé. 

Len vặn thừng kèm choàng giả tay áo màu xanh lá

Phong cách phối đồ layer luôn khiến cho hội chị em mê mẩn. Nhưng lưu ý cần phải biết cách mix đồ để không khiến cho tổng thể trang phục trở nên rối rắm. Gợi ý hay ho dành cho các nàng là sử dụng những item len vặn thừng phối cùng choàng giả tay. Trang phục này có thể đi kèm các trang phục phổ biến khác như: áo sơ mi, áo phông,...

Áo len vặn thừng dáng rộng màu cam

Áo len vặn thừng dáng rộng màu cam có thể mix cùng với chân váy midi để tạo nên một set đồ ngọt ngào. Bạn có thể sử dụng outfit này để đi làm, đi chơi, đi học,..

Áo len vặn thừng cổ tròn basic màu xanh pha tím độc đáo

Áo len vặn thừng cổ tròn basic màu xanh pha tím mix cùng quần ống rộng sẽ giúp nàng thoải mái di chuyển và vận động. Cách phối đồ tưởng chừng như đơn giản này lại giúp nàng trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn gấp nhiều lần đấy.  

Áo len vặn thừng màu be

Áo len vặn thừng màu be mix cùng quần kaki trắng là set đồ cho những cô nàng sành điệu. Bạn có thể mang thêm một chiếc túi xách màu nâu để làm điểm nhấn cho set đồ mùa đông. 

Áo len vặn thừng cánh dơi dài tay màu xám

Áo len vặn thừng cánh dơi dài tay màu xám là item được nhiều chị em yêu thích. Chiếc áo này khi mix cùng với quần legging màu đen là gợi ý hay ho dành cho các nàng xinh đẹp. 

Len cardigan ngắn vặn thừng xanh lá

Màu xanh lá được xem là gam màu hot hit của mùa đông. Đảm bảo khi diện lên mình chiếc áo len cardigan ngắn vặn thừng màu xanh bạn sẽ nổi bật giữa đám đông. 

Áo len croptop vặn thừng màu tím

Màu tím ngọt ngào cũng là gợi ý hay mà bạn không nên bỏ qua. Các nàng có thể mix áo len màu tím cùng với chân váy màu be và giày boots da màu đen. 

Áo len hở rốn vặn thừng cổ tim 

Một cách mix & match tôn dáng cực kỳ đó chính là combo áo len vặn thừng hở rốn và quần jean cạp cao. Set đồ này sẽ giúp cho các chị em có thể khoe được eo thon cùng với đôi chân dài miên man. 

Len vặn thừng dáng dài

Len vặn thừng dáng dài mặc kiểu giấu quần là item thường được các cô nàng lăng xê nhiệt tình. Để set đồ thêm phần ấn tượng, các nàng nên mix cùng với boots da cao cổ. 

Áo len vặn thừng cổ lọ tua rua

Áo len vặn thừng cổ lọ tua rua là trang phục cá tính mà các chị em nên thử. Mix áo cùng với quần ống loe màu đen sẽ giúp bạn có một outfit sang trọng và chỉn chu. 

Áo len vặn thừng trễ vai nữ tính

Nếu bạn sở hữu khung xương quai xanh đẹp thì đừng ngần ngại khoe nhé. Hãy chọn một chiếc áo len vặn thừng trễ vai để diện vào những dịp dạo phố cùng bạn bè. Chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm như khuyên tại, mắt kính,... đảm bảo bạn sẽ cực kỳ cuốn hút. 

Áo len tay dơi vặn thừng màu trắng kem

Thiết kế tay cánh dơi sinh ra để dành cho những cô nàng điệu đà. Bạn có thể chọn một chiếc áo len tay cánh dơi màu trắng kem để khiến cho phong cách thêm phần thanh lịch và nữ tính. 

Áo len vặn thừng khoác ngoài 

Áo len vặn thừng khoác ngoài vừa thời trang mà lại cực kỳ ấm áp. Các tín đồ thời trang có thể chọn những chiếc áo len thuộc các gam màu nâu, be trendy cho mùa đông sắp đến. 

Mẫu áo len vặn thừng khoác ngoài

Mẫu áo len vặn thừng khoác ngoài 

Len vặn thừng phối giả layer

Một thiết kế cực kỳ hay ho mà các chị em có thể thử đó chính là item áo len vặn thừng phối giả layer. Các chị em nên mix item này cùng với chân váy jean xẻ tà cực thời trang. 

Áo len vặn thừng cutout vai 

Áo len vặn thừng cutout vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng bánh bèo. Kết hợp cùng với mũ nồi, chân váy dài màu đen là bạn đã có một outfit vô cùng thu hút. 

Áo len vặn thừng kèm thắt lưng

Để khiến cho set đồ đỡ nhàm chán, các chị em nên đầu tư thêm phụ kiện như thắt lưng. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích vì nó tạo được điểm nhấn ở eo giúp cho bạn trông cao hơn. 

Áo len vặn thừng đính đá

Áo len vặn thừng đính đá ở cổ sẽ là item được nhiều chị em yêu thích. Chọn ngay một em áo len màu vàng để tung tăng dạo phố thôi nào. 

Len vặn thừng cổ sen điệu đà

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo và điệu đà thì không thể bỏ qua item len vặn thừng cổ sen. Các chi tiết đi kèm như phụ kiện đính ngọc trai, cúc áo cách điệu chắc chắn sẽ khiến cho chị em đổ gục. 

Gile vặn thừng thanh lịch

Một chiếc gile len vặn thừng sẽ góp phần giúp cho style của bạn thêm phần thanh lịch và ấn tượng. Nàng có thể mặc kèm bên trong áo sơ mi cổ đức hoặc sơ mi cổ sen đều phù hợp. 

Áo len vặn thừng xẻ tà màu đỏ

Áo len vặn thừng xẻ tà màu đỏ là item cuối cùng mà Maison Online muốn giới thiệu đến các bạn. Màu đỏ đô cực kỳ tôn da khi mix cùng áo sơ mi và chân váy xếp ly sẽ khiến cho diện mạo của bạn thêm phần hoàn hảo.  

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Nếu bạn muốn mua các mặt hàng thời trang nữ chất lượng thì hãy đến với Maison Online. Chúng tôi có cả thế giới thời trang cho các bạn lựa chọn. Công ty hiện đang liên kết với các thương hiệu đình đám như PEDRO, CECI, PINKO,... nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. Công ty nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng chất lượng kém. 

Maison Online mang đến cho bạn các chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như chính sách bảo hành, chính sách khách hàng thân thiết, chính sách đổi trả,... Đảm bảo quý khách luôn nhận được sự chăm sóc tận tình đến từ các nhân viên. Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, các bạn có thể mau online thông qua website của công ty để tiết kiệm thời gian đi lại. 

Hy vọng những thông tin hữu ích mà Maison Online cung cấp trên đây sẽ giúp cho các cô nàng sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Nhanh tay đến ngay các cửa hàng trên toàn quốc của công ty để được nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể nhé.  

loading Loading...
close
Loading...
Loading...