Hack dáng siêu đỉnh cùng quần jeans ống suông

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Hack dáng siêu đỉnh cùng quần jeans ống suông

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần jeans ống suông luôn là item rất được chị em ưa chuộng, không bao giờ thiếu trong tủ đồ. Jeans ống suông toát lên sự trẻ trung, sành điệu và phóng khoáng. Được mệnh danh là chiếc quần “nịnh" nhiều dáng người và đa phong cách. Nhưng quần jeans ống suông mặc với áo gì? Mặc sao cho đẹp bạn đã biết chưa?

Cùng Maison tham khảo những cách mặc quần jeans ống rộng sau đây để phát huy tối đa chiếc quần thần thánh này, nâng tầm diện mạo của mình nhé!

I. Quần jeans ống rộng mặc với áo gì? Điều cần biết về quần ống suông

Quần Jeans ống rộng “nịnh” nhiều dáng người, giúp phái đẹp che được các khuyết điểm như bắp chân to, vòng 2 lớn… 

Đặc biệt, item này còn phù hợp với nhiều cách phối đồ, dễ dàng biến hóa tạo ra những phong cách khác nhau. Dù là hình tượng trẻ trung, thanh lịch hay cá tính,

II. Quần jeans ống suông mặc với áo gì?

1. Quần jeans ống suông lưng cao phối với áo hai dây

Outfit hiện đại này được đông đảo các quý cô lựa chọn. Sự kết hợp trẻ trung, quyến rũ khi “khoe trọn” được đôi chân dài và vòng eo nhỏ.

Hãy chọn cho mình một chiếc áo hai dây ôm sát nếu sở hữu một vòng eo nhỏ. Đừng quên “biến tấu” cùng những chiếc áo hai dây có thiết kế vừa đủ, sơ vin gọn gàng để trang phục thêm phần hấp dẫn.

Jeans suông với áo 2 dây

Jeans suông với áo 2 dây

2. Quần jeans ống suông nữ rách phối với áo phông

Kiểu quần jeans ống suông rách là lựa chọn của những cô nàng yêu thích sự cá tính, năng động. Kết hợp với áo thun là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh".

Sơ vin hoặc buộc vạt thành croptop sẽ là điểm nhấn cho set đồ của bạn thêm phần nổi bật. Một đôi giày thể thao sẽ khiến set đồ của bạn thêm phần “ton sur ton” đấy!

Áo thun với quần jeans ống suông combo “bất hủ

Áo thun với quần jeans ống suông combo “bất hủ"

3. Áo croptop quần jeans ống suông

Áo croptop và quần jeans ống suông là sự kết hợp không thể bỏ qua của các cô nàng ưa thích sự sexy mà cá tính. Là outfit cực kì tôn dang, mang đến vẻ sành điệu gợi cảm cho người mặc.

4. Quần jeans ống suông phối với áo trễ vai

​​Nếu muốn điệu đà, nữ tính hơn thì quần jeans ống suông mặc với áo gì? Áo trễ vai là một lựa chọn hoàn hảo các nàng nhé. Bản phối đơn giản nhưng cực hiệu quả, mang lại nét phóng khoáng, quyến rũ không ngờ.

Áo trễ vai với quần jeans suông

Áo trễ vai với quần jeans suông

5. Phối quần jeans ống suông với áo sát nách

Áo sát nách với jeans ống suông là bản phối basic, cho các nàng một diện mạo năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn rất thời trang và hiện đại. Đừng quên phá cách outfit của mình bằng việc sử dụng thêm những phụ kiện như vòng tai cỡ lớn, túi mini…

Áo sát nách đính đá với quần jeans suông PINKO

Áo sát nách đính đá với quần jeans suông PINKO

6. Quần jeans ống suông phối với áo thun dài tay

Những ngày bận rộn, các nàng có thể kết hợp ngay quần jeans ống suông với áo thun dài tay, cùng đôi sneaker là đủ xinh đẹp, nhẹ nhàng đi bất cứ đâu.

7. Kết hợp quần jeans ống suông với áo sơ mi

Sơ-mi là item không bao giờ thiếu trong những công thức phối đồ vì nó có khả năng biến hoá phong cách đa dạng. Nếu bạn muốn sự trang nhã, nữ tính hãy chọn những sơ mi trung tính hay sơ mi kiểu để đến văn phòng, đừng quên sơ vin để tối ưu chiếc quần ống suông hack dáng các nàng nhé. Nếu muốn phá cách trẻ trung hơn thì những sơmi hoạ tiết nổi bật hay sơ mi croptop cá tính hơn.

Quần jeans ống suông phối với áo sơ mi croptop

Quần jeans ống suông phối với áo sơ mi croptop

Hay có thể kết hợp sơ mi lụa màu trung tính Gigi

Hay có thể kết hợp sơ mi lụa màu trung tính Gigi

8. Quần jeans ống suông phối với áo blazer

Quần jean ống suông đi kèm với một chiếc áo blazer chính là gợi ý lý tưởng dành cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung nhưng không làm mất đi sự nghiêm túc, thanh lịch. Sử dụng thêm một đôi giày sandal cao gót sẽ là lựa chọn khiến trang phục trở nên thú vị hơn.

Áo blazer phối cùng quần jeans ống suông Weekend Max Mara

Mua quần jeans ống suông nữ chính hãng tại Maison Online

Những chiếc quần jeans ống suông là item “must-have" , nó có thể kết hợp mọi thứ từ đơn giản đến khó chiều nhất. Đừng chần chừ ghé Maison Online rinh một em về nhà nào! Tại đây bạn thỏa sức lựa chọn từ jeans tới các mẫu mã thời trang hot nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới , 100% chính hãng có chính sách đổi trả uy tín.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mùa sale lớn, mua hàng hiệu giá đẹp là có thật các nàng ạ!

Mong rằng với những gợi ý bên trên, các nàng đã bỏ túi cho mình được các tip quần jeans suông mặc với áo gì đẹp, làm nổi bật phong cách cá nhân của bản thân. Maison luôn đồng hành cùng nàng để mỗi ngày luôn là phiên bản rực rỡ và thời trang nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...