Cách phối đồ với chân váy ngắn cực kỳ sành điệu dành cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với chân váy ngắn cực kỳ sành điệu dành cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phối đồ với chân váy ngắn đơn giản, sành điệu là điều mà nhiều bạn nữ đang băn khoăn tìm kiếm để mặc đi chơi, đi làm hằng ngày. Mix - match trang phục thế nào để vừa tôn dáng, vừa thể hiện được cá tính, phong cách thời trang của mình? 

Hãy cùng MaisonOnline tìm hiểu và gợi ý bạn cách phối đồ các mùa với item hot trend này trong bài viết dưới đây nhé!

Cách phối đồ với váy giả quần ngắn

Phối đồ với váy giả quần ngắn + áo blazer

Váy giả quần mix cùng áo khoác blazer được xem là một sự kết hợp ăn ý giúp bạn “cứu cánh" cho những ngày chơi không biết mặc gì. Đặc biệt nếu bạn chưa quen với việc mặc một mẫu váy quá ngắn và lo lắng có thể sẽ bị “lộ hàng" thì váy giả quần là best choice dành cho bạn. 

Cách phối đồ với chân váy ngắn đặc biệt này là áo baby tee sơ vin cùng chân váy giả quần ngắn và khoác ngoài thêm item blazer độn vai mang đến diện mạo cực thời thượng, sành điệu cho bạn.

Blazer phối cùng váy giả quần ngắn thời thượng, sành điệu

Blazer phối cùng váy giả quần ngắn thời thượng, sành điệu

Váy ngắn giả quần với áo blouse

Ngoài bản phối basic với áo thun thì dành riêng cho các nàng thích phong cách tiểu thư, bánh bèo Maison Online gợi ý mix cùng áo blouse tay bồng duyên dáng. Về cơ bản, bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng váy như váy ngắn giả quần xếp ly phối nút tròn thời trang của GIGI màu sữa kem kết hợp cùng áo blouse họa tiết hoa nhỏ vừa thời thượng, vừa dịu dàng.

Phối đồ với chân váy ngắn giả quần và áo hai dây nhún bèo

Nếu bạn là “tín đồ" đam mê những chiếc áo hai dây thì đừng bỏ qua option phối đồ chân váy ngắn là áo hai dây có điểm nhấn nhún bèo nổi bật. Về phụ kiện đi kèm thay vì chọn giày thể thao thì lời khuyên của Maison Online dành cho bạn là nên chọn mua giày cao gót hoặc giày sandal cao gót để tăng thêm phần cuốn hút cho outfit.

Váy giả quần ngắn kết hợp áo trễ vai 

Gợi ý hay ho tiếp theo của Maison Online là mix váy giả quần ngắn kết hợp với áo trễ vai tay bồng. Bạn vừa có thể khoe trọn phần vai, vùng xương quai xanh vừa khéo che khuyết điểm vùng bụng bánh mì. 

Tuy nhiên bạn lưu ý nên ưu tiên chọn mẫu áo có phần chất liệu vải thoáng mát, có độ bồng tốt để khi mặc lên người chuẩn form tôn dáng xinh.

Phối đồ với váy ngắn giả quần + áo quây

Áo quây - item dành riêng cho các cô gái yêu thích phong cách sexy, quyến rũ. Về cơ bản, mẫu áo này sẽ phù hợp nhất với những bạn có hình thể cân đối, đặc biệt sở hữu vòng eo “con kiến" cùng đôi chân dài miên man. Maison Online khuyên để mix match thời thượng với mẫu áo này thì bạn nên chọn váy ngắn giả quần có phần lưng cao.

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè

Cách phối đồ với chân váy ngắn xếp ly, áo phông - Set đồ cực kỳ đơn giản

Vào mùa hè năng động thì không còn item nào lý tưởng cho những chuyến du lịch biển hơn chân váy xếp ly mix cùng áo phông , áo thun croptop. Về cơ bản, cách phối này sẽ phù hợp với mọi vóc dáng người mặc cũng như mang phong cách đơn giản basic. 

Chỉ có duy nhất một lưu ý khi bạn chọn phối đồ với chân váy ngắn này là nên ưu tiên chọn váy có gam màu ấm như be nâu, cam sữa như chân váy xếp ly Basic Pleats của MLB để dễ mặc, dễ mix - match trang phục.

Phối đồ với chân váy ngắn xòe, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng

Dành riêng cho các cô nàng công sở, cô sinh viên đại học một set đồ phối cùng chân váy ngắn xòe là áo sơ mi thanh lịch. Vừa đảm bảo kín đáo, tao nhã vừa không quá “cứng nhắc" như khi mix cùng quần jean ống đứng hoặc quần tây ống suông.

Maison Online gợi ý bạn chọn mua mẫu váy xoè phom chữ A siêu trẻ trung của GIGI với màu sắc hiện đại cùng chất liệu thoáng mát cao cấp.

Phối đồ với chân váy ngắn mặc cùng áo sơ mi trẻ trung, hiện đại

Phối đồ với chân váy ngắn mặc cùng áo sơ mi trẻ trung, hiện đại

Cách phối đồ với chân váy ngắn ôm, áo hai dây - Outfit không thể thiếu

Outfit không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng trong mùa hè này là chân váy ngắn ôm cùng áo hai dây croptop. Thử sức cùng mẫu áo sexy khoe trọn vùng xương quai xanh thanh mảnh mix chân váy ngắn sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn cực cuốn hút. 

Phối đồ với chân váy bò ngắn, áo croptop - Khéo léo khoe được vòng 2 thon thả

Phối đồ với chân váy ngắn chất liệu bò sẽ không quá khó nếu bạn biết mix match cùng áo croptop. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng nên nếu bạn vừa muốn khoe đôi chân dài miên man nhưng lại ngại vòng eo bánh mì thì chân váy phom ôm của The Kooples sẽ là sự lựa chọn “không tồi" chút nào. 

Chân váy đen ngắn, áo sát nách năng động

Vào những ngày bạn cần vận động nhiều, muốn tìm kiếm item áo có thể dễ dàng kết hợp với chân váy ngắn dáng mini thì áo sát nách là một option hay ho. Bộ outfit mang lại sự năng động, cá tính trong phong cách thời trang cũng như phù hợp di chuyển đi lại nhiều mà không đem tới cảm giác khó chịu, bí bách ngày dài.

Chân váy đen ngắn mix áo sát nách cá tính, năng động mua tại Maison Online

Chân váy đen ngắn mix áo sát nách cá tính, năng động mua tại Maison Online

Cách phối đồ với chân váy kaki ngắn, áo trễ vai cuốn hút và xinh đẹp

Đặc biệt với các “tín đồ" yêu thích chất liệu kaki thì đừng bỏ qua cách phối đồ với chân váy ngắn chữ A Ted Baker là áo trễ vai cuốn hút. Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu để bạn tự tin diện xuống phố đi chơi, đi cafe cùng bạn bè hay đi hẹn hò với crush. 

Nếu bạn muốn tô điểm thêm cho diện mạo của mình thì túi đeo chéo, túi xách dáng mini là best choice dành cho bạn.

Cách phối đồ với chân váy ngắn trắng, áo hở lưng cách điệu

Áo hở lưng croptop những năm gần đây luôn “gây bão” trên thị trường thời trang và được phái nữ đặc biệt tin yêu và ưa chuộng mặc. Với kiểu dáng sexy khoe tấm lưng mịn màng cùng vòng eo thon thả thì đây chính xác là “vũ khí" giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn nhất.

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông

Cách phối đồ với chân váy dạ ngắn, áo hoodie

Vào mùa đông, chân váy ngắn vẫn chưa “giảm nhiệt" với kiểu dáng thời thượng cùng nhiều cách mix - match khác nhau. Gợi ý đầu tiên của Maison Online là phối đồ trẻ trung cùng chân váy dạ ngắn và áo hoodie. 

Set đồ mang đến phong cách hiện đại, tối giản cùng kiểu dáng form oversize dễ mặc, dễ phối dành riêng cho phái nữ.

Phối đồ với chân váy ngắn chữ A, áo len cá tính và thời trang

Phối đồ với chân váy ngắn chữ A Giustina của Pinko cực sành điệu với áo len cá tính thời trang. Nếu bạn còn đang phân vân đi làm văn phòng nên mặc gì để vừa tôn dáng, vừa kín đáo thì Maison Online nghĩ rằng áo len là best choice giúp bạn giải quyết mọi băn khoăn của mình.

Mua áo len mix cùng chân váy ngắn thời trang, sành điệu

Mua áo len mix cùng chân váy ngắn thời trang, sành điệu

Cách phối đồ với chân váy ngắn, áo thun cao cổ - Set đồ của nhiều cô gái trong mùa đông

Áo thun cao cổ cùng chân váy ngắn được mệnh danh là “cặp bài trùng" tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại dành cho các nàng vào mùa đông. Bạn có thể phối chân váy ngắn lưng cao của GIGI cùng item áo này để tự tin diện phố ghi trọn điểm trong mắt đối phương.

Mix chân váy ngắn, áo sweater lựa chọn cho nàng không nên bỏ qua

Bên cạnh item phổ biến là hoodie thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không pick nốt áo sweater cho tủ đồ thời trang của mình. Sở hữu kiểu dáng năng động cùng chất liệu vải nỉ bông, vải dệt kim cao cấp giúp bạn vừa giữ ấm cơ thể vừa mix - match hợp xu hướng cùng chân váy ngắn mini.

Cách phối chân váy ngắn với áo khoác dạ - Outfit cho gái Hàn tuyệt đẹp

Cách phối đồ với chân váy ngắn hay ho nữa mà Maison Online muốn dành cho bạn là chân váy ngắn kết hợp cùng áo khoác dạ. Một bản phối chuẩn phong cách Hàn Quốc mà bạn có thể áp dụng cho những ngày trời đông.

Tuy nhiên nếu bạn diện outfit này xuống phố vào hôm nhiệt độ giảm sâu thì đừng quên mặc thêm tất da chân và phối cùng đi boots cổ cao nhé!

Mua chân váy ngắn chính hãng tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua mọi item chân váy ngắn hay các sản phẩm áo khoác, áo dạ, áo thun tại Maison Online với mức giá hợp lý, phải chăng. Đặc biệt nếu bạn là “tín đồ" đam mê thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như MLB, Dsquare D2, The Kooples, GIGI,... thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào website và ấn đặt hàng ngay hôm nay.

Hy vọng bài viết về cách phối đồ với chân váy ngắn của MaisonOnline đã giúp bạn có thêm những gợi ý hay ho dành cho mình!

Có thể bạn quan tâm: 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...