Cách phối đồ với chân váy xếp ly sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với chân váy xếp ly đơn giản mà cực sành điệu

0 bình luận

Là một item thiết kế khá đơn giản nhưng chân váy xếp ly luôn được lòng phái đẹp. Mẫu váy mang đến vẻ thanh lịch, tao nhã đồng thời tôn lên vóc dáng của người mặc. Cùng Maison Online khám phá thêm cách phối đồ chân váy xếp ly có thể áp dụng trong mọi dịp nhé!

I. Chân váy xếp ly mặc với áo gì đơn giản, sành điệu

Chân váy xếp ly dáng dài phối với áo gì? Áo trễ vai

Cách phối đồ với chân váy xếp ly đầu tiên chính là kết hợp cùng với áo lệch vai. Mẫu áo trễ vai nhẹ nhàng, nữ tính giúp bạn khoe trọn bờ vai thon gọn, quyến rũ.

1. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Những trang phục có gam màu nâu khá dễ dàng để phối cùng với những item khác. Bạn có thể chọn áo sơ mi, áo kiểu, áo len, áo thun với gam màu trắng, be, hồng nhạt… để phối cùng với chân váy tone màu này. Ngoài ra chân váy xếp ly màu nâu mặc với áo gì cũng là vấn đề gây nhức nhói với các bạn nữ, chúng mình cùng nhau tìm hiểu tiếp ở dưới để lựa chọn được những phong cách phù hợp với bản thân.

2. Chân váy xếp ly dài mix với Áo blazer

Có lẽ cách phối chân váy xếp ly dài cùng với áo blazer không còn  xa lạ gì đối với nữ giới. Set đồ phù hợp ngay cả khi đi học, đi làm gặp đối tác… với phong thái của cô nàng chỉn chu, thanh lịch và chuyên nghiệp. 

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo blazer

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo blazer

3. Chân váy xếp ly dài mix với áo len

Cách phối đồ với chân váy xếp ly kết hợp cùng với áo len rất được ưa chuộng khi thời tiết se lạnh. Bộ trang phục vừa có thể giữ ấm vừa giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân. 

Tại Maison Online, bạn không chỉ tìm thấy những mẫu áo len tay dài/ ngắn, mẫu chân váy xếp ly mà còn có thể lựa chọn thêm túi xách, giày dép để phối cùng nhau tạo nên outfit hoàn hảo. 

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo len

Kết hợp áo len với chân váy xếp ly dài

4. Chân váy xếp ly dài mix với áo len croptop

Hãy thử kết hợp giữa áo len croptop cùng với chân váy dài xếp ly để thay đổi diện mạo bản thân, trở thành cô nàng quyến rũ, gợi cảm nhưng đầy tinh tế. Mix cùng với đôi giày cao gót mũi nhọn để thêm chút sành điệu nhé nàng!

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo croptop

Phối chân váy xếp ly với áo croptop

5. Chân váy nhung xếp ly dài mix với áo cổ đổ

Chiếc váy được làm từ chất liệu nhung mang đến vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp và thanh lịch. Cách phối đồ với chân váy xếp ly vải nhung, nàng hãy thử kết hợp cùng với áo cổ đổ tone sur tone thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. 

6. Chân váy xếp ly dài mix với áo thun

“Cặp bài trùng” trong làng thời trang mùa hè đó chính là chân váy xếp ly dài và áo thun ngắn tay. Hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng chiếc áo phông dài tay khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết, màu sắc của chiếc áo phông sẽ giúp cho bạn thay đổi diện mạo liên tục, không bị nhàm chán.

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo thun

Phối chân váy xếp ly với áo thun

7. Chân váy xếp ly dài mix với áo trễ vai

Đây là cách phối đồ với chân váy xếp ly đơn giản mà cực kỳ sành điệu, nữ tính dành cho mọi cô nàng. Áo trễ vai bèo nhún trở thành điểm nhấn của bộ trang phục này, giúp nàng nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Cách phối đồ này thích hợp khi đi chơi, du lịch, dã ngoại…

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo trễ vai

Phối chân váy xếp ly cùng với áo trễ vai

Nếu như bạn chưa tìm được mẫu váy xếp ly hay áo trễ vai ưng ý thì nhanh chóng ghé Maison Online để thỏa sức mua sắm cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhé!

II. Chân váy xếp ly mặc với áo gì đẹp vào mùa hè?

1. Chân váy xếp ly dài mặc với áo thun

Phối đồ với chân váy xếp ly mùa hè không thể thiếu được những chiếc áo thun mát mẻ, dễ chịu nhưng vẫn cá tính, tạo nên phong cách riêng cho bạn. Dù ở lứa tuổi nào, cách mix đồ này cũng phù hợp và không bao giờ khiến chị em thất vọng.

2. Chân váy xếp ly công sở cùng áo sơ mi

Phối chân váy xếp ly công sở cùng với áo sơ mi

Phối chân váy xếp ly công sở cùng áo sơ mi

Phong cách công sở không thể thiếu được áo sơ mi kết hợp cùng với chân váy xếp ly, toát lên phong thái chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nữ tính. 

3. Chân váy xếp ly nhỏ với áo croptop

Mẫu váy này kết hợp cùng với áo croptop sẽ giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng của mình. Cách phối đồ với chân váy xếp ly vừa khoe được nét đẹp cơ thể, vừa tạo nên sự hài hòa, cân đối che đi khuyết điểm ở vùng bụng dưới, đùi, bắp chân.

4. Chân váy xếp ly phối cùng áo trễ vai gợi cảm

Nếu bạn đang tìm set đồ gợi cảm thì hãy thử cách kết hợp giữa áo trễ vai cùng với chân váy xếp ly dáng ngắn. Chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ thất vọng về cách phối đồ này đâu. 

Maison Online tin rằng, bạn có thể tìm cho mình những chiếc váy và áo trễ vai ưng ý nhất khi ghé thăm gian hàng. 

5. Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo hai dây

Chiếc áo hai dây dành cho những cô nàng cá tính, sành điệu phối cùng với chân váy xếp ly dài sẽ trở nên độc đáo và cuốn hút hơn. Ngoài ra, nàng có thể lựa chọn thêm giày và túi xách phù hợp để mix cùng với set đồ này nhé!

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo 2 dây

Phối chân váy xếp ly dài với áo hai dây

III. Chân váy xếp ly mặc với áo gì đẹp vào mùa đông?

1. Mix chân váy xếp ly dài với áo nỉ, áo len

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo len

Cách phối đồ với chân váy xếp ly cùng áo len

Áo nỉ, áo len được mệnh danh là “thủ lĩnh” giữ ấm trong những ngày giá lạnh. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài cùng với item này giúp bạn tự tin thể hiện gu thời trang của mình ngay trong những ngày thời  tiết mùa đông.

2. Mix chân váy xếp ly với áo khoác jeans

Mặc áo len body và khoác bên ngoài chiếc áo jeans kết hợp với chân váy xếp ly tạo nên outfit cực kỳ cá tính mà cô nàng nào cũng nên thử một lần. Đừng quên mix cùng với giày sneaker hoặc boots để tăng thêm sự năng động cho bộ đồ này nhé!

3. Mix chân váy xếp ly cùng áo hoodie

Chiếc áo “quốc dân” hoodie xứng đáng để kết hợp cùng với mẫu chân váy xếp ly. Tuy nhiên, đây là mẫu áo vốn có form rộng, nên nàng cần tinh tế chọn cho mình item có kích thước vừa vặn kết hợp cùng chiếc váy có chiều dài phù hợp với vóc dáng để tránh tạo nên set đồ trông có vẻ lôi thôi.

Phối chân váy xếp ly dài cùng với áo hoodie

Phối chân váy xếp ly công sở cùng áo hoodie

4. Mix với chân váy xếp ly với áo blazer

Tiếp tục là một set đồ đáng để thử khi nàng kết hợp chân váy xếp ly với áo blazer. Mặc dù mang đậm phong cách công sở nhưng chắc chắn nàng sẽ thấy hài lòng ngay cả khi đi cafe cùng bạn bè, dạo phố,... chỉ cần thay đổi một chút về chiếc áo mặc bên trong, chẳng hạn như áo hai dây, áo thun ôm body

5. Mix chân váy xếp ly với áo khoác dạ dáng dài

Một gợi ỹ nữa về cách phối đồ với chân váy xếp ly mà phái nữ không thể bỏ qua đó là kết hợp cùng với áo khoác dạ dáng dài. Set đồ toát lên vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng khó có thể tìm thấy ở những trang phục khác. 

Nếu như bạn chưa sở hữu được những item ưng ý, đừng quên ghé ngay Maison Online để thỏa sức mua sắm, mix &match phù hợp với vóc dáng của mình nhé!

IV. Những lưu ý khi phối đồ với chân váy xếp ly

Để tạo nét độc đáo hoàn hảo khi xuất hiện trước mọi ánh nhìn, bạn cần chú ý những điểm sau khi diện chân váy xếp ly:

  • Lựa chọn màu sắc và hoa văn phù hợp: Màu sắc và hoa văn có thể ảnh hưởng đến cách bạn kết hợp trang phục. Màu tối có thể che đi những khuyết điểm, trong khi màu sáng có thể làm nổi bật bạn. Cân nhắc kỹ về hoa văn như kẻ sọc, sọc ngang, để tạo hiệu ứng mong muốn.
  • Phối áo phù hợp: Tùy thuộc vào phong cách cá nhân, bạn có thể chọn áo phông đơn giản, áo sơ mi lịch lãm hoặc áo hoodie thoải mái để kết hợp với chân váy xếp ly.
  • Cân đối tỷ lệ ăn mặc: Đảm bảo sự cân đối giữa phần trên và phần dưới khi mặc váy xếp ly. Nếu váy có phần xếp rộng ở dưới, hãy chọn áo dáng suông như croptop hoặc áo hai dây để tạo cảm giác cân đối hơn.
  • Lựa chọn giày hợp lý: Việc chọn giày cũng không kém phần quan trọng. Mix váy xếp ly với giày cao gót, giày búp bê hoặc giày thể thao tùy thuộc vào dịp và phong cách của bạn.
  • Sử dụng phụ kiện đi kèm: Trang sức, thắt lưng, túi xách, mũ nón,... là những phụ kiện quan trọng giúp nâng cao vẻ đẹp của trang phục. Tuy nhiên, hãy chú ý đến tổng thể để tránh tạo ra sự phức tạp không cần thiết.

Mua chân váy xếp ly chính hãng tại Maison Online

Mua chân váy xếp ly chính hãng tại Maison Online

Mua chân váy xếp ly chính hãng tại Maison Online

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu chân váy xếp ly cao cấp để thêm vào bộ sưu tập của mình thì hãy ghé thăm Maison Online để thỏa sức lựa chọn item ưng ý nhất.

Maison Online là “ngôi nhà chung” của các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế.  Tại đây, bạn có thể lựa chọn bất cứ món đồ thời trang nào từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện… để thỏa sức mix&match phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Với những gợi ý trên, hy vọng phái đẹp tìm được mẫu váy phù hợp gu thời trang của mình và có thêm những gợi ý về cách phối đồ  với chân váy xếp ly tạo nên outfit ấn tượng dành riêng cho mình để tôn những nét đẹp tự nhiên. 

Còn bây giờ, nàng còn chần chừ gì nữa, hãy truy cập Maison Online để sở hữu cho mình những bộ đồ ưng ý nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...